Bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Đức – Hotline tư vấn luật 19006174

Bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Đức là một cơ quan địa phương thuộc Hệ thống Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Nhiệm vụ chính của cơ quan này là quản lý, thu hồi và chi trả các khoản bảo hiểm xã hội cho người lao động và các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội khác trong khu vực thành phố Thủ Đức. Ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin liên hệ, địa chỉ cũng như thẩm quyền của cơ quan BHXH thành phố Thủ Đức để người dân có thể nắm rõ hơn. Nếu bạn còn thắc mắc những vấn đề khác cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay đến hotline 1900.6174 để được chuyên viên hỗ trợ miễn phí.

>> Giải đáp miễn phí mọi vướng mắc về luật BHXH , gọi ngay 1900.6174

bao-hiem-xa-hoi-thanh-pho-thu-duc

Giới thiệu chung về thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

 

>> Giải đáp miễn phí về chế độ nghỉ hưu sớm, liên hệ ngay 1900.6174

– Vị trí địa lý:

Thành phố Thủ Đức nằm ở phía đông Thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí địa lý:

+ Phía đông giáp thành phố Biên Hòa và huyện Long Thành thuộc tỉnh Đồng Nai với ranh giới là sông Đồng Nai

+ Phía tây giáp Quận 12, quận Bình Thạnh, Quận 1Quận 4 với ranh giới là sông Sài Gòn

+ Phía nam giáp huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai (qua sông Đồng Nai) và Quận 7 (qua sông Sài Gòn)

+ Phía bắc giáp các thành phố Thuận AnDĩ An thuộc tỉnh Bình Dương

– Diện tích, dân số:

Thành phố có diện tích 211,56 km², dân số năm 2019 là 1.013.795 người, mật độ dân số đạt 4.792 người/km².

– Kinh tế:

Được xác định là đô thị loại I, Thành phố Thủ Đức có nhiệm vụ trở thành nơi tập trung về kinh tế tri thức, nghiên cứu, công nghệ và thu hút đầu tư, hợp tác quốc tê theo đó là thành phố phát triển đô thị tập trung vào giáo dục và đào tạo, nghiên cứu và sản xuất công nghệ cao, tài chính và các dịch vụ liên quan đến thương mại. Từ đó có thể thấy, Thành phố Thủ Đức được hoạch định sẽ đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh.

Bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Đức có địa chỉ, số điện thoại liên hệ là gì?

 

>> Hướng dẫn cách tính mức hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần, gọi ngay 1900.6174

Trước tiên, để bạn đọc nhận được sự hướng dẫn nhanh chóng và trực tiếp từ đơn vị bảo hiểm khi tự tiến hành các thủ thủ tục cần trao đổi, hay sự xác nhận trực tiếp, dưới đây Công ty Luật Thiên Mã sẽ cung cấp một số thông tin sơ lược về cơ quan Bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Đức. Với mật độ dân số của một thành phố đang trên đà phát triển nhanh chóng, Bảo hiểm xã hội TP. Thủ Đức hiện tại có ba cơ sở chính có thông tin cụ thể như sau:

+ Cơ sở 1: 400 Đường Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 028.37430056

+ Cơ sở 2: 442, Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 028.37305165/028.37361735/028.37361736/028.37361738

+ Cơ sở 3: Số 22, đường số 6, Khu phố 5, phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 028.38962585

Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và Trả kết quả: 028.38972248 máy lẻ 105 đến 108

– Bộ phận Quản lý thu: 028.38962587 máy lẻ 201 đến 213

– Bộ phận Sổ, thẻ: 028.37222546 máy lẻ 114 đến 116

– Bộ phận Chính sách: 028.37222546 máy lẻ 117 đến 119

– Bộ phận Kế toán: 028.36208570 máy lẻ 111 đến 113

Người dân lưu ý gọi đến vào giờ hành chính để được cán bộ tiếp nhận và xử lý nhanh chóng nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ tới đường dây nóng 1900.6174 để nhận được sự hỗ trợ miễn phí từ chuyên viên.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Quận 1 – Tổng đài tư vấn luật 1900.6174

 

co-quan-bao-hiem-xa-hoi-thanh-pho-thu-duc
Cơ quan bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Đức

Bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Đức có số tài khoản là gì?

