action_echbay_call_shortcode for_shortcode is empty!

Bảo hiểm xã hội huyện Phú Hòa – Hotline tư vấn luật 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Phú Hòa là cơ quan BHXH trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Phú Yên có trách nhiệm quản lý, kiểm tra và rà soát mọi hoạt động liên quan đến BHXH trên địa bàn huyện. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin liên hệ của cơ quan BHXH huyện Phú Hòa giúp người dân có thể hiểu rõ hơn về cơ quan này cũng như thẩm quyền của cơ quan trong việc giải quyết các thủ tục hành chính. Trong quá trình tìm hiểu, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, miễn phí từ chuyên viên.

bao-hiem-xa-hoi-huyen-phu-hoa

Địa chỉ cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên

>> Hướng dẫn hồ sơ, thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp từ A-Z MIỄN PHÍ, gọi ngay 1900.6174 

– Địa chỉ: Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Phú Hòa (tỉnh Phú Yên) đặt tại: khu phố Định Thọ 1, thị trấn Phú Hòa, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên, Việt Nam.

– Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Phú Yên

– Địa chỉ cơ quan BHXH huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tham gia bảo hiểm xã hội tại đây hãy gọi ngay đến hotline 1900.6174 để chuyên viên hỗ trợ hướng dẫn miễn phí!

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Phú Yên – Hotlien tư vấn luật 1900.6174

Số điện thoại liên hệ bảo hiểm xã hội huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên

>> Tư vấn miễn phí về mức đóng BHXH bắt buộc. Gọi ngay 1900.6174 

Anh/chị có thể liên hệ cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên qua số điện thoại: 0257 3887 614

Nếu bạn cần hỗ trợ khi tham gia BHXH tại huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên hãy gọi trực tiếp đến cơ quan BHXH theo số điện thoại mà chúng tôi đã cung cấp trên đây. Ngoài ra bạn có thể kết nối với chúng tôi, chuyên viên tư vấn sẵn sàng giải đáp vướng mắc của bạn 24/7 qua số hotline 1900.6174 

Giờ làm việc của cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên

>> Nghỉ ngang có được hưởng trợ cấp thất nghiệp không? Gọi ngay 1900.6174 

– Trung tâm bảo hiểm xã hội tại huyện Phú Hòa áp dụng quy định giờ hành chính về thời gian làm việc như sau:

+ Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ;

+ Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ;

Cơ quan làm việc liên tục từ: sáng thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, trừ các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.

Do đó bạn cần lưu ý đến cơ quan BHXH huyện Phú Hòa trong giờ hành chính, tránh lên vào ngày cuối tuần, ngày nghỉ lễ tế. Bạn cần hỗ trợ nhanh chóng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 chuyên viên sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn mọi lúc – mọi nơi.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Tuy An – Hotlien hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174

Vị trí, chức năng của Bảo hiểm xã hội huyện Phú Hòa

>> Hướng dẫn báo tăng, báo giảm lao động, gọi ngay 1900.6174 

Bảo hiểm xã hội huyện Phú Hoà là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh đặt tại địa bàn huyện Phú Hoà có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức thực hiện các chế độ, chính sách bao gồm: bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế; và thực hiện quản lý các quỹ về: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn theo quy định của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và quy định khác của pháp luật hiện hành. Bảo hiểm xã hội huyện chịu sự quản lý trực tiếp và toàn diện của Giám đốc và chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn thành phố của Ủy ban nhân dân thành phố.

Bảo hiểm xã hội thành phố là cơ quan có tư cách pháp nhân do đó có con dấu riêng, tài khoản riêng độc lập và có trụ sở riêng.

Như vậy, cơ quan BHXH huyện Phú Hòa là cơ quan thực hiện mọi chức năng về BHXH trên địa bàn huyện. Nếu bạn cần tư vấn thủ tục tham gia BHXH tự nguyện, hãy liên hệ ngay tới tổng đài 1900.6174 để được hỗ trợ hướng dẫn thực hiện thủ tục nhanh chóng.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa – Hotline tư vấn luật 1900.6174

co-quan-bao-hiem-xa-hoi-huyen-phu-hoa
Cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Phú Hòa

Nhiệm vụ, quyền hạn của Bảo hiểm xã hội huyện Phú Hòa

>> Hướng dẫn miễn phí cách tính mức hưởng chế độ thai sản của người lao động, gọi ngay 1900.6174 

Bảo hiểm xã hội huyện Phú Hòa là cơ quan trực thuộc bảo hiểm xã hội cấp huyện trực thuộc tỉnh. Do đó sẽ có chức năng, quyền hạn, nhiệm vụ tương ứng như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh (căn cứ theo quy định tại Điều 6 của Quyết định 969/QĐ-BHXH năm 2019). Nhiệm vụ, quyền hạn bao gồm:

– Thứ nhất, thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền và phổ biến các thông tin đến người dân bao gồm: các chính sách, chế độ, pháp luật về bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp.

