Bảo hiểm xã hội huyện Thường Tín – Hotline tư vấn luật 1900.6174

Hiện nay hầu hết người dân đều biết đến những quyền lợi khi tham gia bảo hiểm xã hội, nhưng không phải ai cũng nắm rõ quy định liên quan đến bảo hiểm xã hội. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin cơ bản về bảo hiểm xã hội huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội để người lao động có thể nắm được các quyền và lợi ích của mình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay đến hotline 1900.6174 để được chuyên viên giải đáp miễn phí.

bao-hiem-xa-hoi-huyen-thuong-tin

Một số thông tin giới thiệu về huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội

>> Tư vấn hồ sơ rút bảo hiểm xã hội một lần nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174 

– Vị trí địa lý: Huyện Thường Tín là một huyện nằm ở phía nam thành phố Hà Nội, Việt Nam

– Dân số, diện tích: Huyện Thường Tín có diện tích 127,59 km2, dân số là 230.000 người

– Hành chính: Huyện Thường Tín có 29 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Thường Tín (huyện lỵ) và 28 xã: Chương Dương, Dũng Tiến, Duyên Thái, Hà Hồi, Hiền Giang, Hòa Bình, Khánh Hà, Hồng Vân, Lê Lợi, Liên Phương, Minh Cường, Nghiêm Xuyên, Nguyễn Trãi, Nhị Khê, Ninh Sở, Quất Động, Tân Minh, Thắng Lợi, Thống Nhất, Thư Phú, Tiền Phong, Tô Hiệu, Tự Nhiên, Vạn Điểm, Văn Bình, Văn Phú, Văn Tự, Vân Tảo

– Kinh tế: Huyện Thường Tín hiện có nhiều công trình, dự án đầu tư khu công nghiệp, cụm khu công nghiệp, nhà xưởng…

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội – Tổng đài hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174

Thông tin địa chỉ, số điện thoại của Bảo hiểm xã hội huyện Thường Tín

>> Chuyên viên hướng dẫn thủ tục gộp sổ BHXH nhanh chóng, miễn phí, gọi ngay 1900.6174 

– Trụ sở Bảo hiểm xã hội huyện Thường Tín đặt tại: Trần Phú, thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

– Số điện thoại Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Thường Tín: 024.3376.0719

– Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội

– Địa chỉ bảo hiểm xã hội huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội trên Google Map:

Trên đây là thông tin cơ bản về BHXH huyện Thường Tín, bạn cần hỗ trợ hãy liên hệ với cơ quan BHXH theo thông tin trên đây. Ngoài ra bạn có thể kết nối với chúng tôi qua hotline 1900.6174 để được chuyên viên tư vấn, hỗ trợ kịp thời.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Chương Mỹ – Tổng đài tư vấn luật 1900.6174

Số tài khoản Bảo hiểm xã hội huyện Thường Tín

>> Chuyên viên tư vấn tham gia BHXH trực tuyến qua ứng dụng VssID, gọi ngay 1900.6174 

– Tên tài khoản: Bảo hiểm xã hội huyện Thường Tín

– Số tài khoản: 2208202901265 – Ngân hàng NN&PTNT huyện Thường Tín

Để người dân tại đây dễ dàng thao tác thủ tục hành chính tại cơ quan BHXH huyện Thường Tín chúng tôi gửi bạn thông tin số tài khoản tại đây. Nếu trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính liên quan đến BHXH, BHTN, BHYT hãy gọi ngay đến chúng tôi qua hotlien 1900.6174 để được tư vấn miễn phí!

Giờ làm việc của Bảo hiểm xã hội huyện Thường Tín

>> Tư vấn thủ tục nhận BHXH 1 lần trực tuyến miễn phí, liên hệ ngay 1900.6174 

Thời gian làm việc tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, cụ thể như sau:

– Thời gian làm việc buổi sáng: 8 giờ đến 12 giờ

– Thời gian làm việc buổi chiều: 14 giờ đến 17 giờ

Khi có nhu cầu muốn lên trực tiếp tại trung tâm BHXH huyện Thường Tín, bạn cần lên vào khung giờ hành chính để được nhân viên tại đây giải quyết vấn đề. Lưu ý không đến vào ngày cuối tuần, ngày lễ tết theo quy định. Nếu bạn cần hỗ trợ miễn phí hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 1900.6174 để chuyên viên giải đáp chi tiết!

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì – Hotline hỗ trợ 1900.6174

Vị trí, chức năng của Bảo hiểm xã hội huyện Thường Tín

>> Chuyên viên tư vấn báo tăng, giảm lao động gọi ngay 1900.6174 

Vị trí, chức năng của Bảo hiểm xã hội huyện Thường Tín được quy định tại Điều 5 Quyết định 969/QĐ-BHXH ngày 29/7/2019:

– Bảo hiểm xã hội tại huyện Thường Tín là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội đặt trụ sở tại huyện

– Cơ quan bảo hiểm xã hội Thường Tín, có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện theo quy định.

