Luật thuế

Nợ thuế có được phá sản không? Ai có quyền nộp đơn yêu cầu phá sản

mau-di-chuc-viet-tay-khong-can-cong-chung

  Nợ thuế có được phá sản không? Nợ thuế không còn là chủ đề mới lạ hiện nay do đa phần các doanh nghiệp tham gia kinh doanh đều phải bắt buộc đóng thuế, nên khi các doanh nghiệp kinh doanh khó khăn hoặc gặp vấn đề về tài chính sẽ rất dễ dẫn.

Công ty nợ thuế bỏ trốn có được thành lập công ty mới không?

dich-vu-ly-hon

  Công ty nợ thuế bỏ trốn thì phải làm sao? Hiện nay pháp luật Việt Nam đã quy định việc bắt buộc đối với việc thu thuế, tuy nhiên khi áp dụng thực tế việc thu thuế vào thực tiễn lại xảy ra khá nhiều vấn đề bất cập. Nợ thuế thường xuất hiện.

Nợ thuế có được xuất cảnh hay không? Nợ thuế cấm xuất cảnh trường hợp nào

cach-tinh-thue-su-dung-dat-phi-nong-nghiep-khai-niem

Nợ thuế có được xuất cảnh hay không là một vấn đề quan trọng trong hệ thống thuế của một quốc gia, và việc xử lý nợ thuế có sự ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động tài chính và phát triển kinh tế của đất nước. Trong quá trình thu thuế, cơ quan thuế.

Kiểm tra nợ thuế như thế nào? cho từng cá nhân và tổ chức

Cac-buoc-kiem-tra-thue-ban-can-nen-biet

Kiểm tra nợ thuế là một quy trình quan trọng và cần thiết trong quản lý thuế của mỗi cá nhân hay tổ chức. Việc kiểm tra này giúp xác định mức độ nợ thuế hiện tại và đảm bảo tuân thủ đúng các quy định về nộp thuế. Hãy cùng tìm hiểu cách xóa.

Nợ thuế thu nhập cá nhân là gì? Tìm hiểu nguyên nhân và cách xử lý

no-thue-thu-nhap-ca-nhan

Nợ thuế thu nhập cá nhân là một vấn đề đáng quan ngại trong hệ thống thuế của một quốc gia. Khi cá nhân không đóng đủ số tiền thuế phải nộp, nợ thuế không chỉ ảnh hưởng đến ngân sách quốc gia mà còn gây ảnh hưởng tiêu cực đến việc xây dựng và.

Nợ thuế bao nhiêu thì bị cưỡng chế theo quy định của pháp luật Việt Nam

tien-su-dung-dat-vuot-han-muc-quy-dinh-moi-nhat

Nợ thuế bao nhiêu thì bị cưỡng chế? là một vấn đề quan trọng mà các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp phải đối mặt. Việc nộp đầy đủ và đúng hạn các khoản thuế là trách nhiệm pháp lý của mỗi người, nhằm đảm bảo sự cân đối ngân sách và phát triển.

Quy định của pháp luật về nộp thuế môn bài cho chi nhánh năm 2021

Quy định của pháp luật về nộp thuế môn bài cho chi nhánh Bạn đã thực hiện xong các thủ tục và mở được chi nhánh cho công ty, tuy nhiên bạn không biết cần thực hiện thêm các bước gì sau khi thành lập chi nhánh. Chi nhánh có  nộp thuế môn bài không?.

Mã Chương Thuế Môn Bài Là Gì? Cách Tra Cứu Mã Chương Thuế Môn Bài

mã chương thuế môn bài

Mã chương thuế môn bài là gì? Và làm thế nào để tra cứu nó một cách thuận tiện và nhanh nhất. Trong bài viết này các biên tập viên luật sẽ làm sáng tỏ và hướng dẫn các bạn từng bước. Khi một doanh nghiệp, hộ kinh doanh hay cá nhân muốn hoạt động.

Thuế Môn Bài Là Gì? Đối Tượng Và Mức Phí Nộp Thuế Môn Bài

thuế môn bài là gì

Thuế môn bài là gì? Đối tượng nào phải nộp thuế môn bài? Đối tượng nào không phải nộp thuế môn bài? Mức thu lệ phí môn bài là bao nhiêu? Tất cả những vấn đề này sẽ được các chuyên viên Thiên Mã giải đáp. Thuế là nguồn thu chủ yếu của ngân sách.

Hướng Dẫn Nộp Thuế Môn Bài Qua Mạng Mới Nhất Năm 2021

hướng dẫn nộp thuế môn bài qua mạng

Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc nộp thuế, hiện nay, các doanh nghiệp có thể tiến hành nộp lệ phí môn bài thông qua trang mạng điện tử. Tuy nhiên, khá nhiều người chưa nắm rõ cách nộp loại thuế này, vì vậy Luật thiên mã viết bài này để hướng dẫn nộp.

Thuế Thu Nhập Doanh Nghiệp Là Gì ? Cách Tính, Đối Tượng Đóng 2021

no-thue-thu-nhap-ca-nhan-va-ai-phai-dongthue

Thuế thu nhập doanh nghiệp là một khoản đóng góp mang tính chất bắt buộc đối do Nhà nước ban hành thông qua pháp luật. Có bao nhiêu loại thuế doanh nghiệp? Tùy từng tiêu chí mà thuế được phân chia khác nhau. Căn cứ vào đối tượng chịu thuế, ta có thuế thu nhập,.

THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG

thuế giá trị gia tăng là gì

Thuế GTGT (VAT) còn được gọi là thuế gián thu, được cộng vào giá bán hàng hóa, dịch vụ và do người tiêu dùng trả khi  Số tiền thuế VAT mà người dùng phải trả là trên giá thành của sản phẩm, trừ đi mọi chi phí của vật liệu được sử dụng trong sản.