Bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên – Tư vấn luật BHXH Hà Nam

Bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam có tỷ lệ người dân tham gia BHXH, BHYT, BHTN tương đối cao một phần nhờ người dân đã ý thức được tầm quan trọng của việc tham gia BHXH.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên hệ cần thiết của BHXH thị xã Duy Tiên.

>>> Tư vấn luật sư – Giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí! Hãy đặt lịch ngay hôm nay để nhận giải pháp phù hợp.

Địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam

Trung tâm bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam có trụ sở tại: phố Thái Hòa, thị trấn Hòa Mạc, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Nam

Trên đây là địa chỉ trung tâm BHXH thị xã Duy Tiên. Đây là nơi người dân địa phương đến trực tiếp để thực hiện các thủ tục hành chính hoặc hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội.

Số điện thoại bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam

>>> Hỗ trợ pháp lý với mức giá cực tốt ! Luật sư sẽ giúp bạn hiểu rõ quyền lợi và đưa ra hướng đi đúng đắn. Đặt lịch ngay

Liên lạc qua số điện thoại của bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên là một trong những cách liên lạc trực tuyến phổ biến của người dân địa phương khi có các vấn đề liên quan BHXH cần giải quyết mà không phải trực tiếp đến cơ quan làm việc. Do đó, khi bạn có những câu hỏi, thắc mắc cần được hỗ trợ liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại của bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên 0226 3830 796, các cán bộ sẽ hỗ trợ bạn, giải đáp cho bạn.

Hoặc bạn cũng có thể gửi thư qua Email của BHXH thị xã Duy Tiên: duytien@hanam.vss.gov.vn.

Các cách liên lạc trực tuyến nêu trên vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại nhưng vẫn được giải quyết các vấn đề về BHXH của mình.

>>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Lý Nhân 

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam

>>> Đặt lịch tư vấn với luật sư có chuyên môn cao giải quyết vấn đề chỉ từ 150.000 VNĐ

Thời gian làm việc tại cơ quan bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên được áp dụng theo giờ hành chính. Cụ thể như sau:

+ Buổi sáng: từ 8 giờ đến 12 giờ

+ Buổi chiều: từ 14 giờ đến 17 giờ

Lưu ý: Trung tâm chỉ làm việc từ sáng thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày nghỉ Lễ và ngày Tết theo quy định của pháp luật.

Trên đây là thời gian làm việc của trung tâm BHXH thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Bạn nên lưu ý khung thời gian này để quá trình làm việc tại đây diễn ra thuận tiện hơn.

>>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Phủ Lý

Vị trí, chức năng của Bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên

>>> Đặt lịch tư vấn với luật sư có chuyên môn cao giải quyết vấn đề chỉ từ 150.000 VNĐ

Bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam có vị trí và chức năng như các đơn vị bảo hiểm xã hội cấp thị xã, thị xã khác theo quy định pháp luật như sau:

+ Bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam là cơ quan trực thuộc và chịu sự quản lý trực tiếp của Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Nam, có chức năng như giúp việc cho Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Nam thực hiện các công việc tổ chức thực hiện các chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn thị xã Duy Tiên.

+ BHXH thị xã Duy Tiên chịu sự quản lý trực tiếp về mọi mặt của Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Nam, ngoài ra theo quy định của luật quản lý chính quyền địa phương BHXH thị xã Duy Tiên còn chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn của Ủy ban nhân dân thị xã Duy Tiên.

+ Về tư cách pháp lý: Cơ quan trên có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

Trên đây là thông tin về vị trí và chức năng của cơ quan bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam trong việc giải quyết các vấn đề về BHXH, BHYT, BHTN.

>>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Kim Bảng

co-quan-bao-hiem-xa-hoi-thi-xa-duy-tien
Cơ quan bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên

Nhiệm vụ, quyền hạn của Bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên

>>> Đặt lịch tư vấn với luật sư có chuyên môn cao giải quyết vấn đề chỉ từ 150.000 VNĐ

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên được quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ-BHXH năm 2019 như sau:

– Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội thị xã dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.

– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh, cụ thể:

+ Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;

+ Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhân tham gia. Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;

+ Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội thị xã;

+ Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định;

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện;

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội thị xã theo phân cấp;

+ Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.

– Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.

– Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội thị xã.

– Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.

– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.

– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội thị xã.

– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.

Nội dung tư vấn của bảo hiểm xã hội huyện Duy Tiên

>>> Đừng để rắc rối pháp lý làm bạn lo lắng! Nhận tư vấn chuyên nghiệp chỉ với 150K, đặt lịch ngay hôm nay.

