action_echbay_call_shortcode for_shortcode is empty!

Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình – Hotline tư vấn luật 1900.6174

Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình là một trong những cơ quan đi đầu trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, lĩnh vực được quan tâm hàng đầu trong bối cảnh phát triển kinh tế-xã hội hiện nay. Cơ quan có vai trò bảo đảm quyền lợi cho người lao động, bảo hiểm xã hội đã và đang đóng góp rất lớn cho sự phát triển của đất nước. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình và tận tâm với công việc, Bảo hiểm xã hội tại quận Tân Bình đã và đang đảm bảo việc thực hiện các thủ tục hành chính đúng thời hạn, tiện lợi, đơn giản và chính xác nhất.

Trong bài viết này, Luật thiên mã sẽ cung cấp đến bạn thông tin đầu đủ nhất về cơ quan BHXH quận Tân Bình.  

bao-hiem-xa-hoi-quan-tan-binh

Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình có địa chỉ tại đâu?

>> Chuyên viên hướng dẫn thủ tục hưởng chế độ thai sản nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình Là cơ quan thẩm quyền thực hiện về việc giải quyết các chế độ liên quan đến bảo hiểm xã hội cho các đối tượng theo quy định pháp luật tại khu vực quận Tân Bình của Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ cơ quan bảo hiểm xã hội quận Tân Bình: Số 300 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ cơ quan bảo hiểm xã hội tại quận Tân Bình trên Google Map:

Vậy trên đây là thông tin về địa chỉ của cơ quan BHXH quận Tân Bình. Nếu bạn đang có nhu cầu liên hệ hoặc thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội tại quận Tân Bình, hãy đến trực tiếp địa chỉ này để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của mình. nếu bạn cần hỗ trợ nhanh chóng hãy gọi ngay đến hotline 1900.6174 chuyên viên hỗ trợ nhanh chóng!

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp – Hotline hỗ trợ  tư vấn luật 1900.6174

Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình có số điện thoại là gì?

>> Tư vấn miễn phí điều kiện hưởng chế độ thai sản nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174

Bạn có thể lưu lại số điện thoại liên hệ Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình để tiện cho việc liên lạc, trao đổi vấn đề mà không cần đến trực tiếp cơ quan:

Điện thoại: Tổng đài 028 3997 4036

Kèm theo đó là đầu số của các bộ phận trực thuộc sự quản lý, điều hành của BHXH quận Tân Bình như sau:

– Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và Trả kết quả: 120, 127

– Bộ phận Quản lý thu: 136, 149

– Bộ phận Sổ, thẻ: 159

– Bộ phận Chính sách: 128

– Bộ phận Kế toán: 114, 115

– Đường dây nóng: 125

Đối với từng cơ quan bộ phận sẽ có tổng đài khác nhau, do đó khi bạn cần hỗ trợ vấn đề nào hãy gọi đến hotline đó để được giải đáp vướng mắc! Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần hỗ trợ về các dịch vụ của bảo hiểm xã hội tại quận Tân Bình, hãy gọi đến số điện thoại mà chúng tôi đã cung cấp để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Quận 1 – Tổng đài tư vấn luật 1900.6174

Số tài khoản Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình

>> Chuyên viên tư vấn chế độ hưởng thai sản đối với lao động nữ, gọi ngay 1900.6174

– Tên tài khoản: Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình

– Kho bạc Nhà nước quận Tân Bình: 3741.0.1057724.92008 (lưu ý chỉ dành cho các đơn vị Hành chính sự nghiệp có tài khoản Ngân sách tại Kho bạc Nhà nước)

– Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) – Chi nhánh Chợ Lớn: 6220.202.902.085

– Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Tân Bình: 3681.000.9832.112

– Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) – Chi nhánh Sài Gòn: 033.100.555.5555

– Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) – Chi nhánh số 12 TP.HCM: 902.135.000.008

– Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) – Chi nhánh TP.HCM: 1011.104.576.007

Bạn cần lưu ý khi thực hiện việc nộp tiền BHXH, BHYT, BHTN trong nội dung cần ghi rõ nội dung cụ thể: Mã đơn vị – Mã số thuế – Tên của đơn vị – Diễn giải. Trường hợp đơn vị lập một chứng từ nộp tiền cho nhiều mã (như YN, IC, BW) thì phải ghi rõ số tiền nộp cho từng mã đơn vị.

