Bảo hiểm xã hội Đồng Nai là cơ quan trực thuộc BHXH Việt Nam. Đây là nơi trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người dân trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Bất cứ người dân nào có vướng mắc cần hỗ trợ đều có thể liên hệ với BHXH tỉnh Đồng Nai để được giải quyết. Ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin liên hệ của Bảo hiểm xã hội tại Đồng Nai. Nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào, hãy liên hệ ngay tới hotline 1900.6174.
>> Hướng dẫn hồ sơ, thủ tục rút bảo hiểm xã hội 1 lần nhanh chóng gọi ngay 1900.6174

Thông tin liên hệ Bảo hiểm xã hội Đồng Nai
> Chuyên viên tư vấn cấp lại mật khẩu VssID, gọi ngay 1900.6174
Giới thiệu chung về Bảo hiểm xã hội Đồng Nai
Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai là cơ quan Nhà nước cấp tỉnh trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội thuộc sự quản lý của Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Người dân sinh sống và làm việc trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai khi có nhu cầu hỗ trợ, giải quyết chế độ BHXH, BHYT thì có thể liên hệ với cơ quan BHXH Đồng Nai. Chi tiết thông tin và phương thức liên hệ như sau:
– Email: dongnai@dongnai.vss.gov.vn
– Website: https://dongnai.baohiemxahoi.gov.vn/
– Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội Việt Nam
Địa chỉ Bảo hiểm xã hội Đồng Nai
– Địa chỉ: Số 219 Đ, Hà Huy Giáp, Quyết Thắng, TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
– Địa chỉ cơ quan bảo hiểm xã hội Đồng Nai trên Google Maps
Số điện thoại Bảo hiểm xã hội Đồng Nai
– Điện thoại công việc: 0251 3827 342
– Điện thoại tiếp dân: 0251 3823 723
Giờ làm việc của Bảo hiểm xã hội Đồng Nai
BHXH Đồng Nai làm việc từ sáng thứ hai đến sáng thứ bảy hàng tuần:
– Sáng từ: 07 giờ – 11 giờ 30 phút
– Chiều 13 giờ – 16 giờ 30 phút.
Chiều Thứ 7 và Chủ Nhật: Nghỉ
Trên đây là thông tin chi tiết về cơ quan bảo hiểm xã hội Đồng Nai, để tiện cho việc thực hiện thủ tục hành hcinsh tại đây người dân cần nắm rõ thông tin về cơ quan này. Trong quá trình tham gia BHXH bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy gọi ngay đến hotline 1900.6174 chuyên viên hỗ trợ giait đáp miễn phí!
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Đồng Nai – Tổng đài hỗ trợ 1900.6174
Cơ quan bảo hiểm xã hội trực thuộc Bảo hiểm xã hội Đồng Nai
> Tư vấn miễn phí về trường hợp gộp sổ BHXH cho người lao động, gọi ngay 1900.6174
Hiện có 11 đơn vị BHXH cấp huyện trực thuộc sự quản lý của BHXH tỉnh Đồng Nai. Các cơ quan BHXH các huyện thị, thành phố trực thuộc BHXH tỉnh Đồng Nai gồm có:
– Cơ quan bảo hiểm xã hội Thành Phố Biên Hòa: 219 Đ. Hà Huy Giáp, Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
– Cơ quan bảo hiểm xã hội Thị xã Long Khánh: Nguyễn Thị Minh Khai, Xuân Hoà, Long Khánh, Đồng Nai, Việt Nam
– Cơ quan bảo hiểm xã hội Thị xã Long Thành: Lê Duẩn, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
– Cơ quan bảo hiểm xã hội Huyện Xuân Lộc: 5 Phan Bội Châu, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
– Cơ quan bảo hiểm xã hội Huyện Thống Nhất: Xuân Thạnh, Thống Nhất, Đồng Nai
– Cơ quan bảo hiểm xã hội Thị xã Trảng Bom: 423 Võ Thị Sáu, thị trấn Đồng Nai, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
– Cơ quan bảo hiểm xã hội Huyện Cẩm Mỹ: đường Không Tên, xã Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
– Cơ quan bảo hiểm xã hội Huyện Vĩnh Cửu: Tỉnh Lộ 767, TT. Vĩnh An, Vĩnh Cửu, Đồng Nai, Việt Nam.
