action_echbay_call_shortcode for_shortcode is empty!

Bảo hiểm xã hội huyện Xuân Lộc – Tư vấn luật 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai là cơ quan trực thuộc BHXH Việt Nam. Đây là nơi trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người dân trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Bất cứ người dân nào có vướng mắc cần hỗ trợ đều có thể liên hệ với BHXH huyện Xuân Lộc để được giải quyết.

Ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin liên hệ của luật Bảo hiểm xã hội tại Đồng Nai để hỗ trợ người dân thuận tiện trong quá trình tham gia BHXH. Nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào, hãy liên hệ ngay tới hotline 19006174 .

bao-hiem-xa-hoi-huyen-xuan-loc

Một số thông tin giới thiệu về huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai

>> Tư vấn hồ sơ, thủ tục hưởng chế độ hưu trí từ A-Z, liên hệ ngay 19006174 

– Vị trí địa lý: Huyện Xuân Lộc nằm ở phía đông tỉnh, có huyện lỵ là thị trấn Gia Ray, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 96 km, cách thành phố Long Khánh 24 km, cách thành phố Biên Hòa 74 km, cách thành phố Phan Thiết 86 km.

– Dân số, diện tích: Huyện Xuân Lộc có diện tích 725,84 km2, dân số năm 2018 là 253.140 người.

– Hành chính: Huyện Xuân Lộc có 1 thị trấn Gia Ray và 14 xã, bao gồm: Bảo Hòa, Lang Minh, Suối Cao, Suối Cát, Xuân Bắc, Xuân Định, Xuân Hiệp, Xuân Hòa, Xuân Hưng, Xuân Phú, Xuân Tâm, Xuân Thành, Xuân Thọ, Xuân Trường.

– Kinh tế: Huyện Xuân Lộc chủ yếu phát triển ngành nông nghiệp nhờ ưu thế về đặc thù tự nhiên và tài nguyên khoáng sản. Ngoài ra, huyện cũng đã quy hoạch khu công nghiệp Xuân Lộc nằm trên trục Quốc lộ 1, là địa bàn khuyến khích thu hút đầu tư.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Đồng Nai – Tổng đài hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174

Thông tin địa chỉ, số điện thoại của Bảo hiểm xã hội huyện Xuân Lộc

>> Chuyên viên hỗ trợ tra cứu quá trình tham gia BHXH , gọi ngay 19006174 

– Trụ sở Bảo hiểm xã hội huyện Xuân Lộc đặt tại: Số 5 Phan Bội Châu, Thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

– Số điện thoại Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Xuân Lộc: 0251.3871.645

– Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai

– Địa chỉ cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Xuân Lộc trên Google Maps

Với thông tin địa chỉ và số điện thoại liên hệ chi tiết trên đây, hy vọng sẽ hỗ trợ người dân dễ dàng trong việc thực hiện thủ tục tại cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Xuân Lộc. Nếu bạn cần biết thêm thông tin hay những thủ tục hành chính tại đây hãy gọi  ngay đến hotline 19006174 chuyên viên hỗ trợ giải đáp nhanh chóng!

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Nhơn Trạch – Hotline hỗ trợ  tư vấn luật 1900.6174

Giờ làm việc của Bảo hiểm xã hội huyện Xuân Lộc

>> Giải đáp miễn phí về điều kiện hưởng lương hưu khi suy giảm khả năng lao động, gọi ngay 19006174 

Thời gian làm việc tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai làm việc theo quy định giờ hành chính, cụ thể như sau:

– Thời gian làm việc buổi sáng: 8 giờ đến 12 giờ

– Thời gian làm việc buổi chiều: 14 giờ đến 17 giờ

Bạn lưu ý khi lên trực tiếp tại cơ quan BHXH huyện Xuân Lộc vì cơ quan chỉ làm việc trong giờ hành chính không làm việc cuối tuần (thứ 7, chủ nhật) cũng như ngày nghỉ lễ tết. Nếu bạn cần hỗ trợ nhanh chóng có thể gọi ngay đến hotline 19006174 chuyên viên tư vấn giải đáp nhanh chóng 24/7 các ngày trong tuần.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Long Thành – Hotline tư vấn luật  1900.6174

