Luật bảo hiểm xã hội

Bảo hiểm xã hội huyện Bình Giang – Hotline: 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Bình Giang đang nhận được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là người lao động làm việc trong các công ty tư nhân. Trong bài viết này, Luật Thiên Mã sẽ giải đáp cho quý bạn đọc về bảo hiểm xã hội huyện này. Mời các bạn cùng theo dõi. Nếu có vấn đề pháp lý nào cần hỗ trợ, hãy gọi đến số tổng đài 1900.6174 để được tư vấn nhanh chóng.

> Tư vấn về trường hợp gộp sổ BHXH nhanh chóng, miễn phí, gọi ngay 1900.6174

bao-hiem-xa-hoi-huyen-binh-giang-ư

Bảo hiểm xã hội huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương có trụ sở ở đâu?

Khi tham gia đóng bảo hiểm xã hội, cần biết địa chỉ của Trung tâm Bảo hiểm xã hội nơi mình đăng ký để đảm bảo khi có vấn đề xảy ra thì có thể trực tiếp đến Trung tâm Bảo hiểm để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng.

Tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương có trụ sở tại Thống Nhất, Tráng Liệt, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương, Việt Nam.

Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Bình Giang là một cơ quan Nhà nước chịu sự giám sát, quản lý trực tiếp của đơn vị cấp trên trực tiếp là Bảo hiểm xã hội tỉnh Hải Dương. 

> Tư vấn hồ sơ, thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp từ A-Z, gọi ngay 1900.6174

Liên hệ Bảo hiểm xã hội huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương như thế nào?

Hiện nay, ngoài việc đi đến trực tiếp Trung tâm Bảo hiểm xã hội để được tư vấn, hỗ trợ, người tham gia bảo hiểm xã hội cũng có thể liên hệ tới Trung tâm Bảo hiểm để được hỗ trợ hoặc giải đáp thắc mắc có vấn đề phát sinh trong quá trình tham gia bảo hiểm xã hội.

Tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương để liên hệ, người tham gia bảo hiểm xã hội có thể gọi tới số điện thoại: 0220 3777 572.

Nếu người tham gia bảo hiểm xã hội không thể liên hệ qua số điện thoại hoặc vì những lý do cá nhân khác nhau thì ngoài phương thức trên, người tham gia bảo hiểm có thể liên hệ qua địa chỉ email của Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Bình Giang để được giải đáp vấn đề: binhgiang@haiduong.vss.gov.vn.

>>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Lạc Sơn- Hotline tư vấn 1900.6174

Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương làm việc vào thời gian nào?

Khi có nhu cầu đến Trung tâm Bảo hiểm xã hội để giải quyết các vấn đề liên quan đến Bảo hiểm xã hội, cần biết rõ thời gian làm việc của Trung tâm để không gây tốn kém thời gian và chi phí đi lại, cũng như đảm bảo được hỗ trợ các vấn đề liên quan tới bảo hiểm xã hội một cách nhanh chóng. 

Thời gian làm việc của Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Bình Giang làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:

  • Thời gian làm việc buổi sáng: 8 giờ đến 12 giờ
  • Thời gian làm việc buổi chiều: 14 giờ đến 17 giờ

Lưu ý rằng Trung tâm Bảo hiểm sẽ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Không làm việc vào các ngày nghỉ lễ và các ngày cuối tuần. Cần lưu ý rằng thời gian làm việc của Trung tâm Bảo hiểm xã hội ở mỗi huyện là khác nhau, do đó, cần tránh trường hợp nhầm lẫn mà đi vào giờ nghỉ của Trung tâm. 

> Giải đáp chi tiết về mức hưởng và hồ sơ khi hưởng chế độ hưu trí, liên hệ ngay 1900.6174

Vị trí, chức năng của Bảo hiểm xã hội huyện Bình Giang

Bảo hiểm xã hội huyện Bình Giang có vị trí, chức năng là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hải Dương đặt tại huyện, có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện theo quy định.

Bảo hiểm xã hội huyện Bình Giang chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hải Dương và chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn của Ủy ban nhân dân huyện Bình Giang.

