Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê, Đà Nẵng – tư vấn luật BHXH

Hiện nay các vấn đề liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN như điều kiện, hồ sơ, thủ tục, mức hưởng,.. luôn là vấn đề lớn được người dân quan tâm.

Cụ thể tại Đà Nẵng, bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê là cơ quan chuyên cung cấp các thông tin, tư vấn và hỗ trợ cho người dân trong các vấn đề về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế dựa trên các quy định của pháp luật hiện hành.

Do đó, ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết của cơ quan BHXH quận Thanh Khê.

>>>  Hãy đặt lịch tư vấn với luật sư ngay để nhận được sự hỗ trợ chuyên sâu và giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia pháp lý sẽ giúp bạn tìm ra hướng đi tối ưu nhất để đảm bảo quyền lợi. Phí tư vấn sẽ được hoàn lại nếu bạn sử dụng dịch vụ trọn gói.

Địa chỉ Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê

– Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê được đặt tại địa chỉ số 574A đường Trần Cao Vân, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

– Địa chỉ cơ quan BHXH quận Thanh Khê trên Google Map:

>>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Đà Nẵng

Số điện thoại Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê

>>> Đội ngũ luật sư uy tín luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn giải quyết các vấn đề pháp lý một cách tốt nhất. Đặt lịch tư vấn ngay và nhận ưu đãi hoàn lại phí khi chọn dịch vụ trọn gói.

– Để kết nối tới Tổng đài bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê, vui lòng liên hệ số điện thoại: 0236.3.710.630

Số tài khoản Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê

– Tên tài khoản: Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê

– Kho bạc Nhà nước quận Thanh Khê: 3741.0.1056720.92008 (dành cho các đơn vị HCSN có tài khoản Ngân sách tại KBNN)

– Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Thanh Khê: 2003202917035

– Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng- Phòng giao dịch Thanh Khê: 0041000269569

– Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng: 917045000008

– Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Đà Nẵng: 3011102311003

Lưu ý: Khi Quý khách nộp tiền bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN trong Nội dung cần ghi rõ Mã đơn vị – Tên đơn vị. Trường hợp đơn vị lập một chứng từ nộp tiền cho nhiều mã (như YN, IC, BW) cần ghi rõ số tiền nộp cho từng mã đơn vị.

Trên đây là thông tin về số tài khoản của cơ quan BHXH quận Thanh Khê để giúp khách hàng dễ hàng hơn trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính tại cơ quan này.

>>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Quận Sơn Trà

Giờ làm việc của Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê

>>> Hãy đặt lịch tư vấn với luật sư ngay để nhận được sự hỗ trợ chuyên sâu và giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia pháp lý sẽ giúp bạn tìm ra hướng đi tối ưu nhất để đảm bảo quyền lợi. Phí tư vấn sẽ được hoàn lại nếu bạn sử dụng dịch vụ trọn gói.

Thời gian làm việc của bảo hiểm xã hội tại quận Thanh Khê theo giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu, cụ thể:

– Buổi sáng: Từ 8:00 – 12:00

– Buổi chiều: Từ 14:00 – 17:00

Thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ, Tết: Nghỉ

Cơ quan bảo hiểm xã hội chỉ làm việc trong khung giờ hành chính, không làm ngày cuối tuần, ngày nghỉ, lễ tết theo quy định pháp luật.

>>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Hòa Vang

co-quan-bao-hiem-xa-hoi-quan-thanh-khe
Cơ quan bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê

Chức năng, nhiệm vụ quyền hạn của Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê

>>> Bạn có thể đặt lịch tư vấn trực tiếp với luật sư để được hỗ trợ xử lý vấn đề hiệu quả và chuyên nghiệp. Lệ phí tư vấn sẽ hoàn lại toàn phần nếu bạn sử dụng gói dịch vụ đầy đủ.

Chức năng của Bảo hiểm xã hội tại quận Thanh Khê:

+ Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội thành phố Đà Nẵng, có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố Đà Nẵng tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn quận Thanh Khê theo quy định.

+ Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố Đà Nẵng và chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn của Ủy ban nhân dân quận Thanh Khê.

+ Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

>>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận Cẩm Lệ

Nhiệm vụ, quyền hạn của Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê

>>> Đặt lịch tư vấn với luật sư có chuyên môn cao giải quyết vấn đề!

Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê là bảo hiểm xã hội cấp huyện trực thuộc thành phố. Vì vậy, bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê có, nhiệm vụ, quyền hạn như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh (quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ-bảo hiểm xã hội năm 2019).

– Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố về kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.

– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

Bảo hiểm xã hội Quận Thanh Khê tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh, cụ thể:

+ Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ BHYT cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;

+ Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhân tham gia. Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;

+ Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội quận;

+ Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định;

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện;

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo phân cấp;

+ Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.

– Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.

– Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội quận.

– Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.

– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.

– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội quận.

– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.

– Bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.

Trên đây là nhiệm vụ, quyền hạn của cơ quan BHXH Quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Bạn đang có khó khăn trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, thủ tục tham gia bảo hiểm xã hội hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0977.523.155 để chuyên viên hướng dẫn cụ thể.

>>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận Liên Chiểu

Nội dung tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Thanh Khê

>>> Đặt lịch tư vấn ngay hôm nay để được luật sư hỗ trợ chi tiết, đưa ra các giải pháp pháp lý hiệu quả nhất. Phí tư vấn sẽ được trừ vào khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ luật sư toàn diện.

Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê  hỗ trợ giải đáp tất cả các thắc mắc về các quy định, vấn đề pháp lý liên quan đến Bảo hiểm xã hội, bao gồm :

– Tư vấn các quy định chung về Bảo hiểm xã hội: các nguyên tắc, chính sách của nhà nước, các cơ quan và trách nhiệm của cá nhân, cơ quan quản lý nhà nước về bảo hiểm xã hội cũng như các hành vi bị nghiêm cấm liên quan tới bảo hiểm xã hội.

– Tư vấn các quy định về quyền – trách nhiệm của người lao động, người sử dụng lao động và trách nhiệm của các tổ chức bảo hiểm xã hội.

– Tư vấn các quy định của bảo hiểm xã hội liên quan đến cách giải quyết chế độ cho lao động bị ốm đau; chế độ thai sản; các vấn đề liên quan đến tai nạn lao động, các bệnh nghề nghiệp; chế độ hưu trí, trợ cấp thất nghiệp cho người lao động, hỗ trợ học nghề cho lao động mới, hỗ trợ lao động tìm việc làm…

– Tư vấn các vấn đề pháp lý về Bảo hiểm xã hội tự nguyện, bao gồm các trường hợp: Chế độ tử tuất, chế độ hưu trí.

– Tư vấn các vấn đề pháp lý về quỹ bảo hiểm xã hội

– Tư vấn về trình tự, thủ tục thực hiện bảo hiểm xã hội, tham gia bảo hiểm xã hội.

– Tư vấn về trình tự, thủ tục giải quyết chế độ bảo hiểm xã hội cho người lao động khi có vấn đề phát sinh;

– Tư vấn về trình tự khiếu nại, tố cáo về vi phạm bảo hiểm xã hội.

>>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận Ngũ Hành Sơn

Cách thức liên hệ với bảo hiểm xã hội Thanh Khê

>>> Đặt lịch tư vấn với luật sư có chuyên môn cao giải quyết vấn đề chỉ từ 150.000 VNĐ

Tư vấn qua số điện thoại:
Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây:
Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại: 0236 3710 630
Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại 0236 3710 630  quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.
Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.
Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).
Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một  cửa theo địa chỉ:  574A Trần Cao Vân, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. 

>>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận Hải Châu

Người đang hưởng trợ cấp thất nghiệp mà sau hai lần từ chối mà không có lý do chính đáng thì có được hưởng trợ cấp thất nghiệp nữa hay không?

>>> Đặt lịch tư vấn ngay hôm nay để được luật sư hỗ trợ chi tiết, đưa ra các giải pháp pháp lý hiệu quả nhất. Phí tư vấn sẽ được trừ vào khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ luật sư toàn diện.

Theo quy định tại Điểm đ Khoản 3 Điều 53 Luật việc làm 2013, người lao động bị chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp trong trường hợp sau 02 lần từ chối nhận việc làm do trung tâm dịch vụ việc làm nơi đang hưởng trợ cấp thất nghiệp giới thiệu mà không có lý do chính đáng.

Như vậy, khi người lao động đã 2 lần từ chối việc làm do trung tâm giới thiệu mà không có lý do chính đáng thì sẽ bị chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Về lý do chính đáng, căn cứ theo Điều 6 Thông tư 28/2015/TT-BLĐTBXH, người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp được xác định là từ chối nhận việc làm mà không có lý do chính đáng khi thuộc một trong các trường hợp sau:

“1. Người lao động được trung tâm dịch vụ việc làm giới thiệu việc làm phù hợp với ngành nghề, trình độ được đào tạo mà người lao động đã ghi theo Mẫu số 01 ban hành kèm theo Thông tư này nhưng không đến tham gia dự tuyển lao động.

2. Người lao động được trung tâm dịch vụ việc làm giới thiệu việc làm mà người lao động đó đã từng làm nhưng không đến tham gia dự tuyển lao động.

3. Người lao động đã tham gia dự tuyển lao động theo giới thiệu của trung tâm dịch vụ việc làm nơi đang hưởng trợ cấp thất nghiệp và có thông báo trúng tuyển của người sử dụng lao động nhưng không nhận việc làm đã trúng tuyển, trừ trường hợp việc làm đó không đúng như thông báo tuyển lao động của người sử dụng lao động.”

Như vậy, sau 02 lần từ chối nhận việc làm do trung tâm dịch vụ việc làm nơi đang hưởng trợ cấp thất nghiệp giới thiệu mà thuộc một trong 3 trường hợp nêu trên, NLĐ sẽ bị chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp. Đồng thời bên cạnh việc bị chấm dứt việc hưởng trợ cấp thất nghiệp, thời gian còn lại để được hưởng bảo hiểm thất nghiệp cũng không được bảo lưu. Khi người lao động tiếp tục tham gia hợp đồng lao động thì thời gian tham gia bảo hiểm thất nghiệp sẽ được tính lại từ đầu.

Người đang hưởng trợ cấp thất nghiệp có được hưởng chế độ bảo hiểm y tế không?

>>> Đặt lịch tư vấn với luật sư có chuyên môn cao giải quyết vấn đề chỉ từ 150.000 VNĐ

Căn cứ quy định tại Điểm d Khoản 2 Điều 12 Luật Bảo hiểm y tế năm 2008 sửa đổi bổ sung năm 2014 thì người đang hưởng trợ cấp thất nghiệp thuộc đối tượng tham gia bảo hiểm y tế do tổ chức bảo hiểm xã hội đóng.

Đồng thời, theo quy định tại Khoản 1 Điều 51 Luật Việc làm năm 2013 có quy định:

“1. Người đang hưởng trợ cấp thất nghiệp được hưởng chế độ bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế.

2. Tổ chức bảo hiểm xã hội đóng bảo hiểm y tế cho người đang hưởng trợ cấp thất nghiệp từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp.”

Theo quy định trên, người lao động khi đang hưởng trợ cấp thất nghiệp vẫn sẽ được hưởng các quyền lợi về bảo hiểm y tế theo đúng quy định pháp luật. Cơ quan bảo hiểm y tế sẽ cấp thẻ hưởng bảo hiểm y tế cùng với quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp cho người lao động.

Về mức hưởng bảo hiểm y tế đối với người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp được pháp luật quy định như sau:

– Trường hợp đi khám chữa bệnh đúng tuyến

Mức hưởng BHYT đối với người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp được quỹ BHYT thanh toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh cụ thể như sau:

+ 80% chi phí khám bệnh, chữa bệnh

+ 100% chi phí khám bệnh, chữa bệnh đối với trường hợp chi phí cho một lần khám bệnh, chữa bệnh thấp hơn mức do Chính phủ quy định và khám bệnh, chữa bệnh tại tuyến xã;

+ 100% chi phí khám bệnh, chữa bệnh khi người bệnh có thời gian tham gia BHYT 5 năm liên tục trở lên và có số tiền cùng chi trả chi phí khám bệnh, chữa bệnh trong năm lớn hơn 6 tháng lương cơ sở (trừ trường hợp tự đi khám bệnh, chữa bệnh không đúng tuyến).

