action_echbay_call_shortcode for_shortcode is empty!

Bảo hiểm xã hội huyện Hòa Bình – Hotline tư vấn luật 1900.6174

Có thể thấy, việc đến trung tâm bảo hiểm xã hội để làm thủ tục giải quyết chế độ không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người lao động huyện Hòa Bình không biết cơ quan BHXH nơi cư trú của mình ở đâu và làm thủ tục như thế nào. Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và cần thiết nhất về bảo hiểm xã hội huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu. Nếu bạn muốn biết về các vấn đề pháp lý, thủ tục và các vấn đề liên quan khác về BHXH, hãy gọi điện trực tiếp đến đường dây nóng 1900.6174 để được hỗ trợ.

>> Hướng dẫn thủ tục hưởng BHXH 1 lần huyện Hòa Bình MIỄN PHÍ, gọi ngay 1900.6174

bao-hiem-xa-hoi-huyen-hoa-binh

Địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu

 

> Hướng dẫn điều kiện hưởng BHXH 1 lần huyện Hòa Bình MIỄN PHÍ, gọi ngay 1900.6174

Để nhận được đầy đủ quyền lợi của bản thân liên quan đến lĩnh vực bảo hiểm xã hội, công dân đến đúng địa chỉ của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu để thực hiện các giao dịch.

Cụ thể trung tâm BHXH huyện Hòa Bình đặt tại: quốc Lộ 1A, thị trấn Hòa Bình, huyện Hoà Bình, tỉnh Bạc Liêu.

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Bạc Liêu

Địa chỉ của BHXH huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu trên Google Maps:

Trên đây là địa chỉ của cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu. Nếu bạn muốn biết thêm về các thủ tục hành chính cơ quan này hỗ trợ thực hiện, hãy gọi ngay tới số hotline 1900.6174 để được chuyên viên giải đáp miễn phí.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Bạc Liêu – Tổng đài hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174

Số điện thoại bảo hiểm xã hội huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu

 

> Hướng dẫn hồ sơ, thủ tục tham gia BHXH trực tuyến, liên hệ ngay 1900.6174

Nếu bạn không muốn đến trực tiếp trụ sở của cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Hòa Bình mà vẫn có thể được giải đáp thắc mắc liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN một cách nhanh chóng, hãy liên hệ ngay đến số điện thoại: 02913.880.407 hoặc qua Fax: 07813.880407.

Bên cạnh đó, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài tư vấn luật BHXH thông qua hotline 1900.6174 để được các chuyên viên hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp miễn phí cho bạn mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Bạc Liêu – Hotline hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu

 

> Hướng dẫn chi tiết về hồ sơ, thủ tục hưởng chế độ bệnh nghề nghiệp, liên hệ ngay 1900.6174

Để được cán bộ tiếp nhận và xử lý nhanh chóng các vấn đề liên quan đến BHXH, bạn cần chú ý đến đúng khung giờ làm việc quy định. Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu được áp dụng theo giờ hành chính như sau:

+ Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ

+ Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ

+ Làm việc từ: Sáng thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, trừ ngày nghỉ lễ, nghỉ Tết.

Vì vậy, bạn cần đến trực tiếp cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Hòa Bình trong thời gian quy định, cán bộ sẽ tiếp nhận và xử lý các hồ sơ, thủ tục hành chính liên quan đến bảo hiểm xã hội. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào cần hỗ trợ về chế độ bảo hiểm xã hội, hãy gọi ngay đến hotline 1900.6174 để được chuyên viên tư vấn miễn phí.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Đông Hải – Hotline hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174

Vị trí, chức năng của Bảo hiểm xã hội huyện Hòa Bình

 

> Hướng dẫn chi tiết thủ tục giảm trùng bảo hiểm xã hội từ A-Z, gọi ngay 1900.6174

Theo quy định pháp luật, cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu có vị trí, chức năng như sau:

+ Bảo hiểm xã hội huyện Hòa Bình là cơ quan nhà nước thuộc Chính phủ, có chức năng tổ chức thực hiện các chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức thu, chi chế độ bảo hiểm thất nghiệp; quản lý và sử dụng các quỹ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; thanh tra chuyên ngành việc đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

+ Cơ quan giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội Thành phố tổ chức thực hiện các chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội và quản lý tài chính bảo hiểm xã hội trên địa bàn huyện Hòa Bình.

+ Chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Bạc Liêu, chịu sự quản lý hành chính trên địa bàn lãnh thổ của UBND huyện Hòa Bình

Ngoài vị trí, chức năng của bảo hiểm xã hội huyện Hòa Bình đã nêu trên, nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về cơ quan này hay thẩm quyền của cơ quan trong việc giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến bảo hiểm xã hội, vui lòng gọi tới số hotline tư vấn 1900.6174 để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ chuyên viên.

co-quan-bao-hiem-xa-hoi-huyen-hoa-binh
Cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Hòa Bình

Nhiệm vụ, quyền hạn của Bảo hiểm xã hội huyện Hòa Bình

 

> Hướng dẫn cách giải quyết khi không nhớ số bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.6174

Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Hòa Bình là bảo hiểm xã hội cấp huyện trực thuộc tỉnh. Vì vậy, có chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh (Theo Điều 6 Quyết định 969/QĐ-bảo hiểm xã hội năm 2019). Cụ thể bao gồm các nội dung sau:

– Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.

– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh, cụ thể:

+ Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;

+ Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhân tham gia. Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;

+ Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện;

+ Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định;

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện;

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo phân cấp;

+ Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.

– Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.

– Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội huyện.

– Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.

– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.

– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội huyện.

– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao.

Trên đây là nhiệm vụ, quyền hạn của cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu. Nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào về các thủ tục rút, hưởng bảo hiểm xã hội tại huyện Hòa Bình, vui lòng gọi tới số hotline tư vấn 1900.6174 để được chuyên viên hỗ trợ giải đáp miễn phí.

Nội dung tư vấn của bảo hiểm xã hội huyện Hoà Bình

 

> Hướng dẫn lấy lại mật khẩu ứng dụng VssID NHANH CHÓNG, liên hệ ngay 1900.6174

Hiện tại, các nội dung liên quan đến bảo hiểm xã hội được bảo hiểm xã hội huyện Hoà Bình tư vấn bao gồm:

Tư vấn luật bảo hiểm xã hội cho người sử dụng lao động

– Hướng dẫn hồ sơ, thủ tục đăng ký bảo hiểm xã hội lần đầu

– Bổ sung, xóa hồ sơ đăng ký dịch vụ lao động

– Hướng dẫn quy trình lập hồ sơ thai sản, bệnh tật và tai nạn lao động cho người lao động

– Giải quyết chế độ hưu trí của người lao động

– Hướng dẫn giải quyết các mâu thuẫn liên quan đến bảo hiểm xã hội giữa người lao động và người sử dụng lao động

Tư vấn luật bảo hiểm xã hội cho người lao động

– Hướng dẫn hồ sơ, thủ tục tham gia BHXH

– Hướng dẫn các hồ sơ, thủ tục hưởng chế độ ốm đau, tai nạn lao động

– Giải đáp điều kiện, mức hưởng chế độ thai sản, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục để nghỉ thai sản

– Giải đáp điều kiện, mức hưởng, hồ sơ, thủ tục hưởng bảo hiểm xã hội một lần

– Giải đáp điều kiện, mức hưởng, hồ sơ, thủ tục hưởng chế độ hưu trí

– Giải đáp về chế độ nghỉ dưỡng sức phục hồi sau khi ốm đau, thai sản

– Hướng dẫn tra cứu mã số BHXH, quá trình đóng bảo hiểm xã hội cho người dân nhanh chóng, chính xác

bao-hiem-xa-hoi-huyen-hoa-binh

Cách thức kết nối tới bảo hiểm xã hội huyện Hoà Bình

Tư vấn qua số điện thoại:

Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây:

Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại 02913.880.407

Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại 02913.880.407  quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.

Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.

Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.

Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).

Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một  cửa theo địa chỉ:quốc Lộ 1A, thị trấn Hòa Bình, huyện Hoà Bình, tỉnh Bạc Liêu.

> Liên hệ hỗ trợ tra cứu quá trình tham gia BHXH huyện Hòa Bình, gọi ngay 1900.6174

 

Cách tính bảo hiểm xã hội 1 lần khi tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện

 

> Hướng dẫn cách tính hệ số trượt giá bảo hiểm xã hội, liên hệ ngay 1900.6174

Căn cứ theo Khoản 2 Điều 60 Luật bảo hiểm xã hội 2014 quy định như sau:

“2. Mức hưởng bảo hiểm xã hội một lần được tính theo số năm đã đóng bảo hiểm xã hội, cứ mỗi năm được tính như sau:

b) 02 tháng mức bình quân tiền lương tháng đóng bảo hiểm xã hội cho những năm đóng từ năm 2014 trở đi;”

Bên cạnh đó, theo Khoản 4 Điều 19 Thông tư 59/2015/TT-BLĐTBXH quy định:

“4. Khi tính mức hưởng bảo hiểm xã hội một lần trong trường hợp thời gian đóng bảo hiểm xã hội có tháng lẻ thì từ 01 tháng đến 06 tháng được tính là nửa năm; từ 07 tháng đến 11 tháng được tính là một năm.”

Theo quy định trên, số tiền bảo hiểm xã hội một lần = Số tháng được hưởng bảo hiểm xã hội (×) Mức bình thu nhập bình quân tháng đóng bảo hiểm xã hội.

Ngoài ra, đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện khi hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần còn được hưởng hệ số trượt giá.

Căn cứ Khoản 2 Điều 1 Thông tư 35/2018/TT-BLĐTBXH quy định như sau:

“Điều 1. Đối tượng áp dụng

2. Đối tượng điều chỉnh thu nhập tháng đã đóng bảo hiểm xã hội theo quy định tại Khoản 2 Điều 4 Nghị định số 134/2015/NĐ-CP là người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện hưởng lương hưu, trợ cấp một lần khi nghỉ hưu, bảo hiểm xã hội một lần hoặc bị chết mà thân nhân được hưởng trợ cấp tuất một lần trong thời gian từ ngày 01 tháng 01 năm 2019 đến ngày 31 tháng 12 năm 2019″.

Nên bạn tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện và hưởng bảo hiểm xã hội một lần vào năm 2019, bạn sẽ được tính thêm tiền trượt giá (mức điều chỉnh thu nhập tháng đã đóng bảo hiểm xã hội của năm).

Hiểu ngắn gọn là mức hưởng bảo hiểm xã hội một lần đối với người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện được tính theo số năm đã đóng bảo hiểm xã hội, cứ mỗi năm được tính bằng 2 tháng mức bình quân thu nhập tháng đóng bảo hiểm xã hội cho những năm đóng từ năm 2014 trở đi; trường hợp có tháng lẻ thì từ 1 đến 6 tháng được tính là nửa năm, từ 7 tháng đến 11 tháng được tính là một năm.

Trên đây là giải đáp của chuyên viên về cách thức tính bảo hiểm xã hội 1 lần khi tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện. Nếu bạn chưa hiểu rõ và cần chuyên viên hỗ trợ, đừng ngần ngại nhấc máy và liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 để được hướng dẫn chi tiết và kỹ càng hơn.

Hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần đối với người 61 tuổi

 

> Giải đáp chi tiết về điều kiện hưởng BHXH 1 lần, liên hệ ngay 1900.6174

Căn cứ theo Điều 169 Bộ luật Lao động 2019, người lao động bảo đảm điều kiện về thời gian đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội được hưởng lương hưu khi đủ tuổi nghỉ hưu.

Kể từ năm 2021, tuổi nghỉ hưu của người lao động trong điều kiện lao động bình thường là đủ 60 tuổi 3 tháng đối với lao động nam và đủ 55 tuổi 4 tháng đối với lao động nữ. Sau đó, cứ mỗi năm tăng thêm 3 tháng đối với lao động nam và 04 tháng đối với lao động nữ.

Theo đó, vào năm 2023 độ tuổi nghỉ hưu của người lao động nam sẽ là 60 tuổi 9 tháng, lao động nữ sẽ là 56 tuổi. Cho nên đối với trường hợp nêu trên, vào năm 2023, 61 tuổi đã đủ tuổi nghỉ hưu.

Mỗi trường hợp hưởng trợ cấp bảo hiểm xã hội 1 lần cần đảm bảo điều kiện nhất định. Cụ thể điều kiện nhận trợ cấp trong các trường hợp được quy định như sau:

Căn cứ vào Điều 58 và Điều 60 Luật Bảo hiểm xã hội 2014 về trợ cấp một lần khi nghỉ hưu, người lao động khi nghỉ hưu cần đáp ứng được các điều kiện sau:

– Người lao động có thời gian đóng bảo hiểm xã hội cao hơn số năm tương ứng với tỷ lệ hưởng lương hưu 75% thì khi nghỉ hưu, ngoài lương hưu còn được hưởng trợ cấp một lần.

– Người lao động thuộc đối tượng hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần quy định tại Khoản 1, Điều 60 Luật Bảo hiểm xã hội 2014 đến tuổi nghỉ hưu có yêu cầu được nhận bảo hiểm xã hội 1 lần nếu thuộc các trường hợp:

+ Đủ tuổi hưởng lương hưu theo quy định tại các khoản 1, 2 và 4 Điều 54 của Luật này mà chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội hoặc theo quy định tại Khoản 3 Điều 54 của Luật này mà chưa đủ 15 năm đóng bảo hiểm xã hội và không tiếp tục tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện;

+ Ra nước ngoài để định cư;

+ Người đang bị mắc một trong những bệnh nguy hiểm đến tính mạng như ung thư, bại liệt, xơ gan cổ chướng, phong, lao nặng, nhiễm HIV đã chuyển sang giai đoạn AIDS và những bệnh khác theo quy định của Bộ Y tế;

+ Trường hợp người lao động quy định tại Điểm đ và Điểm e, Khoản 1, Điều 2 của Luật này khi phục viên, xuất ngũ, thôi việc mà không đủ điều kiện để hưởng lương hưu.

Như vậy, người lao động đến tuổi nghỉ hưu không đủ điều kiện hưởng lương hưu hàng tháng hoặc có yêu cầu được hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần hoặc có thời gian đóng bảo hiểm xã hội cao hơn số năm tương ứng với tỷ lệ hưởng lương hưu 75% sẽ được xét hưởng trợ cấp bảo hiểm xã hội 1 lần khi nghỉ hưu.

Nếu như bạn chưa hiểu rõ hay có thắc mắc về hồ sơ, thủ tục hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ chuyên viên.

Trên đây là các thông tin chi tiết về bảo hiểm xã hội huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Khi gặp khó khăn trong việc thực hiện quyền và nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xã hội hoặc các vấn đề liên quan đến pháp lý cần tư vấn, hãy gọi ngay đến số hotline 1900.6174 của Luật Thiên Mã để được các chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ kịp thời và miễn phí cho bạn.

Lưu ý:

Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068
Luật Thiên Mã chỉ có 02 chi nhánh tại Hà Nội và TPHCM.  Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư trực tiếp, chúng tôi sẽ cử Luật sư ở chi nhánh gần nhất xuống tận nơi để giải quyết vụ việc theo yêu cầu!

Gọi ngay: 1900.6174 - Để gặp luật sư tư vấn 24/7