Bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam có tỷ lệ người dân tham gia BHXH, BHYT, BHTN tương đối cao một phần nhờ người dân đã ý thức được tầm quan trọng của việc tham gia BHXH. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên hệ cần thiết của BHXH thị xã Duy Tiên. Ngoài ra, để giúp bạn có thể giải quyết các vấn đề liên quan BHXH một cách nhanh chóng, tổng đài bảo hiểm xã hội 1900.6174 với đội ngũ chuyên viên trong lĩnh vực BHXH luôn thường trực để giải đáp miễn phí mọi vướng mắc của bạn.
> Giải đáp miễn phí mọi vướng mắc về mức hưởng chế độ ốm đau, gọi ngay 1900.6174
Địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam
> Tư vấn mức hưởng BHYT khi không khám đúng tuyến chính xác, gọi ngay 1900.6174
Trung tâm bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam có trụ sở tại: phố Thái Hòa, thị trấn Hòa Mạc, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.
Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Nam
Trên đây là địa chỉ trung tâm BHXH thị xã Duy Tiên. Đây là nơi người dân địa phương đến trực tiếp để thực hiện các thủ tục hành chính hoặc hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội. Quá trình làm việc tại đây nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn, thắc mắc gì, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua số điện thoại 1900.6174 để được chuyên viên hỗ trợ miễn phí.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Hà Nam – Tổng đài hỗ trợ luật 1900.6174
Số điện thoại bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam
> Hướng dẫn thủ tục thay đổi ngày tháng năm sinh trên sổ BHXH miễn phí, gọi ngay 1900.6174
Liên lạc qua số điện thoại của bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên là một trong những cách liên lạc trực tuyến phổ biến của người dân địa phương khi có các vấn đề liên quan BHXH cần giải quyết mà không phải trực tiếp đến cơ quan làm việc. Do đó, khi bạn có những câu hỏi, thắc mắc cần được hỗ trợ liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại của bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên 0226 3830 796, các cán bộ sẽ hỗ trợ bạn, giải đáp cho bạn.
Hoặc bạn cũng có thể gửi thư qua Email của BHXH thị xã Duy Tiên: duytien@hanam.vss.gov.vn.
Các cách liên lạc trực tuyến nêu trên vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại nhưng vẫn được giải quyết các vấn đề về BHXH của mình. Ngoài ra, nếu trong quá trình liên lạc theo hai cách này gặp khó khăn do quá nhiều người cùng lúc có nhu cầu được tư vấn, bạn có thể liên lạc với tổng đài tư vấn BHXH miễn phí 1900.6174 để được các chuyên viên hàng đầu về BHXH tư vấn, hỗ trợ.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Lý Nhân – Tổng đài tư vấn luật 1900.6174
Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam
> Tư vấn mức đóng, mức hưởng BHXH tự nguyện miễn phí, gọi ngay 1900.6174
Thời gian làm việc tại cơ quan bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên được áp dụng theo giờ hành chính. Cụ thể như sau:
+ Buổi sáng: từ 8 giờ đến 12 giờ
+ Buổi chiều: từ 14 giờ đến 17 giờ
Lưu ý: Trung tâm chỉ làm việc từ sáng thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày nghỉ Lễ và ngày Tết theo quy định của pháp luật.
Trên đây là thời gian làm việc của trung tâm BHXH thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Bạn nên lưu ý khung thời gian này để quá trình làm việc tại đây diễn ra thuận tiện hơn. Nếu ngoài thời gian làm việc hành chính nhưng bạn có những câu hỏi hoặc vướng mắc cần được giải đáp kịp thời, bạn có thể gọi điện tới hotline 1900.6174 để được chuyên viên giải đáp miễn phí và trọn vẹn ngay trong 1 cuộc điện thoại.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Phủ Lý – Hotline hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174
Vị trí, chức năng của Bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên
> Chồng được hưởng chế độ thai sản như thế nào khi vợ sinh mổ? Gọi ngay 1900.6174
Bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam có vị trí và chức năng như các đơn vị bảo hiểm xã hội cấp thị xã, thị xã khác theo quy định pháp luật như sau:
+ Bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam là cơ quan trực thuộc và chịu sự quản lý trực tiếp của Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Nam, có chức năng như giúp việc cho Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Nam thực hiện các công việc tổ chức thực hiện các chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn thị xã Duy Tiên.
+ BHXH thị xã Duy Tiên chịu sự quản lý trực tiếp về mọi mặt của Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Nam, ngoài ra theo quy định của luật quản lý chính quyền địa phương BHXH thị xã Duy Tiên còn chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn của Ủy ban nhân dân thị xã Duy Tiên.
+ Về tư cách pháp lý: Cơ quan trên có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.
