action_echbay_call_shortcode for_shortcode is empty!

Bảo hiểm xã hội huyện U Minh – Hotline hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174

Bảo hiểm xã hội là lĩnh vực phổ biến trong đời sống và ngày càng được người dân huyện Ngọc Hiển quan tâm. Khi gặp vấn đề cần giải đáp, người dân thường muốn được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin liên hệ của luật Bảo hiểm xã hội huyện U Minh, tỉnh Cà Mau. Nếu bạn đang gặp bất kỳ vướng mắc liên quan đến cơ quan BHXH cũng như hồ sơ, thủ tục hành chính tại huyện U Minh, hãy liên hệ ngay đến đường dây nóng 1900.6174. Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp miễn phí 24/7.

bao-hiem-xa-hoi-huyen-u-minh

Một số thông tin về huyện U Minh, tỉnh Cà Mau

>> Giải đáp trường hợp chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp, gọi ngay 1900.6174

– Địa lý:

Huyện U Minh có vị trí nằm ở phía tây bắc của tỉnh Cà Mau, có vị trí địa lý:

+ Phía bắc huyện U Minh giáp với huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang

+ Phía đông huyện U Minh giáp với tiếp giáp huyện Thới Bình

+ Phía tây huyện U Minh giáp với tiếp giáp Vịnh Thái Lan

+ Phía nam huyện U Minh giáp với huyện Trần Văn Thời.

– Huyện U Minh có diện tích khoảng 774,14 km², dân số năm 2019 là 100.876 người, mật độ dân số đạt 130 người/km².

– Hành chính:

Huyện U Minh có 8 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn U Minh (huyện lỵ) và bảy xã đó là: Khánh An, Khánh Hòa, Khánh Hội, Khánh Lâm, Khánh Thuận, Khánh Tiến, Nguyễn Phích.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Cà Mau – Tổng đài hỗ trợ  tư vấn luật 1900.6174

Địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội huyện U Minh, tỉnh Cà Mau

>>  Tư vấn miễn phí cách chuyển nơi hưởng BHXH miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện U Minh, tỉnh Cà Mau có địa chỉ tại: đường Không Tên, thị trấn U Minh, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.

– Số điện thoại: 0290 3863 272

– Đơn vị cấp trên trực tiếp quản lý là: Bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau

Nếu còn điều gì cần tư vấn và hỗ trợ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 1900.6174 .

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Đầm Dơi – Hotline hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174

Số điện thoại liên hệ bảo hiểm xã hội huyện U Minh, tỉnh Cà Mau

>>  Tư vấn miễn phí về cách chuyển cơ sở khám chữa bệnh miễn phí, gọi ngay 1900.6174

+ Số điện thoại BHXH huyện U Minh: 0290 3863 272

+ Thông tin website bảo hiểm xã hội huyện U Minh

+ Website: https:camau.baohiemxahoi.gov.vn

+ Địa chỉ bảo hiểm xã hội, y tế huyện U Minh: Bảo hiểm xã hội huyện U Minh có địa chỉ cư trú tại: Số 72, Khóm 3, thị trấn U Minh, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.

+ Email bảo hiểm xã hội huyện U Minh

+ Email: uminh@camau.vss.gov.vn

Nếu bạn cần hỗ trợ khi tham gia BHXH tại huyện U Minh, tỉnh Cà Mau hãy gọi trực tiếp đến cơ quan BHXH theo số điện thoại mà chúng tôi đã cung cấp trên đây. Ngoài ra bạn có thể kết nối với chúng tôi, chuyên viên tư vấn sẵn sàng giải đáp vướng mắc của bạn 24/7 qua số hotline 1900.6174

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Ngọc Hiển – Hotline tư vấn luật 1900.6174

Giờ làm việc của cơ quan bảo hiểm xã hội huyện U Minh, tỉnh Cà Mau

>>  Hướng dẫn thủ tục hưởng chế độ tai nạn lao động nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174

Thời gian làm việc của cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện U Minh, tỉnh Cà Mau có giờ làm việc theo giờ hành chính được quy định sau đây:

– Thời gian buổi sáng từ 8 giờ đến 12 giờ

– Thời gian buổi chiều từ 14 giờ đến 17 giờ

Chú ý: Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện U Minh làm việc theo giờ hành chính từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. không làm việc vào các ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra bạn cần hỗ trợ nhanh chóng có thể họi đến hotlien 1900.6174 chuyên viên sẵn sàng tư vấn bạn 24/7 mọi lúc – mọi nơi.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Cà Mau – Hotline hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174

Vị trí, chức năng của Bảo hiểm xã hội huyện U Minh

>> Chuyên viên tư vấn miễn phí về chế độ hưởng thai sản, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện U Minh là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau đặt tại huyện, có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức thực hiện các chế độ và chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên toàn địa bàn huyện theo quy định của pháp luật…

– Bảo hiểm xã hội huyện U Minh phải chịu sự quản lý trực tiếp và toàn diện của Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh và chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn của Ủy ban nhân dân huyện.

