Bảo hiểm xã hội huyện Quỳ Hợp – Tư vấn luật bảo hiểm xã hội 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Quỳ Hợp đang nhận được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là người lao động làm việc trong các công ty tư nhân. Trong bài viết này, Luật Thiên Mã sẽ giải đáp cho quý bạn đọc về bảo hiểm xã hội huyện này. Mời các bạn cùng theo dõi. Nếu có vấn đề pháp lý nào cần hỗ trợ giải đáp các bạn có thể gọi đến số tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội của Luật Thiên Mã qua hotline 1900.6174 để được tư vấn nhanh chóng.

> Tư vấn về trường hợp gộp sổ BHXH nhanh chóng, miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Địa chỉ bảo hiểm xã hội huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An 

Như các đơn vị bảo hiểm cùng cấp, cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Quỳ Hợp là đơn vị bảo hiểm xã hội trực thuộc bảo hiểm tỉnh Nghệ An, nằm trong hệ thống Bảo hiểm xã hội Việt Nam, có chức năng tổ chức thực hiện việc tuyên truyền, cũng như phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm từ Chính phủ và thực hiệc các thủ tục về bảo hiểm theo đúng quy định pháp luật. 

  • Địa chỉ trụ sở bảo hiểm xã hội huyện Quỳ Hợp: khối Tây Hồ, thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An, Việt Nam.
  • Địa chỉ trụ sở bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An: số 04 đường Trường Thi, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Vị trí BHXH Quỳ Hợp trên google maps:

Bảo hiểm xã hội huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An có số điện thoại nào?

Không cần trực tiếp đế trụ sở làm việc của cơ sở bảo hiểm huyện Quỳ Hợp, theo đó người dân, doanh nghiệp khi cần thực hiện các thủ tục, các tư vấn liên quan đến bảo hiểm trên địa bàn có thể liên hệ các số điện thoại dưới đây để nhận được tư vấn, hỗ trợ ban đầu: 0912 702 100 là số điện thoại của cơ quan bảo hiểm xã hội thành phố cho người dân dễ dàng gọi điện hỏi những vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội.

Hoặc người dân cũng có thể gửi yêu cầu của mình tới địa chỉ email của cơ sở bảo hiểm huyện Quỳ Hợp: quyhop@nghean.vss.gov.vn

Ngoài ra, để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ các chuyên viên pháp lý giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm, người dân có thể liên hệ tới Luật Thiên Mã qua số  Hotline: 1900 6174 để nhận được cung cấp dịch vụ pháp lý chính xác và nhanh chóng.

> Tư vấn hồ sơ, thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp từ A-Z, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An làm việc trong thời gian nào?

Nhằm nhận được các hỗ trợ, tư vấn kịp thời từ cơ quan bảo hiểm, người dân cần lưu ý về thời giờ làm việc khi đến trực tiếp tại trung tâm bảo hiểm huyện Quỳ Hợp hoặc liên hệ qua các đầu số điện thoại trên, theo đó trung tâm bảo hiểm huyện Quỳ Hợp làm việc theo giờ hành chính theo cơ quan nhà nước, cụ thể như sau:

– Từ thứ Hai đến thứ Sáu:

+ Sáng: từ 7 giờ 00 và kết thúc lúc 11 giờ 30.

+ Chiều: từ 13 giờ 30 và kết thúc lúc 17 giờ.

– Ngày nghỉ: Thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ, Tết theo đúng quy định của Nhà nước. 

>>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Lạc Sơn- Tư vấn luật BHXH 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Quỳ Hợp có nhiệm vụ, vị trí chức năng như thế nào?

Bảo hiểm xã hội huyện Quỳ Hợp có vị trí, chức năng là gì?

 

>> Liên hệ hỗ trợ tra cứu quá trình tham gia bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Quỳ Hợp là Bảo hiểm xã hội cấp huyện trực thuộc tỉnh. Vì vậy, có vị trí, chức năng như một cơ quan Bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, tỉnh trực thuộc tỉnh được quy định tại Điều 5 Quyết định 969/QĐ-BHXH 2019. Cụ thể: 

 Chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An và chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn của Ủy ban nhân huyện Quỳ Hợp. Có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An tổ chức thực hiện các chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu và chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn thành phố Móng Cái theo quy định pháp luật.

+ BHXH huyện Quỳ Hợp có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

+ Không tổ chức đơn vị Bảo hiểm xã hội thành phố, thị xã tại các đơn vị hành chính cấp thành phố, thị xã nơi có trụ sở Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh đóng trên địa bàn; việc tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn các đơn vị hành chính trên do Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An trực tiếp thực hiện.

