Luật thương mại

Hàng Hòa Nhập Khẩu Cần Xin Giấy Phép

hàng hóa nhập khẩu phải xin giấy phép

Nhập khẩu là hoạt động mua bán hàng hóa quốc tế, các chủ thể kinh doanh được tiến hành đưa hàng hóa từ nước ngoài vào lãnh thổ Việt Nam. Tuy nhiên, đối với nhiều loại hàng hóa bắt buộc phải xin giấy phép nhập khẩu, bởi thông qua loại giấy phép này, nhà nước.

Công Bố Mỹ Phẩm Nhập Khẩu

dịch vụ công bố mỹ phẩm nhập khẩu

Việc lựa chọn dịch vụ công bố mỹ phẩm nhập khẩu uy tín để doanh nghiệp có thể chọn mặt gửi vàng là một vấn đề rất khó. Trong khi đó trên thị trường có rất nhiều những đơn vị cung cấp về dịch vụ, khách hàng vẫn băn khoăn không biết chọn đơn vị.

Công bố chất lượng thực phẩm

thủ tục công bố thực phẩm

Tư vấn khách hàng trình tự, thủ tục công bố thực phẩm trọn gói, kiểm nghiệm sản phẩm, hướng dẫn hồ sơ công bố miễn phí với chi phí thấp nhất và chất lượng tốt nhất Luật Thiên Mã là công ty luật uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thực hiện các.

Danh Mục Hàng Hóa Nhập Khẩu Có Điều Kiện

danh mục hàng hóa nhập khẩu có điều kiện

Trong xu hướng phát triển thương mại thế giới, giao dịch quốc tế ngày càng trở nên phổ biến giữa các quốc gia. Tuy nhiên do luật hải quan của các quốc gia không đồng nhất  nên không phải hàng hóa nào chúng ta cũng có thể nhập khẩu, hoặc cần phải có điều kiện.

Công bố mỹ phẩm trong nước

dịch vụ công bố mỹ phẩm nhập khẩu

Đối với tất cả các sản phẩm được sản xuất trong nước nói chung và sản phẩm mỹ phẩm nói riêng thì khi sản phẩm được đưa ra thị trường thì đơn vị sản xuất hoặc đơn vị phân phối phải công bố sản phẩm trước khi đưa ra thị trường.