– Bảo hiểm xã hội huyện chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế

– Bảo hiểm xã hội ở huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội được xác định tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

Như vậy cơ quan bảo hiểm xã hội tại huyện Thường Tín có vị trí, chức năng có vai trò vô cùng quan trọng trong việc tổ chức chính sách BHXH cho người dân tại đây. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin liên quan đến vấn đề này hãy gọi ngay đến số điện thoại 1900.6174 để chuyên viên giải đáp cụ thể.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Thanh Oai – Tổng đài tư vấn luật 1900.6174

co-quan-bao-hiem-xa-hoi-huyen-thuong-tin
Cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Thường Tín

Nhiệm vụ, quyền hạn của Bảo hiểm xã hội huyện Thường Tín

>> Chuyên viên hướng dẫn cách tính mức hưởng trợ cấp thất nghiệp mới nhất, gọi ngay 1900.6174 

Nhiệm vụ, quyền hạn của Bảo hiểm xã hội huyện Thường Tín được quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ-BHXH ngày 29/7/2019, bao gồm:

– Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.

– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh, cụ thể:

a) Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;

b) Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhân tham gia. Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;

c) Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;

d) Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện;

đ) Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định;

e) Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện;

g) Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo phân cấp;

h) Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.

– Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.

– Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội huyện.

– Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.

– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện Thường Tín.

– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội huyện.

– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa – Tư vấn luật chi tiết 1900.6174

Nội dung tư vấn của bảo hiểm xã hội huyện Thường Tín

>> Tư vấn điều kiện để lao động nam có thể hưởng chế độ thai sản NHANH CHÓNG, gọi ngay 1900.6174 

Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội như: Thông báo việc tăng giảm lao động; Chốt sổ bảo hiểm; Chế độ hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần; Chế độ thai sản; Chế độ tử tuất, hưu trí; Giải quyết các vướng mắc khi thực hiện quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội…

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp như: Tư vấn điều kiện, hồ sơ, thủ tục, mức hưởng bảo hiểm, trợ cấp thất nghiệp cho người lao động; Giải quyết các trường hợp vướng mắc trong vấn đề bảo hiểm thất nghiệp

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế như: Mức đóng, mức hưởng bảo hiểm y tế: Quy định về bảo hiểm y tế trái tuyến, bảo hiểm y tế vượt tuyến, không đúng tuyến, sử dụng các công nghệ cao…; Giải quyết các thắc mắc, băn khoăn trong quá trình sử dụng thẻ bảo hiểm y tế

– Tư vấn các quy định của pháp luật về chế độ hưu trí như: Tư vấn chế độ nghỉ hưu; Tư vấn chế độ nghỉ hưu sớm; Tư vấn chế độ tai nạn lao động; Tư vấn chế độ mất sức

– Tư vấn các quy định của pháp luật về vấn đề xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội như: Xử phạt hành chính, lãi suất khi chậm nộp và đóng bảo hiểm xã hội; Các trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi vi phạm về bảo hiểm xã hội

– Tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội

– Hướng dẫn, hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước

– Tư vấn khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp

– Tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội

 

bao-hiem-xa-hoi-huyen-thuong-tin

Cách thức liên hệ với bảo hiểm xã hội huyện Thường Tín

>> Chuyên viên hướng dẫn giải quyết khi thông tin trên VssID không chính xác, gọi ngay 1900.6174 

Tư vấn qua số điện thoại:

Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây:

Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại 024.3376.0719

Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại 024.3376.0719 quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.

Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.

Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.

Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).

Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một  cửa theo địa chỉ: Trần Phú, thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thủ tục hưởng chế độ thai sản cho người lao động

>> Tư vấn thủ tục hưởng chế độ thai sản cho người lao động nhanh chóng nhất, gọi ngay 1900.6174 

Quyết định số 166/QĐ-BHXH năm 2019 quy định về thủ tục hưởng chế độ thai sản của người lao động tại Điều 4, Điều 5 như sau:

– Bước 1: Nộp hồ sơ

Người lao động chuẩn bị các hồ sơ để đơn vị sử dụng lao động nộp cho cơ quan bảo hiểm xã hội theo quy định tại Điều 101 Luật Bảo hiểm xã hội 2014; khoản 1, 2, 3, 4, 5 Điều 5 Nghị định số 115/2015/NĐ-CP; Điều 15, 18, 21 Thông tư số 56/2017/TT-BYT; Điều 7 Nghị định số 33/2016/NĐ-CP và khoản 2 Điều 15 Nghị định số 143/2018/NĐ-CP, gồm Danh sách 01B-HSB do đơn vị sử dụng lao động lập.

Sau khi đã chuẩn bị đủ các giấy tờ hưởng chế độ thai sản, trong thời hạn 45 ngày kể từ ngày quay trở lại làm việc, người lao động cần nộp đầy đủ hồ sơ cho đơn vị sử dụng lao động; trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ từ người lao động, đơn vị sử dụng lao động có trách nhiệm lập danh sách 01B-HSB và nộp cùng bộ hồ sơ tới cơ quan Bảo hiểm xã hội.

