action_echbay_call_shortcode for_shortcode is empty!

Bảo hiểm xã hội huyện Cần Giuộc – Hotline tư vấn luật 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Cần Giuộc là cơ quan BHXH trực thuộc BHXH tỉnh Long An thực hiện các chức năng tổ chức, quản lý các hoạt động bảo hiểm xã hội và tuyên truyền, phổ biến các chính sách bảo hiểm xã hội cho người dân trên địa bàn. Ngay tại bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin liên hệ chi tiết về cơ quan BHXH huyện Cần Giuộc để người dân nắm bắt rõ hơn. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề vướng mắc nào về BHXH, BHYT, BHTN tại đây, hãy liên hệ ngay tới hotline 1900.6174 để được chuyên viên giải đáp miễn phí.

bao-hiem-xa-hoi-huyen-can-giuoc

Một số thông tin giới thiệu cơ bản về huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

>> Hướng dẫn cách tính mức hưởng chế độ thai sản chính xác, gọi nagy 1900.6174

– Vị trí địa lý: Cần Giuộc là một huyện nằm ở phía đông nam tỉnh Long An, có ba phía giáp các huyện thuộc Thành phố Hồ Chí Minh như Phía bắc giáp huyện Bình Chánh, phía đông bắc giáp huyện Nhà Bè, phía đông giáp huyện Cần Giờ với ranh giới là sông Soài Rạp, còn lại phía Phía tây bắc giáp huyện Bến Lức

Phía nam và phía tây nam giáp huyện Cần Đước – là hai huyện khác thuộc tỉnh Long An, do đó huyện Cần Giuộc giữ vai trò là cửa ngõ kinh tế quan trọng giữa thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long

– Dân số, diện tích: Theo số liệu của Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở trung ương vào năm 2019, huyện Cần Giuộc có 214.914 người sinh sống trên diện tích 215,10 km², mật độ dân số đạt 999 người/km², với các dân tộc chủ yếu là Kinh, Hoa, Khmer.

– Hành chính: Huyện Cần Giuộc có 15 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Cần Giuộc (huyện lỵ) và 14 xã: Đông Thạnh, Long An, Long Hậu, Long Phụng, Long Thượng, Mỹ Lộc, Phước Hậu, Phước Lại, Phước Lâm, Phước Lý, Phước Vĩnh Đông, Phước Vĩnh Tây, Tân Tập, Thuận Thành.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Long An – Tổng đài hỗ trợ tư vân luật 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Cần Giuộc có địa chỉ ở đâu?

>> Tư vấn điều kiện để hưởng bảo hiểm thất nghiệp mới nhất, gọi ngay 1900.6174

– Bảo hiểm xã hội huyện Cần Giuộc có tọa lạc tại địa chỉ: Số 38, đường Nguyễn Thái Bình, khu phố 4, thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, Việt Nam.

– Số điện thoại liên hệ: (0272) 3874.530

– Địa chỉ cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An trên Google Map:

Trong trường hợp bạn có vấn đề thắc mắc cần hỗ trợ hãy lên hệ với cơ quan BHXH theo thông tin trên đây. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900.6174 để chuyên viên tư vấn giải đáp miễn phí!

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Bến Lức – Hotline tư vấn luật 1900.6174 

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Cần Giuộc – tỉnh Long An

>> Giải đáp thời hạn nộp hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp, gọi ngay 1900.6174

Trung tâm bảo hiểm xã hội tại huyện Cần Giuộc – tỉnh Long An làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (không kể ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật) theo thời gian làm việc như sau:

– Buổi sáng: Từ 7 giờ 00 phút đến 11 giờ 00 phút

– Buổi chiều: Từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.

Do đó nếu bạn cần lên trực tiếp tại cơ quan BHXH huyện Cần Giuộc hãy sắp xếp thời gian vào giờ hành chính để được hỗ trợ. Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900.6174 , chuyên viên sẵn sàng giải quyết thắc mắc 24/7 các ngày trong tuần.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Đức Hòa – Hotline hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174 

Vị trí, chức năng của Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Cần Giuộc

>> Tư vấn hồ sơ, thủ tục hưởng chế độ hưu trí từ A-Z, liên hệ ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Cần Giuộc là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Long An đặt tại huyện Cần Giuộc, có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Long An tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện Cần Giuộc theo quy định.

– Bảo hiểm xã hội huyện Cần Giuộc chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Long An và chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn của Ủy ban nhân dân huyện Cần Giuộc.

– Bảo hiểm xã hội huyện Cần Giuộc có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

Trên đây là vị trí chức năng cơ quan BHXH huyện Cần Giuộc, trong quá trình tham gia BHXH tại đây bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về cơ quan này cũng như hồ sơ, thủ tục tại đây, hãy gọi ngay đến 1900.6174 để chuyên viên hỗ trợ nhanh chóng!

