Một trong các vấn đề quan trọng được nhiều người dân huyện Hậu Lộc quan tâm hiện nay là về BHXH và các chế độ BHXH mà mình được hưởng khi tham gia. Cụ thể, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiết về Bảo hiểm xã hội huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa – đây là cơ quan thực hiện các chức năng quản lý BHXH tại địa bàn huyện Hậu Lộc.
>> Hướng dẫn thủ tục tham gia BHXH tự nguyện từ A-Z MIỄN PHÍ, gọi ngay 1900.6174
Thông tin địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa
> Tư vấn hồ sơ hưởng chế độ hưu trí trước tuổi NHANH CHÓNG, liên hệ ngay 1900.6174
Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa có trụ sở tại: khu 5, thị trấn, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá.
Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ của BHXH huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa trên Google Maps:
Trên đây là thông tin về địa chỉ của cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, hy vọng giúp ích cho bạn trong quá trình làm việc tại đây. Nếu bạn còn bất cứ điều gì cần tư vấn, hỗ trợ liên quan đến các chế độ bảo hiểm xã hội xin vui lòng liên hệ tới hotline 1900.6174 để được chuyên viên hỗ trợ miễn phí.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Ngọc Lặc – Hotline hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174
Số điện thoại bảo hiểm xã hội huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa
> Có được hưởng chế độ thai sản khi tham gia BHXH tự nguyện không? Gọi ngay 1900.6174 để nhận tư vấn miễn phí.
Liên hệ qua số điện thoại tư vấn bảo hiểm là phương thức hỗ trợ trực tuyến 24/7 giúp bạn tiết kiệm thời gian kết nối với cán bộ tư vấn nhanh chóng mà không cần đến trực tiếp cơ quan làm việc.
Số điện thoại bảo hiểm xã hội huyện Hậu Lộc là nơi tiếp nhận thông tin của người dân và các doanh nghiệp về các vấn đề liên quan đến bảo hiểm trực tuyến qua điện thoại trên địa bàn huyện Hậu Lộc. Do vậy, khi bạn có những câu hỏi, thắc mắc về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Hậu Lộc, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0237 3831 030 để được tiếp nhận xử lý nhanh chóng.
Ngoài ra, bạn có thể liên hệ qua địa chỉ Email bảo hiểm xã hội huyện Hậu Lộc: hauloc@thanhhoa.vss.gov.vn
Trên đây là hai cách liên lạc phổ biến tới cơ quan BHXH huyện Hậu Lộc. Nếu quá trình liên hệ gặp khó khăn hoặc có thắc mắc chưa được giải đáp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 1900.6174 để nhận được sự hỗ trợ miễn phí, kịp thời từ chuyên viên.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Hoằng Hóa – Hotline hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174
Giờ làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Hậu Lộc
> Giải đáp chi tiết về bảo hiểm thai sản cho người không đi làm, liên hệ ngay 1900.6174
Cơ quan bảo hiểm xã hội của huyện Hậu Lộc – tỉnh Thanh Hóa làm việc từ sáng thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần với thời gian cụ thể như sau:
+ Buổi sáng: từ 8 giờ- 12 giờ
+ Buổi chiều: từ 14 giờ – 17 giờ
Lưu ý: Cơ quan trên sẽ nghỉ làm vào thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định.
Trên đây là thời gian làm việc theo giờ hành chính của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Hậu Lộc, người dân lưu ý để đi đúng giờ làm việc của cơ quan. Ngoài ra trong quá trình làm việc tại đây nếu có bất kỳ câu hỏi nào về chế độ BHXH muốn được hỗ trợ nhanh chóng, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới hotline 1900.6174. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho quý khách 24/7.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Hà Trung – Hotline tư vấn luật 1900.6174
Vị trí, chức năng của Bảo hiểm xã hội huyện Hậu Lộc
> Đang mang thai nghỉ việc có được hưởng chế độ thai sản không? Gọi ngay 1900.6174
Vị trí, chức năng của Bảo hiểm xã hội huyện Hậu Lộc được quy định tại Điều 5 Quyết định 969/QĐ-BHXH năm 2019 như sau:
+ BHXH huyện Hậu Lộc là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Thanh Hóa, có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Thanh Hóa tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện theo quy định.
+ Bảo hiểm xã hội huyện Hậu Lộc chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Thanh Hóa và chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn của Ủy ban nhân dân huyện Hậu Lộc.
+ Cơ quan trên có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.
Trên đây là vị trí và chức năng của cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Nếu bạn muốn biết thêm về thẩm quyền của cơ quan này trong việc giải quyết các vấn đề về bảo hiểm xã hội, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 để nhận được hỗ trợ miễn phí từ chuyên viên có kinh nghiệm.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Nga Sơn – Hotline tư vấn luật 1900.6174
Nhiệm vụ, quyền hạn của Bảo hiểm xã hội huyện Hậu Lộc
> Hướng dẫn cách tính lương hưu khi nghỉ mất sức lao động MIỄN PHÍ, liên hệ ngay 1900.6174
Nhiệm vụ, quyền hạn của Bảo hiểm xã hội huyện Hậu Lộc được quy định như sau:
– Bảo hiểm xã hội huyện Hậu Lộc có nhiệm vụ xây dựng, trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Thanh Hóa kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.
– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh Thanh Hóa, cụ thể:
+ Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;
+ Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhân tham gia. Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;
+ Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;
+ Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.
+ Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định;
+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện;
+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện;
+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo phân cấp;
– Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.
– Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội huyện.
– Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
– Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.
– Hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.
– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.
– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.
– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.
– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.
– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội huyện.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao.
Trên đây là nhiệm vụ, quyền hạn của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cơ quan này hoặc thắc mắc về lĩnh vực mà BHXH huyện Hậu Lộc hỗ trợ chi trả, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 1900.6174 để được chuyên viên tư vấn miễn phí.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Nông Cống – Hotline tư vấn luật 1900.6174
Nội dung tư vấn của bảo hiểm xã hội huyện Hậu Lộc
> Hướng dẫn cách đăng ký nộp BHXH tự nguyện trực tuyến, liên hệ ngay 1900.6174
Bảo hiểm xã hội huyện Hậu Lộc hỗ trợ người dân các lĩnh vực sau:
– Tư vấn và giải đáp những đối tượng bắt buộc phải tham gia bảo hiểm xã hội; những đối tượng người dùng có thể tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ;
– Tư vấn về các điều kiện kѐm theo, cách tίnh hưởng, mức hưởng, thời hạn hưởng các chίnh sách thai sản; chế độ ốm đau; chίnh sách bảo hiểm xã hội một lần, chίnh sách hưu trί; chίnh sách bệnh nghề nghiệp; tai nạn lao động; chίnh sách tử tuất; chίnh sách bảo hiểm thất nghiệp ;
– Tư vấn mức đόng bảo hiểm xã hội của người lao động, người sử dụng lao động; của cá nhân tham gia bảo hiểm tự nguyện ;
– Tư vấn quyền và nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động, người sử dụng lao động khi tham gia bảo hiểm xã hội. Trách nhiệm của tổ chức triển khai bảo hiểm xã hội;
– Tư vấn những thủ tục thực thi bảo hiểm xã hội cho người lao động khi cό yếu tố phát sinh;
– Các quy định pháp luật của bảo hiểm xã hội cὸn tương quan đến cách xử lý chίnh sách cho lao động bị ốm đɑu; chίnh sách thai sản; những yếu tố tương quan đến tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; chίnh sách hưu trί, trợ cấp thất nghiệp cho người lao động, tương hỗ học nghề cho lao động mới, tương hỗ lao động tὶm việc làm,…
– Tư vấn đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, mức đόng, quyền lợi được hưởng của người lao động tham gia bảo hiểm y tế.
Cách thức liên hệ bảo hiểm xã hội huyện Hậu Lộc
> Giải đáp miễn phí về điều kiện, mức hưởng chế độ thai sản, liên hệ ngay 1900.6174
Tư vấn qua số điện thoại:
Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây:
Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại 0237 3831 030
Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại 0237 3831 030 quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.
Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.
Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).
Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một cửa theo địa chỉ: khu 5, thị trấn, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá.
Người lao động không đóng bảo hiểm xã hội có được không?
Người lao động không đóng BHXH có được không?
>> Giải đáp chi tiết các chế độ được hưởng khi tham gia BHXH, gọi ngay 1900.6174
Trả lời:
Xin chào chị Phương Nga, cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội. Về vấn đề mà chị đang vướng mắc, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Căn cứ theo Điều 2 Luật Bảo hiểm xã hội 2014 quy định về đối tượng đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) bắt buộc như sau:
– Người lao động là công dân Việt Nam thuộc đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc, bao gồm:
+ Người làm việc theo hợp đồng lao động không xác định thời hạn, hợp đồng lao động xác định thời hạn, hợp đồng lao động theo mùa vụ hoặc theo một công việc nhất định có thời hạn từ đủ 03 tháng đến dưới 12 tháng, kể cả hợp đồng lao động được ký kết giữa người sử dụng lao động với người đại diện theo pháp luật của người dưới 15 tuổi theo quy định của pháp luật về lao động;
+ Người làm việc theo hợp đồng lao động có thời hạn từ đủ 01 tháng đến dưới 03 tháng;
…
Như vậy, theo quy định trên thì người làm việc theo hợp đồng lao động từ đủ 01 tháng trở lên sẽ thuộc đối tượng đóng BHXH bắt buộc.