Trường hợp đơn vị sử dụng lao động sử dụng giao dịch điện tử thì thực hiện lập hồ sơ trên phần mềm, ký số và gửi kèm giấy tờ lên Cổng thông tin điện tử của Bảo hiểm xã hội Việt Nam hoặc qua tổ chức IVAN.

– Bước 2: Cơ quan Bảo hiểm xã hội giải quyết và chi trả chế độ

Cơ quan Bảo hiểm xã hội có trách nhiệm tiếp nhận hồ sơ, giải quyết hưởng, chuyển hồ sơ và khóa số liệu, kết xuất báo cáo, chuyển kinh phí để chi trả chế độ cho người lao động. Người lao động hoặc thân nhân của người lao động có thể nhận trợ cấp theo một trong những hình thức:

+ Chuyển kinh phí cho đơn vị sử dụng lao động để chi trả cho người sử dụng lao động không có tài khoản cá nhân

+ Chi trực tiếp cho người lao động thông qua tài khoản cá nhân

+ Nhận trợ cấp trực tiếp tại cơ quan Bảo hiểm xã hội trong một số trường hợp đặc biệt, ví dụ như thôi việc trước thời điểm sinh con

Trên đây là thủ tục hưởng chế độ thai sản cho người lao động, thủ tục tuy không phức tạp nhưng nhiều người chưa rõ sẽ mất rất nhiều thời gian. Do đó nếu trong quá trình thực hiện thủ tục hưởng chế độ thai sản bạn gặp khó khăn hãy gọi ngay đến hotline 1900.6174 để chuyên viên hướng dẫn thủ tục chi tiết!

Độ tuổi để hưởng chế độ hưu trí từ bảo hiểm xã hội

>> Chuyên viên hướng dẫn cách đăng ký tài khoản trên VssID, gọi ngay 1900.6174 

Độ tuổi để hưởng chế độ hưu trí từ bảo hiểm xã hội được quy định tại Điều 169 Bộ luật lao động 2019 như sau:

1. Người lao động bảo đảm điều kiện về thời gian đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội được hưởng lương hưu khi đủ tuổi nghỉ hưu.

2. Tuổi nghỉ hưu của người lao động trong điều kiện lao động bình thường được điều chỉnh theo lộ trình cho đến khi đủ 62 tuổi đối với lao động nam vào năm 2028 và đủ 60 tuổi đối với lao động nữ vào năm 2035.

Kể từ năm 2021, tuổi nghỉ hưu của người lao động trong điều kiện lao động bình thường là đủ 60 tuổi 03 tháng đối với lao động nam và đủ 55 tuổi 04 tháng đối với lao động nữ; sau đó, cứ mỗi năm tăng thêm 03 tháng đối với lao động nam và 04 tháng đối với lao động nữ.

3. Người lao động bị suy giảm khả năng lao động; làm nghề, công việc đặc biệt nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm; làm nghề, công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm; làm việc ở vùng có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn có thể nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn nhưng không quá 05 tuổi so với quy định tại khoản 2 Điều này tại thời điểm nghỉ hưu, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.

4. Người lao động có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao và một số trường hợp đặc biệt có thể nghỉ hưu ở tuổi cao hơn nhưng không quá 05 tuổi so với quy định tại khoản 2 Điều này tại thời điểm nghỉ hưu, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.

5. Chính phủ quy định chi tiết Điều này.

Như vậy, độ tuổi hưởng chế độ hưu trí trong điều kiện lao động bình thường được điều chỉnh theo lộ trình cho đến khi đủ 62 tuổi đối với lao động nam vào năm 2028 và đủ 60 tuổi đối với lao động nữ vào năm 2035.

Trong đó, kể từ năm 2021, tuổi nghỉ hưu của người lao động trong điều kiện lao động bình thường là đủ 60 tuổi 03 tháng đối với lao động nam và đủ 55 tuổi 04 tháng đối với lao động nữ; sau đó, cứ mỗi năm tăng thêm 03 tháng đối với lao động nam và 04 tháng đối với lao động nữ. Ngoài ra còn có những trường hợp điều chỉnh khác theo quy định của pháp luật.

Trên đây là thông tin về cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội mà Luật thiên mã cung cấp đến bạn. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại cơ quan này. Trong quá trình thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội tại huyện Thường Tín mà bạn có bất kỳ vấn đề gì cần chúng tôi tư vấn, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174của luật Thiên Mã để chuyên viên của chúng tôi được hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi.

Lưu ý:

Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068
Luật Thiên Mã chỉ có 02 chi nhánh tại Hà Nội và TPHCM.  Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư trực tiếp, chúng tôi sẽ cử Luật sư ở chi nhánh gần nhất xuống tận nơi để giải quyết vụ việc theo yêu cầu!