action_echbay_call_shortcode for_shortcode is empty!

Bảo hiểm xã hội huyện Kbang – Hotline tư vấn luật 1900.6174

Các chính sách hỗ trợ của bảo hiểm xã hội đối với người dân, đặc biệt là người dân đồng bào dân tộc ngày càng được nâng cao. Người dân tại huyện Kbang, tỉnh Gia Lai có nhu cầu tìm hiểu chính sách bảo hiểm xã hội mà mình được hưởng nhưng thường không tìm được địa chỉ giải đáp một cách rõ ràng. Trong bài này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin liên hệ của Bảo hiểm xã hội huyện Kbang, tỉnh Gia Lai. Nếu bạn muốn được giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng, hãy liên hệ ngay đến hotline 1900.6174 để được chuyên viên giải đáp miễn phí.

>> Hướng dẫn tra cứu mã số BHXH nhanh chóng, chính xác, gọi ngay 1900.6174

bao-hiem-xa-hoi-huyen-kbang

Địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Kbang, tỉnh Gia Lai

 

> Chuyên viên tư vấn cấp lại mật khẩu VssID NHANH CHÓNG, gọi ngay 1900.6174

Để người dân trong toàn huyện dễ dàng thực hiện các giao dịch liên quan đến bảo hiểm xã hội, trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Kbang, tỉnh Gia Lai được đặt tại vị trí trung tâm của huyện, cụ thể tại: số 2 đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Kbang, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai.

Theo quy định về phân cấp quản lý thì bảo hiểm xã hội huyện Kbang chịu sự quản lý trực tiếp của bảo hiểm xã hội tỉnh Gia Lai.

Địa chỉ của BHXH huyện Kbang, tỉnh Gia Lai trên Google Maps:

Trên đây là những thông tin cơ bản về địa chỉ của cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Kbang. Trong quá trình thực hiện các quyền và nghĩa vụ của mình liên quan đến BHXH, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề gì xảy ra, hãy liên hệ ngay đến đường dây nóng 1900.6174 để được chuyên viên hướng dẫn kịp thời và miễn phí.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Gia Lai – Tổng đài hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174

Số điện thoại bảo hiểm xã hội huyện Kbang, tỉnh Gia Lai

 

> Chuyên viên tư vấn về trường hợp gộp sổ BHXH nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174

Khi bạn có thắc mắc mà không thể đến trực tiếp trụ sở của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Kbang, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại của cơ quan là: 02693 3834 313.

Hoặc với các vấn đề cần giải đáp bằng văn bản có thể liên hệ qua email: kbang@gialai.vss.gov.vn.
Ngoài ra, để được tư vấn và giải đáp miễn phí, người dân có thể liên hệ ngay với tổng đài 1900.6174 để được chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp kịp thời.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Chư Prông – Hotline hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Kbang, tỉnh Gia Lai

 

> Giải đáp chi tiết về mức hưởng và hồ sơ khi hưởng chế độ hưu trí, liên hệ ngay 1900.6174

Cũng tương tự như khung giờ làm việc hành chính mà nhà nước quy định, bảo hiểm xã hội huyện Kbang làm việc theo khung giờ sau:

+ Buổi sáng: từ 8h00 đến 12h00

+ Buổi chiều: từ 14h00 đến 17h00

Ngoài ra, người dân cần chú ý: cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Kbang không làm việc ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết.

Từ những thông tin trên đây, người dân cần sắp xếp thời gian đến trụ sở làm việc của BHXH huyện Kbang trong thời gian làm việc để được giải quyết vấn đề. Ngoài ra, để được tư vấn và giải đáp kịp thời các vấn đề liên quan đến chế độ hưởng BHXH, người dân có thể liên hệ ngay với tổng đài 1900.6174 để được chuyên viên hỗ trợ miễn phí và nhanh chóng nhất.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Pleiku – Hotline hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174

Vị trí, chức năng của Bảo hiểm xã hội huyện Kbang

 

> Tư vấn thủ tục tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện nhanh chóng, gọi ngay hotline 1900.6174

Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Kbang, tỉnh Gia Lai cũng có vị trí và chức năng theo quy định của pháp luật như sau:

+ Bảo hiểm xã hội huyện Kbang, tỉnh Gia Lai là cơ quan trực thuộc và chịu sự quản lý trực tiếp của Bảo hiểm xã hội tỉnh Gia Lai, có chức năng tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện Kbang giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Gia Lai theo quy định của pháp luật.