Bảo hiểm xã hội huyện Bình Giang có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

Vị trí BHXH huyện Bình Giang trên google maps:

Nhiệm vụ, quyền hạn của Bảo hiểm xã hội huyện Bình Giang

Quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ-BHXH năm 2019, Bảo hiểm xã hội huyện Bình Giang có nhiệm vụ, quyền hạn sau:  

  • Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.
  • Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
  • Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh, cụ thể:
  • Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;
  • Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhân tham gia. Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;
  • Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;
  • Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện;
  • Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định;
  • Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện;
  • Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo phân cấp;
  • Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.
  • Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.
  • Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội huyện.
  • Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
  • Hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.

bao-hiem-xa-hoi-huyen-binh-giang

  • Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.
  • Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
  • Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.
  • Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  • Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.
  • Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội huyện.
  • Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao.

> Giải đáp chi tiết chế độ bảo hiểm xã hội được hưởng sau khi nghỉ việc. Gọi ngay 1900.6174

Tổng đài tư vấn và hỗ trợ Bảo hiểm xã hội huyện Bình Giang

Khi có những vấn đề liên quan tới Bảo hiểm xã hội cần được tư vấn và hỗ trợ, cần biết đến số tổng đài để được hỗ trợ nhanh nhất. Khuyến khích người tham gia bảo hiểm xã hội liên hệ qua tổng đài thay vì phải đi đến trực tiếp Trung tâm Bảo hiểm.

Bởi các vấn đề liên quan đến Bảo hiểm xã hội đôi khi không quá phức tạp, chủ yếu do không am hiểu hoặc bị hiểu sai quy định. Do đó, liên hệ trực tiếp qua tổng đài Bảo hiểm sẽ giúp tiết kiệm được nhiều thời gian hơn nhưng vấn đề về Bảo hiểm xã hội vẫn được giải quyết chính xác. 

Khi cần tư vấn và hỗ trợ về bảo hiểm xã hội huyện Bình Giang, liên hệ số điện thoại tổng đài sau để được hỗ trợ: 1900.6174

> Hướng dẫn điều chỉnh thông tin BHXH huyện Bình Giang miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Tổng đài tư vấn tất cả các quy định pháp luật về Bảo hiểm xã hội

Thực tế việc áp dụng các quy định pháp luật về Bảo hiểm xã hội đôi khi còn gặp khó khăn, có những vướng mắc ảnh hưởng tới quyền lợi của người tham gia bảo hiểm. Do đó, để đảm bảo quyền lợi, người tham gia bảo hiểm cần nắm bắt các thông tin chính xác về quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội. Để được tư vấn, hỗ trợ tất cả các quy định pháp luật về Bảo hiểm xã hội, người tham gia bảo hiểm có thể liên hệ đến tổng đài tư vấn của Luật Thiên Mã qua số điện thoại: 1900.6174 để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời. 

Khi liên hệ qua tổng đài, người tham gia bảo hiểm sẽ được hỗ trợ chi tiết các vấn đề sau:

  • Tư vấn về các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực bảo hiểm xã hội, quyền lợi và trách nhiệm tham gia bảo hiểm của người lao động và đơn vị sử dụng lao động, bao gồm quyền và trách nhiệm pháp lý của cả hai bên.
  • Tư vấn về các quy định và thủ tục liên quan đến chế độ ốm đau và chế độ thai sản, giúp bạn hiểu rõ về hồ sơ, thời hạn giải quyết, và các quyền lợi khi gặp phải tình huống này.
  • Tư vấn về chế độ nghỉ dưỡng sức và phục hồi sức khỏe sau thai sản, ốm đau, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp giúp bạn hiểu về quyền lợi và thủ tục hưởng chế độ này.
  • Tư vấn về quyền lợi của người lao động khi bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, giúp bạn hiểu về quyền hưởng bảo hiểm và các quy định liên quan.
  • Tư vấn về các quy định về chế độ hưu trí, chế độ tử tuất, bao gồm quyền lợi và điều kiện được hưởng, trình tự, thủ tục hưởng chế độ hưu trí và chế độ tử tuất, giúp bạn hiểu rõ về cách thức nộp hồ sơ và nhận quyền lợi.
  • Tư vấn về các quy trình và thủ tục hành chính báo cáo tăng, giảm lao động, giúp bạn hiểu về cách thức báo cáo và thực hiện các thủ tục liên quan đến lao động.
  • Tư vấn về hồ sơ và thủ tục hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội của người lao động, giúp bạn hiểu về quyền lợi và điều kiện để nhận các chế độ này.

Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin chính xác và đáng tin cậy để giúp bạn hiểu rõ về các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội.

> Giải đáp miễn phí về chế độ nghỉ hưu sớm, liên hệ ngay 1900.6174

Cách thức liên hệ với tổng đài Bảo hiểm xã hội như thế nào?

Dịch vụ tổng đài bảo hiểm xã hội là một cách thức nhanh chóng và tiết kiệm giúp giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội chỉ thông qua tư vấn bảo hiểm qua điện thoại. Giúp tiết kiệm thời gian tối đa cá nhân và có thể kết nối với chuyên viên tư vấn mọi lúc, mọi nơi chỉ thông qua điện thoại di động. 

> Hướng dẫn điều chỉnh thông tin BHXH huyện Lộc Ninh miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Lợi ích khi liên hệ đến tổng đài Bảo hiểm xã hội

Dịch vụ tư vấn về bảo hiểm xã hội của Luật Thiên Mã xuất hiện nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu về tìm hiểu, tư vấn và giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp luật về bảo hiểm xã hội. Vì vậy mà dịch vụ này mang đến rất nhiều tiện ích, cụ thể:

  • Tư vấn tất cả các quy phạm pháp lý liên quan đến luật bảo hiểm xã hội nói chung và vấn đề đang gặp phải nói riêng.
  • Đội ngũ chuyên viên và Luật sư giàu kiến thức pháp lý và kinh nghiệm chuyên môn đưa ra những cách giải quyết vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội hiệu quả nhất, nhanh chóng và dễ hiểu nhất.
  • Tư vấn về quyền của người lao động trong việc đóng và hưởng các loại bảo hiểm xã hội.
  • Dịch vụ tư vấn luật bảo hiểm xã hội còn giúp chuẩn bị những thủ tục, hồ sơ cần thiết liên quan đến luật bảo hiểm xã hội.
  • Hiểu và vận dụng pháp luật về lĩnh vực bảo hiểm xã hội một cách nhanh chóng, dễ dàng từ đó giúp tiết kiệm được công sức và thời gian trong việc tìm hiểu và giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội.

> Hướng dẫn điều chỉnh thông tin BHXH huyện Bình Giang miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Một số vấn đề quan trọng khi liên hệ tổng đài Bảo hiểm xã hội huyện Bình Giang

Khi liên hệ đến tổng đài Bảo hiểm xã hội, cần lưu ý một số vấn đề sau đây để đảm bảo quá trình khởi đầu và kết thúc của cuộc gọi không gặp vấn đề và có thể lấy được thông tin quan trọng mà người gọi cần. 

  • Chọn thời gian liên hệ phù hợp: Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội hoạt động trong một khoảng thời gian 7h30 – 22h30, nên chọn thời gian liên hệ phù hợp để được phục vụ tốt nhất.
  • Chuẩn bị các thông tin cần thiết: Nên chuẩn bị các thông tin cần thiết liên quan đến vấn đề bảo hiểm xã hội bản thân đang quan tâm trước đó để khi được tư vấn có thể trình bày rõ ràng và chi tiết hơn cho chuyên viên tư vấn.
  • Ghi chú lại các thông tin quan trọng: Nên ghi chú lại các thông tin quan trọng mà chuyên viên tư vấn đưa ra để tránh trường hợp nhầm lẫn thông tin.
  • Để lại thông tin liên lạc: Nếu cần thiết, bạn có thể để lại thông tin liên lạc để chuyên viên tư vấn có thể liên hệ lại và hỗ trợ bạn trong các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội.

Trên đây là những lưu ý trước khi liên hệ tổng đài Bảo hiểm xã hội huyện Bình Giang.

