Bình Luận Vụ Án

Luật Thiên Mã: Vụ án trộm cắp tài sản

vu-an-trom-cap-tai-san

Trộm cắp tài sản là hành vi lén lút chiếm đoạt tài sản của người khác được nhà nước tuyên truyền, phòng ngừa khắp mọi nơi. Tuy vậy, từ khi thành lập tới nay, Luật Thiên Mã đã giải quyết rất nhiều vụ việc về trộm cắp tài sản và dưới đây là một vụ.

Luật Thiên Mã: Vụ án tranh chấp sử dụng đất

vu-an-tranh-chap-su-dung-dat

Hiện nay, tranh chấp quyền sử dụng đất là một trong những vấn đề phức tạp và phổ biến nhất trong các loại án dân sự. Để hiểu rõ hơn về vụ việc tranh chấp sử dụng đất, mời bạn hãy cùng đọc xem vụ án dưới đây để có góc nhìn rõ hơn. >>.

Luật Thiên Mã: Vụ án tranh chấp hợp đồng

vu-an-tranh-chap-hop-dong

Vi phạm hợp đồng là hành vi một bên không thực hiện đúng nghĩa vụ, hoặc không thực hiện đầy đủ theo thoả thuận đã ký giữa các bên. Hiện nay, có không ít những trường hợp vi phạm hợp đồng. Dưới đây là một trong số vụ án vi phạm hợp đồng mà luật.

Luật Thiên Mã: Vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản

van-phong-luat-su-bac-kan

Đây là “Vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản” tiêu biểu mà Luật Thiên Mã đã đảm nhiệm.Căn cứ Điều 174 Bộ luật Hình sự 2015 (sửa đổi, bổ sung 2017), lừa đảo chiếm đoạt tài sản là khi một người có hành vi, áp dụng các hình thức, thủ đoạn gian dối nhằm.

Luật Thiên Mã: Vụ án tranh chấp đất đai

tranh-chap-dat-dai-khong-co-di-chuc

Đây là “Vụ án tranh chấp đất đai” tiêu biểu mà Luật Thiên Mã đã đảm nhiệm.Theo điều 170 Luật Đất đai 2013 quy định người sử dụng đất phải có nghĩa vụ: “Sử dụng đất đúng mục đích, đúng ranh giới thửa đất, đúng quy định về sử dụng độ sâu trong lòng đất và.

Luật Thiên Mã: Vụ án tranh chấp quyền nuôi con sau ly hôn

no-rieng-trong-thoi-ki-hon-nhan

Đây là “Vụ án tranh chấp quyền nuôi con sau ly hôn” tiêu biểu mà Luật Thiên Mã đã đảm nhiệm. Theo khoản 3 Điều 82 Luật HNGĐ năm 2014 quy định: “Sau khi ly hôn, người không trực tiếp nuôi con có quyền, nghĩa vụ thăm nom con mà không ai được cản trở“..

Luật Thiên Mã: Vụ án giải quyết tranh chấp và thu hồi nợ

du-pham-toi-chua-dat

Đây là “Vụ án giải quyết tranh chấp và thu hồi nợ” tiêu biểu mà Luật Thiên Mã đã đảm nhiệm. Theo Điều 466 Bộ luật Dân sự 2015, bên vay phải có trách nhiệm thanh toán đầy đủ khoản nợ bao gồm cả nợ gốc và lãi cho bên cho vay. Tuy nhiên, trong.