Gọi ngay: Hà Nội 09363 80888 - Hồ Chí Minh 0977 523 155 - Để gặp luật sư tư vấn 24/7
Công ty Luật Thiên Mã
Dịch Vụ Luật Sư Chuyên Nghiệp

Dịch vụ đăng ký mã vạch- Dịch vụ giá rẻ, trọn gói A-Z

0

Dịch vụ đăng ký mã vạch nhanh uy tín, thủ tục đăng ký mã số vạch (QR code) cho sản phẩm đơn giản thuận tiện với dịch vụ đăng ký MSMV tại Luật Thiên Mã. Chỉ cần GPKD và danh sách hàng hóa Luật Thiên Mã sẽ hỗ trỡ hoàn thành mọi thủ tục pháp lý.  Nếu các bạn có nhu cầu tư vấn trực tiếp về các vấn đề liên quan đến dịch vụ đăng ký mã vạch, hãy nhanh tay gọi đến số điện thoại 09363.80888 hoặc 0977.523.155 để được tư vấn.

Dịch vụ đăng ký mã vạch- Dịch vụ giá rẻ, trọn gói A-Z

Lợi ích khi đăng ký mã vạch

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, mã vạch là một dãy các vạch được sắp xếp song song và được kết hợp được cùng một dãy các con số để phân định sản phẩm , dịch vụ, địa điểm và tổ chức. Bên cạnh cách hiểu đơn giản về mã vạch như vậy nhưng không phải ai cũng biết về lợi ích khi đăng ký mã vạch là gì. Sau đây là một số thông tin về lợi ích khi đăng ký mã vạch, các bạn hãy tham khảo:

>> Dịch vụ đăng kí mã vạch nhanh lấy ngay liên hệ ngay 09363.80888 hoặc 0977.523.155

1. Đăng ký mã vạch sản xuất mở rộng hoạt động kinh doanh

Vì hầu hết tất cả các cơ sở kinh doanh đều muốn mở rộng hoạt động kinh doanh của mình, nên đây được coi là lý do hàng đầu giúp mọi người tìm đến đăng ký mã vạch. Khi sử dụng mã vạch, các cơ sở kinh doanh sản phẩm sẽ có thể đem lại lợi nhuận to lớn, giúp sản phẩm được đưa đến nhiều nơi trên thị trường từ các cửa hàng nhỏ lẻ đến siêu thị, trung tâm thương mại,…nơi tập trung số lượng lớn khách hàng mục tiêu.

2. Đăng ký mã vạch giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát sản phẩm và dịch vụ

Một trong những lợi ích cơ bản mà việc đăng ký mã vạch đem đến cho các doanh nghiệp chính là giúp quá trình quản lý, sắp xếp, phân loại hàng hóa trở nên thuận lợi hơn và chính xác hơn. Từ đó các doanh nghiệp có thể điều chỉnh kiểm soát và đưa ra những chiến lược đúng đắn trong hoạt động kinh doanh của mình.

3. Đăng ký mã vạch giúp thỏa mãn nhu cầu của khách hàng khi sử dụng sản phẩm

Với vai trò là một vị khách hàng chắc hẳn bạn sẽ rất quan tâm đến chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm đó là như thế nào và đến từ đâu. Và mã vạch sẽ giúp các bạn hiểu được những thông số về sản phẩm. Và từ đó có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu bản thân. Từ đó, mã vạch có vai trò đem lại niềm tin cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ đó. Ngoài ra, mã vạch sẽ giúp tiết kiệm thời gian khi đứng thanh toán sản phẩm tại các quầy bán hàng. Vì chỉ cần một thao tác là dùng máy để quét, nhân viên đã có thể kiểm tra được từng thông tin về sản phẩm trong quá trình thanh toán, giúp kiểm tra tồn kho, báo giá cho khách hàng nhanh chóng hơn.

4. Đăng ký mã vạch sẽ tăng hiệu suất làm việc và tiết kiệm chi phí nhân công

Bên cạnh những lợi ích mà chúng tôi đã nêu ở trên, việc đăng ký mã vạch sẽ đem lại cho doanh nghiệp một lợi ích vô cùng lớn đó chính là tiết kiệm chi phí nhân công. Khi tiết kiệm được chi phí nhân công thì lợi nhuận của doanh nghiệp sẽ ngày càng lớn. Thay vì việc vào kho để đếm và kiểm tra từng loại sản phẩm, thì nay, dịch vụ đăng ký mã vạch sẽ thay thế con người làm công việc đó, từ đó doanh nghiệp sẽ cần sử dụng ít nhân công hơn nhưng vẫn sẽ đảm bảo được tiến độ công việc.