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Cần Đước – Hotline tư vấn luật 1900.6174

co-quan-bao-hiem-xa-hoi-huyen-can-giuoc
Cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Cần Giuộc

Nhiệm vụ, quyền hạn của Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Cần Giuộc

>> Giải đáp chi tiết chế độ bảo hiểm xã hội được hưởng sau khi nghỉ việc. Gọi ngay 1900.6174

Theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ-BHXH ngày 29 tháng 7 năm 2019 của Bảo hiểm xã hội Việt Nam, quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bảo hiểm xã hội địa phương, Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Cần Giuộc có các nhiệm vụ, quyền hạn của một cơ quan bảo hiểm xã hội huyện, cụ thể như sau:

– Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.

– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh, cụ thể:

+ Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;

+ Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhân tham gia. Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;

+ Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện;

+ Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định;

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện;

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo phân cấp;

+ Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.

– Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.

– Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội huyện.

– Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.

– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân
tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.

– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội huyện.

– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao.

Để hỗ trợ người dân tại đây trung tâm BHXH huyện Cần Giuộc đã đề ra nhiệm vụ, quyền hạn để người dân dễ dàng trong quá trình tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại đây. Hy vọng thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn quy định BHXH huyện Cần Giuộc. Có bất kỳ thắc mắc nào, hãy nhấc máy và gọi ngay tới đường dây nóng 1900.6174 để nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Thủ Thừa – Hotline hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174 

Nội dung tư vấn của bảo hiểm xã hội huyện Cần Giuộc

>> Hướng dẫn thủ tục tham gia BHXH tự nguyện, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Cần Giuộc hỗ trợ giải đáp tất cả các nội dung có liên quan đến bảo hiểm xã hội trên địa bàn huyện Cần Giuộc. Cụ thể bao gồm:

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội bao gồm: Điều kiện, thủ tục, hồ sơ nhằm báo tăng, báo giảm lao động, chốt sổ bảo hiểm, hưởng bảo hiểm xã hội một lần, chế độ thai sản, chế độ hưu trí, tử tuất…Giải quyết các vướng mắc khác trong quá trình thực hiện pháp luật bảo hiểm xã hội.

– Tư vấn các quy định của pháp luật có liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp bao gồm trình tự, thủ tục, hồ sơ, điều kiện, mức hưởng, nơi hưởng bảo hiểm, trợ cấp thất nghiệp cho người lao động… và giải đáp các trường hợp vướng mắc, khó trong lĩnh vực bảo hiểm thất nghiệp.

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế như mức đóng, mức hưởng bảo hiểm y tế, quy định về bảo hiểm y tế trái tuyến, vượt tuyến, không đúng tuyền, sử dụng công nghệ cao, giải quyết các vướng mắc khi sử dụng thẻ bảo hiểm y tế.

– Tư vấn các quy định về chế độ hưu trí: Chế độ nghỉ hưu, chế độ nghỉ hưu sớm, chế độ tai nạn lao động, chế độ mất sức…

– Tư vấn các quy định liên quan đến vấn đề xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội như xử phạt hành chính, lãi suất khi chậm đóng chậm nộp BHXH, các trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi vi phạm về bảo hiểm xã hội…

– Tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội như: Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế; lĩnh vực giải quyết hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, lĩnh vực chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, lĩnh vực thực hiện chính sách bảo hiểm y tế.

– Hỗ trợ, hướng dẫn cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước.

– Tư vấn khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp….

– Tư vấn các vấn đề pháp lý khác về bảo hiểm xã hội theo nhu cầu của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Tân An – Hotline hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174

bao-hiem-xa-hoi-huyen-can-giuoc

Cách thức liên hệ với bảo hiểm xã hội huyện Cần Giuộc

>>Hướng dẫn chi tiết điều kiện, hồ sơ, thủ tục để xin cấp lại sổ BHXH, liên hệ ngay 1900.6174

Tư vấn qua số điện thoại:
Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây: (0272) 3874.530
Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại
Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại  (0272) 3874.530  quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.
Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.
Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).
Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một  cửa theo địa chỉ:  đường Nguyễn Thái Bình, khu phố 4, thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, Việt Nam.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Tân Thạnh – Tư vấn luật chi tiết 1900.6174

Đơn phương chấm dứt hợp đồng có được trả sổ bảo hiểm xã hội không?

>> Tư vấn miễn phí về trường hợp mượn sổ bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.6174

Theo quy định Tại Khoản 5, Điều 21 Luật BHXH năm 2014 quy định trách nhiệm của người sử dụng lao động: “Phối hợp với cơ quan BHXH trả sổ BHXH cho người lao động, xác nhận thời gian đóng BHXH khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc hoặc thôi việc theo quy định của pháp luật”.

Theo quy định tại Điều 34 Bộ luật lao động 2019 các trường hợp chấm dứt hợp đồng lao động bao gồm trường hợp “Người lao động đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động theo quy định tại Điều 35 của Bộ luật này”.

