Gọi ngay: 09363 80888 - Để gặp luật sư tư vấn 24/7
Công ty Luật Thiên Mã
Dịch Vụ Luật Sư Chuyên Nghiệp

Thành lập văn phòng đại diện – Dịch vụ tư vấn trọn gói tận tâm

0

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện trọn gói từ A-Z chỉ từ 999k. Luật Thiên Mã chuyên hỗ trợ xử lý hồ sơ, thủ tục thành lập văn phòng, công ty đại diện. Với đội ngũ chuyên viên, luật sư chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trực tiếp tư vấn, giải quyết các vấn đề xoay quanh việc thành lập văn phòng đại diện . Mọi vướng mắc vui lòng liên hệ qua đường dây nóng hỗ trợ dịch vụ của Luật Thiên Mã 0936 380 888 chúng tôi cam kết sẽ mang đến chất lượng dịch vụ NHANH GỌN – ĐÚNG HẸN – KHÔNG RẮC RỐI – KHÔNG RỦI RO!

 

1. Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Luật Thiên Mã gồm những gì?

 

 

Với mục tiêu xuyên suốt trong quá trình hoạt động là “mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng”, Luật Thiên Mã luôn nỗ lực hết mình để làm hài lòng mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Về thời gian đăng ký thành lập văn phòng đại diện công ty, chúng tôi sẽ tiến hành đăng ký thành lập Văn phòng đại diện nhanh nhất cho Quý khách hàng. Hơn nữa, Luật Thiên Mã có đội ngũ chuyên viên đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này nên hồ sơ được soạn chính xác nên khả năng đăng ký thành công rất cao, tiết kiệm công sức và thời gian đăng ký.

Khi cần hướng dẫn về thủ tục thành lập Văn phòng đại diện công ty cổ phần khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi – Công ty Luật Thiên Mã để được tư vấn các vấn đề liên quan như:

Tư vấn quy trình thủ tục thành lập Văn phòng đại diện công ty;

Hướng dẫn hoặc hỗ trợ doanh nghiệp soạn thảo thành lập Văn phòng đại diện theo đúng quy định;

Hỗ trợ các thủ tục cần thiết sau khi thành lập Văn phòng đại diện công ty như: khắc mẫu con dấu Văn phòng đại diện công ty; Công bố mẫu dấu Văn phòng đại diện công ty; mở tài khoản Văn phòng đại diện công ty;

Nhận ủy quyền và thay khách hàng làm thủ tục đăng ký thành lập Văn phòng đại diện công ty với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền;

Nhận kết quả và bàn giao cho khách hàng

– Ưu đãi cho khách hàng dịch vụ tiếp theo

Nếu gặp bất cứ vấn đề nào liên quan đến thành lập văn phòng đại diện công ty, hãy liên hệ tới số 09363.80888  để được gặp trực tiếp luật sư tư vấn.

 

>>NHỜ LUẬT SƯ HỖ TRỢ VỀ HỒ SƠ, THỦ TỤC THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN – GỌI NGAY 0936 380 888 

 

2. Báo giá dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Luật Thiên Mã

Báo giá dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Luật Thiên Mã

Chi phí thành lập văn phòng đại diện công ty bao gồm: chi phí thành lập doanh nghiệp; chi phí về xây dựng văn phòng đại diện tại địa chỉ nhất định; chi phí thuê nhân viên,…

Chi phí thuê dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Luật Thiên Mã sẽ được tính dựa trên khối lượng công việc và địa chỉ công ty mẹ của Quý khách đang ở Việt Nam hay ở nước ngoài.

Luật Thiên Mã cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện trọn gói nên mọi chi phí đều được nhân viên của chúng tôi báo giá ngay từ đầu và có hợp đồng cam kết, Quý khách có thể hoàn toàn an tâm không có phí phát sinh thêm.

 

GỌI NGAY  0967.142.988 ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ DỊCH VỤ VÀ HƯỞNG MỨC GIÁ RẺ CÙNG NHIỀU ƯU ĐÃI TỪ LUẬT THIÊN Mà

 

3. Quy trình thực hiện tư vấn thành lập văn phòng đại diện của Luật Thiên Mã

Bước 1: Tiếp nhận và xử lý thông tin

Chuyên gia của Luật Thiên Mã sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng cung cấp. Tiếp đó, chúng tôi sẽ làm rõ, thu thập các thông tin phục vụ cho quá trình tư vấn.

 

Bước 2: Tư vấn cụ thể về thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Chuyên gia của Luật Thiên Mã sẽ tư vấn cụ thể về thủ tục, quy trình làm việc, giải pháp tối ưu để xử lý yêu cầu của quý khách một cách nhanh nhất.

 

Bước 3: Đàm phán và Ký kết hợp đồng

Sau khi nghe chuyên viên tư vấn, nếu bạn quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Luật Thiên Mã sẽ tiến hành ký kết hợp đồng với Quý khách hàng.

 

Bước 4: Thực hiện dịch vụ

Luật Thiên Mã sẽ hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ, tiến hành thủ tục nhanh nhất, chính xác nhất. Chúng tôi luôn theo sát và sẽ cử chuyên viên tư vấn cho Quý khách hàng các vấn đề liên quan trong suốt quá trình thực hiện thủ tục.

