action_echbay_call_shortcode for_shortcode is empty!

Bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ – Hotline hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174

Đại Từ là một huyện vùng núi tập trung đông đúc các dân tộc thiểu số sinh sống và làm việc tại đây. Vì điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn nên người lao động nơi đây chưa có nhiều hiểu biết về bảo hiểm xã hội. Vì vậy, ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên để người lao động dễ dàng và thuận tiện hơn khi làm việc tại cơ quan này. Trong quá trình tìm hiểu, nếu bạn có bất kỳ vấn đề thắc mắc nào cần được hỗ trợ giải đáp, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí mọi lúc – mọi nơi.

>> Hỗ trợ tra cứu quá trình tham gia BHXH huyện Đại Từ, gọi ngay 1900.6174

bao-hiem-xa-hoi-huyen-dai-tu

Thông tin cơ bản về huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên

> Giải đáp miễn phí về những trường hợp không được hưởng bảo hiểm thai sản, gọi ngay 1900.6174

Đại Từ là một huyện nằm ở phía tây bắc của tỉnh Thái Nguyên, là nơi sinh sống của các dân tộc như Kinh, Tày, Nùng, Dao, Sán Dìu. Toàn huyện có 29 đơn vị hành chính cấp xã trong đó 2 thị trấn trung tâm của huyện là Hùng Sơn và Quân Chu.

Với đặc điểm địa hình đồi núi, huyện Đại Từ có khá nhiều khoáng sản như: than, thiếc, vàng, chì, kẽm, đá cát, sỏi,…. Do đó, nền kinh tế ở Đại Từ phát triển một phần nhờ hoạt động khai thác và chế biến khoáng sản. Ngoài ra, tận dụng điều kiện thiên nhiên, nơi đây đang khai thác tiềm năng du lịch là hồ núi cốc.

Đời sống người dân ở Đại Từ vẫn chủ yếu nhờ sản xuất nông nghiệp, do dân tộc thiểu số chiếm phần lớn nên việc bắt nhịp với nền kinh tế hiện đại vẫn còn chậm hơn so với khu vực khác. Vì vậy, việc thực hiện các chế độ của bảo hiểm xã hội cho người lao động ở đây là vô cùng cần thiết. Thấu hiểu được khó khăn này, Tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội 1900.6174 luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp trực tuyến, miễn phí 24/7.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Thái Nguyên – Tổng đài hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174

Địa chỉ cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên

 

> Tự đóng BHXH có được hưởng chế độ thai sản không? Gọi ngay 1900.6174 để nhận tư vấn miễn phí

Bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ được đặt tại nơi có điều kiện kinh tế, xã hội phát triển nhất huyện đó là: thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

Theo sự phân cấp quản lý mà Luật BHXH 2014 quy định, BHXH huyện Đại Từ thuộc sự quản lý trực tiếp của bảo hiểm xã hội tỉnh Thái Nguyên.

Địa chỉ của Bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên trên Google Maps:

Trên đây là địa chỉ của cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Nếu bạn có bất kỳ khó khăn nào trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính liên quan đến bảo hiểm xã hội tại đây, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, miễn phí từ chuyên viên của chúng tôi.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Phú Lương – Hotline hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174

Số điện thoại trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên

 

> Giải đáp nhanh chóng về thời gian nghỉ dưỡng sức cho lao động nữ sinh con, gọi ngay 1900.6174

Để được hỗ trợ tại nhà về các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội, bạn có thể gọi điện đến số điện thoại của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ theo số máy: 0280 3824 095.

Để tiết kiệm chi phí cước gọi điện thoại, bạn có thể gửi thắc mắc về địa chỉ email của bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ là: daitu@thainguyen.vss.gov.vn

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ tới đường dây nóng tư vấn luật bảo hiểm xã hội 1900.6174 để được chuyên viên hỗ trợ giải đáp nhanh chóng và trọn vẹn chỉ trong 1 cuộc điện thoại.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Phú Bình – Hotline hỗ trợ  tư vấn luật 1900.6174

Giờ làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ

 

> Giải đáp chi tiết về chế độ ốm đau cho người lao động, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ làm việc theo khung giờ hành chính áp dụng cho cơ quan hành chính trong toàn tỉnh, cụ thể là:

+ Thời gian buổi sáng: từ 8h00 đến 12h00

+ Thời gian buổi chiều: từ 14h00 đến 17h00

Theo quy định chung của nhà nước, cơ quan trên chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết theo quy định của pháp luật.

Trong thời gian cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ không làm việc, nếu bạn có những thắc mắc cần được giải đáp nhanh chóng, hãy liên hệ ngay đến đường dây nóng 1900.6174 để được chuyên viên giải đáp mọi thắc mắc miễn phí.

