action_echbay_call_shortcode for_shortcode is empty!

Bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định- Hotline tư vấn luật 1900.6174

Bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn có địa chỉ và thời gian làm việc như thế nào? Vấn đề về luật bảo hiểm xã hội đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều người, kể cả là người lao động làm việc ở cơ quan nhà nước hay tư nhân. Đây là khoản tiền mà người lao động sẽ nhận được khi ốm đau, mất việc.

Trong bài viết này, Luật Thiên Mã sẽ giải đáp cho quý bạn đọc về luật bảo hiểm xã hội ở thị xã An Nhơn. 

>>> Luật sư tư vấn miễn phí về các loại bảo hiểm, gọi ngay 1900.6174

Giới thiệu về thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định

(Trình bày thông tin về địa lý, hành chính, kinh tế, giao thông – Viết ngắn gọn thôi nhé!)

Thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định là vùng đồng bằng, phát triển theo hướng công nghiệp và đô thị hóa. Đây cũng là địa phương có các dự án Đường cao tốc Hoài Nhơn – Quy Nhơn và Đường cao tốc Quy Nhơn – Chí Thạnh đi qua đang được đầu tư xây dựng. Dân cư vùng An Nhơn chủ yếu là người Việt, dân số là 175.709 người. Thị xã An Nhơn có 15 đơn vị hành chính trực thuộc, gồm 5 phường và 10 xã.

Ở đây tập trung các khu, cụm công nghiệp như là khu công nghiệp Nhơn Hòa, cụm công nghiệp: Gò Đá Trắng, Phường Bình Định, Nhơn Phong, Thanh Liêm, Tân Đức, An Trường, Đồi Hỏa Sơn, Thắng Công, Nhơn Tân, An Mơ.

 

bao-hiem-xa-hoi-thi-xa-an-nhon

 

Thị xã này có hệ thống giao thông kinh tế rất thuận lợi: có các đoạn Quốc lộ 1, Quốc lộ 19, Quốc lộ 19B, Cao tốc Bắc – Nam phía Đông và tuyến đường sắt Bắc – Nam đi qua. Điều này tạo sự thuận lợi cho việc giao lưu kinh tế, văn hóa trong và ngoài tỉnh Bình Định.

Trên đây là một số thông tin về thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm góc nhìn đầy đủ hơn về vùng đất này. Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ đến số hotline 1900. 6174 để được phản hồi nhanh chóng.

>>>Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Thái Bình- Hotline tư vấn luật 1900.6174

Địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định

Địa chỉ cơ quan BHXH thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định đặt tại: 77 Lê Hồng Phong, thị trấn Bình Định, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định.

Địa chỉ bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn trên Google Maps:

Đơn vị cấp trên trực tiếp của cơ quan BHXH thị xã An Nhơn: Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Định

Với những thông tin mà Luật Thiên Mã gửi đến bạn vừa rồi, nếu bạn cần trao đổi thêm vấn đề gì thì có thể gọi điện thoại đến số máy 1900 6174.

>>> Luật sư tư vấn miễn phí về trung tâm luật bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.6174

Thông tin liên hệ cơ quan bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định

Số điện thoại trung tâm bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định là 0256 3635 169. Đây là số máy giúp người dân và doanh nghiệp sinh sống trên địa bàn huyện có thể liên hệ để được giúp đỡ về các vấn đề về bảo hiểm xã hội như: thời gian làm việc bảo hiểm xã hội, kiểm tra các khoản đóng bảo hiểm xã hội, thời gian đóng bảo hiểm xã hội, hồ sơ hưởng bảo hiểm xã hội, cách tính bảo hiểm xã hội.

>>> Luật sư tư vấn miễn phí về các vấn đề liên quan đến BHXH tại địa phương bạn, gọi ngay 1900.6174

Giờ làm việc của cơ quan bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn

Trung tâm Bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn làm việc theo giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, không làm việc vào thứ 7 và chủ nhật và ngày nghỉ lễ, Tết:

– Buổi sáng từ: 8h – 12h;

– Buổi chiều từ: 14h – 17h.

Đây là những thông tin về giờ làm việc của cơ quan bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn mà Luật Thiên Mã muốn gửi đến bạn. Khi còn vướng mắc điều gì về nội dung được hỗ trợ bên trên, hãy liên hệ đến số máy của 1900. 6174 để được đội ngũ tư vấn của Luật Thiên Mã hướng dẫn chi tiết nhé.