Như vậy, khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động bằng hình thức đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động, người sử dụng lao động phải có trách nhiệm lập hồ sơ đề nghị chốt sổ BHXH nộp cho cơ quan BHXH để chốt sổ và trả sổ cho người lao động.

Trong trường hợp công ty không thực hiện việc chốt sổ BHXH cho người lao động khi nghỉ việc, thì người lao động có thể làm đơn đề nghị ban giám đốc công ty giải quyết hoặc làm đơn gửi tới Phòng LĐ-TB&XH, Thanh tra Sở LĐ-TB&XH nơi công ty có trụ sở đề nghị giúp đỡ hoặc khởi kiện công ty ra tòa để được nhận lại Sổ BHXH./.

>>  Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Tân Trụ – Hotline tư vấn luật 1900.6174

Bảo hiểm y tế sai thông tin, tôi muốn chỉnh sửa thông tin cho đúng?

>> Hướng dẫn tra cứu quá trình tham gia BHXH trực tuyến, gọi ngay 1900.6174

Theo quy định tại Điều 19 Luật bảo hiểm y tế 2008, thẻ bảo hiểm y tế được đổi trong các trường hợp:

– Rách, nát hoặc hỏng

– Thay đổi nơi đăng ký khám bệnh, chữa bệnh ban đầu

– Thông tin ghi trong thẻ không đúng

Như vậy trong trường hợp thông tin thẻ bảo hiểm y tế bị sai, cần phải làm thủ tục đổi thẻ bảo hiểm y tế. Cụ thể như sau:

– Hồ sơ đổi thẻ bảo hiểm y tế bao gồm:

+ Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS);

+ Thẻ bảo hiểm y tế.

Ngoài ra:

Trường hợp thay đổi thông tin về nhân thân do người tham gia kê khai sai so với hồ sơ gốc: Hồ sơ kèm theo gồm một trong các giấy tờ sau: Chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu hoặc các giấy tờ tùy thân có ảnh khác do cơ quan, tổ chức có thẩm quyền cấp như: Giấy xác nhận của Công an cấp xã hoặc giấy xác nhận của cơ sở giáo dục nơi quản lý học sinh, sinh viên …

Trường hợp thay đổi thông tin về nhân thân do đơn vị kê khai sai so với hồ sơ của người tham gia: Cơ quan BHXH rà soát, thông báo và phối hợp với đơn vị điều chỉnh thông tin in trên thẻ BHYT.

+ Cách thức thực hiện:

Nộp hồ sơ:

a) Người tham gia: nộp hồ sơ giấy trực tiếp tại cơ quan BHXH, Trung tâm Phục vụ HCC các cấp hoặc thông qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc giao dịch điện tử với cơ quan BHXH. Trường hợp giao dịch điện tử: cá nhân đăng ký nhận mã xác thực và gửi hồ sơ điện tử đến Cổng thông tin điện tử BHXH Việt Nam hoặc qua Tổ chức I-VAN.

b) Đơn vị: nộp hồ sơ cho cơ quan BHXH thông qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc giao dịch điện tử. Trường hợp thực hiện giao dịch điện tử: Đơn vị lập hồ sơ bằng phần mềm kê khai của BHXH Việt Nam hoặc của Tổ chức I-VAN; Ký điện tử trên hồ sơ và gửi đến Cổng Thông tin điện tử BHXH Việt Nam hoặc qua Tổ chức I-VAN.

Nhận kết quả giải quyết:

a) Người tham gia nhận thẻ BHYT tại cơ quan BHXH hoặc Trung tâm Phục vụ HCC các cấp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích;

b) Đơn vị nhận kết quả trực tiếp tại cơ quan BHXH hoặc Trung tâm Phục vụ HCC các cấp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi sửa thông tin BHYT khi bị sai, trong quá trình thực hiện thủ tục nếu bạn có thắc mắc hay khó khăn trong quá trình thực hiện thủ tục hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 1900.6174 để chuyên viên hỗ trợ, hướng dẫn thủ tục nhanh chóng!

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thị xã Kiến Tường – Hotline hỗ trợ tư vấn luật 1900.6174

Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin của cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Để được chuyên viên tư vấn và hỗ trợ về các quy định mới nhất liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN hay hướng dẫn các thủ tục hành chính, hãy gọi ngay đến Luật thiên mã qua tổng đài 1900.6174. Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp miễn phí 24/7 các ngày trong tuần.

Lưu ý:

Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068
Luật Thiên Mã chỉ có 02 chi nhánh tại Hà Nội và TPHCM.  Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư trực tiếp, chúng tôi sẽ cử Luật sư ở chi nhánh gần nhất xuống tận nơi để giải quyết vụ việc theo yêu cầu!

Gọi ngay: 1900.6174 - Để gặp luật sư tư vấn 24/7