Bảo hiểm xã hội huyện Quỳ Hợp có nhiệm vụ và quyền hạn như thế nào?

 

> Hướng dẫn chi tiết hồ sơ, thủ tục giảm trùng bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Quỳ Hợp là Bảo hiểm xã hội cấp huyện trực thuộc tỉnh. Vì vậy, có nhiệm vụ, quyền hạn như một Bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, tỉnh trực thuộc tỉnh được quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ-BHXH 2019. Cụ thể: 

– Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Ninh các kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện quỳ hợp dài hạn, ngắn hạn và các chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi đã được phê duyệt.

– Thông tin, tuyên truyền, phổ biến về các chế độ, chính sách, pháp luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An.

– Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định pháp luật.

– Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An. 

BHXH huyện Quỳ Hợp tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định pháp luật.

– Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ và hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

– Khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.

Bảo hiểm xã hội huyện Quỳ Hợp cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

– Phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội huyện Quỳ Hợp

– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An.

BHXH huyện Quỳ Hợp thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An giao.

Trên đây là nhiệm vụ và chức năng của trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An, hy vọng đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về cơ quan này. Nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào trong quá trình tham gia hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN tại đây, hãy gọi điện trực tiếp tới hotline 1900.6174 của Luật Thiên Mã để được chuyên viên tư vấn miễn phí.

> Giải đáp chi tiết về mức hưởng và hồ sơ khi hưởng chế độ hưu trí, liên hệ ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Quỳ Hợp tư vấn giải đáp nội dung gì?

Không cần trực tiếp đế trụ sở, địa chỉ làm việc của cơ sở bảo hiểm huyện Quỳ Hợp, theo đó người dân có thể liên hệ Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Quỳ Hợp theo các đầu số được Công ty Luật Thiên Mã cung cấp phía trên khi có các vướng mắc sau:

  • Tư vấn về việc tham gia, mức đóng các chế độ bảo hiểm:, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, thai sản, hưu trí, ốm đau, tử tuất,..
  • Tư vấn về các đối tượng tham gia bảo hiểm tự nguyện, bảo hiểm bắt buộc.
  • Tư vấn chế độ bảo hiểm như:  thai sản, chế độ thai sản cho lao động nam và người mang thai hộ, ốm đau, hưu trí, tử tuất, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệm, … trong đó bao gồm các thủ tục và mức hưởng các chế độ bảo hiểm theo từng trường hợp.
  • Thủ tục, điều kiện, mức hưởng, thời gian chi trả và các chính sách có liên quan quan đến chế độ bảo hiểm xã hội một lần
  • Tư vấn về quyền và nghĩa vụ của người lao động và người sử dụng lao động trong lĩnh vực bảo hiểm.
  • Hướng dẫn người sử dụng lao động tham gia bảo hiểm xã hội cho người lao đồng; hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính về báo tăng, báo giảm
  • Tiếp nhận khiếu nại về hành vi vi phạm bảo hiểm và các quy định về xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội: lãi suất, mức xử phạt hành chính khi chậm đóng chậm nộp BHXH; trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi vi phạm BHXH

Ngoài tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Quỳ Hợp ra chúng tôi chuyên tư vấn chuyên sâu về các quy định của luật bảo hiểm xã hội. Do đó, nếu bạn đang gặp phải bất kỳ vấn đề pháp lý nào cần chúng tôi hỗ trợ, hãy gọi điện ngay tới đường dây nóng 1900.6174 của Luật Thiên Mã để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ chuyên viên của chúng tôi.

> Giải đáp chi tiết chế độ bảo hiểm xã hội được hưởng sau khi nghỉ việc. Gọi ngay 1900.6174

Liên hệ bảo hiểm xã hội huyện Quỳ Hợp bằng cách nào?

Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội tại địa bàn huyện Quỳ Hợp miễn phí, nhanh chóng và chính xác, người dân có thể liên hệ với bảo hiểm xã hội huyện Quỳ Hợp qua các cách thức sau:

Cách 1: Người dân đến trực tiếp bộ phẩn 1 của hoặc bộ phận tiếp dân của cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Quỳ Hợp theo địa chỉ trên.

Cách 2: Người dân liên hệ với cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Quỳ Hợp qua số điện thoại: 0912 702 100 

Ngoài ra khi cần giải đáp các vấn đề liên quan đến Luật bảo hiểm xã hội, người dân có thể liên hệ tới số điện thoại 1900. 6174  của Luật Thiên Mã để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ.