+ Người trực tiếp quản lý về mọi mặt của bảo hiểm xã hội huyện Kbang là Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Gia Lai. Ngoài ra, cơ quan này còn chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn của Ủy ban nhân dân huyện Kbang.

+ Về tư cách pháp lý: BHXH huyện Kbang có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

Trên đây là thông tin về vị trí và chức năng trong việc thực hiện các thủ tục hành chính của cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Kbang, tỉnh Gia Lai. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách thực hiện các thủ tục hành chính tại cơ quan này, hãy liên hệ với đường dây nóng 1900.6174 để được chuyên viên hỗ trợ nhanh chóng và miễn phí.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Vị Thanh – Hotline tư vấn luật 1900.6174

 

co-quan-bao-hiem-xa-hoi-huyen-kbang
Cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Kbang

Nhiệm vụ, quyền hạn của Bảo hiểm xã hội huyện Kbang

 

> Hướng dẫn điều chỉnh thông tin BHXH huyện Kbang MIỄN PHÍ, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Kbang là đơn vị bảo hiểm xã hội cấp huyện. Do đó, nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Kbang sẽ bao gồm các nhiệm vụ quyền hạn của BHXH cấp huyện (quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ-BHXH năm 2019) như sau:

– Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.

– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh, cụ thể:

+ Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;

+ Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhân tham gia. Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;

+ Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện;

+ Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định;

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện;

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo phân cấp;

+ Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.

– Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.

– Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội huyện.

– Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.

– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.

– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội huyện.

– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.

Hy vọng các thông tin trên về nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Kbang sẽ giúp bạn xác định được vụ việc của mình thuộc cơ quan nào xử lý. Nếu bạn có thắc mắc cần được giải đáp liên quan đến quá trình tham gia BHXH, hãy liên hệ ngay đến tổng đài 1900.6174 để được chuyên viên giải đáp và tư vấn mọi lúc – mọi nơi.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Chư Pưh – Hotline tư vấn luật 1900.6174

Phạm vi tư vấn của tổng đài luật bảo hiểm xã hội của luật Thiên Mã

 

> Giải đáp chi tiết về điều kiện, mức hưởng bảo hiểm xã hội, liên hệ ngay hotline 1900.6174

Khi liên hệ với Tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội của chúng tôi, khách hàng sẽ được hỗ trợ, giải đáp các vấn đề về bảo hiểm xã hội cụ thể như sau:

+ Tư vấn các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ của từng đối tượng hưởng BHXH như: mức hưởng và mức đóng bảo hiểm xã hội với từng đối tượng được hưởng BHXH, ngoài ra còn các vấn đề liên quan đến bảo hiểm y tế, bảo hiểm thân thể, cách thức và trình tự thủ tục cần phải thực hiện để được hưởng bảo hiểm,….

+ Tư vấn các chế độ đặc biệt hưởng BHXH như chế độ hưu trí, mức hưởng nghỉ thai sản và thủ tục cần thực hiện để được hưởng chế độ thai sản hay điều kiện để được hưởng bảo hiểm thất nghiệp,….

+ Tư vấn trình tự thủ tục, các giấy tờ cần chuẩn bị để thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến BHXH.

+ Tư vấn cách thức để yêu cầu giải quyết khi bị mất quyền lợi về BHXH: tư vấn điều kiện và soạn thảo giúp khách hàng đơn khiếu nại,….

+ Tư vấn khách hàng thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ khi tham gia BHXH như nghĩa vụ đóng bảo hiểm định kỳ, nghĩa vụ đóng phạt khi châm nộp BHXH hay các hành vi cấm khi tham gia BHXH để không phải chịu hậu quả không đáng có,…

+ Tư vấn các vấn đề pháp lý khác về BHXH như cấp lại sổ bảo hiểm đã mất, cách thức kiểm tra tình trạng đóng bảo hiểm,….