Thủ tục hành chính là thủ tục quan trọng, do đó trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính tại đây bạn có vướng mắc hãy gọi ngay đến hotline 1900.6174 chuyên viên hỗ trợ giải đáp nhanh chóng!

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Quận 12 – Tổng đài tư vấn luật 1900.6174

Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình làm việc trong khung thời gian nào?

>> Chuyên viên giải đáp điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174

Thời gian làm việc của cơ quan Bảo hiểm quận Tân Bình sẽ có khung giờ cố định từ thứ 2 đến thứ 6 với thời gian làm việc bắt đầu từ 7h30 và đóng của lúc 16h30 hàng tuần.

Đối với các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước thì cơ quan sẽ không làm việc, và tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Do vậy, nếu bạn cần sự hỗ trợ từ cơ quan bảo hiểm, hãy đảm bảo rằng bạn đã nắm được thông tin về khung giờ làm việc cố định trên của cơ quan Bảo hiểm.

Ngoài ra, bạn còn có thể sử các phương thức liên hệ như số điện thoại hay gửi mail trực tiếp đến cơ quan Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình để nắm bắt được thời gian cũng như thông tin chi tiết làm việc của đơn vị.

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể liên hệ đến Tổng đài hỗ trợ tư vấn BHXH thông qua hotline 1900.6174 để được hỗ trợ nhiệt tình và nhanh chóng nhất.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Quận 7 – Tổng đài tư vấn luật 1900.6174

co-quan-bao-hiem-xa-hoi-quan-tan-binh
Cơ quan bảo hiểm xã hội quận Tân Bình

Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình thực hiện những thủ tục hành chính nào?

>> Chuyên viên tư vấn mức hưởng trợ cấp thất nghiệp mới nhất, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình giải quyết những thủ tục bao hồm như sau:

– Thực hiện thủ tục đăng ký làm sổ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế lần đầu.

– Thực hiện các thủ tục về cấp lại, đổi, điều chỉnh về thông tin của sổ bảo hiểm xã hội và thẻ bảo hiểm y tế

– Hoàn trả tiền đã đóng cho những người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, người tham gia bảo hiểm y tế theo hộ gia đình; người tham gia bảo hiểm y tế mà được ngân sách nhà nước hỗ trợ là 1 phần mức đóng; người có từ 2 cuốn sổ bảo hiểm xã hội trở lên mà có thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm xã hội bị trùng nhau.

– Đăng ký đóng và đồng thời cấp thẻ bảo hiểm y tế cho người chỉ tham gia bảo hiểm y tế.

– Đăng ký và đăng ký lại, điều chỉnh về đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện.

– Đăng ký, điều chỉnh đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp, bảo hiểm thất nghiệp, cấp sổ bảo hiểm xã hội và cấp thẻ bảo hiểm y tế.

– Thanh toán trực tiếp về chi phí khám và chữa bệnh của đối tượng tham gia bảo hiểm y tế.

– Thanh toán chi phí khám và chữa bệnh bảo hiểm y tế cho các cơ sở khám và chữa bệnh bảo hiểm y tế.

– Ký hợp đồng về khám bệnh và chữa bệnh bảo hiểm y tế.

– Truy lĩnh trợ cấp bảo hiểm xã hội từ những người hưởng nhưng đã chết vẫn còn chế độ chưa nhận, lương hưu.

– Giải quyết điều chỉnh, hủy quyết định, chấm dứt hưởng bảo hiểm xã hội.

– Giải quyết chuyển hướng sang địa bàn khác cho đối tượng đang hưởng lương hưu, hưởng chế độ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp một lần, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng, chế độ tử tuất 1 lần, giải quyết chế độ cho người chờ hưởng trợ cấp hàng tháng hoặc lương hưu.

– Giải quyết hưởng tiếp lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng cho người mà xuất cảnh trái phép sau đó trở về nước để định cư hợp pháp, người chấp hành xong về hình phạt tù, người được phía cơ quan Tòa án hủy quyết định tuyên bố là mất tích.

– Giải quyết chế độ tử tuất cho đối tượng mất và thân nhân đủ điều kiện hưởng chế độ.

– Giải quyết hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng cho cán bộ phương.