Vị trí, chức năng của Bảo hiểm xã hội huyện Xuân Lộc

>> Chuyên viên hướng dẫn thủ tục gộp sổ bảo hiểm xã hội, gọi ngay 19006174 

Vị trí, chức năng của Bảo hiểm xã hội huyện Xuân Lộc được quy định tại Điều 5 Quyết định 969/QĐ-BHXH ngày 29/7/2019:

– Bảo hiểm xã hội huyện Xuân Lộc là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai đặt trụ sở tại huyện Xuân Lộc, có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện theo quy định.

– Bảo hiểm xã hội huyện chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế

Bảo hiểm xã hội huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai được xác định tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

Với vị trí, chức năng vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ quyền lợi cho người lao động, Bảo hiểm xã hội huyện Xuân Lộc đóng vai trò rất lớn trong việc quản lý, giám sát và cung cấp các dịch vụ bảo hiểm xã hội đến người dân. Từ đó, giúp đảm bảo sự ổn định và phát triển của địa phương.

Nếu bạn đang trong quá trình thực hiện thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp mà có khó khăn hãy gọi ngay đến hotline 19006174 chuyên viên tư vấn hướng dẫn thủ tục nhanh chóng, miễn phí!

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa – Hotline tư vấn luật 1900.6174

co-quan-bao-hiem-xa-hoi-huyen-xuan-loc
Cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Xuân Lộc

Nhiệm vụ, quyền hạn của Bảo hiểm xã hội huyện Xuân Lộc

> > Hướng dẫn tham gia BHXH trực tuyến thông qua ứng dụng VssID, gọi ngay 19006174 

Nhiệm vụ, quyền hạn của cơ quan BHXH huyện Xuân Lộc được quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ-BHXH ngày 29/7/2019, bao gồm:

– Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.

– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh, cụ thể:

a) Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;

b) Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhân tham gia. Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;

c) Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;

d) Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện;

đ) Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định;

e) Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện;

g) Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo phân cấp;
h) Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.

– Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.

– Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội huyện.

– Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.

– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện Xuân Lộc.

– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội huyện.

– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao.

Với những nhiệm vụ và quyền hạn đầy trách nhiệm, Bảo hiểm xã hội huyện Xuân Lộc đã và đang nỗ lực không ngừng để cung cấp các dịch vụ bảo hiểm tốt nhất đến người dân. Nhờ sự cống hiến và tâm huyết của đội ngũ nhân viên, huyện Xuân Lộc đang trở thành một trong những địa chỉ tin cậy về bảo hiểm xã hội.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Vĩnh Cửu – Hotline hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174

Nội dung tư vấn của bảo hiểm xã hội huyện Xuân Lộc

>> Chuyên viên giải đáp hồ sơ, thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp mới nhất, gọi ngay 19006174 

Bảo hiểm xã hội huyện Xuân Lộc được tư vấn hoàn toàn miễn phí về các vấn đề liên quan đến luật bảo hiểm xã hội, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật bao gồm:

– Tư vấn bảo hiểm xã hội nhanh chóng:

+ Tư vấn thủ tục báo tăng, giảm lao động

+ Tư vấn hồ sơ, thủ tục chốt sổ bảo hiểm xã hội

+ Tư vấn thủ tục gộp sổ bảo hiểm xã hội

+ Tư vấn thủ tục giảm trùng BHXH

+ Tư vấn điều kiện, chế độ hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần

+ Tư vấn chế độ hưởng thai sản đối với lao động

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp như:

+ Tư vấn điều kiện, hồ sơ, thủ tục, mức hưởng bảo hiểm thất nghiệp

+ Tư vấn hồ sơ, thủ tục rút sổ bảo hiểm thất nghiệp 1 lần

+ Tư vấn trường hợp chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp

– Tư vấn bảo hiểm y tế về:

+ Tư vấn mức đóng, mức hưởng bảo hiểm y tế

+ Tư vấn mức chi trả bảo hiểm y tế khi khám chữa bệnh đúng tuyến, trái tuyến, vượt tuyến

+ Tư vấn hồ sơ, thủ tục tham gia BHYT

– Tư vấn các quy định của pháp luật về chế độ hưu trí như:

+ Tư vấn chế độ nghỉ hưu;

+ Tư vấn mức hưởng lương khi nghỉ hưu sớm

+ Tư vấn về chế độ tai nạn lao động

– Tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội

– Hướng dẫn, hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước

– Tư vấn khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp

– Tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh – Hotline hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174

bao-hiem-xa-hoi-huyen-xuan-loc

Cách thức liên hệ với bảo hiểm xã hội huyện Xuân Lộc

>> Tư vấn thủ tục nhận BHXH 1 lần trực tuyến miễn phí, liên hệ ngay 19006174 

Tư vấn qua số điện thoại:
Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây:
Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại:  0251 3871 645
Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại  0251 3871 645 quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.
Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.
Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).
Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một  cửa theo địa chỉ:  5 Phan Bội Châu, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. 

Hồ sơ đăng ký tham gia vào bảo hiểm xã hội?

>> Chuyên viên tư vấn hồ sơ, thủ tục tham gia bảo hiểm xã hội nhanh chóng, gọi ngay 19006174 

Căn cứ theo Điều 97 Luật Bảo hiểm xã hội 2014 quy định về hồ sơ đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội như sau:

1. Hồ sơ đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội lần đầu bao gồm:

a) Tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội của người sử dụng lao động kèm theo danh sách người lao động tham gia bảo hiểm xã hội;

b) Tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội của người lao động.

2. Hồ sơ cấp lại sổ bảo hiểm xã hội trong trường hợp hỏng hoặc mất bao gồm:

a) Đơn đề nghị cấp lại sổ bảo hiểm xã hội của người lao động;

b) Sổ bảo hiểm xã hội trong trường hợp bị hỏng.

3. Chính phủ quy định thủ tục, hồ sơ tham gia, cấp sổ bảo hiểm xã hội đối với đối tượng quy định tại điểm e khoản 1 Điều 2 của Luật này.

Như vậy, hồ sơ đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội lần đầu gồm:

– Đối với người lao động: Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHYT, BHXH (Mẫu TK1-TS)

– Đối với người được hưởng quyền lợi BHYT cao hơn: Giấy tờ chứng minh

– Đối với đơn vị sử dụng lao động

+ Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin đơn vị tham gia BHXH, BHYT, BHTN (Mẫu TK3-TS)

+ Danh sách lao động động tham gia BHYT, BHXH, BHTN (Mẫu D02-TS)

+ Bảng kê hồ sơ làm căn cứ hưởng quyền lợi BHYT cao hơn (Mục II Phụ lục 03)

– Thời gian giải quyết hồ sơ đối với cấp thẻ BHYT là 7 ngày làm việc, cấp sổ BHXH là 20 ngày làm việc và thay đổi điều kiện đóng phát sinh truy thu là 30 ngày làm việc

Hồ sơ xin cấp lại BHXH do hỏng hoặc mất bao gồm:

– Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS)

– Đơn vị: Bảng kê thông tin (Mẫu D01-TS) (Trường hợp cấp lại sổ BHXH do thay đổi họ, tên, chữ đệm; ngày, tháng, năm sinh; giới tính, dân tộc, quốc tịch; điều chỉnh nội dung đã ghi trên sổ BHXH)