Nếu bạn đang cần tư vấn những vấn đề trên, đừng ngần ngại nhấc máy và liên hệ ngay đến tổng đài tư vấn luật BHXH 1900.6174 để được chuyên viên hỗ trợ kịp thời và miễn phí. Bên cạnh các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội, chúng tôi còn giải đáp toàn bộ vấn đề pháp lý phát sinh trong cuộc sống cũng như trong hoạt động kinh doanh của khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ bạn 24/7.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện – Hotline tư vấn luật 1900.6174

 

bao-hiem-xa-hoi-huyen-kbang

Cách thức kết nối tới tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội miễn phí

 

> Giải đáp miễn phí về chế độ nghỉ hưu sớm cho người lao động, liên hệ ngay 1900.6174

Khi có nhu cầu cần tư vấn các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội, bạn hãy nhấc máy và gọi trực tiếp đến tổng đài theo đường dây nóng 1900.6174 để được chuyên viên hỗ trợ miễn phí.

Để liên hệ với các chuyên viên tư vấn, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1:

Khách hàng bấm điện thoại đến số máy 1900.6174, có thể sử dụng điện thoại bàn hoặc điện thoại di động cá nhân bất kỳ.

Bước 2:

Sau khi gọi tới, tổng đài sẽ bắt máy và có lời chào đến khách hàng. Sau lời chào, khách hàng sẽ làm theo các bước tổng đài hướng dẫn.

Bước 3:

Sau khi thực hiện các bước hướng dẫn, khách hàng sẽ được kết nối máy đến tổng đài viên trực tiếp giải đáp những câu hỏi liên quan đến bảo hiểm xã hội mà khách hàng cần giải đáp, khách hàng có thể hỏi không giới hạn câu hỏi và thời gian.

Bước 4:

Khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc và nhận được tư vấn từ những chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm về tư vấn luật bảo hiểm xã hội.

Bước 5:

Hoàn tất việc tư vấn, khách hàng lưu lại số của tổng đài để có thể dễ dàng liên hệ giải đáp các vấn đề khác liên quan đến bảo hiểm xã hội (nếu có).

Khi liên hệ đến tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội 1900.6174, quý khách sẽ được chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm với các kiến thức pháp luật về bảo hiểm xã hội, giúp quý khách giải đáp mọi thắc mắc một cách tận tình, nhanh chóng và đưa ra hướng giải quyết phù hợp theo quy định của pháp luật nhằm bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng một cách tối đa. Ngoài ra, bạn yên tâm rằng những thông tin bạn cung cấp cho chuyên viên sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Như vậy, với những thao tác đơn giản, bạn đã có thể liên hệ với tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội 1900.6174, được các chuyên viên trực tiếp giải đáp để bảo vệ quyền và lợi ích của mình liên quan đến bảo hiểm xã hội.

Một số vấn đề quan trọng khi liên hệ tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội

 

Điều kiện hưởng chế độ dưỡng sức sau thai sản

 

> Hướng dẫn về hồ sơ, thủ tục hưởng chế độ dưỡng sức sau thai sản NHANH CHÓNG, gọi ngay 1900.6174

Theo quy định tại Điều 41 Luật BHXH năm 2014, đối với lao động nữ sau khi nghỉ chế độ thai sản mà đáp ứng một số điều kiện thì được hưởng thêm chế độ dưỡng sức sau thai sản theo quy định như sau:

“Điều 41. Dưỡng sức, phục hồi sức khỏe sau thai sản

1. Lao động nữ ngay sau thời gian hưởng chế độ thai sản quy định tại Điều 33, khoản 1 hoặc khoản 3 Điều 34 của Luật này, trong khoảng thời gian 30 ngày đầu làm việc mà sức khỏe chưa phục hồi thì được nghỉ dưỡng sức, phục hồi sức khoẻ từ 05 ngày đến 10 ngày.

Thời gian nghỉ dưỡng sức, phục hồi sức khỏe bao gồm cả ngày nghỉ lễ, nghỉ Tết, ngày nghỉ hằng tuần. Trường hợp có thời gian nghỉ dưỡng sức, phục hồi sức khỏe từ cuối năm trước chuyển tiếp sang đầu năm sau thì thời gian nghỉ đó được tính cho năm trước.

2. Số ngày nghỉ dưỡng sức, phục hồi sức khỏe quy định tại khoản 1 Điều này do người sử dụng lao động và Ban Chấp hành công đoàn cơ sở quyết định, trường hợp đơn vị sử dụng lao động chưa thành lập công đoàn cơ sở thì do người sử dụng lao động quyết định. Thời gian nghỉ dưỡng sức, phục hồi sức khỏe được quy định như sau:

a) Tối đa 10 ngày đối với lao động nữ sinh một lần từ hai con trở lên;

b) Tối đa 07 ngày đối với lao động nữ sinh con phải phẫu thuật;

c) Tối đa 05 ngày đối với các trường hợp khác.

