Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình, TP HCM – tư vấn luật BHXH

Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình là một trong những cơ quan đi đầu trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, lĩnh vực được quan tâm hàng đầu trong bối cảnh phát triển kinh tế-xã hội hiện nay. Cơ quan có vai trò bảo đảm quyền lợi cho người lao động, bảo hiểm xã hội đã và đang đóng góp rất lớn cho sự phát triển của đất nước.

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình và tận tâm với công việc, Bảo hiểm xã hội tại quận Tân Bình đã và đang đảm bảo việc thực hiện các thủ tục hành chính đúng thời hạn, tiện lợi, đơn giản và chính xác nhất.

Trong bài viết này, Luật thiên mã sẽ cung cấp đến bạn thông tin đầu đủ nhất về cơ quan BHXH quận Tân Bình.  

>>>  Liên hệ ngay để đặt lịch tư vấn và được hỗ trợ bởi đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm. Tận dụng cơ hội hoàn phí tư vấn khi lựa chọn dịch vụ pháp lý trọn gói.

Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình có địa chỉ tại đâu?

Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình Là cơ quan thẩm quyền thực hiện về việc giải quyết các chế độ liên quan đến bảo hiểm xã hội cho các đối tượng theo quy định pháp luật tại khu vực quận Tân Bình của Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ cơ quan bảo hiểm xã hội quận Tân Bình: Số 300 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ cơ quan bảo hiểm xã hội tại quận Tân Bình trên Google Map:

Vậy trên đây là thông tin về địa chỉ của cơ quan BHXH quận Tân Bình.

>>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp

Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình có số điện thoại là gì?

>>> Đặt lịch tư vấn với luật sư có chuyên môn cao giải quyết vấn đề chỉ từ 150.000 VNĐ

Bạn có thể lưu lại số điện thoại liên hệ Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình để tiện cho việc liên lạc, trao đổi vấn đề mà không cần đến trực tiếp cơ quan:

Điện thoại: Tổng đài 028 3997 4036

Kèm theo đó là đầu số của các bộ phận trực thuộc sự quản lý, điều hành của BHXH quận Tân Bình như sau:

– Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và Trả kết quả: 120, 127

– Bộ phận Quản lý thu: 136, 149

– Bộ phận Sổ, thẻ: 159

– Bộ phận Chính sách: 128

– Bộ phận Kế toán: 114, 115

– Đường dây nóng: 125

Đối với từng cơ quan bộ phận sẽ có tổng đài khác nhau, do đó khi bạn cần hỗ trợ vấn đề nào hãy gọi đến hotline đó để được giải đáp vướng mắc! Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần hỗ trợ về các dịch vụ của bảo hiểm xã hội tại quận Tân Bình, hãy gọi đến số điện thoại mà chúng tôi đã cung cấp để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

>>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Quận 1

Số tài khoản Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình

>>> Đặt lịch tư vấn và được hỗ trợ bởi đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm. Tận dụng cơ hội hoàn phí tư vấn khi lựa chọn dịch vụ pháp lý trọn gói.

– Tên tài khoản: Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình

– Kho bạc Nhà nước quận Tân Bình: 3741.0.1057724.92008 (lưu ý chỉ dành cho các đơn vị Hành chính sự nghiệp có tài khoản Ngân sách tại Kho bạc Nhà nước)

– Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) – Chi nhánh Chợ Lớn: 6220.202.902.085

– Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Tân Bình: 3681.000.9832.112

– Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) – Chi nhánh Sài Gòn: 033.100.555.5555

– Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) – Chi nhánh số 12 TP.HCM: 902.135.000.008

– Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) – Chi nhánh TP.HCM: 1011.104.576.007

Bạn cần lưu ý khi thực hiện việc nộp tiền BHXH, BHYT, BHTN trong nội dung cần ghi rõ nội dung cụ thể: Mã đơn vị – Mã số thuế – Tên của đơn vị – Diễn giải. Trường hợp đơn vị lập một chứng từ nộp tiền cho nhiều mã (như YN, IC, BW) thì phải ghi rõ số tiền nộp cho từng mã đơn vị.

>>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Quận 12

Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình làm việc trong khung thời gian nào?

>>> Đặt lịch tư vấn với luật sư có chuyên môn cao giải quyết vấn đề chỉ từ 150.000 VNĐ

Thời gian làm việc của cơ quan Bảo hiểm quận Tân Bình sẽ có khung giờ cố định từ thứ 2 đến thứ 6 với thời gian làm việc bắt đầu từ 7h30 và đóng của lúc 16h30 hàng tuần.

