Đánh giá của khách hàng

Cháu Phúc – Vụ án cố ý gây thương tích – Hoài Đức, HN

Cháu Phúc – Vụ án cố ý gây thương tích – Tại Hoài Đức, Hà Nội Đánh giá của khách hàng: Đây là vụ án có nhiều mâu thuẫn trong lời khai và hồ sơ. Gia đình tôi đã đấu tranh và yêu cầu giám định lại thương tật của bị hại tuy nhiên đều.

Anh Thành – Tranh chấp tài sản – Toà án Thanh Xuân – Hà Nội

Anh Thành – Tranh chấp tài sản – Toà án Thanh Xuân – Hà Nội Đánh giá khách hành: Tôi là một sĩ quan pháo binh công việc bận rộn nên đã nhờ các luật sư xác minh vụ việc của tôi và thay mặt tôi giải quyết tại toà án nhân dân. Mọi việc.

Bác Huyền – Tranh chấp đất đai với hàng xóm – TP Hà Nội

Bác Huyền – Tranh chấp đất đai với hàng xóm – TP Hà Nội Đánh giá của khách hàng: Tôi không hiểu lý do gì mà toà án ngâm hồ sơ và vụ việc của tôi đến mấy năm. Tôi đã liên hệ nhiều lần giải quyết và không được giải quyết. Tôi biết đến.

Anh Sâm – Tranh Chấp Tài Sản Sau Ly Hôn – Toà án Mê Linh, Hà Nội

Anh Sâm – Tranh Chấp Tài Sản Sau Ly Hôn – Toà án Mê Linh, Hà Nội Đánh giá của khách hàng: Tôi là sĩ quan quân đội nên không có nhiều thời gian. Tôi uỷ quyền toàn bộ cho Luật sư của Công ty Luật Thiên Mã thay tôi giải quyết và chỉ báo.

Bác Phương – Trong Vụ án Giết Người – Toà án Hà Nội

Bác Phương – Trong Vụ án Giết Người – Toà án Hà Nội Đánh giá của khách hàng: Tôi là Phương bố của bị can Phúc trong vụ án giết người bị khởi tố đối với con tôi. Vụ án có quá nhiều oan sai và chạy chọt cửa sau. Tôi đã nhờ luật sư.

Anh Du – Vụ án tranh chấp đất đai – Toà án Cấp Cao

Anh Du – Vụ án tranh chấp đất đai – Toà án Cấp Cao Tại Hà Nội Đánh giá của khách hàng: Vụ việc kéo dài khiến tôi rất thất vọng. Các bản án tuyên xử ở các gấp gây bất lợi nhiều cho tôi dù tôi có các chứng cứ đúng và chân thật..

Anh Thuận – Vụ Án Viễn Thông – Toà án Hà Nội

Anh Thuận – Vụ Án Viễn Thông – Toà án Hà Nội Đánh giá của khách hàng: Xin cảm ơn sự nhiệt tình và trợ giúp của các luật sư trong toàn bộ quá trình giải quyết vụ án. Vụ án còn nhiều điều phức tạp và sức ép từ nhiều phía tuy nhiên các.

Anh Xuân Du – Vụ Án Tranh Chấp Tài Sản Sau Ly Hôn – Toà Án Cấp Cao

Anh Xuân Du – Vụ Án Tranh Chấp Tài Sản Sau Ly Hôn – Toà Án Cấp Cao Đánh giá của khách hàng: Tôi cùng gia đình theo kiện vụ việc từ dưới huyện lên đến thủ đô trong vụ việc này. Sự việc rất phức tạp và khiến tôi rất mệt mỏi trong nhiều.

Anh Đảng – Vụ Án Kiện Đòi Tài Sản – Toà Án Thị Xã Từ Sơn, Bắc Ninh

Anh Đảng – Vụ Án Kiện Đòi Tài Sản – Toà Án Thị Xã Từ Sơn, Bắc Ninh Vụ án của tôi là vụ án vô cùng phức tạp vì bị đơn thay đổi chỗ ở thường xuyên và không hợp tác. Số tiền tôi cho vay là số tiền lớn mồ hôi công sức.

Công ty Bình An – Vụ án kiện đòi tài sản của Ngân hàng – Tỉnh Hải Dương

Công ty Bình An – Vụ án kiện đòi tài sản của Ngân Hàng – Tỉnh Hải Dương Đánh giá của khách hàng: Công ty tôi bị ngân hàng siết nợ với các tài sản của bên thứ ba không hợp pháp và toà án đã thụ lý giải quyết. Tôi đã kiến nghị đấu.

Anh Hoàng Phú – Vụ án Tranh chấp với Ngân Hàng – Tỉnh Hải Dương

Anh Hoàng Phú – Vụ án tranh chấp với ngân hàng – Tỉnh Hải Dương Đánh giá của khách hàng: Nhờ có sự giúp đỡ rất nhiệt tình của Phòng Luật Sư thuộc Công ty Luật Thiên Mã nên vụ án liên quan đến tôi đã được giải quyết nhanh chóng và đảm bảo tốt.