3. Mức hưởng chế độ dưỡng sức, phục hồi sức khỏe sau thai sản một ngày bằng 30% mức lương cơ sở.”.

Về cách tính thời hạn 30 ngày đầu làm việc được quy định tại Khoản 8 Điều 1 Thông tư số 06/2021/TT-BLĐTBXH sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 59/2015/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội quy định như sau:

“Khoảng thời gian 30 ngày đầu làm việc theo quy định tại Khoản 1 Điều 41 của Luật BHXH là khoảng thời gian 30 ngày làm việc kể từ ngày hết thời hạn được hưởng chế độ thai sản mà sức khỏe của người lao động chưa phục hồi”.

Như vậy, theo quy định trên, điều kiện để hưởng chế độ dưỡng sức sau thai sản là sức khỏe của lao động nữ chưa phục hồi trong khoảng thời gian 30 ngày đầu làm việc kể từ ngày hết thời hạn được hưởng chế độ thai sản.

Trên đây là nội dung giải đáp của chuyên viên về điều kiện nghỉ dưỡng sức sau thai sản. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về trình tự, thủ tục hưởng chế độ dưỡng sức sau thai sản, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 để được chuyên viên tư vấn, giải đáp miễn phí.

Làm hỏng giấy nghỉ việc hưởng BHXH có được hưởng chế độ ốm đau không?

 

>> Hướng dẫn thủ tục xin cấp lại giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng BHXH, liên hệ ngay 1900.6174

Tại điểm a khoản 5 Điều 26 Thông tư 56/2017/TT-BYT, khi làm hỏng giấy nghỉ việc hưởng BHXH, người dân có thể xin cấp lại giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng BHXH tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh được quy định như sau:

“5. Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh nơi đã cấp giấy ra viện, giấy chứng sinh, giấy chứng nhận nghỉ dưỡng thai, giấy chứng nhận không đủ sức khỏe để chăm sóc con sau khi sinh, giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội có trách nhiệm:

a) Cấp lại giấy ra viện, giấy chứng sinh, giấy chứng nhận nghỉ dưỡng thai, giấy chứng nhận không đủ sức khỏe để chăm sóc con sau khi sinh, giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội trong các trường hợp sau đây:

– Bị mất, bị hỏng;

– Người ký các giấy chứng nhận không đúng thẩm quyền;

– Việc đóng dấu trên các giấy chứng nhận không đúng quy định;

– Có sai sót về thông tin được ghi trên giấy ra viện, giấy chứng sinh, giấy chứng nhận nghỉ dưỡng thai, giấy chứng nhận không đủ sức khỏe để chăm sóc con sau khi sinh, giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội.

Trường hợp cấp lại phải đóng dấu “Cấp lại” trên giấy ra viện, giấy chứng sinh, giấy chứng nhận nghỉ dưỡng thai, giấy chứng nhận không đủ sức khỏe để chăm sóc con sau khi sinh, giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội”

Như vậy, khi làm hỏng giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng BHXH, người dân có thể xin cấp lại và vẫn được hưởng chế độ đau ốm như bình thường. Nếu bạn cần được chuyên viên hỗ trợ trong quá trình làm thủ tục xin cấp lại này, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 để được chuyên viên hướng dẫn chi tiết và kỹ càng nhất.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên hệ của bảo hiểm xã hội huyện Kbang, tỉnh Gia Lai mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Trong quá trình thực hiện các quyền và nghĩa vụ của mình khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế hay các vấn đề khác liên quan đến bảo hiểm tại cơ quan BHXH huyện Kbang mà bạn gặp khó khăn và cần hỗ trợ tư vấn, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 của luật Thiên Mã để chuyên viên của chúng tôi giải đáp kịp thời và miễn phí cho khách hàng.

Lưu ý:

Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068
Luật Thiên Mã chỉ có 02 chi nhánh tại Hà Nội và TPHCM.  Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư trực tiếp, chúng tôi sẽ cử Luật sư ở chi nhánh gần nhất xuống tận nơi để giải quyết vụ việc theo yêu cầu!

Gọi ngay: 1900.6174 - Để gặp luật sư tư vấn 24/7