– Thứ hai, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ được phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh:

+ Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;

+ Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Thực hiện thu các khoản đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm xã hội đối với các cá nhân và tổ chức tham gia. Từ chối các việc đóng các chế độ bảo hiểm (xã hội, thất nghiệp, y tế) mà không đúng quy định. Kiểm tra việc ký kết các hợp đồng lao động, việc đóng, nộp các loại bảo hiểm: bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp đối với các cá nhân, cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;

+ Ký kết hợp đồng với các tổ chức đại lý thu bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định;

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm; tổ chức các bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện;

+ Chi trả các khoản thuộc chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm xã hội; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định;

+ Tiếp nhận các khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế;

– Thứ ba, giải quyết các khiếu nại, các kiến nghị về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm xã hội đối với các cá nhân, tổ chức tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.

– Thứ tư, tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm xã hội theo quy định.

– Thứ năm, hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm xã hội cho các cá nhân, tổ chức tham gia.

– Thứ sáu, chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn huyện, với các cá nhân, tổ chức đang tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm xã hội để cùng nhau giải quyết các vấn đề có liên quan đến thực hiện các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.

– Thứ bảy, thực hiện quyền khởi kiện các vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ các lợi ích công cộng trong lĩnh vực bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm xã hội trên địa bàn.

– Thứ tám, định kỳ cung cấp thông tin đầy đủ và kịp thời đến cá nhân, tổ chức về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm xã hội; Cung cấp kịp thời và đầy đủ các tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

– Thứ chín, tham gia các chương trình nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.

Căn cứ theo Quyết định số 969/QĐ-BHXH Quy định về các chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bảo hiểm xã hội địa phương do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành vào ngày 29/7/2019.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Đồng Xuân – Hotline tư vấn luật 1900.6174

Nội dung tư vấn của bảo hiểm xã hội huyện Phú Hoà

>> Chuyên viên tư vấn hồ sơ, thủ tục rút bảo hiểm xã hội một lần, gọi ngay 1900.6174 

Bảo hiểm xã hội huyện Phú Hòa sẽ hỗ trợ các vấn đề sau:

– Thứ nhất, tư vấn luật bảo hiểm xã hội về chế độ ốm đau

+ Tư vấn về các điều kiện hưởng chế độ ốm đau;

+ Tư vấn về mức hưởng và thời gian nghỉ chế độ ốm đau;

+ Tư vấn về thời gian nghỉ và mức hưởng chế độ đối với trường hợp con ốm đau;

+ Tư vấn về chế độ phục hồi, nghỉ dưỡng sau ốm đau;

– Thứ hai, tư vấn luật bảo hiểm xã hội về chế độ thai sản

+ Tư vấn các điều kiện hưởng chế độ thai sản (cho cả vợ và chồng);

+ Tư vấn thời gian nghỉ và mức hưởng chế độ thai sản;

+ Tư vấn các thủ tục và hồ sơ,tài liệu cần thiết để hưởng chế độ thai sản cho cả chồng và vợ;

– Thứ ba, tư vấn luật bảo hiểm xã hội về chế độ hưu trí, tử tuất

+ Tư vấn các điều kiện hưởng lương hưu;

+ Điều kiện được hưởng lương hưu khi nghỉ trước tuổi hoặc bị suy giảm về khả năng lao động;

+ Tư vấn hồ sơ, thủ tục hưởng chế độ hưu trí;

+ Tư vấn mức hưởng chế độ hưu trí;

+ Tư vấn về đối tượng và các điều kiện hưởng trợ cấp mai táng;

+ Tư vấn thủ tục, mức hưởng trợ cấp mai táng;

+ Tư vấn về các chế độ trợ cấp tuất 1 lần, tuất hàng tháng;

– Thứ tư, tư vấn về mức đóng các loại bảo hiểm xã hội

+ Tư vấn về các mức đóng bảo hiểm xã hội (mới nhất từ ngày 1/1/2023);

+ Tư vấn các mức đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc;

+ Tư vấn về các mức đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện;

– Thứ năm, tư vấn về việc tham gia các loại bảo hiểm xã hội

+ Tư vấn về các điều kiện cần và đủ để tham gia bảo hiểm xã hội (đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội)

+ Tư vấn các thủ tục và hồ sơ cần thiết để tham gia bảo hiểm xã hội;

+ Tư vấn việc cấp lại Sổ bảo hiểm xã hội khi bị mất;

bao-hiem-xa-hoi-huyen-phu-hoa

Cách thức liên hệ với bảo hiểm xã hội huyện Phú Hoà

>> Chuyên viên tư vấn miễn phí về chế độ hưởng thai sản, gọi ngay 1900.6174 

Tư vấn qua số điện thoại:
Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây:
Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại: 0257 3887 614
Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại  0257 3887 614  quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.
Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.
Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).
Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một  cửa theo địa chỉ:  khu phố Định Thọ 1, thị trấn Phú Hòa, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên, Việt Nam.

