Luật lao động

Lương cơ sở là gì? Mức lương cơ sở hiện nay là bao nhiêu?

luong-co-so-la-gi

  Lương cơ sở là gì? Lương cơ sở với lương cơ bản khác nhau ở điểm gì? Hiện nay mức lương cơ sở là bao nhiêu?…. trên đây là một trong số những thắc mắc nhận được nhiều của người dân liên quan đến mức lương cơ sở theo quy định của pháp luật.

Hồ sơ hưởng chế độ tai nạn lao động gồm những giấy tờ gì?

ho-so-huong-che-do-tai-nan-lao-dong-1

Hồ sơ hưởng chế độ tai nạn lao động cần phải đầy đủ và tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật mới có thể bảo đảm quyền lợi của người. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được rõ về những thông tin liên quan về những chế độ như hưởng chế độ.

Bảng tính tuổi nghỉ hưu sớm theo năm sinh như thế nào?

bang-tinh-tuoi-nghi-huu-som-theo-nam-sinh

Bảng tính tuổi nghỉ hưu sớm theo năm sinh sẽ cung cấp cho bạn thông tin về tuổi nghỉ hưu tương ứng với từng năm sinh và cụ thể cho cả nam và nữ. Qua đó, bạn sẽ biết được liệu mình có đủ điều kiện để nghỉ hưu sớm hay không, và nếu có,.

Đơn xin nghỉ hưu trước tuổi mới nhất hiện nay

cach-doi-pho-voi-cong-ty-doi-no-thue

Đơn xin nghỉ hưu trước tuổi là một vấn đề nhạy cảm và đáng quan tâm trong xã hội hiện đại. Trong thời đại mà nhu cầu làm việc và áp lực công việc ngày càng gia tăng, việc xin nghỉ trước tuổi đã trở thành một vấn đề phổ biến và đáng được thảo.

Tính tuổi nghỉ hưu đối với lao động nam và nữ mới nhất hiện nay

cach-doi-pho-voi-cong-ty-doi-no-thue

  Tính tuổi nghỉ hưu như thế nào? Tuổi nghỉ hưu là một giai đoạn quan trọng trong cuộc sống, nơi chúng ta có thể thư giãn và tận hưởng những niềm vui thật sự. Tuổi nghỉ hưu không chỉ là một con số, mà là mục tiêu của mọi người. Đó là thời gian.

Khiển trách là gì? Áp dụng hình thức kỷ luật khiển trách khi nào?

ho-so-huong-che-do-tai-nan-lao-dong-1

Khiển trách là gì? Khi nào thì bị áp dụng hình thức kỷ luật khiển trách?… Có lẽ hình thức xử lý kỷ luật khiển trách được áp dụng rất phổ biến hiện nay đối với những hành vi vi phạm lần đầu, ít nghiêm trọng. Tại bài viết dưới đây Luật Thiên Mã sẽ.

Cách tính lương tháng 13 chính xác nhất theo Luật Lao động

cách tính lương tháng 13

Cách tính lương tháng 13 là điều mà bất cứ ai cũng muốn biết vì điều này liên quan đến lợi ích thiết thực của mỗi người. Bài viết dưới đây, Luật Thiên Mã sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức về cách tính lương tháng 13 năm 2019 và tính lương tháng.

Luật lao động việt nam mới nhất – văn bản quy phạm pháp luật

ho-so-huong-che-do-tai-nan-lao-dong-1

Tất cả mọi người trong xã hội hiện nay đều tham gia vào các quan hệ lao động. Tuy nhiên một trong những vấn đề nhiều người băn khoăn chính là luật lao động việt nam mới nhất có điểm khác biệt gì so với quy định của luật lao động trước đây? Câu trả.

Pháp luật lao động 2019 CẬP NHẬT những thay đổi về giờ làm việc

khien-trach-la-gi-1

Lao động là một trong những lĩnh vực lớn của đời sống xã hội mà hầu như tất cả mọi người ai cũng đều tham gia vào mối quan hệ này. Chính vì thế hiện nay quốc hội đã ban hành bộ luật lao động mới nhất 2019. Bộ luật này quy định những nội.

Luật lao động về nghỉ việc đối với NSDLD và NLD mới nhất

luật lao động về nghỉ việc

Bộ luật lao động về nghỉ việc quy định như thế nào hiện nay là một trong những vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Trong đó vấn đề về nghỉ việc, thủ tục nghỉ việc cũng như các chế độ quốc lộ trình việc đều được quy định khá.

Pháp luật về hợp đồng lao động 2023 mới nhất và những điểm cần lưu ý

ho-so-huong-che-do-tai-nan-lao-dong-3

Tìm hiểu kỹ càng về Quy định hợp đồng lao đông 2023 cực kỳ quan trọng bởi lẽ tất cả mọi người đều tham gia vào quan hệ lao động. Hiểu được vấn đề này nên các quy định của luật lao động đã có những điều khoản quy định cực kỳ chi tiết về việc.

Tìm hiểu nhiệm vụ của công chức tài chính kế toán xã, cấp phường

nhiệm vụ của công chức tài chính kế toán xã

Nhiệm vụ của công chức tài chính kế toán xã được quy định rõ tại Điều 7 Thông tư số 06/2012 của Bộ Nội Vụ. Dưới đây những thông tin chi tiết về nhiệm vụ công chức Tài chính – Kế toán mà Luật Thiên Mã chia sẻ với bạn đọc. Nhiệm vụ của công.