 

> Hướng dẫn cách tính mức hưởng trợ cấp thất nghiệp nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174

Hiện nay, rất nhiều trường hợp lừa đảo, liên hệ người dân và yêu cầu thực hiện nộp tiền do có một nghĩa vụ tài chính với Nhà nước: đóng phạt vi phạm giao thông, tiền thuế,…. Vì thế, người dân cần nắm rõ các khoản tiền phải nộp theo quy định về bảo hiểm và thông tin tài khoản ngân hàng của chủ thể nhận tiền. Dưới đây là thông tin về tài khoản ngân hàng cơ quan Bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Đức:

Tên chủ tài tài khoản: Bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Đức

Kho bạc Nhà nước Thủ Đức (dành cho các đơn vị HCSN có tài khoản Ngân sách tại Kho bạc Nhà nước): 3743.0.3030600.92008

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Đông Sài Gòn: 6280.224.000.044

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thủ Thiêm: 1661.0000.120.508

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thủ Thiêm: 56788.56788

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thủ Thiêm: 902.145.000.041

Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh An Phú: 4301.137.811.378

Lưu ý: 

Nhằm để thuận tiện cho Cơ quan bảo hiểm theo dõi, kỉểm tra các khoản phí nộp qua hình thức chuyển khoản qua ngân hàng, người nộp tiền cần lưu ý nộp dung nộp tiền như sau khi nộp tiền bảo hiểm:

Cú pháp: Mã đơn vị (Ví dụ: YN01234) – Tên đơn vị. Trường hợp đơn vị lập một chứng từ nộp tiền cho nhiều mã (như YN, IC, BW) thì phải ghi rõ số tiền nộp cho từng mã đơn vị.

Trong đó: mỗi đơn vị chỉ được cấp một mã duy nhất và sẽ sử dụng đến khi ngừng hoạt động, mã số đơn vị vừa là mã số thuế vừa là mã số tham gia bảo hiểm xã hội doanh nghiệp.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Quận 7 – Hotline tư vấn luật 1900.6174

Bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Đức có lịch làm việc như thế nào?

 

>> Hướng dẫn thủ tục hưởng BHXH 1 lần, gọi ngay 1900.6174

Để nhận được hỗ trợ, tư vấn kịp thời từ cơ quan bảo hiểm, người liên hệ cần lưu ý về thời gian làm việc khi đến trực tiếp tại cơ quan BHXH TP. Thủ Đức hoặc liên hệ qua các đầu số điện thoại trên, theo đó Bảo hiểm thành phố Thủ Đức làm việc theo giờ hành chính theo cơ quan nhà nước, cụ thể như sau:

– Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 

+ Buổi sáng: từ 8 giờ và kết thúc lúc 12 giờ.

+ Buổi chiều: từ 14 giờ và kết thúc lúc 17 giờ.

– Thứ Bảy và Chủ nhật và các ngày lễ, Tết nghỉ theo quy định của Nhà nước. 

Ngoài ra, người dân cũng có thể liên hệ tới đường dây nóng 1900.6174 để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, chính xác từ đội ngũ chuyên viên của chúng tôi.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Quận 12 – Tổng đài tư vấn luật 1900.6174

Bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Đức có vị trí, chức năng như thế nào?

 

> Hướng dẫn tham gia BHXH trực tuyến thông qua VssID, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Đức là đơn vị có chức năng tổ chức thực hiện việc tuyên truyền, cũng như phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm từ Chính phủ. 

Thêm vào đó, cơ quan Bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Đức còn có nhiệm vụ xác định, khai thác và quản lý các đối tượng thuộc diện tham gia bảo hiểm và là cơ quan nhà nước có chức năng thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, quản lý và sử dụng các quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; thanh tra việc đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế và nhiệm vụ khác.

Hoạt động của cơ quan bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Đức có mối quan hệ mật thiết với các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội, tổ chức xã hội trên địa bàn nhằm phổ biến chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; phối hợp với sở, ngành trình UBND tỉnh xây dựng kế hoạch giao chỉ tiêu phát triển đối tượng tham gia bảo hiểm và phát triển đối tượng tham gia bảo hiểm.

– Bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Đức chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc Trung ương và chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn thành phố của Ủy ban nhân dân thành phố.

– Bảo hiểm xã hội TP. Thủ Đức là đơn vị có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở hoạt động riêng.

Bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Đức thực hiện các thủ tục hành chính nào?

 

>> Hướng dẫn chi tiết về cách tính chế độ bệnh nghề nghiệp, liên hệ ngay hotline 1900.6174

Trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Đức hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính sau:

– Tiếp nhận yêu cầu và cấp phát, cấp lại hoặc điều chỉnh sổ Bảo hiểm xã hội, thẻ Bảo hiểm y tế;

– Kiểm tra, Xem xét và giải quyết các chế độ bảo hiểm căn cứ theo chính sách bảo hiểm xã hội như: chế độ ốm đau, thai sản, tai nạn lao động, thất nghiêp, bệnh nghề nghiệp, lương hưu, tử tuất thủ tục rút bảo hiểm xã hội một lần.

– Chi trả trực tiếp chi phí khám/chữa bệnh bảo hiểm y tế, thanh toán chi phí BHYT với cơ sở y tế, ký hợp đồng khám,chữa bệnh bảo hiểm y tế. 

– Thực hiện giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội như vấn đề tiền lương hưu trí, hưởng tiếp trợ cấp bảo hiểm xã hội và các thủ tục khác liên quan đến lương hưu và trợ cấp BHXH…

– Thực hiện việc quản lý nguồn thu cho bảo hiểm xã hội quận thông qua công tác thu, chi và báo cáo khoản tiền đóng các chế độ bảo hiểm trên địa bàn thành phố Thủ Đức.

Trên đây là các thủ tục hành chính được thực hiện tại cơ quan BHXH thành phố Thủ Đức. Trong quá trình thực hiện các thủ tục hành chính tại cơ quan này, nếu bạn có bất kỳ khó khăn nào, hãy liên hệ ngay tới tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội miễn phí 1900.6174 để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, miễn phí từ chuyên viên.

Nội dung tư vấn của bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Đức

 

>> Liên hệ hỗ trợ tra cứu quá trình tham gia bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Đức hỗ trợ người dân các vấn đề về bảo hiểm xã hội như sau:

+ Tư vấn về việc tham gia, mức đóng các chế độ bảo hiểm:, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, thai sản, hưu trí, ốm đau, tử tuất,..

+ Tư vấn về các đối tượng tham gia bảo hiểm tự nguyện, bảo hiểm bắt buộc.

+ Tư vấn chế độ bảo hiểm như: ốm đau, thai sản, hưu trí, tử tuất, tai nạn lao động 

+ Hướng dẫn thủ tục và chính sách hưởng chế độ bảo hiểm xã hội một lần

+ Tư vấn về quyền và nghĩa vụ của người lao động và người sử dụng lao động trong lĩnh vực bảo hiểm.

Cách thức liên hệ với bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Đức

 

>> Không nhớ số bảo hiểm xã hội phải làm thế nào? Gọi ngay 1900.6174

Tư vấn qua số điện thoại:
Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây:
Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại:  028 3896 2585
Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại  028 3896 2585  quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.
Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.
Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).
Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một  cửa theo địa chỉ:   22 Đường số 6, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. 

Đóng BHXH được đủ 12 tháng, khi bầu 3 tháng và nghỉ việc có được hưởng chế độ thai sản không?

 

> Giải đáp miễn phí về chế độ thai sản cho người lao động, liên hệ ngay 1900.633.727

Điều kiện được hưởng chế độ thai sản căn cứ theo Điều 31, Luật bảo hiểm xã hội 2014:

“1. Người lao động được hưởng chế độ thai sản khi thuộc một trong các trường hợp sau đây:

a) Lao động nữ mang thai;

b) Lao động nữ sinh con;

c) Lao động nữ mang thai hộ và người mẹ nhờ mang thai hộ;

d) Người lao động nhận nuôi con nuôi dưới 06 tháng tuổi;

đ) Lao động nữ đặt vòng tránh thai, người lao động thực hiện biện pháp triệt sản;

e) Lao động nam đang đóng bảo hiểm xã hội có vợ sinh con.

Người lao động quy định tại các điểm b, c và d khoản 1 Điều này phải đóng bảo hiểm xã hội từ đủ 06 tháng trở lên trong thời gian 12 tháng trước khi sinh con hoặc nhận nuôi con nuôi.

Người lao động quy định tại điểm b khoản 1 Điều này đã đóng bảo hiểm xã hội từ đủ 12 tháng trở lên mà khi mang thai phải nghỉ việc để dưỡng thai theo chỉ định của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có thẩm quyền thì phải đóng bảo hiểm xã hội từ đủ 03 tháng trở lên trong thời gian 12 tháng trước khi sinh con.