>>> Chuyên viên tư vấn miễn phí về thời gian làm việc của cơ quan BHXH, gọi ngay 1900.6174

Vị trí, chức năng của Bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn

BHXH thị xã An Nhơn là đơn vị trực thuộc BHXH tỉnh, đóng trên địa bàn huyện, có chức năng giúp Giám đốc BHXH tỉnh tổ chức, thực hiện chế độ, chính sách BHXH, BHYT. Quản lý thu chi BHXH, BHTN, BHYT của Khu vực theo pháp luật hiện hành.

Bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh và chịu sự quản lý nhà nước trong phạm vi quyền hạn của Ủy ban nhân dân thị xã.

Bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

>>> chuyên viên tư vấn miễn phí về chức năng của BHXH, gọi ngay 1900.6174

Nhiệm vụ, quyền hạn của Bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn

Bảo hiểm xã hội huyện Mộ Đức là BHXH cấp huyện, có nhiệm vụ và quyền hạn được quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019 như sau:

Theo đó, Bảo hiểm xã hội huyện Krông Pắk có các nhiệm vụ, quyền hạn sau đây:

– Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.

– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh.

 

bao-hiem-xa-hoi-thi-xa-an-nhon

 

– Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.

– Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội huyện.

– Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.

– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.

– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội huyện.

– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.

–  Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao.

Bên trên là nội dung tư vấn của Luật Thiên Mã về nhiệm vụ, quyền hạn của bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn. Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn đọc hãy liên hệ đến số máy của 1900. 6174 để được Luật Thiên Mã tư vấn cụ thể hơn nhé.

>>> Chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm về luật BHXH hàng đầu, gọi ngay 1900.6174

Nội dung tư vấn của bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn

Phạm vi tư vấn của tổng đà luậti bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn bao gồm: 

  • Tư vấn về quy định của pháp luật
  • Tổng đài hỗ trợ, hướng dẫn người dân tham khảo luật, nghị định, thông tư và các văn bản quy phạm pháp luật khác…
  • Trả lời câu hỏi, ý nghĩa của các quy định của pháp luật về luật bảo hiểm xã hội.
  • Cung cấp đầy đủ kiến ​​thức pháp luật về hệ thống luật bảo hiểm xã hội.
  • Hướng dẫn tra cứu BHXH trên Cổng thông tin điện tử. 
  • Tư vấn về chế độ ốm đau
  • Tư vấn về khái niệm và điều kiện hưởng chế độ ốm đau.
  • Ý kiến ​​về hồ sơ hưởng trợ cấp ốm đau, ví dụ hồ sơ hưởng trợ cấp ốm đau cần những giấy tờ gì? Giấy chứng nhận xuất viện hoặc giấy chứng nhận chăm sóc chính có cần thiết không? Hay chỉ cần có giấy xác nhận của bệnh viện tư nhân là đủ?
  • Tư vấn về hồ sơ, thủ tục hưởng chế độ ốm đau như: Hưởng chế độ ốm đau như thế nào? phải làm gì, hay phải làm gì để được hưởng chế độ ốm đau. Nộp hồ sơ hưởng chế độ ốm đau ở đâu?
  • Tư vấn về trách nhiệm: mức hưởng chế độ ốm đau như thế nào? Theo tiền lương nhận được hay tiền công, tiền lương cơ sở tham gia BHXH, khu vực nào thấp nhất? Thời gian hưởng chế độ ốm đau tối đa là bao nhiêu ngày?
  • Tư vấn nghỉ ốm đau.
  • Tư vấn thông tin về chế độ bệnh nghề nghiệp, tai nạn lao động: Khi đủ điều kiện hưởng chế độ bệnh nghề nghiệp, bệnh nghề nghiệp thì cần chuẩn bị hồ sơ gì để được hưởng chế độ, thủ tục và quy trình ra sao?
  • Tư vấn về chế độ sinh sản
  • Tư vấn điều kiện hưởng chế độ sinh sản: đối tượng nào được hưởng chế độ sinh sản, khi đóng bảo hiểm xã hội cần đáp ứng điều kiện gì?
  • Tư vấn hồ sơ, trình tự, thủ tục tham gia chế độ thai sản: cần chuẩn bị những giấy tờ gì, nộp hồ sơ ở đâu;
  • Tư vấn chế độ thai sản: vợ được hưởng chế độ thai sản bao nhiêu, chồng được hưởng chế độ thai sản như thế nào.
  • Tham khảo hệ thống sinh sản cho các hệ thống sinh đôi, phá thai và thai chết lưu, v.v.
  • Tư vấn về tai nạn lao động;
  • Tư vấn điều kiện hưởng chế độ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp: Điều kiện hưởng chế độ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp là gì? Tỷ lệ suy giảm khả năng lao động bao nhiêu phần trăm thì được hưởng chế độ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp? Nếu không đủ điều kiện thì ai trả tiền bồi dưỡng, ốm đau cho người lao động?
  • Tư vấn hưởng chế độ hưu trí 
  • Tư vấn  điều kiện rút tiền hưởng chế độ hưu trí; 
  • Lời khuyên cho việc đăng ký trợ cấp hưu trí: Yêu cầu đủ điều kiện nhận trợ cấp hưu trí là gì? Ai được yêu cầu nộp đơn xin trợ cấp tuổi già, nhân viên hoặc chủ lao động? Hồ sơ hưởng chế độ hưu trí cần chuẩn bị những gì?
  • Tư vấn thủ tục hưởng chế độ hưu trí: Trình tự hưởng chế độ hưu trí như thế nào? Người sử dụng lao động có phải thông báo cho người lao động nếu người lao động được hưởng lương hưu không? Người lao động và người sử dụng lao động nên chuẩn bị và thực hiện những bước nào? 
  • Tư vấn về điều kiện nghỉ hưu sớm; 
  • Tính lương hưu theo luật định: số tiền lương hưu được quy định như thế nào, lương hưu ở  đâu (tạm trú hay thường trú)?
  • Tư vấn về trợ cấp tử vong 
  • Tư vấn về điều kiện hưởng trợ cấp tử vong: Mất bao lâu để nhận được trợ cấp tử vong nếu bạn tham gia bảo hiểm xã hội? Nếu người thân của bạn chết vì bất kỳ lý do gì, ai là người được hưởng bảo hiểm xã hội của người đó?
  • Tư vấn hồ sơ trợ cấp tử vong: Cần chuẩn bị hồ sơ gì? Thủ tục giấy tờ để nhận trợ cấp tử tuất và mai táng là gì? Nộp đơn xin hưởng trợ cấp tử vong và mai táng ở đâu? 