Trên đây là thông tin về vị trí và chức năng của cơ quan bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam trong việc giải quyết các vấn đề về BHXH, BHYT, BHTN. Nếu trong quá trình thực hiện các hồ sơ, thủ tục rút, hưởng BHXH, BHYT, BHTN bạn gặp phải bất kỳ khó khăn nào, hãy liên hệ ngay với đường dây nóng 1900.6174 để được chuyên viên hướng dẫn giải quyết nhanh chóng và chi tiết nhất.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Kim Bảng – Hotline tư vấn luật 1900.6174
Nhiệm vụ, quyền hạn của Bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên
> Tư vấn miễn phí về phương thức đóng của người lao động tham gia BHXH bắt buộc. Gọi ngay 1900.6174
Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên được quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ-BHXH năm 2019 như sau:
– Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội thị xã dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.
– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh, cụ thể:
+ Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;
+ Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhân tham gia. Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;
+ Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;
+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội thị xã;
+ Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định;
+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện;
+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội thị xã theo phân cấp;
+ Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.
– Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.
– Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội thị xã.
– Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.
– Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
– Hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.
– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.
– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.
– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.
– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội thị xã.
– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.
Nội dung tư vấn của bảo hiểm xã hội huyện Duy Tiên
> Tư vấn chế độ thai sản của lao động nữ mang thai hộ MIẾN PHÍ, liên hệ ngay 1900.6174
Bảo hiểm xã hội duyện Duy Tiền tư vấn hỗ trợ người dân các vấn đề như:
– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội: Báo tăng, báo giảm lao động, chốt sổ bảo hiểm, hưởng bảo hiểm xã hội một lần,…
– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp: Tư vấn thủ tục, hồ sơ, điều kiện, mức hưởng, nơi hưởng bảo hiểm, trợ cấp thất nghiệp cho người lao động…
.– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế: Mức đóng, mức hưởng bảo hiểm y tế, quy định về bảo hiểm y tế trái tuyến, vượt tuyến, không đúng tuyền, tra cứu thông tin thẻ BHYT,…
– Tư vấn các quy định về chế độ hưu trí: Chế độ nghỉ hưu, chế độ nghỉ hưu sớm, chế độ tai nạn lao động, chế độ mất sức…
– Tư vấn các quy định về xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội: Xử phạt hành chính, lãi suất khi chậm đóng chậm nộp BHXH, các trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi vi phạm về bảo hiểm xã hội, khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp……
– Tư vấn hỗ trợ, hướng dẫn cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến của cơ quan Nhà nước.
– Tư vấn các vấn đề khác về bảo hiểm xã hội.
Cách thức liên hệ với bảo hiểm xã hội huyện Duy Tiên
> Tư vấn thủ tục nhận BHXH 1 lần trực tuyến miễn phí, liên hệ ngay 1900.6174
Một số vấn đề quan trọng khi liên hệ tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội
Hồ sơ cần thiết để hưởng chế độ thai sản cho chồng
> Hướng dẫn điều kiện hưởng chế độ thai sản cho lao động nam, liên hệ ngay 1900.6174
Theo quy định tại tiết 2.2.4, điểm 2.2, khoản 2, điều 4, Quyết định 166/QĐ-BHXH ngày 31/1/2019 của Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành Quy trình giải quyết hưởng các chế độ BHXH, BHTN quy định về hồ sơ hưởng chế độ thai sản cho nam khi có vợ sinh con như sau:
+ Danh sách 01B-HSB do đơn vị sử dụng lao động lập
+ Bản sao giấy chứng sinh hoặc bản sao giấy khai sinh hoặc trích lục khai sinh của con;
+ Trường hợp sinh con phải phẫu thuật hoặc sinh con dưới 32 tuần tuổi mà giấy chứng sinh không thể hiện thì có thêm giấy tờ của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thể hiện việc sinh con phải phẫu thuật, sinh con dưới 32 tuần tuổi.
+ Trường hợp con chết sau khi sinh mà chưa được cấp giấy chứng sinh thì thay bằng trích sao hoặc tóm tắt hồ sơ bệnh án hoặc giấy ra viện của người mẹ hoặc của lao động nữ mang thai hộ thể hiện con chết
Thời gian nghỉ việc hưởng chế độ thai sản được tính trong khoảng thời gian 30 ngày đầu kể từ ngày vợ sinh con, trong 30 ngày sau khi vợ sinh mà chồng không nghỉ việc để hưởng chế độ thai sản thì được xem như tự từ bỏ quyền lợi của mình khi vợ sinh con và không được hưởng chế độ thai sản theo quy định.
Như vậy, căn cứ theo các quy định trên, hồ sơ hưởng chế độ thai sản cho nam (chồng) bao gồm những giấy tờ sau:
– Đơn xin nghỉ việc hưởng chế độ thai sản do lao động nam có vợ sinh con lập.
– Giấy khai sinh hoặc trích lục khai sinh hoặc giấy chứng sinh của con;
– Giấy xác nhận của cơ sở y tế đối với trường hợp sinh con dưới 32 tuần tuổi hoặc sinh con phải phẫu thuật;
– Chứng minh nhân dân bản sao chứng thực của vợ.