Bảo hiểm xã hội duyện Duy Tiền tư vấn hỗ trợ người dân các vấn đề như:

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội: Báo tăng, báo giảm lao động, chốt sổ bảo hiểm, hưởng bảo hiểm xã hội một lần,…

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp: Tư vấn thủ tục, hồ sơ, điều kiện, mức hưởng, nơi hưởng bảo hiểm, trợ cấp thất nghiệp cho người lao động…

.– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế: Mức đóng, mức hưởng bảo hiểm y tế, quy định về bảo hiểm y tế trái tuyến, vượt tuyến, không đúng tuyền, tra cứu thông tin thẻ BHYT,…

– Tư vấn các quy định về chế độ hưu trí: Chế độ nghỉ hưu, chế độ nghỉ hưu sớm, chế độ tai nạn lao động, chế độ mất sức…

– Tư vấn các quy định về xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội: Xử phạt hành chính, lãi suất khi chậm đóng chậm nộp BHXH, các trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi vi phạm về bảo hiểm xã hội, khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp……

– Tư vấn hỗ trợ, hướng dẫn cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến của cơ quan Nhà nước.

– Tư vấn các vấn đề khác về bảo hiểm xã hội.

Cách thức liên hệ với bảo hiểm xã hội huyện Duy Tiên

>>> Đặt lịch tư vấn với luật sư có chuyên môn cao giải quyết vấn đề chỉ từ 150.000 VNĐ

Tư vấn qua số điện thoại:
Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây:
Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại:  0226. 3830.796 – 0226. 3830.184
Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại  0226. 3830.796 – 0226. 3830.184  quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.
Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.
Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).
Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một  cửa theo địa chỉ:   phố Thái Hòa, thị trấn Hòa Mạc, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, Việt Nam.

Một số vấn đề quan trọng khi liên hệ tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội

Hồ sơ cần thiết để hưởng chế độ thai sản cho chồng

>>> Đặt lịch tư vấn với luật sư có chuyên môn cao giải quyết vấn đề chỉ từ 150.000 VNĐ

Theo quy định tại tiết 2.2.4, điểm 2.2, khoản 2, điều 4, Quyết định 166/QĐ-BHXH ngày 31/1/2019 của Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành Quy trình giải quyết hưởng các chế độ BHXH, BHTN quy định về hồ sơ hưởng chế độ thai sản cho nam khi có vợ sinh con như sau:

+ Danh sách 01B-HSB do đơn vị sử dụng lao động lập

+ Bản sao giấy chứng sinh hoặc bản sao giấy khai sinh hoặc trích lục khai sinh của con;

+ Trường hợp sinh con phải phẫu thuật hoặc sinh con dưới 32 tuần tuổi mà giấy chứng sinh không thể hiện thì có thêm giấy tờ của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thể hiện việc sinh con phải phẫu thuật, sinh con dưới 32 tuần tuổi.

+ Trường hợp con chết sau khi sinh mà chưa được cấp giấy chứng sinh thì thay bằng trích sao hoặc tóm tắt hồ sơ bệnh án hoặc giấy ra viện của người mẹ hoặc của lao động nữ mang thai hộ thể hiện con chết

Thời gian nghỉ việc hưởng chế độ thai sản được tính trong khoảng thời gian 30 ngày đầu kể từ ngày vợ sinh con, trong 30 ngày sau khi vợ sinh mà chồng không nghỉ việc để hưởng chế độ thai sản thì được xem như tự từ bỏ quyền lợi của mình khi vợ sinh con và không được hưởng chế độ thai sản theo quy định.

Như vậy, căn cứ theo các quy định trên, hồ sơ hưởng chế độ thai sản cho nam (chồng) bao gồm những giấy tờ sau:

– Đơn xin nghỉ việc hưởng chế độ thai sản do lao động nam có vợ sinh con lập.

– Giấy khai sinh hoặc trích lục khai sinh hoặc giấy chứng sinh của con;

– Giấy xác nhận của cơ sở y tế đối với trường hợp sinh con dưới 32 tuần tuổi hoặc sinh con phải phẫu thuật;

– Chứng minh nhân dân bản sao chứng thực của vợ.

Trên đây là một số giấy tờ cần thiết khi làm hồ sơ hưởng chế độ thai sản của lao động nam có vợ sinh con.

Thủ tục đăng ký nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp

>>> Đặt lịch tư vấn với luật sư có chuyên môn cao giải quyết vấn đề !

Sau khi chấm dứt hợp đồng lao động, người lao động đủ điều kiện có thể làm hồ sơ, thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp để nhận trợ cấp thất nghiệp. Người lao động phải tiến hành các thủ tục theo các bước sau để đăng ký nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp:

– Bước 1: Trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày chấm dứt hợp đồng lao động, người lao động (NLĐ) chưa có việc làm và có nhu cầu hưởng trợ cấp thất nghiệp phải trực tiếp nộp 01 bộ hồ sơ cho Trung tâm Giới thiệu việc làm (TTGTVL) tại địa phương nơi NLĐ muốn nhận trợ cấp thất nghiệp.

– Bước 2: Thời hạn cơ quan giải quyết hồ sơ:

+ Trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ, người lao động chưa tìm được việc làm thì TTGTVL thực hiện xác nhận giải quyết hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp.

+ Trong vòng 20 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ, TTGTVL ra quyết định duyệt chi trả trợ cấp thất nghiệp kèm theo sổ BHXH có xác nhận trả cho NLĐ.

+ Trường hợp NLĐ không được hưởng trợ cấp thất nghiệp thì TTGTVL phải thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.