>>> Luật sư tư vấn miễn phí về các phạm vi tư vấn của tổng đài luật BHXH , gọi ngay 1900.6174

Cách thức liên hệ với bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn

Cách thức liên hệ với bảo hiểm xã hội
Tư vấn qua số điện thoại:
Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây:
Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại:  0256 3635 189
Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại  0256 3635 189  quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.
Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.
Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).
Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một  cửa theo địa chỉ:  77 Lê Hồng Phong, thị trấn Bình Định, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định

>>> Luật sư tư vấn miễn phí uy tín hàng đầu về Luật BHXH gọi ngay 1900.6174

>>> Luật sư tư vấn với nhiều năm kinh về luật BHXH, gọi ngay 1900.6174

Một số vấn đề quan trọng khi liên hệ tổng đài bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn

Có thể gia hạn thẻ BHYT trực tuyến không? 

Anh Long ở Bình Định có gửi câu hỏi về tổng đài Luật Thiên Mã như sau:
Thẻ BHYT của tôi đã sắp hết hạn. Hiện tại tôi đang công tác nước ngoài chưa đi gia hạn ở địa phương được. Có thể gia hạn thẻ BHYT trực tuyến không? Rất mong nhận được sự hỗ trợ từ phía luật sư.
Tôi xin chân thành cảm ơn! 

Phần trả lời của Luật sư:

Chào anh Long, cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới tổng đài Luật Thiên Mã của chúng tôi. Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của anh cụ thể như sau:

Nếu anh không thể liên hệ trực tiếp với Cơ quan BHXH, BHYT, bạn có thể thanh toán phí gia hạn thẻ y tế trực tuyến. 