– Cơ quan bảo hiểm xã hội Huyện Nhơn Trạch: Nguyễn Hữu Cảnh, thị trấn Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
– Cơ quan bảo hiểm xã hội Huyện Định Quán: Ba Tháng Hai, thị trấn Định Quán, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
– Cơ quan bảo hiểm xã hội Huyện Tân Phú: Khu 10, TT Tân Phú, huyện Tân Phú.
Để tiện cho người dân đi lại và tham gia BHXH, tại Đồng Nai chia ra nhiều chi nhánh cơ quan BHXH huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Do đó người dân cần nắm rõ thông tin các cơ quan BHXH tại đây để tiện cho việc thực hiện các thủ tục hành chính. Nếu cần tìm hiểu rõ hơn thông tin cơ quan này hãy gọi ngay đến hotline 1900.6174chuyên viên tư vấn miễn phí!
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Nhơn Trạch – Hotline hỗ trợ 1900.6174
Vị trí, chức năng của Bảo hiểm xã hội Đồng Nai
>> Tư vấn về mức hưởng và hồ sơ khi hưởng chế độ hưu trí, liên hệ ngay 1900.6174
– Bảo hiểm xã hội Đồng Nai là cơ quan trực thuộc BHXH Việt Nam đặt tại tỉnh Đồng Nai, có chức năng giúp Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam tổ chức thực hiện các chế độ, các chính sách về BHXH bắt buộc, BHXH tự nguyện, BHTN, BHYT. Bên cạnh đó, cơ quan này cũng giúp quản lý các quỹ: BHXH, BHTN, BHYT trên địa bàn tỉnh.
– Cơ quan bảo hiểm xã hội ở Đồng Nai chịu sự quản lý trực tiếp và toàn diện của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam và chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh của UBND tỉnh.
– BHXH Đồng Nai có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.
Trên đây là vị trí và chức năng của cơ quan bảo hiểm xã hội tại Đồng Nai. Trong quá trình thực hiện hồ sơ, thủ tục rút, hưởng BHXH tại tỉnh Đồng Nai, nếu bạn có bất kỳ khó khăn nào, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Trảng Bom – Hotline tư vấn 1900.6174

Nhiệm vụ, quyền hạn của Bảo hiểm xã hội Đồng Nai
> Tư vấn thủ tục tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện từ A-Z, gọi ngay 1900.6174
Căn cứ theo Điều 2 Quyết định 969/QĐ-BHXH năm 2019 quy định nhiệm vụ và quyền hạn Bảo hiểm xã hội tại Đồng Nai như sau:
– Xây dựng, trình Tổng Giám đốc kế hoạch ngắn hạn và dài hạn về phát triển BHXH, BHTN, BHYT trên địa bàn Đồng Nai và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.
– Chủ động phối hợp với các Sở, ngành có liên quan để xây dựng, trình Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt Kế hoạch phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHTN, BHYT và Kế hoạch phân bổ dự toán chi phí khám chữa bệnh BHYT theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ.
– Tổ chức thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về BHXH, BHTN, BHYT.
– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo quy định.
– Tham gia phối hợp với Sở Y tế và đơn vị liên quan, chỉ đạo các cơ sở khám, chữa bệnh BHYT trên địa bàn Đồng Nai xây dựng nhu cầu, đồng thời thẩm định và tổng hợp nhu cầu về danh mục, số lượng thuốc.
– Tham gia vào quá trình lựa chọn nhà thầu cung cấp thuốc của các cơ sở khám, chữa bệnh BHYT trên địa bàn Đồng Nai theo quy định. Phối hợp với Sở Y tế theo dõi, giám sát việc thực hiện mua sắm thuốc theo Danh mục đấu thầu tập trung cấp quốc gia, cấp tỉnh đối với thuốc thuộc lĩnh vực BHYT.
– Thực hiện kiểm tra, thanh tra chuyên ngành về đóng BHXH, BHTN, BHYT theo quy định.
– Tổ chức thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của BHXH Việt Nam. Thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính, công tác pháp chế và công tác kiểm soát thủ tục hành chính. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO trong thực hiện nhiệm vụ.
– Thực hiện số hóa hồ sơ giấy; quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT.
– Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH, BHTN, BHYT; cập nhật biến động tăng giảm dữ liệu hộ gia đình theo quy định.
– Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn về chuyên môn, nghiệp vụ BHXH, BHTN, BHYT cho công chức, viên chức thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh.
– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội ở địa phương, các tổ chức, cá nhân tham gia BHXH, BHTN, BHYT, để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định.
– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực BHXH, BHTN, BHYT trên địa bàn Đồng Nai.