> Hướng dẫn điều chỉnh thông tin BHXH miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Một số vấn đề quan trọng khi liên hệ tổng đài bảo hiểm xã hội huyện Quỳ Hợp.

Không đóng bảo hiểm xã hội bao lâu thì mất? 

Hiện nay, do điều kiện kinh tế khó khăn, nhiều doanh nghiệp phải cắt giảm nhân sự nhằm giảm thiểu chi phí, điều này khiến cho nhiều người lao động bị mất đi nguồn thu nhập và ảnh hưởng đến quá trình đóng, chính sách hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội sau này, nếu người lao động không có những hiểu biết nhất định về chế độ bảo hiểm hiện hành.

Một trong nhữa câu hỏi mà chuyên viên chúng tôi nhận được thông qua Tổng đài tư vấn là: Sau khi bị Công ty cho thôi việc, tôi không có điều kiện đóng bảo hiểm xã hội nữa thì phần bảo hiểm của tôi trước đó của tôi có mất không và sau bao lâu thì mất?

Căn cứ theo Điều 5, Luật bảo hiểm xã hội 2014 đã nêu rõ các nguyên tắc của bảo hiểm xã hội Việt Nam, như:

  • Mức hưởng bảo hiểm xã hội được tính trên cơ sở mức đóng, thời gian đóng bảo hiểm xã hội và có chia sẻ giữa những người tham gia bảo hiểm xã hội.
  • Mức đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc được tính trên cơ sở tiền lương tháng của người lao động. Mức đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện được tính trên cơ sở mức thu nhập tháng do người lao động lựa chọn.
  • Người lao động vừa có thời gian đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc vừa có thời gian đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện được hưởng chế độ hưu trí và chế độ tử tuất trên cơ sở thời gian đã đóng bảo hiểm xã hội. Thời gian đóng bảo hiểm xã hội đã được tính hưởng bảo hiểm xã hội một lần thì không tính vào thời gian làm cơ sở tính hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội.

Cụ thể hơn tại Khoản 1 Điều 1 Nghị quyết 93/2015/QH13 có quy định như sau:

“1. Người lao động được bảo lưu thời gian đóng bảo hiểm xã hội để đủ điều kiện; hưởng lương hưu nhằm bảo đảm cuộc sống khi hết tuổi lao động; theo quy định của Luật bảo hiểm xã hội năm 2014.”

Người lao động được nhận bảo hiểm xã hội một lần khi: đã tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc mà sau một năm nghỉ việc, người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện sau một năm nhưng không tiếp tục đóng bảo hiểm xã hội mà chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội sẽ được nhận bảo hiểm xã hội khi có nhu cầu.

Thêm vào đó, tại  Điều 61 Luật bảo hiểm xã hội 2014 cũng quy định: 

“Người lao động khi nghỉ việc mà chưa đủ điều kiện để hưởng lương hưu theo quy định tại Điều 54 và Điều 55 của Luật này hoặc chưa hưởng bảo hiểm xã hội một lần theo quy định tại Điều 60 của Luật này thì được bảo lưu thời gian đóng bảo hiểm xã hội.”

Như vậy có thể thấy, người thuộc đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc, tự nguyện sau khi bị công ty cho thôi việc nếu chưa đủ điều khiện hưởng lương hưu, bảo hiểm xã hội một lần thì bảo lưu thời gian đóng bảo hiểm xã hội để đủ điều kiện hưởng. Vậy thời gian đóng bảo hiểm xã hội sẽ không mất đi (trừ thời gian đóng bảo hiểm xã hội đã được tính hưởng bảo hiểm xã hội một lần thì không tính vào thời gian làm cơ sở tính hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội) dù người lao động ngừng đóng bảo hiểm xã hội, thời gian bảo lưu này sẽ được cộng dồn khi người lao động làm việc và tiếp tục đóng bảo hiểm xã hội ở đơn vị mới.

Thêm vào đó, đối với yêu cầu được nhận bảo hiểm xã hội một lần thì đối với những người lao động tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc; sau một năm nghỉ việc, người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện sau một năm; nếu không tiếp tục đóng bảo hiểm xã hội mà chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội khi có yêu cầu; thì được nhận bảo hiểm xã hội.

>>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Yên Phong – Tư vấn luật bảo hiểm xã hội 1900.6174

Bảo hiểm xã hội 3 năm được bao nhiêu tiền? 