Đối với các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước thì cơ quan sẽ không làm việc, và tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Do vậy, nếu bạn cần sự hỗ trợ từ cơ quan bảo hiểm, hãy đảm bảo rằng bạn đã nắm được thông tin về khung giờ làm việc cố định trên của cơ quan Bảo hiểm.

Ngoài ra, bạn còn có thể sử các phương thức liên hệ như số điện thoại hay gửi mail trực tiếp đến cơ quan Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình để nắm bắt được thời gian cũng như thông tin chi tiết làm việc của đơn vị.

>>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Quận 7

co-quan-bao-hiem-xa-hoi-quan-tan-binh
Cơ quan bảo hiểm xã hội quận Tân Bình

Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình thực hiện những thủ tục hành chính nào?

>>> Đặt lịch tư vấn với luật sư có chuyên môn cao giải quyết vấn đề chỉ từ 150.000 VNĐ

Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình giải quyết những thủ tục bao hồm như sau:

– Thực hiện thủ tục đăng ký làm sổ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế lần đầu.

– Thực hiện các thủ tục về cấp lại, đổi, điều chỉnh về thông tin của sổ bảo hiểm xã hội và thẻ bảo hiểm y tế

– Hoàn trả tiền đã đóng cho những người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, người tham gia bảo hiểm y tế theo hộ gia đình; người tham gia bảo hiểm y tế mà được ngân sách nhà nước hỗ trợ là 1 phần mức đóng; người có từ 2 cuốn sổ bảo hiểm xã hội trở lên mà có thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm xã hội bị trùng nhau.

– Đăng ký đóng và đồng thời cấp thẻ bảo hiểm y tế cho người chỉ tham gia bảo hiểm y tế.

– Đăng ký và đăng ký lại, điều chỉnh về đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện.

– Đăng ký, điều chỉnh đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp, bảo hiểm thất nghiệp, cấp sổ bảo hiểm xã hội và cấp thẻ bảo hiểm y tế.

– Thanh toán trực tiếp về chi phí khám và chữa bệnh của đối tượng tham gia bảo hiểm y tế.

– Thanh toán chi phí khám và chữa bệnh bảo hiểm y tế cho các cơ sở khám và chữa bệnh bảo hiểm y tế.

– Ký hợp đồng về khám bệnh và chữa bệnh bảo hiểm y tế.

– Truy lĩnh trợ cấp bảo hiểm xã hội từ những người hưởng nhưng đã chết vẫn còn chế độ chưa nhận, lương hưu.

– Giải quyết điều chỉnh, hủy quyết định, chấm dứt hưởng bảo hiểm xã hội.

– Giải quyết chuyển hướng sang địa bàn khác cho đối tượng đang hưởng lương hưu, hưởng chế độ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp một lần, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng, chế độ tử tuất 1 lần, giải quyết chế độ cho người chờ hưởng trợ cấp hàng tháng hoặc lương hưu.

– Giải quyết hưởng tiếp lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng cho người mà xuất cảnh trái phép sau đó trở về nước để định cư hợp pháp, người chấp hành xong về hình phạt tù, người được phía cơ quan Tòa án hủy quyết định tuyên bố là mất tích.

– Giải quyết chế độ tử tuất cho đối tượng mất và thân nhân đủ điều kiện hưởng chế độ.

– Giải quyết hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng cho cán bộ phương.

– Giải quyết về hưởng trợ cấp một lần cho người đang hưởng lương hưu, trợ cấp về bảo hiểm xã hội hằng tháng mà đi ra nước ngoài định cư, công dân nước ngoài đang được hưởng lương hưu, trợ cấp về bảo hiểm xã hội hàng tháng mà người đó không còn cư trú tại Việt Nam.

– Giải quyết về chế độ hưởng trợ cấp tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp do bệnh tật, thương tật bị tái phát lại.

Trên đây là nội dung về thủ tục hành chính tại cơ quan bảo hiểm xã hội quận Tân Bình. Qua đó, chúng ta có thể thấy rằng việc thực hiện các thủ tục hành chính tại cơ quan này khá đơn giản và thuận tiện, nhờ có sự hỗ trợ của nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và các hệ thống công nghệ tiên tiến.

Việc thực hiện đầy đủ và chính xác các thủ tục này cũng giúp người dân được hưởng các quyền lợi của mình trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội một cách đầy đủ và hiệu quả.

