Người dân huyện An Lão khi có nhu cầu giải quyết các vấn đề liên quan đến BHXH thường đến trực tiếp Bảo hiểm xã hội huyện An Lão để được tiếp nhận giải quyết. Tuy nhiên chính vì không hiểu rõ về số điện thoại, địa chỉ cũng như thẩm quyền của cơ quan này khiến cho người dân gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình giải quyết. Ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin liên hệ của cơ quan BHXH huyện An Lão, thành phố Hải Phòng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 để được chuyên viên hỗ trợ miễn phí.
>> Hướng dẫn thủ tục bảo lưu thời gian đóng BHXH, gọi ngay 1900.6174
Thông tin giới thiệu về huyện An Lão, thành phố Hải Phòng
>> Tư vấn thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp miễn phí, gọi ngay 1900.6174
Vị trí địa lý:
Huyện An Lão nằm ở phía tây thành phố Hải Phòng, cách trung tâm thành phố Hải Phòng 18 km. Huyện có diện tích 114.58 km², dân số năm 2019 là 146.712 người, mật độ dân số đạt 1280 người/km².
Huyện An Lão, thành phố Hải Phòng có địa giới hành chính như sau:
+ Phía đông huyện An Lão giáp quận Kiến An và huyện Kiến Thụy
+ Phía tây huyện An Lão giáp huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương
+ Phía nam huyện An Lão giáp huyện Tiên Lãng
+ Phía bắc huyện An Lão giáp huyện An Dương và huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương với ranh giới là sông Lạch Tray
Huyện An Lão có khu công nghiệp An Tràng, và nhiều cụm công nghiệp trên quốc lộ 10. Nông nghiệp và ngành tiểu thủ công nghiệp có tỷ trọng cao. Địa điểm du lịch thu hút nhiều khách du lịch hàng năm có thể kể đến Núi Voi. An Lão cũng nổi tiếng với một số làng nghề: Mây tre đan Tiên Cầm; Hoa, cây cảnh Mông Thượng. Những sản vật nổi tiếng tiếng bao gồm: Chè Chi Lai, thuốc lào: Cao Mật – An Lão – Hải Phòng. Đây là huyện có nền kinh tế phát triển nhanh và hứa hẹn sẽ dẫn đầu thành phố trong những năm tới đây.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Hải Phòng – Tư vấn luật 1900.6174
Thông tin địa chỉ, số điện thoại Bảo hiểm xã hội huyện An Lão, thành phố Hải Phòng
> Tư vấn thủ tục hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần miễn phí, gọi ngay 1900.6174
Địa chỉ của Bảo hiểm xã hội huyện An Lão, thành phố Hải Phòng: đường An Luận, thị trấn An Lão, huyện An Lão, thành phố Hải Phòng.
Số điện thoại: 0313 872 254
Đơn vị trực tiếp quản lý: Bảo hiểm xã hội thành phố Hải Phòng
Địa chỉ của Bảo hiểm xã hội huyện An Lão, thành phố Hải Phòng trên Google Maps:
Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn nắm được những thông tin cần thiết về Bảo hiểm xã hội huyện An Lão, thành phố Hải Phòng. Trong quá trình tham gia hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện An Lão, nếu bạn có bất kỳ khó khăn nào, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 để được chuyên viên hỗ trợ miễn phí.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Vĩnh Bảo – Tư vấn luật 1900.6174
Số tài khoản Bảo hiểm xã hội huyện An Lão
> Giải đáp điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp miễn phí, gọi ngay 1900.6174
Tên tài khoản: Bảo hiểm xã hội huyện An Lão
Kho bạc Nhà nước huyện An Lão: 3741.0.9063147.92008
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh An Lão: 2110202928075
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh :
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh :
Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Kiến An: 928105000003
Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh
Như vậy, khi người dân có nhu cầu thanh toán bảo hiểm xã hội huyện An Lão trực tuyến có thể thực hiện thanh toán theo số tài khoản nêu trên. Tuy nhiên, nếu bạn gặp phải khó khăn trong quá trình này, hãy liên hệ ngay tới hotline 1900.6174 để được chuyên viên hỗ trợ miễn phí.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Thuỷ Nguyên – Hotline tư vấn luật 1900.6174
Giờ làm việc của Bảo hiểm xã hội huyện An Lão
> Hướng dẫn thủ tục rút bảo hiểm xã hội một lần từ A-Z, gọi ngay 1900.6174
