Đăng ký mã vạch sản phẩm

Dịch vụ đăng ký mã vạch tại Luật Thiên Mã luôn rõ ràng và mang đến sự tối ưu cho mọi doanh nghiệp. Tối ưu thời gian, chi phí, công sức… Như chúng ta đã biết, mã số mã vạch là một trong những công nghệ nhận dạng và thu thập dữ liệu tự động dựa trên nguyên tắc đặt cho đối tượng cần quản lý một dãy số hoặc dãy chữ và số sau đó thể hiện dưới dạng mã vạch để máy quét có thể đọc được. Việc đăng ký mã số mã vạch mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp đặc biệt là hiện nay khi mà nhiều hàng hóa, sản phẩm đã bị làm giả. Vì vậy việc đăng ký mã số mã vạch giúp tăng thêm sự tin cậy của khách hàng đối với sản phẩm, giúp kiểm kê các sản phẩm tốt hơn đặc biệt là với dòng sản phẩm lớn và đa dạng.

Lựa chọn mã vạch phù hợp với doanh nghiệp của bạn

Hiện nay có các mã số mà Quý khách có thể lựa chọn đăng ký tuỳ thuộc vào số lượng sản phẩm và nhu cầu của Quý khách như sau:

  • Mã 7 chữ số: áp dụng đối với khi đăng ký tổng chủng loại sản phẩm trên 10.000 dưới 100.000 sản phẩm.
  • Mã 8 chữ số: áp dụng đối với khi đăng ký tổng chủng loại sản phẩm trên 1000 dưới 10.000 sản phẩm.
  • Mã 9 chữ số: áp dụng đối với khi đăng ký tổng chủng loại sản phẩm trên 100 dưới 1. 000 sản phẩm.
  • Mã 10 chữ số: áp dụng đối với khi đăng ký tổng chủng loại sản phẩm dưới 100 sản phẩm.
  • Mã EAN 13 là mã địa điểm toàn cầu. Trong mã gồm: có mười ba chữ số quy định cho tổ chức/doanh nghiệp và địa điểm, gồm mã quốc gia, số phân định tổ chức/doanh nghiệp hoặc địa điểm và một số kiểm tra.

Chi phí đăng ký mã số mã vạch là bao nhiêu?

Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch với 2.800.000 VNĐ. Trong đó:

Phí nhà nước: 1.500.000 VNĐ

  • Phí cấp và hướng dẫn sử dụng: 1.000.000 VNĐ
  • Phí duy trì sử dụng: 500.000 VNĐ

Phí dịch vụ: 1.300.000

  • Tư vấn cho quý khách chọn loại mã số mã vạch phù hợp với mục đích sử dụng
  • Soạn thảo bộ hồ sơ phục vụ cho việc đăng ký mã số mã vạch;
  • Thay mặt Quý khách tiến hành mọi thủ tục pháp lý cần thiết tại cơ quan cấp phép cho đến khi Quý khách được cấp Giấy chứng nhận đăng ký mã số mã vạch;
  • Thay mặt Quý Công ty nhận mã số, bản gốc Giấy chứng nhận đăng ký mã số mã vạch và bàn giao cho Quý Khách hàng.

Ngoài ra bạn sẽ được:

  • Tư vấn miễn phí các vấn đề pháp lý liên quan mã số mã vạch sản phẩm;
  • Tư vấn pháp lý miễn phí các vấn đề liên quan.

Thủ tục đăng ký mã vạch bao gồm những gì?

Để thực hiện đăng ký mã số mã vạch, Quý khách cần cung cấp cho chúng tôi :

  • Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đối với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thương mại hoặc Quyết định thành lập đối với tổ chức
  • Danh mục sản phẩm của Quý khách

Hồ sơ đăng ký mã vạch bao gồm:

  • 02 bản đăng ký sử dụng mã số đã điền đầy đủ thông tin, thủ trưởng ký tên, đóng dấu;
  • 01 bản sao “Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh” đối với các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thương mại hoặc “ Quyết định thành lập” đối với các tổ chức khác
  • 02 bản đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN

Thời gian đăng ký mã vạch mất bao lâu?