Bảo hiểm xã hội tại huyện U Minh là cơ quan có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

– Không tổ chức đơn vị Bảo hiểm xã hội thành phố, thị xã tại các đơn vị hành chính cấp thành phố, thị xã nơi có trụ sở Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh đóng trên địa bàn (có phụ lục kèm theo); việc tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn các đơn vị hành chính trên do Bảo hiểm xã hội tỉnh trực tiếp thực hiện.

Như vậy, cơ quan BHXH huyện U Minh là cơ quan thực hiện mọi chức năng về BHXH trên địa bàn huyện. Nếu bạn cần tư vấn thủ tục tham gia BHXH tự nguyện, hãy liên hệ ngay tới tổng đài 1900.6174 để được hỗ trợ hướng dẫn thực hiện thủ tục nhanh chóng.

co-quan-bao-hiem-xa-hoi-huyen-u-minh
Cơ quan bảo hiểm xã hội huyện U Minh

Nhiệm vụ, quyền hạn của Bảo hiểm xã hội huyện U Minh

>> Liên hệ chuyên viên tư vấn miễn phí thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp nhanh chóng, Gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện U Minh là BHXH cấp huyện trực thuộc tỉnh Cà Mau. Vì vậy, có chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh căn cứ theo Điều 6 Quyết định 969/QĐ-BHXH năm 2019. Bao gồm các nội dung như sau:

– Xây dựng quá trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh theo kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và các chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình sau khi đã được phê duyệt.

– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách và pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh, cụ thể gồm:

+ Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia đăng ký bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;

+ Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhân tham gia. Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;

+ Ký hợp đồng với tổ chức làm đại lý về thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;

+ Giải quyết các chế độ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội cấp huyện;

+ Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng theo quy định của pháp luật;

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện;

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội cấp huyện theo sự đã phân cấp;

+ Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám và chữa bệnh có đủ các điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.

– Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện các chế độ và chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.

– Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào các hoạt động của Bảo hiểm xã hội huyện.

– Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế theo quy định.

– Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và các hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.

– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Đề xuất, kiến nghị và phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.

– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương, cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp với cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội huyện.

– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh bàn giao.

Như vậy, theo quy định bạn có thể dễ dàng xác định nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện U Minh. Nếu bạn có vấn đề liên quan đến hồ sơ, thủ tục tham gia BHXH tự nguyện mà chưa biết tiến hành như thế nào thì hãy liên hệ ngay đến tổng đài 1900.6174 để được chuyên viên tư vấn hướng quy trình xử lý kịp thời.

Nội dung tư vấn của bảo hiểm xã hội huyện U Minh

>> Giải đáp miễn phí điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp, Gọi ngay 1900.6174

– Tư vấn hỗ trợ, giải đáp về các đối tượng bắt buộc phải tham gia bảo hiểm xã hội và các đối tượng được tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện;

– Tư vấn đề điều kiện được hưởng, cách tính hưởng, mức hưởng và khoảng thời gian hưởng chế độ thai sản;

– Tư vấn đề điều kiện hưởng, cách tính hưởng, mức hưởng và thời gian hưởng các chế độ ốm đau;

– Tư vấn đề điều kiện hưởng, cách tính hưởng, mức hưởng khi rút chế độ bảo hiểm xã hội một lần;

– Tư vấn đề điều kiện hưởng, cách tính hưởng, mức hưởng, thời gian hưởng chế độ khi đủ điều kiện hưởng hưu trí;

– Tư vấn đề điều kiện hưởng, cách tính hưởng, mức hưởng, thời gian hưởng chế độ bệnh nghề nghiệp;

– Tư vấn đề điều kiện hưởng, cách tính hưởng, mức hưởng, thời gian hưởng chế độ tai nạn lao động;

– Tư vấn đề điều kiện hưởng, cách tính hưởng, mức hưởng, thời gian hưởng chế độ tử tuất;

– Tư vấn đề điều kiện hưởng, cách tính hưởng, mức hưởng, thời gian hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp;

– Tư vấn mức đóng bảo hiểm xã hội của người lao động, người sử dụng lao động; của cá nhân tham gia bảo hiểm tự nguyện;

– Tư vấn quyền và trách nhiệm của người lao động, người sử dụng lao động khi tham gia bảo hiểm xã hội. Trách nhiệm của tổ chức bảo hiểm xã hội, các quỹ bảo hiểm xã hội;

– Tư vấn các thủ tục thực hiện bảo hiểm xã hội cho người lao động khi có vấn đề phát sinh;

– Các quy định quy chế của bảo hiểm xã hội còn liên quan đến cách giải quyết chế độ cho lao động khi bị ốm đau; chế độ thai sản; các vấn đề liên quan đến tai nạn lao động, các bệnh nghề nghiệp; chế độ hưu trí, trợ cấp thất nghiệp cho người lao động, hỗ trợ học nghề cho lao động mới, hỗ trợ lao động tìm việc làm…

– Tư vấn về các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, mức đóng, quyền lợi được hưởng của người lao động tham gia bảo hiểm y tế.

bao-hiem-xa-hoi-huyen-u-minh

Cách thức liên hệ với bảo hiểm xã hội huyện U Minh

>> Hướng dẫn thủ tục cấp lại sổ bảo hiểm xã hội bị mất, Gọi ngay 1900.6174

Tư vấn qua số điện thoại:
Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây:
Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại:  0290 3863 272
Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại  0290 3863 272  quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.
Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.
Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).
Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một  cửa theo địa chỉ:   đường Không Tên, thị trấn U Minh, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau, Việt Nam.