 

>>> LIÊN HỆ LUẬT SƯ HỖ TRỢ HỒ SƠ, QUY TRÌNH THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN – GỌI NGAY 0936 380 888 

4. Hồ sơ khách hàng cần cung cấp khi đăng ký thành lập văn phòng đại diện

Hồ sơ khách hàng cần cung cấp khi đăng ký thành lập văn phòng đại diện bao gồm:

  • Thông báo lập văn phòng đại diện;
  • Biên bản họp về việc thành lập văn phòng đại diện (Đối với công ty cổ phần và công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở lên);
  • Quyết định thành lập văn phòng đại diện;
  • Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện nếu người đứng đầu văn phòng đại diện không đồng thời là người đại diện theo pháp luật hoặc cổ đông, thành viên, chủ sở hữu công ty;
  • 01 bản công chứng CMND/Căn cước công dân/ Hộ chiếu còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện;
  • Giấy giới thiệu hoặc giấy uỷ quyền cho người nộp hồ sơ;
  • 01 bản công chứng CMND/Căn cước công dân/ Hộ chiếu còn hiệu lực của người nộp hồ sơ.

Trường hợp doanh nghiệp lập văn phòng đại diện ở nước ngoài

  • Thực hiện thủ tục thành lập theo quy định tại nước sở tại.
  • Doanh nghiệp thành lập văn phòng đại diện tại nước ngoài không phải thực hiện thủ tục cấp Giấy chứng nhận đầu tư ra nước ngoài.
  • Công ty chỉ phải thực hiện thủ tục đăng ký giao dịch ngoại hối để chuyển tiền ra nước ngoài cho văn phòng hoạt động.
  • Sau khi có giấy phép tại nước ngoài nộp cho cơ quan đăng ký nơi công ty có trụ sở chính để cập nhật thông tin trên Cổng đăng kí doanh nghiệp quốc gia.

 

5. Khi hoàn thành dịch vụ thành lập văn phòng đại diện, khách hàng sẽ nhận được những gì?

Khi hoàn tất dịch vụ thành lập văn phòng đại diện, bạn sẽ nhận được:

    • Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện hoặc Giấy phép thành lập văn phòng đại diện
    • Dấu tròn của văn phòng đại diện
    • Biển văn phòng đại diện
    • Bố cáo thành lập văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật
    • Giấy chứng nhận sử dụng con dấu (đối với văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài)
    • Thông báo hoặc đăng ký sử dụng con dấu của văn phòng đại diện

Chúng tôi cam kết tư vấn tận tâm, giải quyết tất cả những vướng mắc của khách hàng trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, làm thủ tục thành lập văn phòng đại diện. Vì thế, hãy gọi ngay đến số điện thoại của Luật Thiên Mã 0936 380 888  để được tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng nhất.

6. Vì sao nên lựa chọn dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của luật Thiên Mã?

Tại Luật Thiên Mã, chúng tôi cam kết tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ với:

  • Chi phí hợp lý, tiết kiệm nhất trên thị trường, cam kết không phát sinh chi phí khác.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, tối ưu hiệu quả, thời gian hoàn thành công việc nhanh nhất. 
  • Quyền lợi của khách hàng được đặt lên hàng đầu.
  • Đội ngũ luật sư, chuyên gia pháp lý chuyên nghiệp, hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn pháp luật doanh nghiệp, pháp lý đầu tư cho hàng nghìn nhà đầu tư trong và ngoài nước. Siglaw đã trực tiếp tư vấn cho các doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như sản xuất linh kiện điện tử, bất động sản, nhà hàng, văn phòng, giáo dục, IT, sản xuất phần mềm…Các công ty, hiệp hội như: Korcham, Kotra, VCCI, Hey Korean, 42 International, Lotte, HS F&B, HMK…
  • Đội ngũ chuyên gia về tài chính, thuế chuyên cố vấn tài chính cho các tập đoàn lớn với các chứng chỉ nghiệp vụ như: CPA, ACCA…
  • Đội ngũ chuyên gia về thẩm định giá.
  • Đúng hạn và chuẩn mực: Với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, Siglaw cam kết  luôn giữ vững chuẩn mực và đạo đức nghề nghiệp trong mọi trường hợp. 
  • Giá trị gia tăng và nhiều chính sách ưu đãi: Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý về đầu tư, đội ngũ luật sư và chuyên gia của Siglaw sẽ tư vấn cho khách hàng những rủi ro về tài chính, thuế, lao động, bảo hiểm, hợp đồng, thẩm định…
  • Tính bảo mật: Trong mọi trường hợp, việc đảm bảo bảo mật thông tin của khách hàng luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Luật Thiên Mã.

 

>>> LIÊN HỆ TƯ VẤN DỊCH VỤ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TRỌN GÓI, UY TÍN – GỌI 0936 380 888 

Gói dịch vụ thành lập văn phòng đại diện trên áp dụng cho tất cả các loại hình doanh nghiệp sau:

    • Thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp tư nhân.
    • Thành lập lập văn phòng đại diện của công ty TNHH 1 thành viên
    • Thành lập văn phòng đại diện của công ty TNHH 2 thành viên
    • Thành lập văn phòng đại diện của công ty cổ phần
    • Thành lập văn phòng đại diện của công ty hợp danh.

Trên đây là nội dung tư vấn của Luật Thiên Mã về dịch vụ thành lập văn phòng đại diện. Để tìm hiểu kỹ hơn cũng như liên hệ cần luật sư tư vấn, hỗ trợ, hãy liên hệ ngay tới hotline 0936 380 888  để được các luật sư có chuyên môn của Luật Thiên Mã tiếp nhận, tư vấn và xử lý những vấn đề trong quá trình làm thủ tục thành lập văn phòng đại diện.

Gọi ngay để được tư vấn trực tiếp từ Luật sư về dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty nhanh chóng và hiệu quả nhất!

Gọi ngay: 0936 380 888 

: Nhóm Biên Tập

Nhóm Biên Tập thuộc Công ty Luật Thiên Mã chịu trách nhiệm biên tập các thông tin, nội dung, hình ảnh, video, tài liệu trên nên tảng Website này và các kênh truyền thông, mạng xã hội khác của Luật Thiên Mã.

Bài viết nổi bật

Bài viết liên quan