>>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận Bình Tân

Nội dung tư vấn của bảo hiểm xã hội quận Tân Bình

>>> Đặt lịch tư vấn với luật sư có chuyên môn cao giải quyết vấn đề chỉ từ 150.000 VNĐ

Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình chuyên tư vấn hỗ trợ và giải đáp người lao động các về đề bảo hiểm xã hội  như:

– Tư vấn về các loại bảo hiểm xã hội như bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn lao động, bảo hiểm thất nghiệp, các bảo hiểm xã hội liên quan đến chế độ hưu trí, chế độ thai sản, chế độ ốm đau, chế độ tử tuất…

– Tư vấn về mức đóng bảo hiểm xã hội tùy theo từng loại, từng chế độ, từng trường hợp khác nhau…

– Tư vấn về các thủ tục, hồ sơ liên quan đến bảo hiểm xã hội: Tư vấn về các thủ tục, hồ sơ liên quan đến đóng bảo hiểm xã hội; đăng ký sử dụng dịch vụ bảo hiểm y tế; thủ tục đăng ký tham gia bảo hiểm thất nghiệp; các thủ tục liên quan để xin cấp lại sổ bảo hiểm xã hội do nhiều nguyên nhân như làm mất, hỏng hay có sự thay đổi về các thông tin cá nhân; thủ tục về hưởng các chế độ theo Luật Bảo hiểm xã hội…

– Tư vấn về các chính sách mới, thay đổi mới của Bảo hiểm xã hội như chính sách tăng lương hưu, chính sách bảo hiểm y tế mới, chính sách đóng bảo hiểm xã hội đối với người tự kinh doanh…

– Tư vấn cho quý khách hàng về các quyền lợi, mức hưởng tùy theo chế độ và trường hợp của mỗi cá nhân, tổ chức tham gia…

– Tư vấn về các vấn đề pháp lý liên quan đến bảo hiểm xã hội như quyền lợi của người tham gia bảo hiểm, nghĩa vụ của nhà tuyển dụng đối với bảo hiểm xã hội, thủ tục khiếu nại khi bị từ chối hưởng chế độ bảo hiểm…

>>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Quận 8

Cách thức liên hệ với bảo hiểm xã hội quận Tân Bình

>>> Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận tư vấn từ các luật sư hàng đầu. Đặt lịch ngay để được hướng dẫn chi tiết và đảm bảo quyền lợi của bạn. Phí tư vấn sẽ được hoàn lại khi sử dụng trọn gói dịch vụ.

Tư vấn qua số điện thoại:
Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây:
Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại:   028 3997 4036
Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại  028 3997 4036 quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.
Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.
Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).
Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một  cửa theo địa chỉ:   300 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 1, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. 

>>>  Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Nhà Bè – Tp HCM

Cấp lại sổ bảo hiểm xã hội bị mất như thế nào?

Anh Đức (TP. HCM):

“Xin chào Luật sư, hiện tại tôi có chuyển trọ đến gần chỗ làm ở quận 1 nhưng trong tuần vừa rồi trong lúc dọn đồ, tôi đã phát hiện tôi làm mất sổ BHXH của mình và giờ đang có ý định làm lại sổ mới. Luật sư có thể cho tôi biết những thủ tục liên quan đến việc cấp lại sổ BHXH bị mất được không? Xin chân thành cảm ơn!”

>>> Đặt lịch tư vấn với luật sư có chuyên môn cao giải quyết vấn đề chỉ từ 150.000 VNĐ

Trả lời:

Chào anh Đức, cảm ơn anh đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý của chúng tôi. Với vấn đề về việc Cấp lại sổ bảo hiểm xã hội bị mất như thế nào, chúng tôi xin được phép giải đáp như sau:

Căn cứ theo quy định tại khoản 2 Điều 97 Luật Bảo hiểm xã hội 2014, đối với trường hợp sổ bảo hiểm xã hội của anh bị mất, anh có thể làm đơn đề nghị gửi lên cơ quan BHXH có thẩm quyết để xin được cấp lại sổ.

Tiếp đó, anh cần nộp hồ sơ lên cơ quan BHXH có thẩm quyền cấp lại sổ cho anh. Theo quy định tại Quyết định 222/QĐ-BHXH thì tùy vào từng trường hợp có thể nộp lên cơ quan có thẩm quyền:

– Trường hợp người đang làm việc thì nộp hồ sơ cho đơn vị nơi đang làm việc hoặc nộp cho cơ quan BHXH trực tiếp thu.

– Người tham gia BHXH tự nguyện thì nộp hồ sơ cho Đại lý thu hoặc cơ quan BHXH trực tiếp thu có thẩm quyền giải quyết.

– Người lao động đã nghỉ việc thì trực tiếp nộp hồ sơ cho cơ quan BHXH trên toàn quốc.