– Trường hợp đi khám chữa bệnh không đúng tuyến

Trong trường hợp này, mức hưởng BHYT đối với người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp được quỹ BHYT thanh toán theo mức hưởng của loại thẻ BHYT mà người lao động được cấp theo tỷ lệ như sau:

+ Tại bệnh viện tuyến trung ương: 40% chi phí điều trị nội trú;

+ Tại bệnh viện tuyến xã/huyện/tỉnh: 100% chi phí điều trị nội trú.

Như vậy, trong trường hợp người tham gia đang nhận trợ cấp thất nghiệp sẽ vẫn được hưởng bảo hiểm y tế khi đi khám chữa bệnh với mức hưởng theo đúng quy định pháp luật.

Tổng hợp thông tin bài viết

Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê, trực thuộc Bảo hiểm xã hội TP. Đà Nẵng, đặt trụ sở tại số 574A Trần Cao Vân, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, là cơ quan quan trọng trong việc thực hiện các chính sách bảo hiểm xã hội, y tế và thất nghiệp.

Cơ quan này hỗ trợ cấp sổ BHXH, thẻ BHYT, quản lý quỹ, chi trả chế độ bảo hiểm và thanh tra việc đóng bảo hiểm, góp phần đảm bảo an sinh xã hội cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn.

Với nỗ lực cải cách hành chính và ứng dụng công nghệ, Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê cần tiếp tục đơn giản hóa thủ tục, nâng cao chất lượng phục vụ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dân.

Trên đây là thông tin chi tiết của cơ quan bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Hy vogj thông tin trên đây giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình thực hiện thủ tục tại đây.

Nếu Quý khách hàng còn gặp bất kỳ khó khăn hay vướng mắc khác liên quan đến vấn đề bảo hiểm xã hội ở quận Thanh Khê, vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại  0977.523.155 để được đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ chi tiết, nhanh chóng!

Chat Zalo
Đặt Lịch

    PHIẾU ĐẶT LỊCH

    Bạn vui lòng lựa chọn Hình thức tư vấn, lĩnh vực  mức ưu tiên tư vấn phù hợp với nhu cầu của mình. Xin lưu ý Chi phí tư vấn sẽ thay đổi tùy theo lựa chọn của bạn. Hệ thống sẽ lựa chọn luật sư chuyên môn phù hợp với yêu cầu của bạn.








    Bạn vui lòng quét mã để thanh toán phí tư vấn, sau đó xác nhận bằng cách tích Tôi đã thanh toán thành công và nhấn Đặt lịch tư vấn. Lưu ý: Lịch tư vấn chỉ được xác nhận khi thanh toán thành công. Trong vòng 05 phút, chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận và kết nối bạn với đội ngũ luật sư tư vấn. Ngoài ra, tất cả buổi tư vấn đều được giám sát chuyên môn, đảm bảo đúng định hướng và áp dụng thực tế hiệu quả. Bạn có thể ghi âm, ghi hình để theo dõi và triển khai công việc.

    Chấp nhận các ngân hàng và ví điện tử

    Napas247 | Momo | ZaloPay | Viettel Money | VNPay

    Đọc thêm lợi ích của Luật sư tư vấn

    • Giúp bạn hiểu rõ và tuân thủ luật: Luật sư giúp bạn nắm vững các quy định, tránh vi phạm không đáng có và các vấn đề rủi ro pháp lý có nguy cơ gặp phải.

    • Tiết kiệm thời gian và nhiều chi phí: Luật sư sẽ giúp xử lý nhanh chóng các vấn đề pháp lý, giảm thiểu chi phí so với tự tìm hiểu hoặc xử lý sai sót trong các vụ việc, vụ án.

    • Tư vấn chiến lược và giải pháp đúng: Luật sư sẽ đưa ra các giải pháp, phương án pháp lý phù hợp để giải quyết vụ việc, vụ án với đúng mục tiêu và mong muốn của bạn.

    • Bảo vệ quyền lợi hợp pháp của bạn: Luật sư có thể đại diện bạn và hỗ trợ bạn trong các giao dịch, tranh chấp, đảm bảo quyền lợi của bạn được bảo vệ tối đa. Việc thuê luật sư và chi phí thuê luật sư bạn có thể trao đổi trực tiếp với luật sư trong quá trình tư vấn.

    Bạn cần thanh toán trước khi gửi phiếu đặt lịch