Người lao động đủ điều kiện quy định tại khoản 2 và khoản 3 Điều này mà chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc hoặc thôi việc trước thời điểm sinh con hoặc nhận con nuôi dưới 06 tháng tuổi thì vẫn được hưởng chế độ thai sản theo quy định tại các Điều 34, 36, 38 và khoản 1 Điều 39 của Luật này.”

Vậy trường hợp người lao động đang mang thai, đã đóng bảo hiểm đủ 12 tháng nhưng chấm dứt hợp đồng lao động trước khi sinh con đã đáp ứng các điều kiện quy định tại khoản (2) và (3) quy định tại Điều 31 Luật bảo hiểm 2014 thì vẫn được hưởng chế độ thai sản theo đúng quy định pháp luật.

Thời gian hưởng chế độ thai sản khi sinh con: căn cứ theo khoản 1, điều 34 Luật bảo hiểm 2014: “ Lao động nữ sinh con được nghỉ việc hưởng chế độ thai sản trước và sau khi sinh con là 06 tháng. Trường hợp lao động nữ sinh đôi trở lên thì từ con thứ hai trở đi, cứ mỗi con, người mẹ được nghỉ thêm 01 tháng. Thời gian nghỉ hưởng chế độ thai sản trước khi sinh tối đa không quá 02 tháng.”

Mức hưởng chế độ thai sản theo tình huống thực tế là người lao động đã đóng đủ 12 tháng trước khi sinh được tính cụ thể:  Mức hưởng một tháng bằng 100% mức bình quân tiền lương tháng đóng bảo hiểm xã hội của 06 tháng trước khi nghỉ việc hưởng chế độ thai sản.

Đóng bảo hiểm 20 năm rồi muốn rút tiền 1 lần được không?

 

> Hướng dẫn thủ tục rút BHXH 1 lần NHANH CHÓNG, MIỄN PHÍ, liên hệ ngay 1900.633.727

Để trả lời về vấn đề đóng bảo hiểm đủ 20 năm có được rút tiền một lần không. Trước tiên cần làm rõ các vấn đề sau:

Thứ nhất, các trường hợp được rút bảo hiểm xã hội một lần khi người lao động có yêu cầu:

+ Đủ tuổi hưởng lương hưu nhưng chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội.

+ Lao động nữ là người hoạt động chuyên trách hoặc không chuyên trách ở xã, phường, thị trấn tham gia bảo hiểm xã hội khi nghỉ việc mà chưa đủ 15 năm đóng bảo hiểm xã hội và không tiếp tục tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện.

+ Ra nước ngoài để định cư.

+ Người đang bị mắc một trong những bệnh nguy hiểm đến tính mạng như ung thư, bại liệt, xơ gan cổ chướng, phong, lao nặng, nhiễm HIV đã chuyển sang giai đoạn AIDS và những bệnh khác theo quy định của Bộ Y tế.

+ Trường hợp Hạ sĩ quan, chiến sĩ quân đội nhân dân; hạ sĩ quan, chiến sĩ công an nhân dân phục vụ có thời hạn; học viên quân đội, công an, cơ yếu đang theo học được hưởng sinh hoạt phí khi phục viên, xuất ngũ, thôi việc mà không đủ điều kiện để hưởng lương hưu.

Người lao động tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc sau một năm nghỉ việc, người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện sau một năm không tiếp tục đóng bảo hiểm xã hội mà chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội khi có yêu cầu thì được nhận bảo hiểm xã hội một lần.” (Khoản 1, Điều 1, Nghị quyết số 93/2015/NQ-QH)

Như vậy người làm động đóng đủ 20 năm BHXH sẽ không được rút BHXH một lần, trừ trường hợp :

– Ra nước ngoài để định cư.

– Người đang bị mắc một trong những bệnh nguy hiểm đến tính mạng như ung thư, bại liệt, xơ gan cổ chướng, phong, lao nặng, nhiễm HIV đã chuyển sang giai đoạn AIDS và những bệnh khác theo quy định của Bộ Y tế.

Hồ sơ rút bảo hiểm xã hội một lần:

Căn cứ theo Điều 20 Quyết 636/2016/QĐ-BHXH, hồ sơ rút bảo hiểm xã hội được quy định tại Bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Đức:

“1. Sổ BHXH.