+ Thời điểm tính hưởng trợ cấp thất nghiệp: Ngày thứ 16 tính từ ngày nộp hồ sơ.

– Bước 3: Nhận tiền chi trả trợ cấp thất nghiệp

+ Trong vòng 5 ngày làm việc kể từ thời điểm có quyết định duyệt chi trả trợ cấp thất nghiệp, cơ quan BHXH tại địa phương thực hiện chi trả tiền trợ cấp tháng đầu cho NLĐ kèm theo thẻ BHYT. Mức hưởng trợ cấp thất nghiệp được tính bằng 60% mức lương bình quân tiền lương của 06 tháng liền kề có đóng BHTN trước khi thất nghiệp

+ Hàng tháng, cơ quan BHXH thực hiện chi trả trợ cấp TN trong vòng 12 ngày tính từ ngày hưởng trợ cấp TN tháng đó nếu không nhận được quyết định tạm dừng, chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp của NLĐ.

– Bước 4: Thông báo tìm việc hàng tháng của NLĐ

Căn cứ theo quy định tại Khoản 1, Điều 19, Nghị định 28/2015/NĐ-CP, hàng tháng NLĐ phải đến Trung tâm dịch vụ việc làm thông báo về việc tìm việc làm trong thời gian đang hưởng trợ cấp thất nghiệp, trường hợp chưa tìm được việc làm (theo đúng lịch hẹn kèm theo Quyết định trợ cấp thất nghiệp).

Trong tháng nếu người lao động không đến thông báo theo quy định, sẽ bị cắt hưởng trợ cấp thất nghiệp tháng đó. Người lao động không thông báo với Trung tâm dịch vụ việc làm về tình hình tìm kiếm việc làm quá thời hạn quy định, trung tâm dịch vụ việc làm sẽ đồng thời gửi thông báo lên cơ quan BHXH và gửi thông báo đến người lao động về việc ngừng hưởng trợ cấp của người lao động đó.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thủ tục đăng ký nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp, hy vọng giúp bạn có thể sớm hoàn tất các thủ tục để nhận các chế độ BHTN.

Tổng hợp thông tin bài viết

Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin liên hệ cần thiết và cơ bản nhất của bảo hiểm xã hội thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính tại đây.

Nếu bạn muốn tìm hiểu các quy định pháp luật về BHXH, BHYT, BHTN hay bạn có vướng mắc liên quan cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 0977.523.155  của luật Thiên Mã để nhận được sự hỗ trợ Đặt Lịch Tư Vấn nhanh chóng nhất từ đội ngũ chuyên viên của chúng tôi.

Chat Zalo
Đặt Lịch

    PHIẾU ĐẶT LỊCH

    Bạn vui lòng lựa chọn Hình thức tư vấn, lĩnh vực  mức ưu tiên tư vấn phù hợp với nhu cầu của mình. Xin lưu ý Chi phí tư vấn sẽ thay đổi tùy theo lựa chọn của bạn. Hệ thống sẽ lựa chọn luật sư chuyên môn phù hợp với yêu cầu của bạn.








    Bạn vui lòng quét mã để thanh toán phí tư vấn, sau đó xác nhận bằng cách tích Tôi đã thanh toán thành công và nhấn Đặt lịch tư vấn. Lưu ý: Lịch tư vấn chỉ được xác nhận khi thanh toán thành công. Trong vòng 05 phút, chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận và kết nối bạn với đội ngũ luật sư tư vấn. Ngoài ra, tất cả buổi tư vấn đều được giám sát chuyên môn, đảm bảo đúng định hướng và áp dụng thực tế hiệu quả. Bạn có thể ghi âm, ghi hình để theo dõi và triển khai công việc.

    Chấp nhận các ngân hàng và ví điện tử

    Napas247 | Momo | ZaloPay | Viettel Money | VNPay

    Đọc thêm lợi ích của Luật sư tư vấn

    • Giúp bạn hiểu rõ và tuân thủ luật: Luật sư giúp bạn nắm vững các quy định, tránh vi phạm không đáng có và các vấn đề rủi ro pháp lý có nguy cơ gặp phải.

    • Tiết kiệm thời gian và nhiều chi phí: Luật sư sẽ giúp xử lý nhanh chóng các vấn đề pháp lý, giảm thiểu chi phí so với tự tìm hiểu hoặc xử lý sai sót trong các vụ việc, vụ án.

    • Tư vấn chiến lược và giải pháp đúng: Luật sư sẽ đưa ra các giải pháp, phương án pháp lý phù hợp để giải quyết vụ việc, vụ án với đúng mục tiêu và mong muốn của bạn.

    • Bảo vệ quyền lợi hợp pháp của bạn: Luật sư có thể đại diện bạn và hỗ trợ bạn trong các giao dịch, tranh chấp, đảm bảo quyền lợi của bạn được bảo vệ tối đa. Việc thuê luật sư và chi phí thuê luật sư bạn có thể trao đổi trực tiếp với luật sư trong quá trình tư vấn.

    Bạn cần thanh toán trước khi gửi phiếu đặt lịch