Hiện nay, BHXH Việt Nam đã phối hợp với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (viết tắt là BIDV) triển khai  dịch vụ thanh toán trực tuyến. Phương thức thanh toán BHYT trực tuyến được thực hiện trên phần mềm trên thiết bị di động và trên website của ngân hàng BIDV. Ngay sau khi đóng tiền xong, thẻ BHYT tự động được gia hạn

 

bao-hiem-xa-hoi-thi-xa-an-nhon

 

BHXH Việt Nam sẽ nhắn tin thông báo kết quả đến số điện thoại của  người anh. Sau khi hoàn tất các giao dịch trên, anh có thể tự tra cứu để kiểm tra kết quả cấp đổi thẻ BHYT theo các cách thức sau:   

Đầu tiên, truy cập vào cổng thông tin điện tử BHXH Việt Nam 

Thứ hai, gửi tin nhắn theo cú pháp: BH “Thẻ BHYT”. Mã” gửi 8079. 

Thứ ba, gọi điện đến đường dây nóng của BHXH Việt Nam 1900.9068 để được hướng dẫn.

Nếu phần giải đáp của chúng tôi có chỗ nào chưa rõ, anh Long có thể có thể liên hệ với Luật Thiên Mã thông qua số máy 1900. 6174 để được giúp đỡ.

Không được cấp sổ BHXH khi báo tăng mới thì phải làm sao? 

Anh Dũng ở Bình Định có gửi câu hỏi về tổng đài Luật Thiên Mã như sau:

Tôi đã được công ty cũ đóng bảo hiểm xã hội từ năm 2015. Nhưng năm 2020 tôi nghỉ việc. Năm 2023, tôi đã tìm được việc làm mới và hiện tại công ty mới đang làm thủ tục đóng bảo hiểm xã hội.

Nhưng khi làm mới thì nhân viên bảo hiểm thông báo tôi đã có sổ bảo hiểm rồi nên không làm mới được. Vậy giờ tôi phải làm sao? Rất mong luật sư hỗ trợ cho tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Phần trả lời của Luật sư:

Chào anh Dũng, cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới tổng đài Luật Thiên Mã của chúng tôi. Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của anh cụ thể như sau:

Quy trình xác minh khi cấp Sổ bảo hiểm xã hội mới như sau: 

– Khi xử lý yêu cầu cấp Sổ bảo hiểm xã hội, Người thu thập phải xác minh dữ liệu đối với Mã số nhân viên trong phần mềm SMS để xác minh rằng Sổ bảo hiểm xã hội được phát hành. Trường hợp người lao động chưa được  cấp sổ mới:   

+ Trường hợp người lao động đã được cấp sổ BHXH thì sử dụng mã số này để quản lý thu BHXH, BHTN, BHYT.   

+ Nếu bạn được cấp nhiều thẻ BHXH thì tạm thời sử dụng số thẻ BHXH  cấp gần nhất để quản lý thu BHXH, BHTN, BHYT. Đồng thời, thông báo cho đơn vị yêu cầu người lao động nộp lại sổ đã cấp để lập hồ sơ gộp sổ theo quy định.  

 – Trường hợp đối tượng kê khai lao động tăng mới có sổ BHXH thì nhân viên thu còn phải căn cứ vào mã số nhân viên để kiểm tra dữ liệu trong phần mềm SMS xác thực họ có nhiều sổ không. Đồng thời kiểm tra xem sổ cũ đã xóa chưa, nếu xoá rồi thì cấp sổ mới hoặc tạm thời lấy số sổ được BHXH cấp sau cùng đối với người lao động đã được cấp nhiều sổ để quản lý.

Do đó, nhân viên BHXH không được phép từ chối xử lý đơn đăng ký cho anh. Anh cần chuyển tài liệu này cho cơ quan có thẩm quyền để được sớm giải quyết.

>>> Luật sư tư vấn miễn phí về Không được cấp sổ BHXH khi báo tăng mới thì phải làm sao?Gọi ngay 1900.6174

Trên đây là toàn bộ thông tin về luật bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn mà Luật Thiên Mã muốn gửi đến quý bạn đọc. Nếu có thông tin nào còn chưa hình dung được và cần hỗ trợ thì hãy gọi điện đến số hotline 1900. 6174 để nhận được sự tư vấn chi tiết. Trong quá trình giải quyết nếu còn vấn đề gì thắc mắc hãy liên hệ đến số máy 1900.6174. Đội ngũ tư vấn của Luật Thiên Mã luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

(*) Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900 9068

Gọi ngay: 1900.6174 - Để gặp luật sư tư vấn 24/7