Số tài khoản bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ

 

> Hướng dẫn giảm trùng bảo hiểm xã hội cho người lao động có nhiều sổ, gọi ngay 1900.6174

Để dễ dàng cho việc quản lý trên hệ thống của cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ và tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho người dân, mọi người có thể đóng tiền bảo hiểm xã hội vào số tài khoản của cơ quan là:

Tên tài khoản: Bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ

Kho bạc Nhà nước huyện Đại Từ: 3741.0.1059021.92008

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Đại Từ: 8505202955085

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thái Nguyên: 955 085 000 005

Khi nộp tiền BHXH, bạn lưu ý điền nội dung mã đơn vị và tên đơn vị để cơ quan bảo hiểm xác định được người nộp tiền. Nếu trong quá trình thanh toán BHXH trực tuyến thông qua tài khoản gặp vấn đề khó khăn, hãy liên hệ ngay đến đường dây nóng 1900.6174 để được chuyên viên hỗ trợ tháo gỡ giúp bạn.

Vị trí, chức năng của Bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ

 

> Hướng dẫn thủ tục chốt sổ BHXH cho người sử dụng lao động, gọi ngay 1900.6174

Vị trí, chức năng của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ bao gồm:

+ Bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên là cơ quan trực thuộc và chịu sự quản lý trực tiếp của Bảo hiểm xã hội tỉnh Thái Nguyên, cơ quan giúp cho Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Thái Nguyên thực hiện các công việc tổ chức cho các đối tượng có liên quan thực hiện các chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện Đại Từ.

+ Bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ chịu sự quản lý hoạt động trực tiếp của Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Thái Nguyên, ngoài ra Ủy ban nhân dân huyện Đại Từ sẽ quản lý bảo hiểm xã hội huyện về mặt hành chính.

+ Về tư cách pháp lý khi thực hiện các công việc: BHXH huyện Đại Từ có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

Trên đây là vị trí và chức năng của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Nếu bạn có thắc mắc về thẩm quyền của cơ quan này trong việc giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, chính xác từ chuyên viên.

co-quan-bao-hiem-xa-hoi-huyen-dai-tu
Cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ

Nhiệm vụ, quyền hạn của Bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ

 

> Hướng dẫn thủ tục gộp sổ BHXH cho người lao động từ A-Z, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ mang các nhiệm vụ và quyền hạn theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ-BHXH năm 2019 như sau:

– Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.

– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh, cụ thể:

+ Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;

+ Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhân tham gia. Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;

+ Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện;

+ Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định;

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện;

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo phân cấp;

+ Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.

– Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.

– Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội huyện.

– Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.

– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.

– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội huyện.

– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.

Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Nếu bạn muốn tìm hiểu về cơ quan này hay các thủ tục hành chính cơ quan đang hỗ trợ thực hiện, đừng ngần ngại nhấc máy và liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 để nhận được sự tư vấn nhanh chóng, miễn phí từ chuyên viên.

Nội dung tư vấn của bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ

 

> Giải đáp miễn phí về chế độ tử tuất đối với người lao động, gọi ngay 1900.6174

Baảo hiểm xã hội huyện Đại Từ tư vấn toàn diện mọi vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội bao gồm:

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội: các quy định của luật bảo hiểm, các quy định hướng dẫn luật liên quan đến từng chế độ mà người lao động được hưởng,….

– Tư vấn các thủ tục hành chính liên quan đến bảo hiểm xã hội: thủ tục tham gia bảo hiểm xã hội, thủ tục để được hưởng các chế độ thai sản, hưu trí, tai nạn lao động, thủ tục báo tăng, giảm lao động,…

– Tư vấn các quyền và nghĩa vụ khi tham gia lao động: nghĩa vụ kê khai trung thực thông tin tham gia BHXH, nghĩa vụ nộp tiền BHXH đúng hạn, quyền được hưởng các trợ cấp BHXH khi đủ điều kiện,…

– Tư vấn các vấn đề xử phạt khi tham gia BHXH: xử phạt chậm nộp tiền BHXH, xử phạt khi không kê khai số người lao động trung thực,….

– Tư vấn các hướng giải quyết khi bị xâm phạm quyền và lợi ích liên quan đến BHXH: tư vấn viết đơn yêu cầu giải quyết quyền lợi bị xâm phạm, tư vấn viết đơn khiếu nại với quyết định sai của cơ quan bảo hiểm xã hội,….

bao-hiem-xa-hoi-huyen-dai-tu

Cách thức liên hệ với bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ

 

> Hướng dẫn miễn phí về hồ sơ, thủ tục hưởng chế độ bệnh nghề nghiệp, gọi ngay 1900.6174

Tư vấn qua số điện thoại:
Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây: 0280.3824.095
Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại
Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại  0280.3824.095  quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.
Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.
Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).
Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một  cửa theo địa chỉ:   thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam.

Một số vấn đề quan trọng khi liên hệ tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội

 

Bảo hiểm xã hội 6 năm được bao nhiêu tiền?