– Đề xuất với Bảo hiểm xã hội Việt Nam kiến nghị việc xây dựng, sửa đổi, bổ sung cơ chế, chính sách về BHXH, BHTN, BHYT; kiến nghị với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, điều tra, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật BHXH, BHTN, BHYT.
– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách BHXH, BHTN, BHYT cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương Đồng Nai cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn Đồng Nai. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.
– Chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra toàn diện BHXH huyện trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao.
– Quản lý công chức, viên chức, người lao động thuộc BHXH tỉnh.
– Tổ chức nghiên cứu, ứng dụng khoa học; ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành BHXH tỉnh Đồng Nai. Khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin theo phân cấp. Thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo quy định.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng Giám đốc giao.
Nội dung trên là nhiệm vụ và quyền hạn của trung tâm bảo hiểm xã hội Đồng Nai theo quy định của pháp luật. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về thẩm quyền của cơ quan trên trong việc giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến BHXH, hãy liên hệ ngay tới hotline 1900.6174 . Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp miễn phí mọi vướng mắc của bạn 24/7.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Long Thành – Hotline tư vấn 1900.6174
Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội Đồng Nai 1900.6174 hỗ trợ giải đáp nội dung gì?
>> Hướng dẫn cách tính mức hưởng BHTN, gọi ngay 1900.6174
– Tư vấn thủ tục, hồ sơ giấy tờ tham gia, hưởng BHXH, BHYT, BHTN, bệnh nghề nghiệp, tai nạn lao động.
– Tư vấn các chế độ hưu trí, tử tuất, thai sản, bệnh nghề nghiệp, tai nạn lao động.
– Tư vấn và cập nhật các chính sách mới, các thông tin liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN.
– Tư vấn, hỗ trợ thủ tục đăng ký sử dụng phần mềm kê khai BHXH
– Tư vấn cài đặt phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội.
– Tư vấn các nghiệp vụ báo tăng, giảm lao động.
– Tư vấn lập công văn, hồ sơ, giấy tờ gửi cơ quan BHXH qua phần mềm BHXH điện tử.
– Tư vấn hỗ trợ cài đặt chữ ký số cho doanh nghiệp.
– Tư vấn bảo hiểm thất nghiệp về điều kiện, đối tượng được hưởng trợ cấp thất nghiệp
– Tư vấn hồ sơ, thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp nhanh chóng
– Giải đáp thắc mắc liên quan tới khai bảo hiểm xã hội điện tử.
Tổng đài 1900.6174với phạm vi toàn quốc, hỗ trợ mọi vấn đề pháp lý về bảo hiểm xã hội, chỉ cần bạn có nhu cầu, chúng tôi luôn có mặt sẵn sàng tư vấn giải đáp thắc mắc của bạn.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa – Hotline tư vấn 1900.6174

Cách thức liên hệ với tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội Đồng Nai miễn phí
> Tư vấn thủ tục, hồ sơ nhận trợ cấp thất nghiệp tỉnh Đồng Nai, liên hệ ngay 1900.6174
Cách thức liên hệ với chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm
>> Hướng dẫn thủ tục chốt BHXH cho người lao động, gọi ngay 1900.6174
Bạn muốn kết nối với tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội chỉ cần nhấc điện thoại lên, gọi cho chúng tôi qua Số điện thoại tư vấn bảo hiểm xã hội 1900.6174là bạn đã có thể được tư vấn BHXH.
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng sử dụng dịch vụ tổng đài hỗ trợ bảo hiểm xã hội qua điện thoại vì: Các vấn đề pháp luật về BHXH thường là các vấn đề pháp luật khá đơn giản, thay vì việc phải vất vả và tốn chi phí khi đi tư vấn trực tiếp thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn qua điện thoại: Nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm!
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Vĩnh Cửu – Hotline hỗ trợ 1900.6174
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội qua số điện thoại
>> Giải đáp mức chi trả BHYT đối với người có công với cách mạng, gọi ngay 1900.6174
Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật về bảo hiểm xã hội hiện nay, phương pháp qua điện thoại được khách hàng lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.