– Giải quyết về hưởng trợ cấp một lần cho người đang hưởng lương hưu, trợ cấp về bảo hiểm xã hội hằng tháng mà đi ra nước ngoài định cư, công dân nước ngoài đang được hưởng lương hưu, trợ cấp về bảo hiểm xã hội hàng tháng mà người đó không còn cư trú tại Việt Nam.

– Giải quyết về chế độ hưởng trợ cấp tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp do bệnh tật, thương tật bị tái phát lại.

Trên đây là nội dung về thủ tục hành chính tại cơ quan bảo hiểm xã hội quận Tân Bình. Qua đó, chúng ta có thể thấy rằng việc thực hiện các thủ tục hành chính tại cơ quan này khá đơn giản và thuận tiện, nhờ có sự hỗ trợ của nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và các hệ thống công nghệ tiên tiến.

Việc thực hiện đầy đủ và chính xác các thủ tục này cũng giúp người dân được hưởng các quyền lợi của mình trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội một cách đầy đủ và hiệu quả.

Trong quá trình tham gia bảo hiểm xã hội tại cơ quan này bạn có bất kỳ vướng mắc hãy gọi ngay đến hotline 1900.6174 để được chuyên viên tư vấn nhanh chóng, mọi lúc – mọi nơi.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận Bình Tân – Tổng đài tư vấn luật  1900.6174

bao-hiem-xa-hoi-quan-tan-binh

Nội dung tư vấn của bảo hiểm xã hội quận Tân Bình

>> Chuyên viên tư vấn mức hưởng chế độ ốm đau, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội quận Tân Bình chuyên tư vấn hỗ trợ và giải đáp người lao động các về đề bảo hiểm xã hội  như:

– Tư vấn về các loại bảo hiểm xã hội như bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn lao động, bảo hiểm thất nghiệp, các bảo hiểm xã hội liên quan đến chế độ hưu trí, chế độ thai sản, chế độ ốm đau, chế độ tử tuất…

– Tư vấn về mức đóng bảo hiểm xã hội tùy theo từng loại, từng chế độ, từng trường hợp khác nhau…

– Tư vấn về các thủ tục, hồ sơ liên quan đến bảo hiểm xã hội: Tư vấn về các thủ tục, hồ sơ liên quan đến đóng bảo hiểm xã hội; đăng ký sử dụng dịch vụ bảo hiểm y tế; thủ tục đăng ký tham gia bảo hiểm thất nghiệp; các thủ tục liên quan để xin cấp lại sổ bảo hiểm xã hội do nhiều nguyên nhân như làm mất, hỏng hay có sự thay đổi về các thông tin cá nhân; thủ tục về hưởng các chế độ theo Luật Bảo hiểm xã hội…

– Tư vấn về các chính sách mới, thay đổi mới của Bảo hiểm xã hội như chính sách tăng lương hưu, chính sách bảo hiểm y tế mới, chính sách đóng bảo hiểm xã hội đối với người tự kinh doanh…

– Tư vấn cho quý khách hàng về các quyền lợi, mức hưởng tùy theo chế độ và trường hợp của mỗi cá nhân, tổ chức tham gia…

– Tư vấn về các vấn đề pháp lý liên quan đến bảo hiểm xã hội như quyền lợi của người tham gia bảo hiểm, nghĩa vụ của nhà tuyển dụng đối với bảo hiểm xã hội, thủ tục khiếu nại khi bị từ chối hưởng chế độ bảo hiểm…

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Quận 8– HOTLINE TƯ VẤN LUẬT 1900.6174

Cách thức liên hệ với bảo hiểm xã hội quận Tân Bình

>> Chuyên viên giải đáp mức đóng bảo hiểm xã hội đối với người lao động, gọi ngay 1900.6174

Tư vấn qua số điện thoại:
Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây:
Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại:   028 3997 4036
Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại  028 3997 4036 quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.
Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.
Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).
Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một  cửa theo địa chỉ:   300 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 1, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. 

>>  Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Nhà Bè – Tổng đài tư vấn luật 1900.6174

Cấp lại sổ bảo hiểm xã hội bị mất như thế nào?

Anh Đức (TP. HCM):

“Xin chào Luật sư, hiện tại tôi có chuyển trọ đến gần chỗ làm ở quận 1 nhưng trong tuần vừa rồi trong lúc dọn đồ, tôi đã phát hiện tôi làm mất sổ BHXH của mình và giờ đang có ý định làm lại sổ mới. Luật sư có thể cho tôi biết những thủ tục liên quan đến việc cấp lại sổ BHXH bị mất được không? Xin chân thành cảm ơn!”