Anh Đức có thể nộp hồ sơ của mình lên cho công ty hiện tại anh đang làm hoặc có thể nộp cho cơ quan BHXH mà anh tham gia trực tiếp. Bên cạnh đó, nếu anh là người tham gia BHXH tự nguyện thì anh cần nộp hồ sơ cho Đại lý thu hoặc cơ quan BHXH trực tiếp thu mà anh đã tham gia.

Thủ tục xin cấp lại sổ BHXH đối với trường hợp bị mất sẽ có hai cách sau:

Thứ nhất, anh có thể đến trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện để gửi hồ sơ xin cấp lại sổ BHXH cho cơ quan BHXH nơi anh tham gia. Hồ sơ bao gồm: Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH theo mẫu TK1-TS được quy định theo Quyết định 222/QĐ-BHXH.

Thứ hai, đây là cách thức mới phù hợp với thời đại hiện nay, anh có thể thực hiện thủ tục online thông qua ứng dụng VssID hoặc Cổng Dịch vụ công của BHXH Việt Nam.

Đối với ứng dụng VssID, anh có thể truy cập vào phần dịch vụ công, rồi lựa chọn mục cấp lại sổ BHXH không thay đổi thông tin. Tiếp đó là nhập địa chỉ nơi ở hiện tại và lựa chọn gửi qua đường bưu chính.

Đối với Cổng Dịch vụ công của BHXH Việt Nam, anh truy cập vào đường dẫn https://dichvucong.baohiemxahoi.gov.vn/. Thực hiện đăng nhập thông tin, kế đó là chọn mục Kê khai hồ sơ, chọn kê khai cấp lại sổ BHXH do mất, hỏng và hoàn thành các bước thông tin.

Thời hạn giải quyết: Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày nộp đủ đơn hồ sơ xin cấp lại sổ BHXH cho cơ quan BHXH. Trường hợp nếu hồ sơ gặp vấn đề hoặc không đủ điều kiện thì cơ quan BHXH sẽ gửi thông báo về.

>>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận 10

Có được về hưu theo chế độ nặng nhọc, độc hại không?

Chị Mai:

“Tôi năm nay đã 50 tuổi, tôi có tham gia đóng BHXH được 24 năm. Trong quá trình công tác, tôi đã làm hộ lý ở bệnh viện huyện được 6 năm và sau đó chuyển về làm hộ lý trong bệnh viện dưỡng lão cũng được hơn 15 năm. Nay tôi muốn được nghỉ ngơi, không biết với điều kiện của tôi, liệu tôi có được về hưu theo chế độ nặng nhọc độc hại không thưa Luật sư?”

>>>  Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận tư vấn từ các luật sư hàng đầu. Đặt lịch ngay để được hướng dẫn chi tiết và đảm bảo quyền lợi của bạn. Phí tư vấn sẽ được hoàn lại khi sử dụng trọn gói dịch vụ.

Trả lời:

Chào chị Mai, cảm ơn chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý của chúng tôi. Với vấn đề về việc Có được về hưu theo chế độ nặng nhọc, độc hại không, chúng tôi xin được phép giải đáp như sau:

Căn cứ theo Thông tư 11/2020/TT-BLĐTBXH về Ban hành danh mục nghề, công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm và nghề, công việc đặc biệt nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm, tại Điều kiện lao động loại IV thuộc Ngành Y tế với nghề nghiệp Hộ lý làm việc tại các cơ sở y tế, điều trị khi thực hiện công việc thủ công, nặng nhọc, tiếp xúc với các chất thải của bệnh nhân và vi sinh vật gây bệnh thì đối với trường hợp nghề nghiệp của chị là hộ lý có đặc điểm công việc như đã nêu thì đây được xem là công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm thuộc điều kiện lao động loại IV.

Tiếp đó, xét về điều kiện để được hưởng lương hưu theo quy định Điều 54 Luật Bảo hiểm xã hội 2014 đối với khi làm công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm:

“1. Người lao động quy định tại các điểm a, b, c, d, g, h và i khoản 1 Điều 2 của Luật này, trừ trường hợp quy định tại khoản 3 Điều này, khi nghỉ việc có đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội trở lên thì được hưởng lương hưu nếu thuộc một trong các trường hợp sau đây:

b) Nam từ đủ 55 tuổi đến đủ 60 tuổi, nữ từ đủ 50 tuổi đến đủ 55 tuổi và có đủ 15 năm làm nghề hoặc công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm hoặc đặc biệt nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm thuộc danh mục do Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ Y tế ban hành hoặc có đủ 15 năm làm việc ở nơi có phụ cấp khu vực hệ số 0,7 trở lên;”

Theo đó, chị có thể được hưởng lương hưu do đã có đáp ứng được đủ điều kiện:

– Độ tuổi quy định nữ từ đủ 50 đến 55 tuổi;

– Có 21 năm làm việc hộ lý tại hai cơ sở khác nhau, như vậy đã hơn 15 năm so với quy định làm nghề nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm;

– Có 24 năm đóng BHXH.

