Bảo hiểm xã hội là sự bảo đảm thay thế hoặc bù đắp một phần thu nhập của người lao động khi họ bị giảm hoặc mất thu nhập trên cơ sở đóng vào quỹ bảo hiểm xã hội. Các chế độ liên quan đến BHXH là vấn đề quan trọng đối với người lao động nói chung và người lao động thành phố Tuyên Quang nói riêng. Ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về Bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN trên địa bàn thành phố Tuyên Quang, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 để được chuyên viên hỗ trợ miễn phí.
>> Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu VssID khi bị mất nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174
Địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang
> Tư vấn hưởng chế độ hưu trí trước tuổi NHANH CHÓNG, liên hệ ngay 1900.6174
Địa chỉ của trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang được đặt tại: Phường Minh Xuân, Thành Phố Tuyên Quang, Tuyên Quang.
Đơn vị cấp trên trực tiếp quản lý: Bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang chịu sự quản lý trực tiếp của Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang.
Ngoài ra, bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang còn chịu sự quản lý hành chính trên địa bàn lãnh thổ của UBND thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.
Trên đây là địa chỉ của bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề vướng mắc nào liên quan đến bảo hiểm xã hội cần đến trực tiếp địa chỉ nêu trên hoặc có thể liên hệ tới đường dây nóng 1900.6174 để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ chuyên viên.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Tuyên Quang – Hotline hỗ trợ 1900.6174
Số điện thoại bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang
> Nam giới nghỉ hưu trước tuổi cần điều kiện gì? Liên hệ ngay 1900.6174 để nhận tư vấn miễn phí.
Khi người dân cần liên hệ tới cơ quan bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang có thể liên hệ tới số điện thoại sau:
Số điện thoại: 02073 821 371
Email: tptuyenquang@tuyenquang.vss.gov.vn
Tuy nhiên, người dân lưu ý chỉ gọi đến vào khung giờ hành chính, ngoài khung giờ này cơ quan bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang sẽ không có cán bộ tiếp nhận xử lý. Trong trường hợp này, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng tư vấn BHXH miễn phí 1900.6174 để được chuyên viên hỗ trợ giải đáp nhanh chóng, chính xác nhất.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Chiêm Hóa – Hotline hỗ trợ 1900.6174
Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang
> Hướng dẫn hồ sơ, thủ tục hưởng chế độ hưu trí cho người lao động MIỄN PHÍ, liên hệ ngay 1900.6174
Giống như các đơn vị khác, Bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang làm việc theo giờ hành chính như sau:
+ Thời gian làm việc buổi sáng: bắt đầu từ 8 giờ đến 12 giờ
+ Thời gian làm việc buổi chiều: từ 14 giờ đến 17 giờ
Bảo hiểm xã hội TP. Tuyên Quang làm việc từ thứ 2 đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc vào các ngày cuối tuần và ngày Nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
Do đó, nếu bạn gặp vướng mắc liên quan đến chế độ bảo hiểm xã hội ngoài khung giờ tiếp dân của cơ quan bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang, hãy liên hệ đến Tổng đài tư vấn BHXH 1900.633.727 để được chuyên viên hỗ trợ giải đáp nhanh chóng, miễn phí.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương – Hotline hỗ trợ 1900.6174
Vị trí, chức năng của Bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang
> Có được hưởng chế độ thai sản khi tham gia BHXH tự nguyện không? Gọi ngay 1900.633.727 để nhận tư vấn miễn phí.
Theo Quyết định số 969/QĐ-BHXH 2019, Tổng giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bảo hiểm xã hội ở địa phương. Theo đó Bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang có vị trí và chức năng như sau:
+ BHXH thành phố Tuyên Quang là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang,có trụ sở đặt tại thành phố Tuyên Quang, bao gồm chức năng hỗ trợ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh trong việc thực hiện chế độ, chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, hỗ trợ quản lý thu và chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.
+ Bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.
+ Bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang được xác nhận tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.
Trên đây là vị trí và chức năng của trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cơ quan này cũng như các thủ tục hành chính liên quan đến BHXH tại đây, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.633.727 để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ chuyên viên.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Yên Sơn – Hotline hỗ trợ 1900.6174

Nhiệm vụ, quyền hạn của Bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang
> Hướng dẫn cách đăng ký nộp BHXH tự nguyện trực tuyến, liên hệ ngay 1900.633.727
Theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ – BHXH năm 2019, cơ quan Bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang là bảo hiểm xã hội cấp thành phố trực thuộc tỉnh, có nhiệm vụ như một bảo hiểm xã hội cấp huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh.
Như vậy, nhiệm vụ, quyền hạn của Bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang như sau:
– Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.
– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh, cụ thể:
+ Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;
+ Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhân tham gia. Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;
+ Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;
+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện;
+ Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định;
+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện;
+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo phân cấp;
+ Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.
+ Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.
+ Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang.
+ Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.
+ Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
+ Hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.
– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.
– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.
– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.
– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang.
– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang.
– Bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang giao.
Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về nhiệm vụ và quyền hạn của cơ quan bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang. Nếu bạn muốn tìm hiểu về các chế độ bảo hiểm xã hội cơ quan trên hỗ trợ chi trả, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.633.727 để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ chuyên viên.