>> Chuyên viên tư vấn hồ sơ, thủ tục cấp lại sổ bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.6174

Trả lời:

Chào anh Đức, cảm ơn anh đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý của chúng tôi. Với vấn đề về việc Cấp lại sổ bảo hiểm xã hội bị mất như thế nào, chúng tôi xin được phép giải đáp như sau:

Căn cứ theo quy định tại khoản 2 Điều 97 Luật Bảo hiểm xã hội 2014, đối với trường hợp sổ bảo hiểm xã hội của anh bị mất, anh có thể làm đơn đề nghị gửi lên cơ quan BHXH có thẩm quyết để xin được cấp lại sổ.

Tiếp đó, anh cần nộp hồ sơ lên cơ quan BHXH có thẩm quyền cấp lại sổ cho anh. Theo quy định tại Quyết định 222/QĐ-BHXH thì tùy vào từng trường hợp có thể nộp lên cơ quan có thẩm quyền:

– Trường hợp người đang làm việc thì nộp hồ sơ cho đơn vị nơi đang làm việc hoặc nộp cho cơ quan BHXH trực tiếp thu.

– Người tham gia BHXH tự nguyện thì nộp hồ sơ cho Đại lý thu hoặc cơ quan BHXH trực tiếp thu có thẩm quyền giải quyết.

– Người lao động đã nghỉ việc thì trực tiếp nộp hồ sơ cho cơ quan BHXH trên toàn quốc.

Anh Đức có thể nộp hồ sơ của mình lên cho công ty hiện tại anh đang làm hoặc có thể nộp cho cơ quan BHXH mà anh tham gia trực tiếp. Bên cạnh đó, nếu anh là người tham gia BHXH tự nguyện thì anh cần nộp hồ sơ cho Đại lý thu hoặc cơ quan BHXH trực tiếp thu mà anh đã tham gia.

Thủ tục xin cấp lại sổ BHXH đối với trường hợp bị mất sẽ có hai cách sau:

Thứ nhất, anh có thể đến trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện để gửi hồ sơ xin cấp lại sổ BHXH cho cơ quan BHXH nơi anh tham gia. Hồ sơ bao gồm: Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH theo mẫu TK1-TS được quy định theo Quyết định 222/QĐ-BHXH.

Thứ hai, đây là cách thức mới phù hợp với thời đại hiện nay, anh có thể thực hiện thủ tục online thông qua ứng dụng VssID hoặc Cổng Dịch vụ công của BHXH Việt Nam.

Đối với ứng dụng VssID, anh có thể truy cập vào phần dịch vụ công, rồi lựa chọn mục cấp lại sổ BHXH không thay đổi thông tin. Tiếp đó là nhập địa chỉ nơi ở hiện tại và lựa chọn gửi qua đường bưu chính.

Đối với Cổng Dịch vụ công của BHXH Việt Nam, anh truy cập vào đường dẫn https://dichvucong.baohiemxahoi.gov.vn/. Thực hiện đăng nhập thông tin, kế đó là chọn mục Kê khai hồ sơ, chọn kê khai cấp lại sổ BHXH do mất, hỏng và hoàn thành các bước thông tin.

Thời hạn giải quyết: Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày nộp đủ đơn hồ sơ xin cấp lại sổ BHXH cho cơ quan BHXH. Trường hợp nếu hồ sơ gặp vấn đề hoặc không đủ điều kiện thì cơ quan BHXH sẽ gửi thông báo về.

Trên đây là những thông tin về Cấp lại sổ bảo hiểm xã hội bị mất như thế nào, nếu anh có bất kì thắc mắc nào về vấn đề trên hãy trao đổi với chúng tôi qua Tổng đài tư vấn 1900.6174 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận 10 – Tổng đài tư vấn luật 1900.6174

Có được về hưu theo chế độ nặng nhọc, độc hại không?

Chị Mai:

“Tôi năm nay đã 50 tuổi, tôi có tham gia đóng BHXH được 24 năm. Trong quá trình công tác, tôi đã làm hộ lý ở bệnh viện huyện được 6 năm và sau đó chuyển về làm hộ lý trong bệnh viện dưỡng lão cũng được hơn 15 năm. Nay tôi muốn được nghỉ ngơi, không biết với điều kiện của tôi, liệu tôi có được về hưu theo chế độ nặng nhọc độc hại không thưa Luật sư?”