Các vướng mắc thường gặp khi liên hệ tổng đài bảo hiểm xã hội huyện Phú Hòa

>> Giải đáp diều kiện hưởng chế độ thai sản năm 2023, gọi ngay 1900.6174 

Tổng đài luật bảo hiểm xã hội huyện Phú Hoà luôn phát triển, cải thiện các dịch vụ để phục vụ tốt nhất đến mọi người, tuy nhiên, tại một số thời điểm Hệ thống kỹ thuật tổng đài của BHXH huyện Phú Hòa gặp sự cố dẫn đến tình trạng người dân gọi điện đến số Tổng đài cần hỗ trợ nhưng không kết nối được. Nếu gặp sự cố trên, hãy liên hệ ngay tới số điện thoại 1900.6174 của chúng tôi để được tư vấn kịp thời.

Thủ tục hưởng chế độ thai sản năm 2023

– Chế độ thai sản là một trong những quyền lợi mà người tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc được hưởng (bao gồm cả lao động nam và nữ) trong quá trình thai sản từ khi khám thai đến khi nuôi con nhỏ. Chế độ nhằm bảo đảm, hỗ trợ một phần thu nhập và sức khỏe cho lao động nữ khi mang thai, sinh con, nuôi con nhỏ, thực hiện các biện pháp tránh thai và cho lao động nam khi có vợ sinh con.

– Căn cứ theo Quyết định 166/QĐ-BHXH năm 2019 và Quyết định 222/QĐ-BHXH năm 2021 quy định về thủ tục hưởng chế độ thai sản của người lao động (của cả vợ và chồng) sẽ được thực hiện như sau:

Bước 1: Nộp hồ sơ.

Người lao động cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bao gồm:

Thứ nhất, bản sao giấy chứng sinh (đối với trường hợp chưa hoàn tất thủ tục khai sinh cho con tại uỷ ban nhân dân) hoặc bản sao giấy khai sinh của con;

Thứ hai, giấy xác nhận của cơ sở khám, chữa bệnh có thẩm quyền với trường hợp lao động nữ phải nghỉ việc để dưỡng thai với trường hợp quy định tại Khoản 3, Điều 31 của Luật bảo hiểm xã hội năm 2014 như sau:

+ Trường hợp phải điều trị nội trú: Bản sao giấy ra viện hoặc tóm tắt hồ sơ bệnh án thể hiện việc lao động nữ nghỉ dưỡng thai.

+ Trường hợp điều trị ngoại trú: Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội thể hiện việc nghỉ dưỡng thai.

+ Trường hợp phải giám định y khoa thì cần có Biên bản giám định y khoa của cơ sở khám, chữa bệnh có thẩm quyền.

Thứ ba, với trường hợp con chết sau khi sinh thì ngoài bản sao giấy khai sinh hoặc bản sao giấy chứng sinh cần có thêm bản sao giấy chứng tử (hoặc trích lục khai tử) hoặc bản sao giấy báo tử của con;

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ cần thiết thì nộp lên cho cơ quan bảo hiểm xã hội nơi cư trú (tạm trú hoặc thường trú) 01 bộ hồ sơ kèm theo việc xuất trình sổ bảo hiểm xã hội cho cơ quan bảo hiểm xã hội.

Bước 2: Nhận kết quả giải quyết chế độ thai sản.

– Hồ sơ sau khi được cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận sẽ giải quyết thời hạn:

+ Đối với doanh nghiệp thời hạn giải quyết tối đa 06 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.

+ Đối với người lao động tối đa 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.

Trường hợp cơ quan bảo hiểm xã hội không giải quyết do thiếu hồ sơ, sai lệch thông tin hoặc không có thẩm quyền tương ứng thì phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Lưu ý: Thời hạn tối đa để chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ cho cơ quan bảo hiểm xã hội để hưởng tiền thai sản là không quá 45 ngày, tính từ ngày hết thời hạn nghỉ chế độ thai sản.

– Các hình thức nhận tiền thai sản của người lao động có thể bằng một trong các cách sau:

+ Thứ nhất, thông qua doanh nghiệp nơi mình đang làm việc.

+ Thứ hai, thông qua tài khoản của cá nhân.

+ Thứ ba, nhận trực tiếp nhận tại cơ quan bảo hiểm xã hội đã nộp hồ sơ

+ Thứ tư, nhận thông qua người được ủy quyền hợp pháp để thực thủ tục hưởng chế độ thai sản.