Phạm vi tư vấn của tổng đài bảo hiểm xã hội
> Tư vấn về thủ tục chuyển nơi hưởng BHTN chi tiết, gọi ngay 1900.633.727
Đến với Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội 1900.633.727, người dân sẽ được giải đáp thắc mắc liên quan đến các vấn đề pháp lý từ đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp với các vấn đề sau đây:
+ Tư vấn hỗ trợ, giải đáp các đối tượng bắt buộc phải tham gia bảo hiểm xã hội; các đối tượng được tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện;
+ Tư vấn về các điều kiện hưởng, cách tính hưởng, mức hưởng, thời gian hưởng chế độ thai sản;
+ Tư vấn về điều kiện hưởng, cách tính hưởng, mức hưởng, thời gian hưởng chế độ ốm đau;
+ Tư vấn về điều kiện hưởng, cách tính hưởng, mức hưởng chế độ bảo hiểm xã hội một lần;
+ Tư vấn về điều kiện hưởng, cách tính hưởng, mức hưởng, thời gian hưởng chế độ hưu trí;
+ Tư vấn về điều kiện hưởng, cách tính hưởng, mức hưởng, thời gian hưởng chế độ bệnh nghề nghiệp;
+ Tư vấn về điều kiện hưởng, cách tính hưởng, mức hưởng, thời gian hưởng chế độ tai nạn lao động;
+ Tư vấn về điều kiện hưởng, cách tính hưởng, mức hưởng, thời gian hưởng chế độ tử tuất;
+ Tư vấn về điều kiện hưởng, cách tính hưởng, mức hưởng, thời gian hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp;
+ Tư vấn mức đóng bảo hiểm xã hội của người lao động, người sử dụng lao động; của cá nhân tham gia bảo hiểm tự nguyện;
+ Tư vấn quyền và trách nhiệm của người lao động, người sử dụng lao động khi tham gia bảo hiểm xã hội. Trách nhiệm của tổ chức bảo hiểm xã hội, các quỹ bảo hiểm xã hội;
+ Tư vấn các thủ tục thực hiện bảo hiểm xã hội cho người lao động khi có vấn đề phát sinh tại bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang.
+ Giải đáp các quy định quy chế của bảo hiểm xã hội còn liên quan đến cách giải quyết chế độ cho lao động bị ốm đau; chế độ thai sản; các vấn đề liên quan đến tai nạn lao động, các bệnh nghề nghiệp; chế độ hưu trí, trợ cấp thất nghiệp cho người lao động, hỗ trợ học nghề cho lao động mới, hỗ trợ lao động tìm việc làm…
+ Tư vấn đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, mức đóng, quyền lợi được hưởng của người lao động tham gia bảo hiểm y tế tại thành phố Tuyên Quang.
Ngoài tư vấn bảo hiểm xã hội, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn luật lao động, tư vấn pháp luật đối với mọi vấn đề pháp lý người dân gặp phải. Với đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi chắc chắn sẽ giải quyết triệt để mọi khó khăn của bạn một cách nhanh chóng và trọn vẹn nhất.

Cách thức kết nối tới tổng đài bảo hiểm xã hội miễn phí 1900.633.727
> Hướng dẫn giảm trùng bảo hiểm xã hội NHANH CHÓNG, gọi ngay 1900.633.727
Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội miễn phí 1900.633.727 là đơn vị uy tín chuyên hỗ trợ giải đáp miễn phí BHXH cho người dân trên địa bàn toàn quốc. Khi kết nối với tổng đài, người lao động, người sử dụng lao động nói chung và người tham gia bảo hiểm xã hội luôn có những khó khăn nhất định trong quá trình xử lý các vấn đề liên quan đến BHXH, những chuyên viên tư vấn có chuyên môn trong lĩnh vực này sẽ giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và chính xác nhất chỉ thông qua 01 cuộc gọi.
Bước 1:
Khách hàng sử dụng phương tiện liên lạc cá nhân của mình và gọi tới Tổng đài theo số sau 1900.633.727
Bước 2:
Sau khi kết nối đến hệ thống của tổng đài, khách hàng cần chú ý lắng nghe theo hướng dẫn của tổng đài và thực hiện một cách chính xác theo sự hướng dẫn.
Bước 3:
Khi kết nối với các chuyên viên BHXH, hãy trình bày vấn đề của mình hoặc khách hàng có thể đề nghị chuyên viên giải đáp thắc mắc của mình liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Bước 4:
Lắng nghe sự tư vấn từ chuyên viên BHXH bao gồm hướng dẫn và giải đáp câu hỏi, vướng mắc liên quan.
Bước 5:
Sau khi hoàn thành giải đáp thắc mắc, khách hàng hãy nhanh chóng lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại cá nhân để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo nếu có các vấn đề liên quan cần sự tư vấn.
Khi liên hệ tổng đài BHXH 1900.633.727, khách hàng cần lưu ý những điều sau:
+ Tuyệt đối không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác ngoài gói dịch vụ tư vấn từ tổng đài, khách hàng không phải chi trả bất cứ điều khoản hay chi phí nào khi liên hệ tư vấn.