Trên đây là một vài lợi ích khi các bạn thực hiện đăng ký mã vạch. Mặc dù sản phẩm của bạn thuộc lĩnh vực gì đi chăng nữa, chúng tôi vẫn luôn khuyến khích các bạn sử dụng dịch vụ đăng ký mã vạch để có thể đem lại lợi ích tối đa cho chính doanh nghiệp và khách hàng của bạn.

 

Dịch vụ đăng ký mã vạch của Luật Thiên Mã

Nhắc đến luật Thiên Mã, hầu hết các bạn đọc sẽ nghĩ ngay tới đó là một trong những trung tâm tư vấn chủ yếu về pháp luật Việt Nam. Tuy nhiên sẽ là sai lầm nếu như không nhắc đến dịch vụ đăng ký mã vạch tại luật Thiên Mã. Vì Luật Thiên mã được coi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đăng ký mã vạch tại Việt Nam.

Tính đến nay, dịch vụ đăng ký mã vạch của luật Thiên mã đã nhận được yêu cầu tư vấn của hơn 3.000 cá nhân và tổ chức trên toàn quốc, vì vậy đây sẽ là địa chỉ uy tín giúp các bạn có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn. Một trong những điểm mạnh vượt trội của luật Thiên mã đó chính là đội ngũ chuyên viên, luật sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, có kỹ năng tư vấn thực tế nên có thể hỗ trợ tận tình cho các bạn mọi lúc, mọi nơi.

Khi đến với dịch vụ đăng ký mã vạch của luật Thiên Mã, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn các loại hình tư vấn sau:

    • Tư vấn khách hàng lựa chọn mã số mã vạch như chủng loại, số lượng sao cho phù hợp với quy mô dự định của doanh nghiệp.
    • Tư vấn khách hàng lựa chọn film master mã số mã vạch phù hợp với đặc thù sản phẩm của doanh nghiệp
    • Tư vấn khách hàng hoàn thiện hồ sơ đăng ký mã số mã vạch, giúp doanh nghiệp thực hiện bản mô tả chi tiết thông tin sản phẩm được dùng để đăng ký mã vạch
    • Tư vấn nộp hồ sơ đăng ký cấp giấy chứng nhận mã số mã vạch tại tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng. Tiến hành theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ và nhận film master mã số mã vạch rồi chuyển tới doanh nghiệp để in ấn sử dụng.
    • Tư vấn doanh nghiệp về cách sử dụng film master mã số mã vạch trong việc in ấn.
    • Tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp trong toàn bộ quá trình sử dụng mã số mã vạch.

Luật Thiên Mã hướng dẫn khách hàng sử dụng mã số mã vạch:

Sau khi hoàn tất tất cả các thủ tục đăng ký mã vạch cho sản phẩm, các luật sư và chuyên viên tư vấn của luật Thiên mã sẽ cung cấp thông tin mã vạch cho các bạn để sử dụng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong dịch vụ đăng ký mã vạch sản phẩm, luật thiên mã cam kết sẽ đem lại cho các bạn những dịch vụ tốt nhất với chi phí phù hợp nhất.

Tuy nhiên sau một thời gian, các bạn muốn bổ sung thêm mã vạch cho sản phẩm mới hoặc thay đổi về mã vạch sản phẩm, các bạn có thể liên hệ ngay tới cho cho luật thiên mã của chúng tôi để được cung cấp mã vạch cho sản phẩm một cách nhanh chóng nhất. Trong lần cấp mã vạch này, bạn sẽ được cấp hoàn toàn miễn phí.

Mọi thắc mắc liên quan đến quy trình hồ sơ khi đăng ký mã vạch tại Luật Thiên mã, các bạn có thể liên hệ tới số điện thoại 09363.80888 hoặc 0977.523.155, các luật sư và chuyên gia tư vấn của luật Thiên mã sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Quy trình thực hiện dịch vụ đăng ký mã vạch tại Luật Thiên Mã

Khi sử dụng dịch vụ đăng ký mã vạch tại Luật Thiên Mã, chúng tôi sẽ hỗ trợ thực hiện việc đăng ký mã vạch theo trình tự như sau:

– Tư vấn khách hàng lựa chọn mã số mã vạch như chủng loại, số lượng sao cho phù hợp với quy mô dự định của doanh nghiệp.