Sau 01 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ quý khách có giấy chứng nhận mã số tạm thời, trong đó có mã số để quý khách in ấn và sử dụng

Sau 15- 20 ngày quý khách hàng sẽ nhận được 01 bản gốc Giấy chứng nhận mã số mã vạch do Tổng cục Tiêu chuẩn và chất lượng cấp.

Quy trình đăng ký mã số mã vạch tại Luật Thiên Mã

Quy trình làm việc của Luật Thiên Mã đối với dịch vụ đăng ký bản quyền tác giả như sau:

  • Tư vấn công việc, yêu cầu & dịch vụ đến khách hàng
  • Gửi thư báo giá và phản hồi
  • Ký kết hợp đồng dịch vụ & thu phí dịch vụ
  • Nhận thông tin, hồ sơ của khách hàng cung cấp
  • Xây dựng hồ sơ và gửi ký hoàn thiện
  • Nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước
  • Trả kết quả & thanh lý hợp đồng với khách hàng
  • Tư vấn miễn phí sau dịch vụ đến khách hàng 24/7

Cam kết của Luật Thiên Mã

Chất lượng dịch vụ đặt lên hàng đầu.

Đăng ký mã vạch thành công

Không phát sinh thêm chi phí

Đảm bảo thời gian

Doanh nghiệp đăng ký mã vạch thành công tại Luật Thiên Mã

Công Ty Cổ Phần Nông Nghiệp Công Nghệ Cao ViFarm

Hộ Kinh Doanh Trần Văn Thành

Công Ty TNHH Thương Maị Dược Mỹ Phẩm Tâm An

Ưu điểm khi đăng ký mã vạch là gì?

  • Chi phí dịch vụ hợp lý và trọn gói nhất.
  • Đến tận nơi tư vấn khách hàng và ký kết hồ sơ, giấy tờ
  • Khách hàng không phải lên Cơ quan nhà nước để làm việc
  • Cam kết đảm bảo thời gian thực hiện công việc
  • Ưu đãi giảm 10% chi phí dịch vụ cho những lần thực hiện dịch vụ tiếp theo…

Xu hướng đăng ký mã vạch trong tương lai

Ngày nay, để phát triển sản phẩm của mình cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà sản xuất, các doanh nghiệp sản xuất ngày càng ý thức được lợi ích của việc tiến hành đăng ký mã số mã vạch sản phẩm. Vì vậy trong tương lai dịch vụ đăng ký mã số mã vạch ngày càng phát triển

Những câu hỏi khi doanh nghiệp đăng ký mã vạch

Mã số mã vạch có quan trọng không?

Luật Thiên Mã trả lời: Hiện nay, tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lương được sản xuất, phân phối và tiêu thụ ồ ạt, tràn lan, các lực lượng chức năng chưa thể kiểm soát được lượng hàng hóa này, Các sản phẩm chính hãng và hàng nhái không rõ nguồn gốc xuất xứ bị trà trộn khiến người tiêu dùng không phân biệt được đâu là hàng thật, đâu là hàng nhái. Mã số mã vạch là tài liệu quan trọng để kiểm tra thông tin hàng hóa, giúp người tiêu dùng phân biệt được nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

Việc đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm có bắt buộc không?

Luật Thiên Mã trả lời: Theo quy định của pháp luật hiện hành thì việc đăng ký mã số mã vạch là không bắt buộc. Tuy nhiên để thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp có thể tiến hành đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm của mình.

Mất thời gian bao lâu sau nộp hồ sơ đăng ký thì sẽ được sử dụng mã số mã vạch

Luật Thiên Mã trả lời: Theo quy định hiện hành thì sau 01 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ quý khách có giấy chứng nhận mã số tạm thời, trong đó có mã số để quý khách in ấn và sử dụng.

Có thể nộp phí duy trì sử dụng mã số mã vạch bằng hình thức chuyển khoản không?