>>> Chuyên viên giải đáp có được về hưu theo chế độ nặng nhọc, độc hại không, gọi ngay 1900.6174

Trả lời:

Chào chị Mai, cảm ơn chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý của chúng tôi. Với vấn đề về việc Có được về hưu theo chế độ nặng nhọc, độc hại không, chúng tôi xin được phép giải đáp như sau:

Căn cứ theo Thông tư 11/2020/TT-BLĐTBXH về Ban hành danh mục nghề, công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm và nghề, công việc đặc biệt nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm, tại Điều kiện lao động loại IV thuộc Ngành Y tế với nghề nghiệp Hộ lý làm việc tại các cơ sở y tế, điều trị khi thực hiện công việc thủ công, nặng nhọc, tiếp xúc với các chất thải của bệnh nhân và vi sinh vật gây bệnh thì đối với trường hợp nghề nghiệp của chị là hộ lý có đặc điểm công việc như đã nêu thì đây được xem là công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm thuộc điều kiện lao động loại IV.

Tiếp đó, xét về điều kiện để được hưởng lương hưu theo quy định Điều 54 Luật Bảo hiểm xã hội 2014 đối với khi làm công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm:

“1. Người lao động quy định tại các điểm a, b, c, d, g, h và i khoản 1 Điều 2 của Luật này, trừ trường hợp quy định tại khoản 3 Điều này, khi nghỉ việc có đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội trở lên thì được hưởng lương hưu nếu thuộc một trong các trường hợp sau đây:

b) Nam từ đủ 55 tuổi đến đủ 60 tuổi, nữ từ đủ 50 tuổi đến đủ 55 tuổi và có đủ 15 năm làm nghề hoặc công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm hoặc đặc biệt nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm thuộc danh mục do Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ Y tế ban hành hoặc có đủ 15 năm làm việc ở nơi có phụ cấp khu vực hệ số 0,7 trở lên;”

Theo đó, chị có thể được hưởng lương hưu do đã có đáp ứng được đủ điều kiện:

– Độ tuổi quy định nữ từ đủ 50 đến 55 tuổi;

– Có 21 năm làm việc hộ lý tại hai cơ sở khác nhau, như vậy đã hơn 15 năm so với quy định làm nghề nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm;

– Có 24 năm đóng BHXH.

Như vậy, chị hoàn toàn có thể làm hồ sơ để có thể được về hưu và được hưởng lương hưu theo chế độ nặng nhọc, độc hại.
Trên đây là những thông tin về Có được về hưu theo chế độ nặng nhọc, độc hại không, nếu chị có bất kì thắc mắc nào về vấn đề trên hãy trao đổi với chúng tôi qua Tổng đài tư vấn 1900.6174  để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Tân Thạnh – Tư vấn chi tiết 1900.6174

Trên đây là toàn bộ thông tin về cơ quan bảo hiểm xã hội quận Tân Bình. Hy vọng thong tin trên đây của Luật thiên mã sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tham gia cũng như thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN. Nếu bạn đang cần hỗ trợ và tư vấn bạn có thể liên hệ ngay đến hotline 1900.6174của Luật Thiên Mã để được hỗ trợ bởi chuyên viên luật bảo hiểm xã hội chỉ trong một cuộc gọi.

Lưu ý:

Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068
Luật Thiên Mã chỉ có 02 chi nhánh tại Hà Nội và TPHCM.  Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư trực tiếp, chúng tôi sẽ cử Luật sư ở chi nhánh gần nhất xuống tận nơi để giải quyết vụ việc theo yêu cầu!

Liên hệ với chúng tôi:

Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội ⭐️ Nhanh – Trọn gói – Giải quyết trong ngày
Dịch vụ ly hôn ⭐️ Nhanh – Trọn gói – Giải quyết trong ngày
Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi ⭐️ Đúng pháp luật – Uy tín
Dịch vụ Luật sư ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ Luật sư riêng ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ Luật sư Hình sự ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả
Dịch vụ Luật sư tranh tụng ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc
Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp

 

Gọi ngay: 1900.6174 - Để gặp luật sư tư vấn 24/7