Các vướng mắc thường gặp khi liên hệ tổng đài luật bảo hiểm xã hội huyện U Minh

>> Hướng dẫn hồ sơ, thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp một lần, gọi ngay 1900.6174

Có được hưởng trợ cấp thất nghiệp một lần khi nghỉ việc không?

>> Giải đáp có được hưởng trợ cấp thất nghiệp khi nghỉ ngang không, gọi ngay 1900.6174

Theo quy định của pháp luật căn cứ tại Điều 49 Luật Việc làm năm 2013 quy định về các điều kiện được hưởng trợ cấp thất nghiệp như sau:

– Người lao động tham gia tháng liền kề trước khi nghỉ việc vẫn đang đóng bảo hiểm thất nghiệp hoặc hưởng chế độ thai sản hoặc tạm hoãn hợp đồng lao động;

– Chấm dứt hợp đồng lao động theo đúng quy định của pháp luật

– Đã tham gia và đóng bảo hiểm thất nghiệp từ đủ 12 tháng trở lên trong vòng 24 tháng trước khi chấm dứt hợp đồng lao động với người sử dụng lao động đối với hợp đồng lao động xác định thời hạn hoặc hợp đồng lao động không xác định thời hạn; hoặc người đó đã đóng bảo hiểm thất nghiệp từ đủ 12 tháng trở lên trong thời gian 36 tháng trước khi chấm dứt hợp đồng lao động đối với trường hợp ký hợp đồng lao động mùa vụ hoặc theo một công việc nhất định;

– Chưa tìm được việc làm mới sau 15 ngày nghỉ việc, kể từ ngày nộp hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp;

– Đã nộp đầy đủ hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp.

Do đó, căn cứ vào các quy định như trên thì bạn phải đáp ứng đủ các điều kiện của pháp luật thì khi đó bạn mới được hưởng trợ cấp thất nghiệp. Theo quy định của luật việc làm thì bạn không được hưởng trợ cấp thất nghiệp một lần mà bạn sẽ được nhận hưởng trợ cấp thất nghiệp theo từng tháng, nếu chưa được nhận hết thì số tháng chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp sẽ được cơ quan bảo hiểm bảo lưu thời gian đó.

Hướng dẫn tra cứu quá trình đóng bảo hiểm xã hội online

>> Chuyên viên hướng dẫn tra cứu quá trình tham gia BHXH nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174

Người lao động còn có thể tiến hành tra cứu quá trình đóng BHXH trên Ứng dụng VssID với các thao tác vô cùng đơn giản như sau:

Bước 1: Tiến hành đăng nhập vào ứng dụng VssID bằng cách điền tên đăng nhập là mã BHXH của mình và mật khẩu đã đặt.

Bước 2: Xuất hiện giao diện “Quản lý cá nhân”, bạn nhấn chọn “Quá trình tham gia” để nhận kết quả cần tra cứu.

Bước 3: Nhấn chọn vào “BHXH” để tra cứu thời gian, quá trình tham gia bảo hiểm xã hội của cá nhân hoặc nhấn chọn “C14-TS” để xem thông báo về việc xác nhận đóng BHXH và nhận kết quả tra cứu.

Ngoài ra, để muốn thực hiện tra cứu quá trình đóng BHXH bằng tin nhắn điện thoại đăng ký bảo hiểm xã hội, người lao động tiến hành nhắn tin theo cú pháp: BH QT [mã số BHXH] [từ năm] [đến năm] gửi tới 8079. Khi đó, hệ thống sẽ tự động trả kết quả tra cứu là thời gian tham gia BHXH và BHTN của bạn.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Tổng đài pháp luật về một số thông tin về bảo hiểm xã hội huyện U Minh. Hy vọng thông qua bài viết trên, các bạn sẽ có cho mình những thông tin hữu ích để có thể áp dụng vào trong trường hợp của mình trên thực tế. Mọi vướng mắc của các bạn liên quan đến vấn đề trên, vui lòng liên hệ trực tiếp đến với chúng tôi qua đường dây nóng 1900.6174 để được nhanh chóng tư vấn và hỗ trợ.

Lưu ý:

Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068
Luật Thiên Mã chỉ có 02 chi nhánh tại Hà Nội và TPHCM.  Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư trực tiếp, chúng tôi sẽ cử Luật sư ở chi nhánh gần nhất xuống tận nơi để giải quyết vụ việc theo yêu cầu!

Gọi ngay: 1900.6174 - Để gặp luật sư tư vấn 24/7