action_echbay_call_shortcode for_shortcode is empty!

Dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật hình sự – Bảng giá, Chi phí từ A-Z

 

Luật sư tư vấn pháp luật hình sự là nhân tố không thể thiếu trong mỗi vụ án. Họ là người phổ biến kiến thức pháp luật, hỗ trợ người có nhu cầu giải đáp mọi thắc mắc về pháp lý trong các vụ án hình sự. Vậy nội dung của dịch vụ luật sư tư vấn luật hình sự là gì và chi phí thuê luật sư tư vấn là bao nhiêu? Hãy cùng Luật Thiên Mã tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

luật sư bào chữa

Vai trò của luật sư tư vấn pháp luật hình sự

Luật sư tư vấn pháp luật hình sự là người có vai trò vô cùng quan trọng trong mỗi vụ án. Họ là người đảm bảo sự công bằng và an toàn về mặt pháp lý cho cá nhân, tổ chức nếu xảy ra tranh chấp hoặc hành vi phạm tội. Bởi không phải ai cũng am hiểu kiến thức pháp luật, đôi khi ngay chính bản thân mình cũng không ý thức được hành vi xử sự của mình có vi phạm pháp luật hay không.

Dù cho nhà nước ta đã ban hành nhiều bộ luật quy định rõ ràng về các hành vi phạm tội cũng như thủ tục tiến hành tố tụng, nhưng không phải bất kỳ cá nhân nào cũng nắm rõ ràng những quy định này. Hơn nữa, những tội danh có thể có sự chuyển hóa hay các cấu thành dễ nhầm lẫn trong việc áp dụng làm cho những người thiếu kiến thức pháp luật không thể áp dụng nó một cách chính xác trong vụ việc của mình.

 

Hơn nữa, nếu không có người nắm rõ pháp luật như luật sư tư vấn luật hình sự, bản thân người có liên quan đến vụ án sẽ rất dễ gặp phải các trường hợp xâm phạm tiêu cực như bị ép cung, dụ cung, mớm cung… hoặc bị tạm giữ, tạm giam quá thời gian.

Ngoài ra, hầu hết những người phạm tội tại phiên tòa thường có tâm lý không ổn định và khá lúng túng để có thể tự bào chữa cho mình. Vì vậy, cần có sự tham gia của luật sư ở mọi giai đoạn của vụ án. Luật sư cũng được quyền gặp và trao đổi với người phạm tội, giúp họ hiểu rõ về quyền và nghĩa vụ của mình. Sự có mặt của luật sư chính là sự đảm bảo cho quá trình xử lý vụ được diễn ra đúng pháp luật, công bằng và trong sạch. Ngoài ra, luật sư cũng được cho phép tiếp cận với tài liệu của cơ quan điều tra để tìm kiếm, thu thập chứng cứ nhằm biện hộ, bào chữa, minh oan hoặc giảm nhẹ trách nhiệm hình sự cho người phạm tội.

Dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật hình sự tại Luật Thiên Mã

 

Dịch vụ luật sư tư vấn pháp hình sự của công ty Luật Thiên Mã bao gồm các nội dung sau:

Tư vấn giải quyết vụ án hình sự

  • Giúp khách hàng xác định hành vi của mình có vi phạm phạm luật hay không
  • Tư vấn cho khách hàng những trách nhiệm hình sự, chế tài áp dụng với hành vi vi phạm và mức khung hình phạt đối với người phạm tội.
  • Tư vấn và hướng dẫn khách hàng làm thủ tục bồi thường những thiệt hại trong vụ án hình sự.
  • Giúp khách hàng hiểu rõ chính sách và điều kiện để khách hàng được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.
  • Giúp khách hàng tìm và phân tích chứng cứ ngoại phạm để giảm nhẹ hoặc loại trừ trách nhiệm hình sự.
  • Tư vấn cho khách hàng những trình tự thủ tục của quá trình tố tụng hình sự từ khi khởi tố vụ án, điều tra, truy tố và xét xử.
  • Giúp khách hàng hiểu rõ quyền lợi và nghĩa vụ của bản thân trước các cơ quan tiến hành tố tụng.
  • Cung cấp các văn bản pháp luật liên quan đến hình sự cho khách hàng, giúp khách hàng tránh thực hiện các hành vi trái pháp luật.
  • Hướng dẫn khách hàng cách tường trình sự việc khai báo với cơ quan điều tra khi bị hỏi cung để không làm tăng thêm trách nhiệm hình sự.

Tư vấn các thủ tục trong quá trình tố tụng hình sự

Tư vấn cho khách hàng soạn thảo đơn từ văn bản phục vụ cho quá trình tố tụng

  • Đơn yêu cầu khởi tố vụ án
  • Đơn trình báo vi phạm
  • Đơn xin bảo lãnh
  • Đơn kháng cáo
  • Đơn xin giảm nhẹ hình phạt
  • Đơn xin miễn truy cứu trách nhiệm hình sự
  • Đơn khiếu nại các hành vi tố tụng của cơ quan điều tra như khiếu nại thực hiện chế độ tạm giữ, tạm giam, lấy lời khai không đúng quy định…

Tư vấn pháp luật hình sự trong quá trình điều tra

Đây là bước đầu tiên trong quá trình tố tụng, luật sư tư vấn luật hình sự của luật Thiên Mã sẽ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng với những công việc cụ thể như:

  • Tìm kiếm chứng cứ, điều tra và xác minh bằng chứng
  • Làm việc với người liên quan đến vụ án như người bị hại, nguyên đơn, người có quyền và nghĩa vụ liên quan
  • Làm việc với cơ quan điều tra
  • Tư vấn cho khách hàng những quy định của pháp luật về tội danh mà khách hàng đang bị truy tố
  • Tham gia vào các buổi hỏi cung của cơ quan điều tra, hỗ trợ khách hàng thu thập tài liệu chứng cứ để minh oan hoặc giảm nhẹ hình phạt
  • Giúp khách hàng phân tích và xây dựng phương án tốt nhất để giảm nhẹ trách nhiệm hình sự hoặc minh oan
  • Gửi kiến nghị nếu cơ quan điều tra có những quyết định không đúng thủ tục, trình tự pháp lý hoặc gây ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng

Tư vấn luật hình sự trong quá trình truy tố

  • Giúp khách hàng nghiên cứu hồ sơ và tài liệu, phân tích và đánh giá chứng cứ để xây dựng kế hoạch và phương án bào chữa cho khách hàng tại phiên tòa xét xử.
  • Kiến nghị các cơ quan tiến hành tố tụng nến họ ban hành những quyết định trái pháp luật gây ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

Tư vấn pháp luật hình sự trong quá trình xét xử

  • Luật sư tư vấn luật hình sự trong quá trình xét xử sẽ tham gia phiên tòa với tư cách là người đại diện hoặc người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng trong các phiên tòa sơ thẩm và phúc thẩm
  • Tham gia với tư cách luật sư bào chữa cho khách hàng trong phiên tòa xét xử
  • Hỗ trợ khách hàng thực hiện thủ tục kháng án nếu phát hiện bản án trong phiên tòa sơ thẩm chưa đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng
  • Kiến nghị các cơ quan tiến hành tố tụng liên quan nến phát hiện họ có những hành vi hay quyết định không đúng pháp luật ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng

Chi phí thuê luật sư tư vấn luật hình sự bao nhiêu?

Như vậy, có thể thấy sự tư vấn từ luật sư là vô cùng cần thiết, nó có ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định của hội đồng xét xử. Vậy chi phí thuê luật sư tư vấn là bao nhiêu? Giá thuê luật sư tư vấn pháp luật thay đổi tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ án cũng như yêu cầu và hình thức tư vấn mà khách hàng chọn lựa. Khi thuê luật sư tư vấn tại Luật Thiên Mã, khách hàng có thể chọn hai hình thức:

 

Tư vấn pháp luật hình sự trực tuyến

Nếu thuê luật sư tư vấn pháp luật hình sự trực tuyến, quý khách hàng có thể gọi trực tiếp vào số hotline của chúng tôi 0936.380.888. Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể thuê luật sư tư vấn pháp luật hình sự trực tuyến bằng cách gửi vào hòm thư luatthienma@gmail.com. Luật sư của chúng tôi sẽ phân tích vụ việc và gửi lại báo giá cho khách hàng ngay lập tức.

 

Tư vấn luật hình sự trực tiếp

Với những vụ án có tính phức tạp cao, khách hàng nên đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để việc trao đổi và phân tích vụ án thuận tiện hơn:

  • Hà Nội: Tầng 6 An Phát Building B14/D21 Khu Đô Thị Mới Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Lầu 3, Nhà C17 đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Về chi phí thuê luật sư tư vấn giải quyết vụ án hình sự như sau

  • Giá thuê luật sư tư vấn theo giờ: 800.000 đến 5.000.000/h
  • Giá thuê luật sư tư vấn theo buổi: 5.000.000 đến 20.000.000/1 buổi
  • Giá thuê luật sư tư vấn soạn đơn thư hành chính hoặc gửi văn bản tư vấn: 500.000 đến 5.000.000/1 yêu cầu công việc
  • Chi phí thuê luật sư tư vấn cho toàn bộ vụ án: 15.000.000 đến 30.000.000/1 vụ án
  • Chi phí thuê luật sư đại diện ủy quyền giải quyết vụ án: 35.000.000 đến 80.000.000/1 vụ án
  • Chi phí thuê luật sư tham gia tranh biện tại phiên tòa: 50.000.000 đến 200.000.000/1 vụ án
  • Giá thuê luật sư tư vấn và ủy quyền giải quyết toàn bộ vụ án: 80.000.000 đến 300.000.000/1 vụ án

 

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tư vấn luật hình sự tại Luật Thiên Mã

 

Luật Thiên Mã có đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Những luật sư của chúng tôi đã từng giải quyết thành công nhiều vụ án trong các lĩnh vực khác nhau. Kết hợp với những kiến thức và kinh nghiệm vững chắc của các luật sư gạo cội là sự nhiệt tình và nhanh nhạy của đội ngũ luật sư trẻ cùng với chuyên viên pháp lý nhiệt tình và năng động. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm cho khách hàng hoàn toàn yên tâm khi quyết định sử dụng dịch vụ pháp lý của Luật Thiên Mã.

 

Chi phí thuê luật sư tư vấn của Luật Thiên Mã vô cùng hợp lý. Ngoài khoản chi phí trong hợp đồng thỏa thuận, chúng tôi cam kết sẽ không thu thêm bất kì một khoản chi phí nào khác.

 

Thời gian tiếp nhận và xử lý công việc của Luật Thiên Mã vô cùng nhanh chóng. Bởi chúng tôi hiểu rằng, thời gian của quý khách hàng là vô cùng quý giá, chỉ một vài giờ trôi qua cũng có thể làm ảnh hưởng đến kết quả của vụ án và công việc của khách hàng. Đó là lý do mã Luật Thiên Mã luôn nỗ lực hết sức để tiếp nhận, điều tra và giải quyết những vấn để của khách hàng một cách nhanh nhất. Chỉ cần quý khách liên hệ, Luật Thiên Mã chắc chắn sẽ tiếp nhận vụ việc và phản hồi đến khách hàng chỉ trong vài phút.

 

Luật Thiên Mã luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Những khách hàng đã đến với luật Thiên Mã luôn ra về cùng với sự vui vẻ bởi phương châm hoạt động của chúng tôi là “tất cả vì sự hài lòng của khách hàng”. Chúng tôi luôn mong muốn được trở thành một người bạn đồng hành lâu dài và đáng tin cậy của quý khách.

 

Nhiệt tình, tâm huyết sẵn sàng cung cấp dịch vụ mọi lúc mọi nơi là một trong những tiêu chí hoạt động của Luật Thiên Mã. Chúng tôi làm việc 24/7 kể cả ngày thứ 7, chủ nhật nếu khách hàng có nhu cầu. Ngoài ra, không để khách hàng phải mất thời gian di chuyển nhiều, chúng tôi còn mang đến dịch vụ tư vấn pháp luật hình sự trực tuyến đối với những vụ án đơn giản. Nếu quý khách hàng ở xa, không có thời gian hoặc không tiện di chuyển thì dịch vụ tư vấn pháp luật hình sự trực tuyến sẽ là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp.

 

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật hình sự của Luật Thiên Mã. Nếu quý khách có nhu cầu thuê luật sư tư vấn, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất nhé!

Gọi ngay: 0936380888 - Để gặp luật sư tư vấn 24/7