Luật dân sự

Cách đòi nợ bạn bè, người quen, khách hàng – Tiền khó đòi nhanh nhất

  Cách đòi nợ bạn bè, người quen và các cách để đòi nợ khách hàng sao cho khéo léo mà vẫn giữ được mối quan hệ tình cảm tốt đẹp luôn là những trăn trở của rất nhiều chủ nợ. Bởi đòi nợ luôn là vấn đề nhạy cảm, nếu xử lý không tốt.

Hướng dẫn 3 cách kiểm tra nợ xấu nhanh chóng nhất hiện nay

xoa-no-kiem-tra-no-xau

Kiểm tra nợ xấu như thế nào? Cách kiểm tra nợ xấu nhanh nhất? KIểm tra nợ xấu cá nhân bằng CCCD/CMND? Kiểm tra nợ xấu trên CIC?  Đây là thắc mắc chung của rất nhiều bạn đọc khi liên hệ với đội ngũ luật sư của Luật Thiên Mã. Nợ xấu là khái niệm.

Nợ xấu ngân hàng có vay vốn được không? Giải đáp chi tiết nhất

xoa-no-kiem-tra-no-xau

  Nợ xấu ngân hàng là một trong những vấn đề đáng lo ngại của hệ thống ngân hàng. Nó là kết quả của việc cho vay không đảm bảo, khách hàng không thực hiện đầy đủ nghĩa vụ trả nợ hoặc do tình hình kinh tế khó khăn dẫn đến khả năng trả nợ.

Biên bản xóa nợ phải trả chuẩn nhất năm 2023

cach-doi-pho-voi-cong-ty-doi-no-thue

Biên bản xóa nợ phải trả là một tài liệu quan trọng trong việc giải quyết các khoản nợ giữa các bên. Bản xóa nợ phải trả là một tài liệu chứng minh việc xóa các khoản nợ mà bên nợ phải thanh toán cho bên cho vay hay chủ nợ, đây là bằng chứng.

Tài sản không được kê biên theo quy định Bộ luật Tố tụng Dân sự 2015

nhan-gay-tai-nan-giao-thong-roi-bo-tron

Tài sản không được kê biên là những tài sản mà doanh nghiệp sở hữu nhưng không được ghi nhận trong bảng cân đối kế toán. Điều này có thể xảy ra khi giá trị của tài sản đó quá thấp hoặc vì chúng không đáng kể đối với hoạt động kinh doanh của doanh.

Kê biên tài sản đang tranh chấp theo quy định Bộ luật Tố tụng Dân sự 2015

no-phi-cong-chung-mua-ban-nha-ben-nao-chiuphi-cong-chung-mua-ban-nha-ben-nao-chiu

Kê biên tài sản đang tranh chấp trong báo cáo tài chính là một phần quan trọng để thông tin về tài sản được thể hiện chính xác và đầy đủ. Việc tranh chấp tài sản có thể xảy ra khi có sự khác biệt trong đánh giá giá trị của tài sản, khi có.

Giãn nợ là gì? Thủ tục giãn nợ được thực hiện như thế nào?

dich-vu-ly-hon

Giãn nợ là gì? Việc thoả thuận hợp đồng vay vốn nhưng không thể thanh toán các khoản nợ gốc lẫn lãi là một vấn đề gây nhức nhối đối với nhiều người đặc biệt những người bắt đầu hoạt động kinh doanh mà không thể tự xoay vốn. Bởi lẽ, trong quá trình hoạt.

Làm gì khi bị xã hội đen đòi nợ bằng các hình thức đe dọa?

lam-gi-khi-bi-xa-hoi-den-doi-no

Làm gì khi bị xã hội đen đòi nợ, tạt chất bẩn vào nhà? Làm gì khi bị xã hội đen đòi nợ, quấy rối đe dọa qua điện thoại, mạng xã hội? Bi xã hội đen đập phá, hủy hoại tài sản? Cách khất nợ xã hội đen? Đây là trường hợp khá nhiều.

Không vay tiền mà vẫn bị đòi nợ thì xử lý như thế nào [2023]

bi-doi-no-qua-dien-thoai-3

Không vay tiền mà vẫn bị đòi nợ thì nên xử lý như thế nào? Tình trạng bị gọi điện, nhắn tin làm phiền đòi nợ đã không còn xa lạ trong xã hội ngày nay, khi mà những thông tin cá nhân của chúng ta bị lan truyền khắp nền tảng mạng xã hội,.

Mẫu hợp đồng thuê tài sản MỚI NHẤT năm 2023

di-tu-chung-than-la-gi

Hợp đồng thuê tài sản giúp cho bên cho thuê có thể nhận được tiền và đưa tài sản cho bên thuê; còn bên thuê có thể đáp ứng nhu cầu từ tài sản đó và phải trả tiền cho bên cho thuê. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến một cái nhìn.

Quan hệ pháp luật là gì? Đặc điểm, cấu trúc quan hệ pháp luật

thu-tuc-thay-doi-giam-doc-chi-nhanh

Quan hệ pháp luật là gì? Đặc điểm các yếu tố cấu thành nên quan hệ pháp luật như thế nào? Phân loại quan hệ pháp luật dựa vào đâu?…. Có rất nhiều câu hỏi liên quan đến quan hệ pháp luật được quý bạn đọc của Luật Thiên Mã 1900.6174 đặt ra do có.

Giấy nhận nợ là gì? Mẫu giấy nhận nợ chuẩn nhất năm 2023

cach-doi-pho-voi-cong-ty-doi-no-thue

Giấy nhận nợ là gì? Vai trò của giấy nhận nợ như thế nào? Nội dung của giấy nhận nợ  bao gồm những gì? Để có thể hiểu rõ hơn về nội dung này, bài viết dưới đây của Luật Thiên Mã 1900.6174 sẽ cung cấp thông tin cho bạn đọc về những quy định.