Do đây là điều khoản bắt buộc nên việc đóng hay không phải do người lao động và doanh nghiệp tự quyết định.Tuy nhiên, pháp luật có quy định một số trường hợp ngoại lệ mà người lao động có thể không đóng bảo hiểm xã hội đó là các trường hợp tại Điều 42 Quy trình thu BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ – BNN, quản lý sổ BHXH, thẻ BHYT ban hành kèm theo Quyết định 595/QĐ-BHXH 2017 quy định về việc quản lý đối tượng tham gia BHXH. Theo quy định này người lao động chỉ không đóng BHXH trong tháng nếu thuộc một trong các trường hợp sau:
Trường hợp 1:
Người lao động không làm việc và không hưởng tiền lương từ 14 ngày làm việc trở lên trong tháng thì không đóng BHXH tháng đó. Thời gian này không được tính để hưởng bảo hiểm xã hội.
Trường hợp 2:
Người lao động nghỉ việc hưởng chế độ ốm đau từ 14 ngày làm việc trở lên trong tháng theo quy định của pháp luật về BHXH thì không phải đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN nhưng vẫn được hưởng quyền lợi BHYT.
Trường hợp 3:
Người lao động nghỉ việc hưởng chế độ thai sản từ 14 ngày làm việc trở lên trong tháng thì đơn vị và người lao động không phải đóng BHXH, BHTN, BHTNLĐ, BNN, thời gian này được tính là thời gian đóng BHXH, không được tính là thời gian đóng BHTN và được cơ quan BHXH đóng BHYT cho người lao động.
Đối với câu hỏi của chị Nga chúng tôi xin giải đáp như sau: người lao động buộc phải đóng bảo hiểm xã hội nếu làm việc theo hợp đồng lao động từ đủ 01 tháng trở lên. Và chỉ có thể không phải đóng bảo hiểm xã hội nếu thuộc một trong ba trường hợp mà chúng tôi nêu trên. Hy vọng giải đáp của chúng tôi đã giúp ích được cho bạn, nếu bạn còn bất kỳ vướng mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 1900.6174 để được chuyên viên hỗ trợ miễn phí.
Hướng dẫn thay đổi thông tin cá nhân VssID năm 2023
> Hướng dẫn lấy lại mật khẩu VssID NHANH CHÓNG, liên hệ ngay 1900.6174
Hiện nay, chuyển đổi số đang là một vấn đề được Chính phủ và Nhà nước ta đang vô cùng quan tâm và đầu tư, trong đó có việc chuyển đổi số trong lĩnh vực BHXH. Ứng dụng VssID – bảo hiểm xã hội số là phần mềm của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam trên nền tảng thiết bị di động. Đây là công cụ hỗ trợ nhằm thiết lập kênh giao tiếp, tiếp cận thông tin, thực hiện dịch vụ công cho cá nhân, tổ chức tham gia giao dịch với cơ quan Bảo hiểm xã hội thông qua môi trường di động một cách tiện lợi.
Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nếu thông tin cá nhân trên ứng dụng VssID không trùng khớp sẽ rất khó để người sử dụng có thể thực hiện các giao dịch hoặc sử dụng ứng dụng thay thế cho thẻ BHYT khi đi khám chữa bệnh.
Trường hợp người dùng muốn thay đổi thông tin cá nhân trên VssID có thể là số chứng minh nhân dân/ số thẻ căn cước hay các thông tin về họ tên; giới tính; ngày sinh cũng có thể thực hiện ngay trên Cổng dịch vụ công của Cơ quan bảo hiểm xã hội Việt Nam. Tuy nhiên các thay đổi này sẽ làm phát sinh thủ tục cấp lại sổ BHXH; thẻ BHYT do thay đổi thông tin nhân thân.
Dưới đây là ví dụ hướng dẫn chi tiết cách thay đổi số CCCD trên ứng dụng VssID.
+ Bước 1: Truy cập Wedsite: https://dichvucong.baohiemxahoi.gov.vn/
+ Bước 2: Đăng nhập tài khoản VssID theo mã số BHXH và mật khẩu do cơ quan BHXH cung cấp.
+ Bước 3: Chọn Thông tin tài khoản.
+ Bước 4: Nhập lại số CCCD và cập nhật lại ảnh mặt trước và mặt sau của CCCD mới.
+ Bước 5: Nhập mã kiểm tra và ấn Ghi nhận.
Nếu hồ sơ hợp lệ, cán bộ thực hiện phê duyệt hồ sơ, hệ thống cập nhật điều chỉnh thông tin tài khoản. Người dùng không cần đến cơ quan BHXH để thực hiện thủ tục. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện nếu bạn có bất kỳ khó khăn nào, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 để nhận được sự hướng dẫn chi tiết và kỹ càng hơn từ chuyên viên.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi về các thông tin cần thiết của Bảo hiểm xã hội huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên hy vọng đã giúp cho quá trình làm việc tại cơ quan này của bạn thuận tiện, nhanh chóng và tiết kiệm hơn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các vấn đề liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 1900.6174 của luật Thiên Mã để được chuyên viên giải đáp nhanh chóng nhất.
Lưu ý:
Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068
Luật Thiên Mã chỉ có 02 chi nhánh tại Hà Nội và TPHCM. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư trực tiếp, chúng tôi sẽ cử Luật sư ở chi nhánh gần nhất xuống tận nơi để giải quyết vụ việc theo yêu cầu!