Luật hôn nhân gia đình

Giành quyền nuôi con sau khi ly hôn được thực hiện như thế nào?

bao-hiem-y-te-quan-hoang-mai

Giành quyền nuôi con, chăm sóc con sau khi ly hôn như thế nào? Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra về tổng đài của chúng tôi. Hãy cùng Luật Thiên Mã tìm hiểu quy định của pháp luật về việc giành quyền nuôi con sau khi ly hôn ngay qua bài viết dưới.

Bố đi tù con có được lấy chồng bộ đội không?

tham-dich-vu-cong-bo-san-pham-tron-goi

Bố đi tù con có được lấy chồng bộ đội không là một vấn đề phức tạp và liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau. Trong hệ thống pháp luật của một quốc gia, quy định về hôn nhân và các yếu tố tương tự có thể khác nhau, do đó, câu trả lời.

Sinh con thứ 3 có được bổ nhiệm không?

ly-sinh-con-thu-3-co-duoc-bo-nhiem-khong

Sinh con thứ 3 có được bổ nhiệm không? Việc quyết định có sinh con thứ ba là một vấn đề nhạy cảm và đầy thách thức trong cuộc sống gia đình. Trong một số quốc gia, việc hạn chế số lượng con sinh ra đã trở thành một chính sách nhằm kiềm chế tăng.

Thủ tục ly hôn thuận tình nhanh chóng

toi-pham-it-nghiem-trong-la-gi

Thủ tục ly hôn thuận tình được tiến hành như thế nào? Khi kết hôn, cùng nhau xây dựng một gia đình bền vững là sự mong muốn của cả vợ và chồng, đây cũng là mục đích hôn nhân mà pháp luật đặt ra. Tuy nhiên, trong cuộc sống hôn nhân, bởi vì nhiều.

Thủ tục ly hôn 2024 nhanh nhất – Hướng dẫn chi tiết thủ tục ly hôn

dat-ke-thua-co-phai-chia-khi-ly-hon

Thủ tục ly hôn mới nhất? Làm thủ tục ly hôn cần những gì? Thủ tục ly hôn mất bao nhiêu tiền? Đó là thắc mắc của rất nhiều bạn đọc khi liên hệ với Luật Thiên Mã. Trong cuộc sống hôn nhân, có rất nhiều lý do làm cho quan hệ tan rã. Khi.

Thủ tục ly hôn đơn phương được thực hiện theo trình tự nào?

dat-thua-ke-cua-chong-thi-vo-co-duoc-huong

Thủ tục ly hôn đơn phương được thực hiện theo trình tự nào? Hiện nay, tình trạng ly hôn đang ngày càng tăng cao. Ly hôn được hiểu đây là việc chấm dứt mối quan hệ vợ chồng theo bản án, quyết định có hiệu lực pháp luật của Tòa án. Trong trường hợp một.

Đơn xin ly hôn viết tay có được tòa án chấp nhận không?

dat-ke-thua-co-phai-chia-khi-ly-hon

Đơn xin ly hôn viết tay có được tòa án chấp nhận không? Yêu cầu về chữ ký đối với đơn ly hôn như thế nào?. Song song với đó, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về thủ tục và hướng dẫn đơn ly hôn viết tay cùng với mẫu đơn ly hôn viết.

Ly thân bao lâu thì ly hôn? Thủ tục ly hôn đơn phương?

thue-luat-su-ly-hon-don-phuong-3

Ly thân bao lâu thì ly hôn? Ngày nay, tình trạng ly hôn ngày càng tăng cao. Khi cuộc sống hôn nhân không thể tiếp tục duy trì được nữa thì ly hôn chính là một giải pháp cần thiết cho cả đôi bên vợ chồng. Như thế nào là ly thân, ly hôn? Trong.

Cách kiểm tra tình trạng hôn nhân của một người như thế nào?

no-rieng-trong-thoi-ki-hon-nhan

Cách kiểm tra tình trạng hôn nhân của một người như thế nào? Hiện nay, có nhiều vấn đề xảy ra từ việc các bên đến với nhau nhưng không xác định rõ tình trạng hôn nhân của nhau, dẫn đến hiện tượng trở thành người thứ ba trong khi người kia đã có vợ/ chồng.

Đơn xin ly thân là gì? Ly thân có bắt buộc phải làm đơn không?

don-xin-ly-than

Đơn xin ly thân là gì? Khi đơn phương ly thân có bắt buộc phải làm đơn này hay không? Lấy mẫu đơn mới nhất và đúng với quy định của pháp luật ở đâu. Vô vàn câu hỏi được đặt ra, hãy cùng Luật Thiên Mã tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới.

Có nên ly hôn khi chồng vô tâm? Ly hôn đơn phương có được không>

don-xin-ly-than

Có nên ly hôn khi chồng vô tâm không yêu thương vợ con, bỏ bê gia đình, không quan tâm đến cảm xúc của vợ? Có thể đơn phương ly hôn khi chồng vô tâm không? Ly hôn khi chồng vô tâm bỏ đi khỏi nơi cư trú có được không? Nộp đơn ly hôn.

Quyền nuôi con ngoài giá thú được quy định như thế nào?

ly-sinh-con-thu-3-co-duoc-bo-nhiem-khong

Quyền nuôi con ngoài giá thú được quy định như thế nào? Và tranh chấp về quyền nuôi con ngoài giá thú giải quyết như thế nào? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho vấn đề này. Vì vậy, ngay trong bài viết này, Luật Thiên Mã giải đáp chi tiết những vướng mắc.