 

> Hỗ trợ tính mức hưởng BHXH CHÍNH XÁC, MIỄN PHÍ, gọi ngay 1900.6174 

Để tính bảo hiểm xã hội 6 năm được bao nhiêu tiền, bạn cần phải biết các công thức tính mức hưởng BHXH 1 lần và mức bình quân tiền lương. Công thức tính mức hưởng BHXH 1 lần được quy định tại Luật bảo hiểm xã hộiThông tư 59/2015/TT-BLĐTBXH như sau:

Mức hưởng = (1,5 x Mbqtl x Thời gian đóng BHXH trước 2014) + (2 x Mbqtl x Thời gian đóng BHXH sau 2014)

Trong đó:

Mbqtl là mức bình quân tiền lương đóng BHXH, được tính theo công thức:

Mbqtl = (Số tháng đóng BHXH x Tiền lương tháng đóng BHXH x Mức điều chỉnh hàng năm)/ Tổng số tháng đóng BHXH

Khi áp dụng công thức tính, thời gian đóng BHXH sẽ được làm tròn như sau:

+ 01 – 06 tháng sẽ được làm tròn thành nửa năm

+ 07 – 11 tháng, sẽ được làm tròn cả năm.

Tùy thuộc vào mức lương đóng BHXH mà số tiền BHXH sau 6 năm của mỗi người khác nhau. Bạn có thể dựa vào ví dụ sau để tính tiền BHXH 6 năm của mình:

Ví dụ: Bạn bắt đầu đóng BHXH từ tháng 01/2018 đến tháng 12/2023 với mức lương đóng BHXH được liệt kê:

+ Tháng 1/2018 – 12/2018: 2 triệu đồng

+ Tháng 1/2019 – 12/2019: 2 triệu đồng

+ Tháng 1/2020 – 12/2020: 4 triệu đồng

+ Tháng 1/2021 – 12/2021: 4 triệu đồng

+ Tháng 1/2022 – 12/2022: 5 triệu đồng

+ Tháng 1/2023 – 12/2023: 5,5 triệu đồng

Đầu tiên ta sẽ tính mức bình quân tiền lương như sau:

Mbqtl=[(12×2,000,000×1,12)+(12×2,000,000×1,08)+(12×4,000,000×1,05) +(12×4,000,000×1,02)+(12×5,000,000×1,0)+(12×5,500,000×1,0)] = 3,863,333 đồng

Mức hưởng BHXH trong thời gian 6 năm = 2 x 3,863,333 x 6 = 46,359996 đồng.

Từ ví dụ trên, có thể thấy việc tính mức hưởng bảo hiểm xã hội nhiều năm khá phức tạp. Để có thể tính toán một cách chính xác, người dân cần nắm rõ và áp dụng thành thạo công thức này. Nếu quá trình áp dụng trong thực tế gặp bất kỳ khó khăn nào, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 để chuyên viên hỗ trợ tính nhanh chóng cho bạn.

Doanh nghiệp được nợ tiền BHXH trong thời gian bao lâu?

 

> Giải đáp mức xử phạt đóng chậm tiền BHXH MIỄN PHÍ, gọi ngay 1900.6174

Theo quy định tại Điều 17 Luật Bảo hiểm xã hội 2014, nghiêm cấm doanh nghiệp nợ tiền bảo hiểm xã hội.
Ngoài ra, theo quy định tại khoản 3 Điều 122 Luật bảo hiểm xã hội 2014 có quy định nếu người sử dụng lao động có hành vi chậm đóng tiền BHXH từ 30 ngày trở lên thì ngoài việc phải đóng đủ số tiền chưa đóng, chậm đóng và bị xử lý theo quy định của pháp luật, còn phải nộp số tiền lãi bằng 02 lần mức lãi suất đầu tư quỹ bảo hiểm xã hội bình quân của năm trước liền kề tính trên số tiền, thời gian chậm đóng; nếu không thực hiện thì theo yêu cầu của người có thẩm quyền, ngân hàng, tổ chức tín dụng khác, kho bạc nhà nước có trách nhiệm trích từ tài khoản tiền gửi của người sử dụng lao động để nộp số tiền chưa đóng, chậm đóng và lãi của số tiền này vào tài khoản của cơ quan bảo hiểm xã hội.

Như vậy, doanh nghiệp có thể nợ tiền BHXH trong vòng 29 ngày so với thời hạn phải nộp, nếu chậm đóng tiền BHXH từ 30 ngày trở lên doanh nghiệp sẽ phải nộp thêm lãi và có thể bị xử lý vi phạm.

Hy vọng những giải đáp trên đây của chuyên viên đã giúp bạn tháo gỡ vướng mắc của mình. Trong quá trình tìm hiểu nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, chính xác từ chuyên viên.

Bài viết trên đây của chúng tôi đã chia sẻ những thông tin mà người lao động cần biết về cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Trong quá trình thực hiện các quyền và nghĩa vụ tại cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ nếu bạn gặp phải bất kỳ khó khăn nào, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174của luật Thiên Mã để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ bạn tháo gỡ mọi khó khăn một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Lưu ý:

Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068
Luật Thiên Mã chỉ có 02 chi nhánh tại Hà Nội và TPHCM.  Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư trực tiếp, chúng tôi sẽ cử Luật sư ở chi nhánh gần nhất xuống tận nơi để giải quyết vụ việc theo yêu cầu!

Gọi ngay: 1900.6174 - Để gặp luật sư tư vấn 24/7