Như vậy, chị hoàn toàn có thể làm hồ sơ để có thể được về hưu và được hưởng lương hưu theo chế độ nặng nhọc, độc hại.
Trên đây là những thông tin về Có được về hưu theo chế độ nặng nhọc, độc hại không, nếu chị có bất kì thắc mắc nào về vấn đề trên hãy trao đổi với chúng tôi qua Tổng đài tư vấn 0977.523.155 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

>>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Tân Thạnh

Tổng hợp thông tin bài viết

Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình, trực thuộc Bảo hiểm xã hội TP. Hồ Chí Minh, đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp tại quận.

Tọa lạc tại số 300 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 1, quận Tân Bình, cơ quan này hỗ trợ người dân và doanh nghiệp trong các thủ tục như cấp sổ BHXH, thẻ BHYT, giải quyết chế độ bảo hiểm và quản lý thu chi quỹ.

Với nỗ lực cải cách hành chính và ứng dụng giao dịch điện tử, Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình cần tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, đơn giản hóa thủ tục để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người lao động và doanh nghiệp, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn

Trên đây là toàn bộ thông tin về cơ quan bảo hiểm xã hội quận Tân Bình.

Hy vọng thong tin trên đây của Luật Thiên Mã sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tham gia cũng như thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN.

Nếu bạn đang cần hỗ trợ và tư vấn bạn có thể liên hệ ngay đến hotline 0977.523.155 của Luật Thiên Mã để được hỗ trợ bởi chuyên viên luật bảo hiểm xã hội chỉ trong một cuộc gọi.

Chat Zalo
Đặt Lịch

    PHIẾU ĐẶT LỊCH

    Bạn vui lòng lựa chọn Hình thức tư vấn, lĩnh vực  mức ưu tiên tư vấn phù hợp với nhu cầu của mình. Xin lưu ý Chi phí tư vấn sẽ thay đổi tùy theo lựa chọn của bạn. Hệ thống sẽ lựa chọn luật sư chuyên môn phù hợp với yêu cầu của bạn.








    Bạn vui lòng quét mã để thanh toán phí tư vấn, sau đó xác nhận bằng cách tích Tôi đã thanh toán thành công và nhấn Đặt lịch tư vấn. Lưu ý: Lịch tư vấn chỉ được xác nhận khi thanh toán thành công. Trong vòng 05 phút, chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận và kết nối bạn với đội ngũ luật sư tư vấn. Ngoài ra, tất cả buổi tư vấn đều được giám sát chuyên môn, đảm bảo đúng định hướng và áp dụng thực tế hiệu quả. Bạn có thể ghi âm, ghi hình để theo dõi và triển khai công việc.

    Chấp nhận các ngân hàng và ví điện tử

    Napas247 | Momo | ZaloPay | Viettel Money | VNPay

    Đọc thêm lợi ích của Luật sư tư vấn

    • Giúp bạn hiểu rõ và tuân thủ luật: Luật sư giúp bạn nắm vững các quy định, tránh vi phạm không đáng có và các vấn đề rủi ro pháp lý có nguy cơ gặp phải.

    • Tiết kiệm thời gian và nhiều chi phí: Luật sư sẽ giúp xử lý nhanh chóng các vấn đề pháp lý, giảm thiểu chi phí so với tự tìm hiểu hoặc xử lý sai sót trong các vụ việc, vụ án.

    • Tư vấn chiến lược và giải pháp đúng: Luật sư sẽ đưa ra các giải pháp, phương án pháp lý phù hợp để giải quyết vụ việc, vụ án với đúng mục tiêu và mong muốn của bạn.

    • Bảo vệ quyền lợi hợp pháp của bạn: Luật sư có thể đại diện bạn và hỗ trợ bạn trong các giao dịch, tranh chấp, đảm bảo quyền lợi của bạn được bảo vệ tối đa. Việc thuê luật sư và chi phí thuê luật sư bạn có thể trao đổi trực tiếp với luật sư trong quá trình tư vấn.

    Bạn cần thanh toán trước khi gửi phiếu đặt lịch