– Đơn đề nghị cấp lại Sổ Bảo hiểm xã hội của người lao động

– Thời hạn giải quyết hồ sơ

– Cấp lại Sổ Bảo hiểm xã hội do thay đổi họ, tên, chữ đệm; ngày, tháng, năm sinh; giới tính, dân tộc, quốc tịch; Sổ Bảo hiểm xã hội do mất, hỏng; cộng nối thời gian nhưng không phải BHXH hoặc gộp sổ thì không quá 10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định

– Trường hợp cần phải xác minh quá trình đóng BHXH ở tỉnh khác hoặc nhiều đơn vị nơi người lao động có thời gian làm việc thì không quá 45 ngày nhưng phải có văn bản thông báo cho người lao động biết

– Điều chỉnh nội dung đã ghi trên Sổ Bảo hiểm xã hội: không quá 05 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định
Hồ sơ điều chỉnh thông tin tham gia bảo hiểm xã hội bao gồm

– Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS)

– Bản sao giấy tờ của cơ quan nhà nước có thẩm quyền liên quan đến việc điều chỉnh thông tin cá nhân

– Thời hạn giải quyết: Trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ điều chỉnh thông tin

Trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, thực hiện thủ tục tham gia bảo hiểm xã hội, bạn cần hỗ trợ hãy kết nối với chúng tôi qua hotline 19006174 chuyên viên sẽ hướng dẫn thủ tục đầy đủ, nhanh chóng!

Người lao động làm việc ở nước ngoài có được đóng bảo hiểm xã hội không?

>> Giải đáp thắc mắc về cách tính mức hưởng trợ cấp, gọi ngay 19006174 

Theo Khoản 2 Điều 1 Luật Bảo hiểm xã hội 2014 quy định về đối tượng thuộc đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc bao gồm:

a) Người làm việc theo hợp đồng lao động không xác định thời hạn, hợp đồng lao động xác định thời hạn, hợp đồng lao động theo mùa vụ hoặc theo một công việc nhất định có thời hạn từ đủ 03 tháng đến dưới 12 tháng, kể cả hợp đồng lao động được ký kết giữa người sử dụng lao động với người đại diện theo pháp luật của người dưới 15 tuổi theo quy định của pháp luật về lao động;

b) Người làm việc theo hợp đồng lao động có thời hạn từ đủ 01 tháng đến dưới 03 tháng;

c) Cán bộ, công chức, viên chức;

d) Công nhân quốc phòng, công nhân công an, người làm công tác khác trong tổ chức cơ yếu;

đ) Sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp quân đội nhân dân; sĩ quan, hạ sĩ quan nghiệp vụ, sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên môn kỹ thuật công an nhân dân; người làm công tác cơ yếu hưởng lương như đối với quân nhân;

e) Hạ sĩ quan, chiến sĩ quân đội nhân dân; hạ sĩ quan, chiến sĩ công an nhân dân phục vụ có thời hạn; học viên quân đội, công an, cơ yếu đang theo học được hưởng sinh hoạt phí;

g) Người đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng quy định tại Luật người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng;

h) Người quản lý doanh nghiệp, người quản lý điều hành hợp tác xã có hưởng tiền lương;

i) Người hoạt động không chuyên trách ở xã, phường, thị trấn.

Như vậy, người lao động làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng quy định tại Luật lao động Việt Nam sẽ được đóng BHXH bắt buộc theo quy định của Luật Bảo hiểm xã hội.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên hệ của cơ quan luật Bảo hiểm xã hội huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai mà Luật thiên mã đã cung cấp cho bạn. Để được tư vấn và giải đáp về các quy định về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp hay hỗ trợ giải quyết các hồ sơ, thủ tục hành chính liên quan, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 19006174 của Luật Thiên Mã đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.

Lưu ý:

Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068
Luật Thiên Mã chỉ có 02 chi nhánh tại Hà Nội và TPHCM.  Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư trực tiếp, chúng tôi sẽ cử Luật sư ở chi nhánh gần nhất xuống tận nơi để giải quyết vụ việc theo yêu cầu!

Gọi ngay: 1900.6174 - Để gặp luật sư tư vấn 24/7