Đơn theo mẫu số 14-HSB (bản chính).

Đối với người ra nước ngoài để định cư có thêm một trong các giấy tờ sau:

3.1. Giấy xác nhận của cơ quan có thẩm quyền về việc thôi quốc tịch Việt Nam;

3.2. Bản dịch tiếng Việt được chứng thực hoặc công chứng của một trong các giấy tờ sau đây:

3.2.1. Hộ chiếu do nước ngoài cấp;

3.2.2. Thị thực của cơ quan nước ngoài có thẩm quyền cấp có xác nhận việc cho phép nhập cảnh với lý do định cư ở nước ngoài;

3.2.3. Giấy tờ xác nhận về việc đang làm thủ tục nhập quốc tịch nước ngoài; giấy tờ xác nhận hoặc thẻ thường trú, cư trú có thời hạn từ 05 năm trở lên của cơ quan nước ngoài có thẩm quyền cấp.

Trích sao hồ sơ bệnh án thể hiện người lao động đang bị mắc một trong những bệnh nguy hiểm đến tính mạng như ung thư, bại liệt, xơ gan cổ chướng, phong, lao nặng, nhiễm HIV đã chuyển sang giai đoạn AIDS và những bệnh khác theo quy định của Bộ Y tế.”

Mức rút tiền bảo hiểm xã hội quận Tân Phú

Trước khi thực hiện hồ sơ rút tiền bảo hiểm xã hội một lần, người tham gia bảo hiểm cần biết rõ về cơ sở, cách tính số tiền được rút, cụ thể được quy định tại Khoản 1, Điều 1, Nghị quyết số 93/2015/NQ-QH, cụ thể:

“2. Mức hưởng bảo hiểm xã hội một lần đối với người tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc được tính theo số năm đã đóng bảo hiểm xã hội, cứ mỗi năm được tính như sau:

a) 1,5 tháng mức bình quân tiền lương tháng đóng bảo hiểm xã hội cho những năm đóng trước năm 2014;

b) 02 tháng mức bình quân tiền lương tháng đóng bảo hiểm xã hội cho những năm đóng từ năm 2014 trở đi.

Mức hưởng bảo hiểm xã hội một lần đối với người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện được tính theo số năm đã đóng bảo hiểm xã hội, cứ mỗi năm được tính như sau:

a) 1,5 tháng mức bình quân thu nhập tháng đóng bảo hiểm xã hội cho những năm đóng trước năm 2014;

b) 02 tháng mức bình quân thu nhập tháng đóng bảo hiểm xã hội cho những năm đóng từ năm 2014 trở đi.”

Khi rút bảo hiểm xã hội một lần, khi người lao động tham gia lại bảo hiểm xã hội thì mức  hưởng bảo hiểm xã hội một lần sau sẽ được tính lại từ đầu. Trường hợp, khi tham gia trở lại, nếu sổ bảo hiểm xã hội của người lao động đã bị xóa thì họ sẽ làm thủ tục cấp mới sổ bảo hiểm xã hội.

Thời hạn rút bảo hiểm xã hội một lần tại cơ quan bảo hiểm xã hội TP. Thủ Đức:

Sau khi xét thấy người yêu cầu rút hồ sơ thuộc đối tượng được rút bảo hiểm xã hội một lần và đã nộp đầy đủ hồ sơ theo quy định, Bảo hiểm xã hội TP. Thủ Đức sẽ tiếp nhận, xem xét và giải quyết, tiến hành chi trả khoản tiền bảo hiểm xã hội cho người yêu cầu trong thời hạn 10 (mười) ngày kể từ ngày nhận hồ sơ.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên hệ của bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Đức mà Luật Thiên Mã đã cung cấp cho bạn, hy vọng sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội và bảo vệ quyền lợi của mình. Trong quá trình tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại TP. Thủ Đức, nếu bạn có bất kỳ khó khăn nào, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 để nhận được sự hỗ trợ giải đáp nhanh chóng từ chuyên viên.

Lưu ý:

Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068
Luật Thiên Mã chỉ có 02 chi nhánh tại Hà Nội và TPHCM.  Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư trực tiếp, chúng tôi sẽ cử Luật sư ở chi nhánh gần nhất xuống tận nơi để giải quyết vụ việc theo yêu cầu!