+ Hệ thống tư vấn BHXH tuân thủ theo đúng quy định theo Luật Bảo hiểm xã hội hiện hành
+ Tư vấn trọn gói các quy định về nghĩa vụ bảo hiểm xã hội cho các doanh nghiệp
+ Chúng tôi cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm về tất cả các hồ sơ, giấy tờ do mình thực hiện
+ Thay mặt doanh nghiệp, chúng tôi sẽ làm việc với cơ quan BHXH khi có yêu cầu
+ Tổng đài cam kết sẽ bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng khi tiến hành tư vấn với chuyên viên chuyên môn.
Nghỉ việc bao lâu thì được nhận sổ bảo hiểm xã hội?
> Hướng dẫn hồ sơ, thủ tục chốt sổ BHXH NHANH CHÓNG, liên hệ ngay 1900.633.727
Theo Luật Lao động 2012, tại Khoản 2,3 Điều 47 quy định:
“2. Trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày chấm dứt hợp đồng lao động, hai bên có trách nhiệm thanh toán đầy đủ các khoản có liên quan đến quyền lợi của mỗi bên; trường hợp đặc biệt, có thể kéo dài nhưng không được quá 30 ngày.
3. Người sử dụng lao động có trách nhiệm hoàn thành thủ tục xác nhận và trả lại sổ bảo hiểm xã hội và những giấy tờ khác mà người sử dụng lao động đã giữ lại của người lao động”.
Như vậy, sau khi bạn nghỉ việc và nhận được sự đồng ý cho nghỉ việc từ công ty thì trong vòng 7 ngày hoặc chậm nhất là 1 tháng thì công ty sẽ phải hoàn trả lại sổ BHXH cho bạn.
Nếu bạn chưa hiểu rõ hay còn bất kỳ vấn đề vướng mắc nào về BHXH, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.633.727 để được chuyên viên tư vấn BHXH giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Thời điểm hưởng trợ cấp tai nạn lao động là khi nào?
> Hướng dẫn hồ sơ, thủ tục hưởng trợ cấp tai nạn lao động từ A-Z, liên hệ ngay 1900.633.727
Đối với vấn đề này, theo Luật an toàn vệ sinh lao động năm 2015 quy định về xác định thời điểm hưởng trợ cấp tai nạn lao động được cụ thể như sau:
“Điều 50. Thời điểm hưởng trợ cấp
1. Thời điểm hưởng trợ cấp quy định tại các điều 48, 49 và 52 của Luật này được tính từ tháng người lao động điều trị ổn định xong, ra viện hoặc từ tháng có kết luận của Hội đồng giám định y khoa trong trường hợp không điều trị nội trú; trường hợp giám định tổng hợp mức suy giảm khả năng lao động quy định tại khoản 2 Điều 47 của Luật này, thời điểm trợ cấp được tính kể từ tháng người lao động điều trị xong, ra viện của lần điều trị đối với tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp sau cùng hoặc từ tháng có kết luận giám định tổng hợp của Hội đồng giám định y khoa trong trường hợp không điều trị nội trú.
Trường hợp bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp mà sau đó không xác định được thời điểm điều trị ổn định xong, ra viện thì thời điểm hưởng trợ cấp tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp được tính từ tháng có kết luận của Hội đồng giám định y khoa; trường hợp bị nhiễm HIV/AIDS do tai nạn rủi ro nghề nghiệp thì thời điểm hưởng trợ cấp tính từ tháng người lao động được cấp Giấy chứng nhận bị nhiễm HIV/AIDS do tai nạn rủi ro nghề nghiệp.
2. Trường hợp người lao động được đi giám định mức suy giảm khả năng lao động quy định tại điểm b khoản 1 và khoản 2 Điều 47 của Luật này thì thời điểm hưởng trợ cấp mới được tính từ tháng có kết luận của Hội đồng giám định y khoa”
Như vậy, căn cứ vào tỷ lệ % thương tật, bạn sẽ biết được mình thuộc đối tượng nào trong hưởng trợ cấp tai nạn lao động và thời điểm hưởng chế độ. Nếu bạn thuộc đối tượng hưởng trợ cấp tai nạn lao động một lần và thời điểm bạn được hưởng chế độ là từ thời điểm bạn điều trị ổn định xong và ra viện với trường hợp là bạn điều trị nội trú. Trường hợp bạn không điều trị nội trú thì thời điểm hưởng là tháng có kết luận của Hội đồng giám định y khoa.
Để được chuyên viên giải đáp chi tiết và kỹ càng hơn, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.633.727. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất mọi khó khăn của bạn.
Trên đây là toàn bộ thông tin liên hệ của cơ quan Bảo hiểm xã hội thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang. Nếu bạn có bất kỳ khó khăn nào trong quá trình tham gia BHXH, BHYT, BHTN trên địa bàn thành phố Tuyên Quang, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.633.727 để nhận được sự hỗ trợ giải đáp miễn phí, chính xác từ đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi.