Luật Giáo Dục

Dịch vụ đổi tên giấy khai sinh nhanh chóng, uy tín

dich-vu-doi-ten-giay-khai-sinh

Dịch vụ đổi tên giấy khai sinh là một quy trình pháp lý cho phép cá nhân thay đổi tên gọi được ghi trong giấy khai sinh ban đầu. Có nhiều lý do mà người dân có thể muốn thực hiện thủ tục này, bao gồm việc sửa đổi tên sau hôn nhân, thay đổi.

Thuê luật sư đòi nợ uy tín chi phí tính như thế nào?

thue-cac-hoi-chung-tam-ly-toi-pham

Thuê luật sư đòi nợ khi chúng ta gặp phải tình huống mà một bên không thực hiện cam kết thanh toán số tiền nợ, gây khó khăn và thiệt hại đáng kể cho bên còn lại. Trong những trường hợp như vậy, việc thuê một luật sư chuyên nghiệp để đòi lại số tiền.

Giáo viên sinh con thứ 3 có bị kỷ luật không? Giải đáp chi tiết nhất

chua-du-sinh-con-thu-3-co-duoc-bo-nhiem-khong

 Giáo viên sinh con thứ 3 có bị kỷ luật không? Giáo viên sinh con thứ 3 bị áp dụng hình thức kỷ luật nào? Có bị khai trừ khỏi Đảng không? Với tư cách là đội ngũ viên chức, giáo viên cần gương mẫu chấp hành tốt những quy chế, quy định mà pháp.

Giáo viên sinh con thứ 3 xếp loại gì? Có bị xử lý kỷ luật không?

chua-du-sinh-con-thu-3-co-duoc-bo-nhiem-khong

Giáo viên sinh con thứ 3 xếp loại gì? Về mặt công tác, giáo viên sinh con thứ 3 có được xếp loại hoàn thành nhiệm vụ không? Và về trách nhiệm pháp lý, giáo viên sinh con thứ 3 có bị xử lý kỷ luật không? Trong quá trình công tác tại các trường.

Gia đình gặp khó khăn do Covid-19: Học sinh, sinh viên có được miễn, giảm học phí?

gia đình gặp khó khăn do covid-19

Trước những hệ quả mà dịch bệnh Covid-19 đem tới, cuộc sống của không ít người dân rơi vào tình cảnh khó khăn do không có nguồn thu nhập từ lao động,… học sinh, sinh viên cũng là đối tượng gián tiếp bị ảnh hưởng. Vậy trường hợp do gia đình gặp khó khăn do.