Người dân có nhu cầu thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến bảo hiểm xã hội tại Bảo hiểm xã hội huyện An Lão, thành phố Hải Phòng có thể đến vào các ngày từ sáng thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, trừ các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước với những khung giờ sau:
+ Buổi sáng: 8h – 12hh
+ Buổi chiều: 14h – 17h
Trên đây là lịch làm việc của cơ quan bảo hiểm xã hội huyện An Lão theo quy định. Do đó, người dân cần đến đúng khung giờ này để được cán bộ tiếp nhận và giải quyết. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ tới đường dây nóng 1900.6174 để được chuyên viên hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhất.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện An Dương – Tư vấn luật 1900.6174
Vị trí, chức năng của Bảo hiểm xã hội huyện An Lão, thành phố Hải Phòng
> Hướng dẫn giảm trùng sổ BHXH cho người lao động có nhiều sổ, gọi ngay 1900.6174
Theo Điều 5 Quyết định 969/QĐ-BHXH, vị trí, chức năng của BHXH huyện An Lão cũng tương tự như vị trí, chức năng chung của các cơ quan Bảo hiểm xã hội của các huyện ở tỉnh thành khác, bao gồm:
Bảo hiểm xã hội huyện An Lão là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội thành phố Hải Phòng đặt tại huyện An Lão, có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố Hải Phòng tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện theo quy định.
BHXH huyện An Lão chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố Hải Phòng và chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn của Ủy ban nhân dân huyện An Lão.
Bảo hiểm xã hội huyện An Lão có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.
Không tổ chức đơn vị Bảo hiểm xã hội thành phố, thị xã tại các đơn vị hành chính cấp thành phố, thị xã nơi có trụ sở Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh đóng trên địa bàn (có phụ lục kèm theo); việc tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn các đơn vị hành chính trên do Bảo hiểm xã hội tỉnh trực tiếp thực hiện.
Trên đây là vị trí và chức năng của trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện An Lão, thành phố Hải Phòng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cơ quan này hay có thắc mắc về các thủ tục hành chính liên quan đến bảo hiểm xã hội thuộc thẩm quyền của BHXH huyện An Lão, hãy liên hệ tới đường dây nóng 1900.6174 để nhận được giải đáp miễn phí từ chuyên viên.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận Dương Kinh – Hotline hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174
Nhiệm vụ, quyền hạn của Bảo hiểm xã hội huyện An Lão, thành phố Hải Phòng
> Giải đáp miễn phí mức hưởng BHYT cho người cao tuổi, liên hệ ngay 1900.6174
Theo Điều 6 Quyết định 969/QĐ-BHXH, nhiệm vụ, quyền hạn của Bảo hiểm xã hội huyện An Lão cũng tương tự như nhiệm vụ, quyền hạn chung của các cơ quan Bảo hiểm xã hội của các huyện ở tỉnh thành khác, bao gồm:
– Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.
– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh, cụ thể:
+ Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;
+ Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhân tham gia. Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;
+ Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;
+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện;
+ Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định;
+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện;
+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo phân cấp;
+ Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.
– Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.
– Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội huyện.
– Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.
– Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
– Hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.
– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.
– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.
– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.
– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội huyện.
– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao
Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về nhiệm vụ và quyền hạn của cơ quan bảo hiểm xã hội huyện An Lão, thành phố Hải Phòng. Nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào trong quá trình giải quyết các hồ sơ, thủ tục liên quan đến BHXH, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 để được chuyên viên hỗ trợ nhanh chóng.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận Kiến An – Hotline hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174
Nội dung tư vấn của bảo hiểm xã hội huyện An Lão
> Giải đáp điều kiện hưởng chế độ thai sản cho người lao động MIỄN PHÍ, liên hệ ngay 1900.6174
Baảo hiểm xã hội huyện An Lão tư vẫn, hỗ trợ các vấn đề sau:
– Tư vấn điều kiện, thủ tục, hồ sơ, cách tính mức hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp, cách tính mức hưởng chế độ bảo hiểm thai sản, cách tính mức hưởng bảo hiểm xã hội một lần, hưởng chế độ thai sản cho chồng, cho nam
– Tư vấn làm thủ tục hưởng các chế độ bảo hiểm y tế khi khám chữa bệnh, thủ tục hưởng BHYT trái tuyến, ngược tuyến, vượt tuyến
– Hỗ trợ làm thủ tục, hướng dẫn cách tính mức lương được hưởng của chế độ hưu trí, cách tính mức lương được hưởng khi nghỉ hưu sớm, nghỉ hưu non
– Tư vấn điều kiện, mức hưởng, thủ tục hưởng chế độ tử tuất, mai táng phí, chế độ ốm đau, tai nạn lao động
– Hỗ trợ, đại diện khách hàng thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, khiếu nại, tố cáo, khởi kiện các sai phạm trong lĩnh vực BHYT, BHXH
– Tư vấn giải quyết các vướng mắc, những trường hợp khác liên quan đến BHXH, BHYT
Với đội ngũ chuyên viên giàu kiến thức, dày kinh nghiệm phục vụ 24/7, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng sự yên tâm, thoải mái với chất lượng công việc đạt hiệu quả cao, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Tiên Lãng – Hotline hỗ trợ tư vấn luật1900.6174
Cách thức liên hệ với bảo hiểm xã hội huyện An Lão
> Tư vấn thủ tục nhận BHXH 1 lần trực tuyến miễn phí, liên hệ ngay 1900.6174
Để được tư vấn về bảo hiểm xã hội miễn phí, người dân có thể thực hiện theo hai cách:
Cách 1: Liên hệ bảo hiểm xã hội huyện An Lão qua số điện thoại:
Bước 1:
Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số điện thoại: 0313 872 254
Lưu ý: Khi gọi khách hàng không cần sử dụng mã vùng điện thoại.
Bước 2:
Sau khi kết nối tới số điện thoaij 0313 872 254 khách hàng sẽ nghe một đoạn thoại hướng dẫn cách kết nối với tư vấn viên.
Bước 3:
Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;
Bước 4:
Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan
Lưu ý: Để được hỗ trợ tốt nhất, khách hàng nên tìm hiểu, viết ra những câu hỏi liên quan đến bảo hiểm xã hội ra giấy hoặc các công cụ khác để thuận tiện trong quá trình trao đổi với tư vấn viên đảm bảo cuộc hội thoại diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.
Cách 2: Liên hệ trực tiếp tới bộ phận một cửa hoặc bộ phận tiếp nhận và giải quyết hồ sơ của cơ quan bảo hiểm xã hội huyện An Lão theo địa chỉ chúng tôi cung cấp phía trên.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận Đồ Sơn – Tổng đài hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174
Chế độ bảo hiểm y tế của cựu chiến binh
> Hướng dẫn tham gia BHXH trực tuyến thông qua ứng dụng VssID, gọi ngay 1900.6174
Căn cứ Điều 12 Luật Bảo hiểm y tế 2008 (được sửa đổi bởi khoản 6 Điều 1 Luật Bảo hiểm y tế sửa đổi 2014) quy định đối tượng tham gia bảo hiểm y tế bao gồm:
[…](3) Nhóm do ngân sách nhà nước đóng, bao gồm:
d) Người có công với cách mạng, cựu chiến binh;
Do đó, cựu chiến binh là đối tượng được hưởng chế độ bảo hiểm y tế, tuy nhiên chỉ một số trường hợp cựu chiến binh được hưởng bảo hiểm y tế (dựa vào thời gian tại ngũ, nhiệm vụ đã tham gia,…) cụ thể căn cứ theo quy định tại khoản 4 Điều 3 Nghị định 146/2018/NĐ-CP. Ở nội dung này, bạn nên đọc kỹ để xác định mình có thuộc đối tượng hưởng bảo hiểm y tế không, nếu có, mức hưởng của bạn sẽ căn cứ theo quy định tại điểm a khoản 1 Điều 14 Nghị định 146/2018/NĐ-CP:
“Điều 14. Mức hưởng bảo hiểm y tế đối với các trường hợp quy định tại khoản 1 và khoản 7 Điều 22 của Luật bảo hiểm y tế
Người tham gia bảo hiểm y tế khi đi khám bệnh, chữa bệnh theo quy định tại các Điều 26, 27 và 28 của Luật bảo hiểm y tế; khoản 4 và 5 Điều 22 của Luật bảo hiểm y tế thì được quỹ bảo hiểm y tế thanh toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh trong phạm vi được hưởng với mức hưởng như sau:
a) 100% chi phí khám bệnh, chữa bệnh đối với đối tượng quy định tại các khoản 3, 4, 8, 9, 11 và 17 Điều 3 Nghị định này;”
Như vậy, đối tượng tham gia là cựu chiến binh sẽ được hưởng 100% chi phí khám bệnh, chữa bệnh. Nếu bạn chưa hiểu rõ hay có thắc mắc nào khác liên quan đến chế độ bảo hiểm y tế, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 để được chuyên viên giải đáp miễn phí.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận Hồng Bàng – Hotline tư vấn luật 1900.6174
Gia hạn thẻ bảo hiểm y tế thì bao lâu thẻ bảo hiểm y tế được sử dụng?
> Giải đáp miễn phí về điều kiện hưởng lương hưu khi suy giảm khả năng lao động, gọi ngay 1900.6174
Đối với bảo hiểm y tế cá nhân, theo quy định tại điểm 3.2 Điều 3 mục III Hướng dẫn 2616/HD-BHXH như sau:
“Đối với người đã tham gia BHYT từ trước (kể cả bắt buộc lẫn tự nguyện), nay tiếp tục tham gia theo hình thức tự nguyện, để đảm bảo được hưởng quyền lợi BHYT liên tục, phải đóng tiền BHYT trước khi thẻ cũ hết thời hạn sử dụng ít nhất 10 ngày theo quy định. Sau khi tiến hành gia hạn thẻ bảo hiểm y tế thì thẻ tiếp tục có giá trị sử dụng từ ngày 01 của tháng sau ”.
Do đó, không có khoảng thời gian cụ thể mà sau khi gia hạn bảo hiểm y tế thì bảo hiểm y tế được sử dụng mà hoàn toàn phụ thuộc vào thời điểm đóng bảo hiểm y tế trước khi bảo hiểm y tế hết hạn.
Đối với bảo hiểm y tế hộ gia đình, kể từ thời điểm thẻ bảo hiểm y tế đang dùng hết hạn, trong vòng 10 ngày, người tham gia bảo hiểm y tế phải tiến hành làm thủ tục gia hạn thẻ BHYT để nhận được những ưu đãi dành cho đối tượng tham gia bảo hiểm y tế từ đủ 05 năm trở lên. Thời hạn của thẻ bảo hiểm y tế có giá trị sử dụng kể từ ngày đầu tháng sau nếu lập danh sách và nộp tiền trước ngày 20 của tháng trước.
Nếu bạn gặp phải bất kỳ khó khăn, vướng mắc nào liên quan đến hồ sơ, thủ tục gia hạn thẻ BHYT, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 để được chuyên viên hỗ trợ nhanh chóng.
Trên đây là những thông tin cung cấp về bảo hiểm xã hội huyện An Lão, thành phố Hà Nội. Trong quá trình thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện An Lão, nếu bạn gặp bất kỳ vướng mắc nào, hãy gọi ngay đến hotline 1900.6174 của Luật Thiên Mã để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp nhanh chóng. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ 24/7.
Lưu ý:
Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068
Luật Thiên Mã chỉ có 02 chi nhánh tại Hà Nội và TPHCM. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư trực tiếp, chúng tôi sẽ cử Luật sư ở chi nhánh gần nhất xuống tận nơi để giải quyết vụ việc theo yêu cầu!