– Tư vấn khách hàng hoàn thiện hồ sơ đăng ký mã số mã vạch bao gồm:

+ Bản đăng ký sử dụng mã số mã vạch theo mẫu (số lượng: 2 bản)

+ Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (số lượng: 1 bản)

+ Bạn đăng ký theo mẫu danh mục sản phẩm sử dụng mã số vật phẩm

+ Phiếu đăng ký thông tin theo mẫu quy định cho cơ sở dữ liệu GS1

– Sau khi nhận hồ sơ, sẽ tiến hành theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ đăng ký cấp giấy chứng nhận mã số mã vạch.

– Sau khi tiến hành theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ sẽ nhận film master mã số mã vạch rồi chuyển tới doanh nghiệp để in ấn sử dụng.

– Tiến hành tư vấn doanh nghiệp về cách sử dụng film master mã số mã vạch trong việc in ấn.

– Các chuyên viên tại Luật Thiên Mã sẽ nhận giấy chứng nhận mã vạch từ tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng và bàn giao lại cho khách hàng.

Về thời gian giải quyết dịch vụ đăng ký mã vạch:

– 15 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ về việc đăng ký mã vạch, nếu hồ sơ hợp lệ, các luật sư của chúng tôi sẽ cấp mã số tạm thời cho sản phẩm đó.

– Sau thời gian 40 đến 45 ngày kể từ ngày nhận được mã số tạm thời, tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng- bộ khoa học công nghệ cấp (GS1) sẽ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số mã vạch.

Như vậy, trên đây là toàn bộ quy trình để có thể được cấp mã số mã vạch tại Luật Thiên mã. Nếu như các bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc vướng mắc nào liên quan đến dịch vụ đăng ký mã vạch, hãy liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại 09363.80888 hoặc 0977.523.155 để được các chuyên viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình 24/7.

Bảng giá dịch vụ đăng ký mã vạch tại Luật Thiên Mã

Sau đây, luật Thiên mã xin cung cấp cho các bạn bảng giá dịch vụ Đăng ký mã vạch, các bạn có thể tham khảo lựa chọn dịch vụ của chúng tôi:

Bảng giá dịch vụ đăng ký mã vạch tại Luật Thiên Mã

Khi sử dụng dịch vụ đăng ký mã vạch tại Luật Thiên Mã, chúng tôi cam kết:

– Luôn quan tâm đến khách hàng, coi khách hàng là trọng tâm và những câu hỏi mà khách hàng đưa ra là nhiệm vụ của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu nên sẽ giúp đỡ các bạn giải quyết trọn vẹn vấn đề.

– Thiên Mã cam kết sẽ đăng ký mã vạch thành công cho các bạn.

– Trong dịch vụ đăng ký mã vạch, các bạn sẽ không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào ngoại trừ chi phí bắt buộc tại bảng trên.

Luôn tôn trọng thời gian của khách hàng vì thế luôn tiết kiệm và đảm bảo thời gian nhất có thể. Mọi thắc mắc liên quan đến quy trình hay bảng giá dịch vụ đăng ký mã vạch tại Luật Thiên Mã, hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi qua số điện thoại 09363.80888 hoặc 0977.523.155 để được các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn tư vấn tận gốc vấn đề.

Một số câu hỏi về dịch vụ đăng ký mã vạch

Đăng ký mã vạch sản phẩm ở đâu?

Chị Thanh (Hà Nội) có câu hỏi liên quan đến dịch vụ đăng ký mã vạch như sau:

Thưa luật sư, hiện tại tôi có một doanh trại sản xuất hoa quả sạch và muốn phân phối đến các siêu thị trên toàn quốc. Nhưng tôi nghe nói, để các sản phẩm được bày bán ở các siêu thị thì tôi cần phải tiến hành đăng ký mã vạch. Điều này có đúng không và nếu tôi muốn đăng ký mã vạch thì nên đăng ký ở đâu ạ?

>> Tư vấn dịch vụ đăng ký mã vạch tại Luật Thiên Mã – Gọi 09363.80888 hoặc 0977.523.155

Trả lời

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều trung tâm dịch vụ đăng ký mã vạch được xây dựng lên nhằm đáp ứng nhu cầu của các chủ kinh doanh. Tuy nhiên, để đảm bảo và uy tín nhất thì bạn nên chọn dịch vụ đăng ký mã vạch tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (GS1). Trong thời hạn 5 ngày kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ và hồ sơ hợp lệ, trung tâm đăng ký mã số mã vạch sẽ gửi thông báo và cấp mã qua địa chỉ email doanh nghiệp của bạn đăng ký trước đó. Sau khi nhận được email mã gốc doanh nghiệp của bạn cần phải tiến hành tạo mã vạch và cập nhật thông tin sản phẩm tại tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng GS1.

Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng dịch vụ đăng ký mã vạch tại Luật Thiên Mã, Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ trọn gói cho bạn, chỉ cần chuẩn bị hồ sơ là bạn đã có thể nhận được mã vạch theo yêu cầu. Mọi thắc mắc liên quan đến địa chỉ đăng ký mã vạch, hãy liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại 09363.80888 hoặc 0977.523.155 để được các luật sư, chuyên gia và chuyên viên tư vấn trực tiếp.

Chi phí đăng ký mã số mã vạch tại Luật Thiên Mã

Chị Thảo (Hưng Yên) có câu hỏi:

Chào luật sư, bây giờ tôi đang có ý tưởng là bán sản phẩm nông sản của mình đến các siêu thị nhỏ tại địa phương. Vì các sản phẩm của tôi là các sản phẩm sạch, organic, để mọi người đều yên tâm khi sử dụng sản phẩm nên tôi quyết định đăng ký mã vạch, vừa tiết kiệm được công sức mà vừa tiết kiệm chi phí thuê nhân công kiểm tra hàng. Nhưng để đăng ký mã vạch thì có tốn nhiều tiền không ạ, luật sư có thể báo giá dịch vụ đăng ký mã vạch tại Luật Thiên Mã không?

>> Tư vấn quy trình đăng ký mã vạch: Gọi 09363.80888 hoặc 0977.523.155

Trả lời

Sau đây chúng tôi xin cung cấp cho bạn bảng giá dịch vụ đăng ký mã vạch tại Luật Thiên Mã và các bạn có thể tham khảo.

Tên dịch vụ cung cấp Gói- loại Chi phí dịch vụ Đơn vị Thời gian Ghi chú
Đăng ký mã vạch Mã 9 số 3.500.000 1/Đơn Liên hệ tư vấn Phí cố định
Mã 10 số 3.000.000 1/Đơn Liên hệ tư vấn Phí cố định

Theo như thông tin tại bảng chúng tôi cung cấp, dịch vụ đăng ký mã vạch tại Thiên mã sẽ có 2 loại: mã 9 số và mã 10 số với số tiền giao động từ 3 triệu – 3.5 triệu cho 1 đơn. Như vậy, chi phí đăng ký mới cho mã số mã vạch sẽ khác nhau tùy số lượng mà doanh nghiệp lựa chọn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn liên quan đến dịch vụ đăng ký mã vạch tại luật Thiên Mã như quy trình, thủ tục, điều kiện đăng ký, hãy liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại 09363.80888 hoặc 0977.523.155 để được hỗ trợ tư vấn.

Thủ tục đăng ký mã vạch gồm những gì?

Chị Trang (TPHCM) có câu hỏi về thủ tục đăng ký mã vạch như sau:

Thưa luật sư, khi bạn tôi nghe nói tôi muốn đăng ký mã vạch cho sản phẩm của mình thì họ đã giới thiệu cho tôi rất nhiều trung tâm dịch vụ đăng ký mã vạch trên địa bàn thành phố. Nhưng khi tôi tìm hiểu lại thì những địa chỉ đó tôi không yên tâm cho lắm vì thủ tục rất nhiều giấy tờ không liên quan và chi phí rất cao. Vậy luật sư có thể tư vấn giúp tôi về thủ tục đăng ký mã vạch của Luật Thiên Mã được không?

>>>Tư vấn thủ tục đăng ký mã vạch – Gọi 09363.80888 hoặc 0977.523.155

Trả lời

Chúng tôi rất vui khi bạn tin tưởng dịch vụ tư vấn mã vạch tại chúng tôi, khi đến với Luật Thiên mã bạn chỉ cần cung cấp các giấy tờ sau: bản sao giấy phép kinh doanh và danh sách sản phẩm cần đăng ký mã số mã vạch. Ngoài những giấy tờ trên, trong hồ sơ cần có những giấy tờ và thủ tục khác nhưng bạn không phải lo lắng vì chúng tôi sẽ giải quyết thủ tục trọn gói giúp bạn. Chỉ cần bạn liên hệ tới số điện thoại 09363.80888 hoặc 0977.523.155, các luật sư và chuyên viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn về đăng ký mã vạch sẽ sắp xếp, xem xét hồ sơ và giải quyết vấn đề 1 cách tận tình nhất.

Mã vạch sản phẩm có bao nhiêu số?

Anh Hoàng (Hà Nội) có câu hỏi:

Chào luật sư, tôi thấy các mã vạch trong siêu thị có loại 12 ký số, có loại 13 ký số, ban đầu tôi tưởng người ta in nhầm nhưng bạn tôi nói có rất nhiều loại mã vạch khác nhau nên nếu tôi có ý định đăng ký mã vạch cho sản phẩm nông sản của tôi thì cần phải tìm hiểu trước. Như vậy, hiện tại thì có bao nhiêu loại mã vạch vậy thưa luật sư?