Khi liên hệ với tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội, khách hàng sẽ được:
– Được các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm giải đáp các thắc mắc liên đến bảo hiểm xã hội nhanh thông qua việc trao đổi trực tiếp;
– Không mất thời gian trực tiếp đến công ty tư vấn luật để được tư vấn. Do đó, tư vấn bảo hiểm xã hội qua tổng đài giúp tiết kiệm được thời gian tối đa;
– Bạn được chủ động sắp xếp thời gian để lắng nghe tư vấn
Thời gian hoạt động của Tổng đài gần như 24/7. Do đó, khách hàng có thể kết nối với chuyên viên tư vấn mọi lúc, mọi nơi chỉ thông qua 1 cuộc điện thoại.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh – Hotline hỗ trợ 1900.6174
Thủ tục làm lại sổ bảo hiểm xã hội như thế nào?
> Hướng dẫn cách tính chế độ bệnh nghề nghiệp, liên hệ ngay hotline 1900.6174
– Hồ sơ cần chuẩn bị:
+ Cấp lại sổ BHXH do mất, hỏng: Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS)
+ Cấp lại sổ BHXH do thay đổi họ, tên, chữ đệm; ngày, tháng, năm sinh; giới tính, dân tộc; quốc tịch, điều chỉnh nội dung trên sổ BHXH:
– Người tham gia chuẩn bị:
+ Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS);
+ Sổ BHXH (đối với trường hợp người lao động bảo lưu quá trình đóng BHXH trước ngày 01/01/2008);
+ Hồ sơ kèm theo như sau:
Trường hợp thay đổi họ, tên, chữ đệm; ngày, tháng, năm sinh; giới tính, dân tộc; quốc tịch: Giấy khai sinh hoặc trích lục khai sinh do cơ quan có thẩm quyền về hộ tịch cấp theo quy định và chứng minh thư/thẻ căn cước/hộ chiếu; Trường hợp là Đảng viên: thực hiện theo hướng dẫn của cơ quan có thẩm quyền.
Trường hợp người tham gia thay đổi nơi làm việc: Quyết định (văn bản) chứng minh địa điểm làm việc.
Đơn vị chuẩn bị:
+ Bảng kê thông tin (Mẫu D01-TS) đối với người lao động nộp hồ sơ qua đơn vị.
+ Xác nhận Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS) đối với người điều chỉnh họ, tên, chữ đệm; ngày, tháng, năm sinh, giới tính đã ghi trên sổ BHXH.
Trình tự thủ tục thực hiện:
Bước 1: Người lao động, đơn vị sử dụng lao động Chuẩn bị hồ sơ.
Bước 2: Nộp hồ sơ cho đơn vị sử dụng lao động hoặc cơ quan BHXH
Bước 3: Cơ quan BHXH tiếp nhận hồ sơ và giải quyết theo quy định.
Bước 4: Nhận sổ BHXH
Hiện nay vì nhiều lý do mà người lao động cần làm lại sổ bảo hiểm xã hội, để dễ dàng hơn cho người dân trong quá trình thực hiện hành chính chúng tôi cung cấp thông tin hồ sơ, thủ tục làm lại sổ BHXH trên đây. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc thwuc hiện thủ tục hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900.6174 chuyên viên hướng dẫn thủ tục nhanh chóng!
Thủ tục rút bảo hiểm xã hội 1 lần
> > Hỗ trợ tra cứu quá trình tham gia BHXH MIỄN PHÍ, gọi ngay 1900.6174
– Bước 1. Lập, nộp hồ sơ
Người lao động lập 01 bộ hồ sơ theo quy định và nộp cho cơ quan BHXH nơi cư trú.
– Bước 2. Cơ quan BHXH tiếp nhận hồ sơ và giải quyết theo quy định.
– Bước 3. Nhận kết quả
Người lao động nhận kết quả giải quyết, gồm:
+ Quyết định về việc hưởng BHXH một lần;
+ Bảng quá trình đóng BHXH;
+ Tiền trợ cấp.
Thời hạn giải quyết: Tối đa 05 ngày làm việc kể từ ngày cơ quan BHXH nhận đủ hồ sơ theo quy định.
Trên đây là thủ tục rút BHXH 1 lần. Nếu trong quá trình thực hiện thủ tục gặp khó khăn, bạn hãy liên hệ ngay tới tổng đài 1900.6174 để chuyên viên hỗ trợ bạn giải quyết mọi vấn đề.
Trên đây là toàn bộ thông tin liên hệ của cơ quan Bảo hiểm xã hội Đồng Nai mà Luật thiên mã đã cung cấp cho bạn. Để được tư vấn và giải đáp về các quy định về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp hay hỗ trợ giải quyết các hồ sơ, thủ tục hành chính liên quan, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.6174. Đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.