Thủ tục hưởng chế độ thai sản 2023 được tiến hành theo các bước cơ bản mà chúng tôi đã nêu trên. Để giải quyết nhanh chóng chế độ thai sản nên chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và nộp cho cơ quan bảo hiểm xã hội có thẩm quyền càng sớm càng tốt.

Mức hưởng bảo hiểm thất nghiệp năm 2023 bao nhiêu tiền?

Chị Phương Oanh (huyện Phú Hoà, tỉnh Phú Yên) có câu hỏi:

” Tôi có giao kết hợp đồng lao động có thời hạn 30 tháng với trường tiểu học với mức lương như sau: từ ngày 01/9/2020 đến ngày 31/8/2021 là 5.400.000 đồng/tháng, từ ngày 01/09/2021 đến 31/8/2022 là 6.500.000 đồng/tháng, từ ngày 1/9/2022 đến 28/2/2023 là 7.700.000 đồng. Tuy nhiên, từ ngày 1/7/2022 đến ngày 31/12/2022, tôi được nghỉ hưởng chế độ thai sản. Sau khi sinh con, sức khoẻ của tôi bị sụt giảm nên không thể tiếp tục thực hiện hợp đồng lao động vì vậy tôi đã làm đơn xin nghỉ việc đến ngày 01/1/2023 trường tiểu học ban hành quyết định nghỉ việc cho tôi. Vậy, cho tôi hỏi mức hưởng bảo hiểm thất nghiệp của tôi là bao nhiêu? ”

>>> Quy định của pháp luật về mức hưởng bảo hiểm thất nghiệp năm 2023, gọi ngay 1900.6174 

Trả lời:

Bảo hiểm thất nghiệp là chế độ nhằm bù đắp một phần tài chính cho người lao động hỗ trợ người lao động trang trải cuộc sống khi bị mất việc làm đồng thời hỗ trợ người lao động trong học nghề, duy trì việc làm và tìm kiếm việc làm trên cơ sở đóng vào Quỹ bảo hiểm thất nghiệp. Tại Điều 50 Luật Việc làm năm 2013 có quy định về mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hằng tháng được tính bằng 60% mức bình quân tiền lương tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp tính theo 06 tháng liền kề trước khi thất nghiệp.

Trong đó đối với người lao động thuộc đối tượng thực hiện chế độ tiền lương do Nhà nước quy định thì mức hưởng bảo hiểm thất nghiệp hằng tháng được quy định tối đa không vượt quá 05 lần mức lương cơ sở hoặc không vượt quá 05 lần mức lương tối thiểu vùng tại thời điểm hợp đồng chấm dứt.

Nếu chị Oanh nghỉ việc từ tháng 01 năm 2023 thì mức trợ cấp thất nghiệp hằng tháng của chị sẽ được tính theo mức bình quân tiền lương 6 tháng là tháng 7, 8, 9, 10, 11, 12 năm 2022.

Như vậy, theo như thông tin chị cung cấp cơ quan có thẩm quyền chi trả bảo hiểm thất nghiệp của chị là Bảo hiểm xã hội huyện Phú Hòa với mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hằng tháng của chị Oanh là:

(6.500.000 đồng x 2 tháng + 7.700.000 đồng x 4 tháng)/6 x 60% = 4.380.000 đồng

Trên đây là những tư vấn của đội ngũ chuyên gia pháp lý của Tổng Đài Pháp Luật liên quan đến Bảo hiểm xã hội huyện Phú Hòa và các vấn đề pháp lý liên quan. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào, anh có thể liên hệ đường dây nóng 1900.6174 của Tổng Đài Pháp Luật để được hỗ trợ.

Như vậy, Tổng Đài Pháp Luật đã cung cấp cho anh/chị những thông tin về Bảo hiểm xã hội huyện Phú Hòa và các vấn đề xoay quanh. Việc chủ động trang bị kiến thức pháp luật là điều cần thiết và đặc biệt quan trọng trong việc bảo vệ quyền, lợi ích của chính mình và người thân yêu. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp anh /chị tháo gỡ những thắc mắc của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, anh/chị hãy nhấc máy gọi đến đường dây nóng 1900.6174 của Tổng Đài Pháp Luật, phía đội ngũ chuyên gia pháp lý của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Lưu ý:

Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068
Luật Thiên Mã chỉ có 02 chi nhánh tại Hà Nội và TPHCM.  Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư trực tiếp, chúng tôi sẽ cử Luật sư ở chi nhánh gần nhất xuống tận nơi để giải quyết vụ việc theo yêu cầu!

Gọi ngay: 1900.6174 - Để gặp luật sư tư vấn 24/7