>> Tư vấn chi phí cho dịch vụ đăng ký mã vạch: Gọi 09363.80888 hoặc 0977.523.155

Trả lời

Theo quy định của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (GS1) thì mã vạch được chia thành 3 loại:

Loại 1: code 39 với tối đa 49 ký tự

Loại 2: UPC với 12 ký số

Loại 3: EAN với 13 ký số

Như vậy, 2 dãy số bạn nhắc ở trên là 2 loại mã vạch hiện có trên thị trường. Nếu bạn có ý định đăng ký mã vạch thì có thể sử dụng dịch vụ đăng ký mã vạch của luật Thiên Mã, chỉ cần 1 cuộc gọi, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến mã vạch và làm thủ tục trọn gói để giúp bạn có được mã vạch nhanh nhất.

Cách tra cứu mã số mã vạch

Chị Trang (Hà Nội) có câu hỏi:

Thưa luật sư, với địa vị là một nội trợ của gia đình thì tôi rất quan tâm đến chất lượng và nguồn gốc thực phẩm. Hiện nay, được biết các sản phẩm tại các siêu thị lớn nhỏ tại Hà Nội đều sử dụng mã vạch để chúng tôi có thể check thông tin sản phẩm. Nhưng cách kiểm tra như thế nào lại là một vấn đề đối với người mua hàng như chúng tôi, vậy luật sư có thể giới thiệu cho tôi một vài cách để tra cứu mã vạch được không?

>> Tư vấn phần mềm tra cứu mã vạch: Gọi 09363.80888 hoặc 0977.523.155

Trả lời

Chào bạn, hiện nay có 2 phương thức để có thể tra cứu mã số mã vạch khi mua sản phẩm tại siêu thị. Thứ nhất, tra cứu bằng thủ công đó chính là sử dụng mắt để kiểm tra số và dãy vạch, cách này sẽ rất mất thời gian và không phải ai cũng có thể hiểu được hết các ý nghĩa của con số. Cách thứ 2 là tra cứu bằng sử dụng phần mềm. Với phần mềm kiểm tra mã vạch, khách hàng có thể kiểm tra bất cứ khi nào cần mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Hiện tại thì cách tra cứu mã vạch bằng phần mềm được sử dụng rất phổ biến. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến dịch vụ đăng ký mã vạch hay phần mềm nào để tra cứu mã vạch tốt nhất, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn kịp thời.

Tại sao nhiều sản phẩm không có mã vạch?

Anh Vinh (TPHCM) có câu hỏi:

Chào luật sư, hôm qua tôi đi mua đồ dùng và thực phẩm thì tôi có để ý có một vài sản phẩm không có mã vạch nên tôi cũng không biết được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm đó là như thế nào nên tôi đã không mua. Vậy thì những sản phẩm đó có phải là hàng kém chất lượng nên người ta mới không dùng mã vạch phải không luật sư?

>> Tư vấn khi nào cần đăng ký mã vạch cho sản phẩm: Gọi 09363.80888 hoặc 0977.523.155

Trả lời

Chào bạn, việc không đăng ký mã vạch không thể chứng tỏ được sản phẩm đó là hàng kém chất lượng vì hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp không có nhu cầu sử dụng mã vạch nên họ sẽ không đăng ký mã vạch cho sản phẩm. Vì thế, không thể ép buộc các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ đăng ký mã vạch vì điều này là do quyết định của chính họ mặc dù đăng ký mã vạch sẽ đem đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Để biết thêm thông tin về việc khi nào cần sử dụng dịch vụ đăng ký mã vạch cho doanh nghiệp, hãy liên hệ cho chúng tôi qua đường dây nóng 09363.80888 hoặc 0977.523.155 để được các luật sư tại Luật Thiên mã hỗ trợ tư vấn trọn vẹn vấn đề 24/7.

Qua bài viết, hy vọng các bạn sẽ hiểu rõ hơn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ đăng ký mã vạch. Nếu các bạn có bất kỳ câu hỏi nào cần được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng từ luật sư chuyên môn về dịch vụ đăng ký mã vạch, hãy liên hệ tới tổng đài để được tư vấn 24/7.

: Nhóm Biên Tập

Nhóm Biên Tập thuộc Công ty Luật Thiên Mã chịu trách nhiệm biên tập các thông tin, nội dung, hình ảnh, video, tài liệu trên nên tảng Website này và các kênh truyền thông, mạng xã hội khác của Luật Thiên Mã.

Bài viết liên quan