Luật Thiên Mã trả lời: Hiện hành, Quý khách có thể tiến hành nộp phí duy trì mã số mã vạch theo hình thức chuyển khoản. Quý khách có thể chuyển khoản theo thông tin sau:

  • Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank):Chi nhánh: Cầu GiấySố tài khoản: 1507201067907 Đơn vị hưởng: Trung tâm Mã số, mã vạch Quốc Gia
  • Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank)Chi nhánh: Nam Thăng Long Số tài khoản: 122000064913Đơn vị hưởng: Trung tâm Mã số, mã vạch Quốc Gia

Phí duy trì sử dụng mã số mã vạch hiện tại là bao nhiêu? Nếu tôi đăng ký sử dụng mã số mã vạch từ tháng 6 thì tôi sẽ phải nộp bao nhiêu phí duy trì sử dụng?

Phí duy trì sử dụng mã số mã vạch hiện tại tính như sau:

    • Phân loại phí
    • Mức thu(đồng/năm)
    • 1. Sử dụng mã doanh nghiệp GS1
    • 1.1 Sử dụng mã doanh nghiệp GS1 loại 10 số (tương ứng với trường hợp doanh nghiệp được sử dụng 100 số vật phẩm)
    • 500.000
    • 1.2 Sử dụng mã doanh nghiệp GS1 loại 9 số (tương ứng với trường hợp doanh nghiệp được sử dụng 1.000 số vật phẩm)
    • 800.000
    • 1.3 Sử dụng mã doanh nghiệp GS1 loại 8 số (tương ứng với trường hợp doanh nghiệp được sử dụng 10.000 số vật phẩm)
    • 1.500.000
    • 1.4 Sử dụng mã doanh nghiệp GS1 loại 7 số (tương ứng với trường hợp doanh nghiệp được sử dụng 100.000 số vật phẩm)
    • 2.000.000
    • 2. Sử dụng mã địa điểm toàn cầu (GLN)
    • 200.000
    • 3. Sử dụng mã số thương phẩm toàn cầu 8 chữ số EAN-8 (GTIN-8)
    • 200.000

Trường hợp tổ chức, cá nhân được nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số mã vạch sau ngày 30 tháng 6 nộp 50% (năm mươi phần trăm) mức phí duy trì tương ứng với từng loại mã số mã vạch theo quy định nêu trên.

Văn bản pháp luật áp dụng cho đăng ký mã số mã vạch

Văn bản hợp nhất 15/VBHN-BKHCN năm 2015 hợp nhất Quyết định Quy định về cấp, sử dụng và quản lý mã số mã vạch do Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành

Thông tư 232/2016/TT-BTC quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí cấp mã số mã vạch do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành

Luật Thiên Mã đang cung cấp dịch vụ bản quyền (sở hữu trí tuệ ) trong đó có xin cấp đăng ký mã số mã vạch với chi phí thấp nhất, dịch vụ uy tín và nhanh nhất. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn miễn phí, hỗ trợ soạn thảo hồ sơ hoặc báo giá dịch vụ vui lòng liên hệ hotline 0967 142 988 hoặc số máy nội bộ 0247 300 6563 hoặc email: banquyen.luatthienma@gmail.com để được hỗ trợ và tư vấn giải quyết yêu cầu nhanh chóng và hiệu quả.

Điểm: 4.5 (8 bình chọn)

Chuyên Viên Pháp Lý, Biên Tập Viên: Nguyễn Thị Đoan

Chào quý Doanh Nghiệp. Tôi là Đoan một chuyên viên pháp lý với nhiều hoài bão. Tôi thật vinh dự khi được đồng hành cùng bạn để đưa ra những giải pháp về bản quyền ( sở hữu trí tuệ ). Cảm ơn bạn đã đến với Luật Thiên Mã.

Đăng Ký Nhận Báo Giá

Cảm ơn bạn! Chúng tôi sẽ liên lạc cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Để lại số điện thoại của quý khách
Chúng tôi sẽ gọi lại để tư vấn cụ thể

Nhân viên sẽ liên hệ lại cho bạn sớm nhất!

Cám ơn bạn.
Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau

Yêu cầu gọi lại

Zalo

Liên hệ

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN:  0967 142 988 ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