Trên đây là một số giấy tờ cần thiết khi làm hồ sơ hưởng chế độ thai sản của lao động nam có vợ sinh con. Nếu quá trình làm hồ sơ có gì vướng mắc hay gặp khó khăn trong quá trình thực hiện các trình tự, thủ tục tiến hành, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn qua số điện thoại 1900.6174. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn 24/7.
Thủ tục đăng ký nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp
> Hướng dẫn cách tính chế độ ốm đau nhanh chóng, chính xác, gọi ngay 1900.6174
Sau khi chấm dứt hợp đồng lao động, người lao động đủ điều kiện có thể làm hồ sơ, thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp để nhận trợ cấp thất nghiệp. Người lao động phải tiến hành các thủ tục theo các bước sau để đăng ký nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp:
– Bước 1: Trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày chấm dứt hợp đồng lao động, người lao động (NLĐ) chưa có việc làm và có nhu cầu hưởng trợ cấp thất nghiệp phải trực tiếp nộp 01 bộ hồ sơ cho Trung tâm Giới thiệu việc làm (TTGTVL) tại địa phương nơi NLĐ muốn nhận trợ cấp thất nghiệp.
– Bước 2: Thời hạn cơ quan giải quyết hồ sơ:
+ Trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ, người lao động chưa tìm được việc làm thì TTGTVL thực hiện xác nhận giải quyết hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp.
+ Trong vòng 20 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ, TTGTVL ra quyết định duyệt chi trả trợ cấp thất nghiệp kèm theo sổ BHXH có xác nhận trả cho NLĐ.
+ Trường hợp NLĐ không được hưởng trợ cấp thất nghiệp thì TTGTVL phải thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.
+ Thời điểm tính hưởng trợ cấp thất nghiệp: Ngày thứ 16 tính từ ngày nộp hồ sơ.
– Bước 3: Nhận tiền chi trả trợ cấp thất nghiệp
+ Trong vòng 5 ngày làm việc kể từ thời điểm có quyết định duyệt chi trả trợ cấp thất nghiệp, cơ quan BHXH tại địa phương thực hiện chi trả tiền trợ cấp tháng đầu cho NLĐ kèm theo thẻ BHYT. Mức hưởng trợ cấp thất nghiệp được tính bằng 60% mức lương bình quân tiền lương của 06 tháng liền kề có đóng BHTN trước khi thất nghiệp
+ Hàng tháng, cơ quan BHXH thực hiện chi trả trợ cấp TN trong vòng 12 ngày tính từ ngày hưởng trợ cấp TN tháng đó nếu không nhận được quyết định tạm dừng, chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp của NLĐ.
– Bước 4: Thông báo tìm việc hàng tháng của NLĐ
Căn cứ theo quy định tại Khoản 1, Điều 19, Nghị định 28/2015/NĐ-CP, hàng tháng NLĐ phải đến Trung tâm dịch vụ việc làm thông báo về việc tìm việc làm trong thời gian đang hưởng trợ cấp thất nghiệp, trường hợp chưa tìm được việc làm (theo đúng lịch hẹn kèm theo Quyết định trợ cấp thất nghiệp).
Trong tháng nếu người lao động không đến thông báo theo quy định, sẽ bị cắt hưởng trợ cấp thất nghiệp tháng đó. Người lao động không thông báo với Trung tâm dịch vụ việc làm về tình hình tìm kiếm việc làm quá thời hạn quy định, trung tâm dịch vụ việc làm sẽ đồng thời gửi thông báo lên cơ quan BHXH và gửi thông báo đến người lao động về việc ngừng hưởng trợ cấp của người lao động đó.
Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thủ tục đăng ký nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp, hy vọng giúp bạn có thể sớm hoàn tất các thủ tục để nhận các chế độ BHTN. Ngoài ra, nếu bạn còn bất cứ điều gì băn khoăn về BHTN, BHXH hay BHYT bạn cũng có thể được giải đáp, tư vấn và hỗ trợ ngay khi liên lạc tới đường dây nóng 1900.6174 để được chuyên viên hỗ trợ miễn phí và nhanh chóng nhất.
Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin liên hệ cần thiết và cơ bản nhất của bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính tại đây. Nếu bạn muốn tìm hiểu các quy định pháp luật về BHXH, BHYT, BHTN hay bạn có vướng mắc liên quan cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 của luật Thiên Mã để nhận được sự hỗ trợ tư vấn miễn phí và nhanh chóng nhất từ đội ngũ chuyên viên của chúng tôi.
Lưu ý:
Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068
Luật Thiên Mã chỉ có 02 chi nhánh tại Hà Nội và TPHCM. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư trực tiếp, chúng tôi sẽ cử Luật sư ở chi nhánh gần nhất xuống tận nơi để giải quyết vụ việc theo yêu cầu!