Biểu Mẫu

Mẫu đơn tố giác tội phạm được viết như thế nào? Người tố giác tội phạm sai sự thật bị xử lý thế nào?

thu-tuc-thay-doi-giam-doc-chi-nhanh

Mẫu đơn tố giác tội phạm được lập như thế nào cho đúng với quy định của pháp luật? Tố giác tội phạm là gì? Làm thế nào để tố giác tội phạm? Để giải đáp những thắc mắc trên Luật Thiên Mã xin được cung cấp thông tin đến quý bạn đọc thông tin pháp.

Mẫu di chúc không công chứng mới nhất năm 2023

thua-duong-day-nong-to-giac-toi-pham-ma-tuy

Mẫu di chúc không công chứng là một trong số những mẫu di chúc được người dân lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay do không phải thực hiện thủ tục công chứng phức tạp tại tổ chức hành nghề công chứng mà bản di chúc vẫn có hiệu lực pháp luật. Tại bài.

Mẫu di chúc thừa kế sổ tiết kiệm chuẩn nhất

mau-di-chuc-viet-tay-khong-can-cong-chung

Mẫu di chúc thừa kế sổ tiết kiệm chuẩn, đầy đủ nội dung sẽ giúp quá trình chia di sản thừa kế diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Trong cuộc sống, việc quản lý tài sản và di chúc là một trong những điều quan trọng mà chúng ta cần xem xét kỹ lưỡng..

Đơn ngăn chặn chuyển nhượng quyền sử dụng đất theo quy địn Bộ luật Tố tụng Dân sự 2015

hang-di-chuc-viet-tay

Đơn ngăn chặn chuyển nhượng quyền sử dụng đất theo quy định Bộ luật Tố tụng Dân sự 2015? Nhiều người dân hiện nay vẫn chưa nắm rõ được hết quy định liên quan đến chuyển nhượng quyền sử dụng đất. Vậy đơn ngăn chặn chuyển nhượng quyền sử dụng đất là gì? Để tìm.

Mẫu đơn ly hôn thuận tình mới nhất

mau-don-ly-hon-thuan-tinh

Mẫu đơn ly hôn thuận tình mới nhất hiện nay như thế nào?. Ly hôn thuận tình là gì? Điều kiện ly hôn thuận tình? Qua bài viết dưới đây, Luật Thiên Mã sẽ cung cấp những thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về điều này cũng như các vấn đề pháp lý liên quan..

Mẫu đơn yêu cầu thi hành án MỚI NHẤT – Luật Thiên Mã

to-dich-vu-dang-ky-ma-vach-tron-goi

Đơn yêu cầu thi hành án được làm khi phát sinh một yếu tố pháp lý cần thi hành án trước thời gian đã định hoặc do người thực hiện thi hành án có lý do chính đáng và được Tòa án chấp thuận. Vậy mẫu đơn yêu cầu này có những nội dung gì?.

Mẫu đơn xin hoãn phiên tòa xét xử mới nhất hiện nay

dich-vu-ly-hon

Đơn xin hoãn phiên toà thường được đương sự làm do một sự cố bất khả kháng trong quá trình xét xử. Vậy mẫu đơn xin hoãn xét xử phiên Tòa được trình bày như thế nào? Trong bài viết này, Luật Thiên Mã sẽ mang đến một cái nhìn tổng quan về mẫu đơn xin.

Mẫu quyết định giải thể doanh nghiệp

Mẫu quyết định giải thể doanh nghiệp

Giải thể công ty/ doanh nghiệp là hoạt động mà không ai mong muốn trong quá trình gây dựng sự nghiệp. Tuy nhiên, nếu việc kinh doanh không hiệu quả, không đem lại lợi nhuận thì việc giải thể là lựa chọn tốt nhất để giúp doanh nghiệp bạn chấm dứt các hoạt động với.

Mẫu giấy mời, đơn yêu cầu luật sư bào chữa theo quy định của pháp luật

Đơn yêu cầu luật sư bào chữa là một trong những mẫu đơn quan trọng trong các vụ án hình sự. Nó dùng để mời luật sư bào chữa nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bạn hoặc người thân bạn trong giai đoạn tiền tố tụng, chưa khởi tố điều tra.