Luật giao thông

Bằng A1 chạy được xe bao nhiêu cc?

bao-hiem-y-te-quan-hoan-kiem

Bằng A1 chạy được xe bao nhiêu cc? Đây là một chủ đề khá phổ biến hiện nay. Việc sở hữu bằng lái A1 không chỉ giúp người lái có thể tham gia giao thông một cách an toàn và hợp pháp mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho họ trong việc di chuyển.

Cố ý gây tai nạn giao thông trong trương hợp nào sẽ bị phạt tù?

loi-khong-bat-den-trong-ham-duong-bo-2

Cố ý gây tai nạn giao thông hiện nay ngày càng phổ biến và nhiều người vi phạm. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ phân tích các mặt cấu thành lỗi cố ý gây ra tai nạn giao thông, bao gồm: Mặt chủ thể; khách thể; khách quan; chủ quan; người cố ý gây.

Bản tường trình tai nạn giao thông theo mẫu mới nhất hiện nay

dautam-cac-hoi-chung-tam-ly-toi-pham

  Bản tường trình tai nạn giao thông là gì? Mỗi năm, hàng nghìn người mất mạng và bị thương do tai nạn giao thông, gây ra những tổn thất về kinh tế và xã hội đáng kể. Để giải quyết vấn đề này, việc điều tra và làm rõ những nguyên nhân gây ra.

Thủ tục hòa giải tai nạn giao thông – Trình tự, nguyên tắc tiến hành

bi-nguoi-khac-gay-tai-nan-giao-thong-2

Thủ tục hòa giải tai nạn giao thông nhanh gọn có thể giúp giảm thiểu chi phí và thời gian trong việc giải quyết tranh chấp, tạo ra sự đồng thuận và hài lòng giữa các bên, đồng thời tăng cường tinh thần hợp tác và giảm thiểu căng thẳng giữa các bên liên quan..

Xác định lỗi trong tai nạn giao thông như thế nào?

nhung-dieu-canh-sat-giao-thong-khong-duoc-lam

Xác định lỗi trong tai nạn giao thông là một quá trình phức tạp và cần phải dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Việc phân tích thông tin từ các nhân chứng và chứng nhân, đánh giá trách nhiệm của các bên liên quan, và áp dụng các quy định pháp luật liên quan.

Chở hàng vượt quá chiều cao bị phạt như thế nào?

thu-tuc-thay-doi-giam-doc-chi-nhanh

Chở hàng vượt quá chiều cao bị phạt như thế nào? Ngày nay, khi tham gia giao thông rất dễ bắt gặp nhiều phương tiện di chuyển chở hàng hóa cồng kềnh, quá tải làm trở ngại giao thông, thậm chí xảy ra tai nạn giao thông. Vậy pháp luật quy định như thế nào.

Đường ưu tiên là gì? Thứ tự đường ưu tiên theo quy định

duong-uu-tien-la-gi

Đường ưu tiên là gì? Thứ tự đường ưu tiên như thế nào? Các trường hợp xe nào được ưu tiên? Những hành vi nào bị nghiêm cấm đối với người tham gia giao thông hay các biển báo giúp nhận biết đường ưu tiên ra sao? Bài viết dưới đây của Luật Thiên Mã sẽ.

Luật giao thông đường bộ mới nhất | Tư vấn luật 1900.6174

luat-giao-thong-duong-bo-moi-nhat

Luật giao thông đường bộ mới nhất đã có những tác động tích cực tới tình hình giao thông của nước ta. Đây là một trong số những luật được áp dụng phổ biến, ảnh hưởng trực tiếp hàng ngày, vậy nên, việc theo dõi, cập nhật thường xuyên những thay đổi trong các văn.

Cập nhật mức phạt nồng độ cồn xe máy mới nhất 2022 ĐỌC NGAY

mức phạt nồng độ cồn xe máy mới nhất

Trong khoảng thời gian gần đây mức phạt nồng độ cồn xe máy mới nhất bao nhiêu? là câu hỏi mà nhiều người quan tâm bởi tại Việt Nam tình trạng lưu thông trên đường khi có nồng độ cồn trong người rất phổ biến. Kể từ năm 2020 với sự ra đời của Nghị.

Năm 2021 nộp phạt vi phạm giao thông ở đâu? Ngoài kho bạc nhà nước?

nộp phạt vi phạm giao thông ở đâu

Một ngày đẹp trời bạn bị chú “áo vàng” thổi còi nhưng bạn không biết nộp phạt vi phạm giao thông ở đâu? Hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết này của chúng tôi nhé! Mức phạt nồng độ cồn xe máy mới nhất là bao nhiêu? Những điều cảnh sát giao thông.

Lỗi không gương có bị giữ xe không? Là lỗi chính hay lỗi phụ?

lỗi không gương có bị giữ xe không

Lỗi không gương có bị giữ xe không là vấn đề được nhiều người điều khiển xe máy hiện nay quan tâm, nhất là với những người độ xe, chơi xe. Vậy thực tế có bị giữ xe không và mức phạt là bao nhiêu? Mức phạt nồng độ cồn xe máy mới nhất là.

Những điều cảnh sát giao thông không được làm bạn CẦN phải biết

nhung-dieu-canh-sat-giao-thong-khong-duoc-lam

Cảnh sát giao thông có nhiệm vụ và quyền hạn gì? Đâu là những điều cảnh sát giao thông không được làm? Đây là vấn đề không ít người còn mơ hồ. Để hiểu rõ hơn về các quy định tránh gặp phải những trường hợp bị xử phạt không đáng có, mời bạn theo.