Đăng ký nhãn hiệu

Miễn phí tra cứu nhãn hiệu, logo khách hàng muốn đăng ký, cung cấp dịch vụ tư vấn dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu độc quyền trọn gói, nhanh gọn với chi phí thấp nhất

Đăng ký nhãn hiệu độc quyền

ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU
nhanh

Luật Thiên Mã là đơn vị có 08 năm kinh nghiệm thực hiện các công việc liên quan đến “dịch vụ đăng ký nhãn hiệu”, “đăng ký bản quyền logo”, “đăng ký bảo hộ logo”, “đăng ký bảo hộ nhãn hiệu”, “đăng ký độc quyền logo”, “đăng ký độc quyền thương hiệu”…. Với khả năng chuyên môn cao của các luật sư và chuyên viên và kinh nghiệm làm việc lâu dài.

Chúng tôi cũng là một trong những đơn vị được đại diện của cục sở hữu trí tuệ (Cục SHTT) cho phép thực hiện cho khách hàng các dịch vụ tra cứu và đăng ký nhãn hiệu, đăng ký logo độc quyền. Là một trong những dịch vụ then chốt của Luật Thiên Mã dịch vụ đăng ký nhãn hiệu luôn được chúng tôi nghiên cứu và cung cấp nhanh chóng, uy tín nhất, chất lượng nhất hiện nay. Với số lượng hàng trăm nhãn hiệu được chúng tôi đăng ký năm 2020 và nhận văn bằng cho các khách hàng cũ. Chúng tôi đã từng ngày cùng doanh nghiệp bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cao nhất của mình.

Là một công ty luật chuyên nghiệp chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết. Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện trên một quy trình đã rõ ràng.

Quy trình đăng ký nhãn hiệu hàng hóa

  • Cử cán bộ, luật sư, chuyên viên tiếp nhận tư vấn các yêu cầu của khách hàng về đăng ký nhãn hiệu, đăng ký nhãn hiệu hàng hóa.
  • Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, tư vấn miễn phí cho toàn bộ yêu cầu của khách hàng từ khâu tra cứu nhãn hiệu, đánh giá đến nộp hồ sơ và theo dõi cấp văn bằng.
  • Báo phí dịch vụ cam kết thấp nhất (Phí tư vấn luôn miễn phí) và ký kết hợp tác với khách hàng trong cả nước. (Chúng tôi luôn rõ ràng nhất trong chi phí)
  • Kiểm tra nhãn hiệu khách hàng đã thiết kế và tư vấn sơ bộ khả năng bảo hộ
  • Soạn thảo hồ sơ cho khách hàng và để khách hàng ký các văn bản giấy tờ liên quan đến tờ khai đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu, đăng ký nhãn hiệu hàng hóa.
  • Gửi hồ sơ khách hàng đến cục sở hữu trí tuệ xin cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu
  • Hoàn tất hồ sơ trả kết quả cho khách hàng đúng hẹn, đúng công việc.
  • Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hàng giả, hàng nhái, giả nhãn hiệu, cạnh tranh và xâm phạm nhãn hiệu đã được bảo hộ và quyền sở hữu trí tuệ.

Đăng Ký Nhãn Hiệu Trọn Gói | Miễn Phí Tra Cứu Nhãn Hiệu

Gọi ngay: [Hà Nội] 0936380888 – [Hồ Chí Minh] 0936.380.888

Hồ sơ, thủ tục đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu độc quyền

  • Mỗi một dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, yêu cầu lại có đầu hồ sơ khác nhau. Sau khi tư vấn chúng tôi sẽ có bản danh sách cho khách hàng cần cung cấp những đầu hồ sơ nào để tốt nhất và tiện lợi nhất cho khách hàng.
  • Quý khách có nhu cầu tư vấn dịch vụ đăng ký nhãn hiệu miễn phí, hỗ trợ soản thảo hồ sơ hoặc báo giá dịch vụ vui lòng liên hệ hotline 0936.380.888.
  • (Khi đến Luật Thiên Mã liên hệ công việc, tư vấn quý khách hàng lưu ý mang đầy đủ hồ sơ, tài liệu liên quan. Qúy khách hàng mang bản phô tô (Bản sao) tránh trường hợp đánh mất các tài liệu gốc cần thiết )

Thời gian và kết quả đăng ký nhãn hiệu

Nhận chấp nhận về mặt hình thức của nhãn hiệu (30 ngày) Giấy này của cục sở hữu trí tuệ cấp và có thể sử dụng được ngay làm cơ sở và ưu tiên đăng ký.

cách ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU

Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu

  • Nhận văn bằng bảo hộ nhãn hiệu bản gốc (Từ 09-12 tháng) (Theo quy định của luật sở hữu trí tuệ số 212)
  • Kết quả nhận được là bản (Văn bằng bảo hộ nhãn hiệu bản gốc) 19/2010/NĐ-CP

Các cam kết của Luật Thiên Mã

  • Chúng tôi cam kết về chuyên môn của từng luật sư, chuyên viên tư vấn trong thực hiện dịch vụ đăng ký nhãn hiệu.
  • Chúng tôi cam kết về thời gian thực hiện và kết quả thực hiện công việc cho khách hàng.
  • Chúng tôi cam kết về giá dịch vụ luôn luôn thấp nhất trên thị trường hiện nay.
  • Chúng tôi luôn rõ ràng các khoản chi phí và làm việc trọn gói. Không phát sinh gì thêm trong quá trình thực hiện công việc cho khách hàng.

Với dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, đăng ký nhãn hiệu hàng hóa chúng tôi luôn cam kết cung cấp đúng chất lượng dịch vụ và hoàn thiện tốt nhất cho khách hàng. Các khoản phí, lệ phí sẽ được trọn gói theo đúng quy định của cơ quan nhà nước và có phiếu thu trả khách hàng để hoàn thuế. Phí dịch vụ luôn cố định và trọn gói. Chưa trường hợp nào chúng tôi tăng phí dịch vụ cho khách hàng trên tinh thần hợp đồng đã ký kết với công ty Luật Thiên Mã.

Bạn đang xem bài viết “Đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu độc quyềntại chuyên mụcdịch vụ bản quyển