Căn cứ theo số năm đã đóng bảo hiểm xã hội để tính số tiền bảo hiểm xã hội một lần được quy định tại Điều 60, Luật bảo hiểm xã hội 2014, theo đó cứ mỗi năm đóng bảo hiểm xã hội sẽ được tính như sau:

  • Trước năm 2014: mỗi năm đóng BHXH được tính là 1,5 tháng mức bình quân tiền lương tháng đóng bảo hiểm xã hội;
  • Từ năm 2014 trở về sau: mỗi năm đóng BHXH được tính 02 tháng mức bình quân tiền lương tháng đóng bảo hiểm xã hộ;
  • Đối với người có thời gian đóng bảo hiểm xã hội chưa đủ một năm thì mức hưởng bảo hiểm xã hội được tính bằng số tiền đã đóng, tối đa bằng 02 tháng mức bình quân tiền lương tháng đã đóng bảo hiểm xã hội.

Theo đó, trường hợp đã đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc được 3 năm, người tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc như sau:

  • Trường hợp cho những năm đóng trước năm 2014: sẽ được nhận 1.5 tháng mức bình quân tiền đóng bảo hiểm xã hội cho mỗi năm tham gia bảo hiểm xã hội.
  • Trường hợp cho những năm đóng từ năm 2014 trở đi: sẽ được nhận 02 tháng mức bình quân tiền đóng bảo hiểm xã hội cho mỗi năm tham gia bảo hiểm xã hội.

Ví dụ: Nếu bạn có mức lương trung bình tham gia bảo hiểm xã hội  là 10.000.00 đồng trong 3 năm (từ năm 2013 đến hết năm 2015), chúng ta có thể tính toán số tiền BHXH một lần bằng cách áp dụng công thức:

Số tiền BHXH = 1.5 * 01 tháng tiền lương đóng BHXH + 2 năm * 2 * 01 tháng tiền lương đóng BHXH.

  1. Mức bình quân tiền lương tháng đóng BHXH:

1.1. Tiền lương đóng BHXH của các giai đoạn tham gia BHXH như sau:

– Giai đoạn đóng từ T1/2013 đến T12/2013: Thời gian 12 tháng – Mức tiền lương đóng BHXH: 10.000.000 đồng

10.000.000 x 1.25 x 12 = 150.000.000 đồng

– Giai đoạn đóng từ T1/2014 đến T12/2014: Thời gian 12 tháng – Mức tiền lương đóng BHXH: 10.000.000 đồng

10.000.000 x 1.2 x 12 = 144.000.000 đồng

– Giai đoạn đóng từ T1/2015 đến T12/2015: Thời gian 12 tháng – Mức tiền lương đóng BHXH: 10.000.000 đồng

10.000.000 x 1.19 x 12 = 142.800.000 đồng

– Tổng tiền đóng BHXH = 150.000.000 + 144.000.000 + 142.800.000 = 436.800.000 đồng

1.2. Mức bình quân tiền lương đóng BHXH = Tổng tiền / tổng số tháng = 12.133.333 đồng

  1. Mức hưởng BHXH một lần:

Mức hưởng BHXH 1 lần đối với thời gian đóng BHXH trước 2014:

12.133.333 x 1 năm x 1,5 = 18.200.000 đồng

Mức hưởng BHXH 1 lần đối với thời gian đóng BHXH từ 2014 trở đi:

12.133.333 x 2 năm x 2 = 48.533.332 đồng

Tổng tiền BHXH 1 lần được nhận = 18.200.000 + 48.533.332 = 66.733.332 đồng

Vậy nếu đóng BHXH được 03 năm với mức lương bình quân là 10.000.000 đồng/tháng, thì số tiền BHXH một lần sẽ là 66.733.332 đồng.

Lưu ý thêm: Trường hợp thời gian đóng bảo hiểm xã hội chưa đủ một năm thì mức hưởng bảo hiểm xã hội bằng số tiền đã đóng, mức tối đa bằng 02 tháng mức bình quân tiền lương tháng đóng bảo hiểm xã hội.

> Hướng dẫn điều chỉnh thông tin BHXH miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Trên đây là toàn bộ thông tin Luật Thiên Mã chúng tôi đã tìm hiểu mà muốn cung cấp thêm thông tin cho các bạn về vấn đề Bảo hiểm xã hội huyện Quỳ Hợp. Với bài viết này, hi vọng rằng các bạn đã có cái nhìn sâu và hiểu rõ hơn về vấn đề này. Nếu còn thắc mắc hay cần hỗ trợ thêm về những vấn đề pháp lý khác liên quan đến luật bảo hiểm xã hội, quý khách có thể liên hệ với Luật Thiên mã qua đường dây nóng 1900.6174 để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Gọi ngay: 1900.6174 - Để gặp luật sư tư vấn 24/7