Luật doanh nghiệp

Thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài cần những gì?

thanh-lap-cong-ty-co-von-dau-tu-nuoc-ngoai-05

Thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài đã trở thành một xu hướng phổ biến và mang tính chiến lược đối với doanh nghiệp trên toàn cầu trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộ. Việc hợp tác với các đối tác nước ngoài không chỉ mở.

Nợ thuế hộ kinh doanh và những quy định người chủ cần hiểu rõ

xu-ly-cong-no-phai-tra-lau-nam-hien-nay-nhu-the-nao

Nợ thuế hộ kinh doanh là một dạng hình thức nợ phổ biến trong nền kinh tế Việt Nam. Kinh doanh là một hình thức kinh doanh nhỏ, thường do cá nhân hoặc một số người tham gia cùng nhau thành lập, với mục đích tạo ra thu nhập và đóng góp vào phát triển.

Thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm

Thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm

Hiện nay, đối với các cơ sở thực hiện kinh doanh các ngành nghề liên quan đến thực phẩm đều phải có giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm. Theo đó, để giúp quý khách hàng nắm rõ hơn những quy định của pháp luật đối với thủ tục này, chúng tôi sẽ tư.

Giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm

Giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm

Giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm  là loại giấy chứng nhận cần thiết đối với mỗi cá nhân, tổ chức khi thực hiện kinh doanh ngành thực phẩm bởi hiện nay, vệ sinh an toàn thực phẩm đang ngày càng trở thành một trong những vấn đề đáng quan tâm của xã hội.

Xin cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm

Xin cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm

Xin cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm có thể coi là nhiệm vụ của tổ chức, cá nhân khi tiến hành mở cơ sở kinh doanh thuộc ngành nghề thực phẩm. Tuy nhiên hiện nay, những vấn đề liên quan đến việc chuẩn bị hồ sơ, các trình tự thủ tục.

Phí công bố mỹ phẩm nhập khẩu mới nhất 2022

Phí công bô mỹ phẩm nhập khẩu nhanh

Việc công bố mỹ phẩm là thủ tục hành chính mà các doanh nghiệp nhập khẩu mỹ phẩm và kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm được nhập khẩu và sản xuất từ nước ngoài. Công bố mỹ phẩm là một thủ tục không hề đơn giản với những cá nhân, tổ chức lần đầu.

Giấy Phép Kinh Doanh Lữ Hành nội Địa

giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa

Những năm trở lại đây, ngành du lịch Việt Nam ngày càng đa dạng và chất lượng đươc nâng lên. Các doanh nghiệp trong nước muốn hoạt động theo lĩnh vực này luôn phải xin giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa theo đúng quy định. Trên thực tế, không phải đơn vị nào.

Các Loại Hình Doanh Nghiệp Tại Việt Nam

các lọai hình doanh nghiệp tại việt nam

Để xác định được nên thành lập các lọai hình doanh nghiệp tại việt nam nào, chúng tôi sẽ căn cứ vào nhu cầu, mục đích kinh doanh của khách hàng: Ý chí của khách hàng; Thành viên tham gia kinh doanh; số vốn khách hàng có, ngành nghề kinh doanh; ….. từ những thông.

Cách chuyển lợi nhuận từ chi nhánh về công ty nước ngoài

Chuyển lợi nhuận từ chi nhánh về công ty nước ngoài

Chuyển lợi nhuận từ chi nhánh về công ty nước ngoài là vấn đề phổ biến của hầu hết các doanh nghiệp FDI. Để làm rõ hơn các bước thực hiện, cũng như các vấn đề nảy sinh mời bạn theo dõi bài viết bên dưới! Quy định chuyển lợi nhuận từ chi nhánh về.

Hướng dẫn các bước thành lập chi nhánh công ty cổ phần

thành lập chi nhánh

Việc mở rộng thành lập chi nhánh công ty cổ phần là hình thức phổ biến nhất đối với loại hình công ty cổ phần.Tuy nhiên điều kiện thành lập công ty cổ phần khá phức tạp và nhiều vấn đề đặt ra. Các doanh nghiệp phải tìm hiểu: Các bước thành lập công ty.

Những thông tin thay đổi người đại diện chi nhánh công ty

Những thông tin thay đổi người đại diện chi nhánh công ty Trong quá trình hoạt động, sản xuất vì một lý do nào đó cần thay đổi người đại diện chi nhánh công ty. Đây là việc làm cần phải thông báo đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Cùng chúng tôi tìm.

Hoạt động trở lại sau khi tạm ngừng kinh doanh

Hoạt động trở lại sau khi tạm ngừng kinh doanh

Doanh nghiệp có quyền hoạt động trở lại sau khi tạm ngừng kinh doanh. Nhưng doanh nghiệp cần tiến hành thủ tục thông báo. Chúng tôi xin chia sẻ thêm thông tin, liên quan đến thủ tục tiếp tục hoạt động trở lại sau thời gian tạm ngừng kinh doanh của doanh nghiệp trong bài.