>>> Một số vấn đề quan trọng khi liên hệ tổng đài BHXH huyện Bình Giang? Gọi ngay: 1900.6174

Hồ sơ cấp lại sổ Bảo hiểm xã hội mới nhất 2023

Khi làm mất hoặc làm hỏng sổ Bảo hiểm xã hội, người tham gia bảo hiểm vẫn có thể yêu cầu được cấp lại sổ Bảo hiểm xã hội. Theo quy định tại khoản 2 Điều 97 Luật bảo hiểm xã hội 2014, hồ sơ cấp lại sổ bảo hiểm xã hội trong trường hợp hỏng hoặc mất bao gồm:

  • Đơn đề nghị cấp lại sổ bảo hiểm xã hội của người lao động;
  • Sổ bảo hiểm xã hội trong trường hợp bị hỏng.

Cần chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ trên để tránh mất thời gian khi đăng ký cấp lại sổ Bảo hiểm xã hội. 

>>> Hồ sơ cấp lại sổ Bảo hiểm xã hội mới nhất 2023? Gọi ngay: 1900.6174

Làm cách nào để biết công ty có đóng Bảo hiểm xã hội không? 

Có nhiều trường hợp người sử dụng lao động thông báo có đóng tiền bảo hiểm xã hội cho người lao động nhưng thực tế lại không thực hiện điều này và có nhiều trường hợp người lao động không biết được việc này cho đến khi nghỉ việc hoặc có nhu cầu sử dụng bảo hiểm xã hội mới biết được vấn đề này. Do đó, để đảm bảo cho chính quyền lợi của người lao động thì người lao động có thể kiểm tra quá trình đóng bảo hiểm xã hội của mình bằng 3 cách đơn giản: trang web của bảo hiểm xã hội, ứng dụng VssID và thông qua tin nhắn.

bao-hiem-xa-hoi-huyen-binh-giang

  • Tra cứu trên trang web của bảo hiểm xã hội

Bước 1: Truy cập trang web https://baohiemxahoi.gov.vn/Pages/default.aspx và lựa chọn Tra cứu trực tuyến

Bước 2: Chọn Tra cứu quá trình tham gia bảo hiểm xã hội và điền các thông tin theo yêu cầu

Bước 3: Nhập mã OTP và ấn Tra cứu

Nếu dữ liệu đang được cơ quan bảo hiểm xã hội hoàn thiện hoặc dữ liệu về thông tin cá nhân của người lao động chưa đầy đủ, chính xác thì có thể hệ thống sẽ không tìm thấy dữ liệu.

Nếu tra cứu thành công, hệ thống sẽ trả về thông tin Chức vụ, Đơn vị công tác, Mức đóng… để người lao động nắm được thông tin tham gia bảo hiểm xã hội của mình.

  • Tra cứu qua tin nhắn SMS (1.000 đồng/tin)

Để tra cứu thời gian tham gia bảo hiểm xã hội theo khoảng thời gian, người lao động soạn tin nhắn với cú pháp: BH QT {mã số bảo hiểm xã hội} {từ tháng-năm} {đến tháng-năm} gửi đến 8079.

Tra cứu thời gian tham gia bảo hiểm xã hội theo khoảng thời gian theo năm, người lao động soạn tin nhắn với cú pháp: BH QT {mã số bảo hiểm xã hội} {từ năm} {đến năm} gửi đến 8079.

Với cách này, kết quả trả về sẽ là tổng thời gian tham gia bảo hiểm xã hội, không có thông tin chi tiết về mức đóng, chức vụ như cách tra cứu qua trang web.

  • Tra cứu qua ứng dụng VssID

Bước 1: Mở ứng dụng VssID trên điện thoại và đăng nhập tài khoản bằng mã số bảo hiểm xã hội

Sau khi đăng nhập thành công, tại mục Quản lý cá nhân chọn Quá trình tham gia

Bước 2: Chọn mục bảo hiểm xã hội để xem thông tin chi tiết về thời gian tham gia, quyền lợi,… Ấn vào hình con mắt để xem thông tin chi tiết về chức vụ và mức đóng.

Trên đây là toàn bộ cách thức giúp tra cứu thông tin tham gia bảo hiểm xã hội nhanh chóng nhất gợi ý cho người tham gia bảo hiểm. 

> Hướng dẫn điều chỉnh thông tin BHXH huyện Bình Giang miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Luật Thiên Mã chúng tôi đã tìm hiểu các thông tin trên đây để cung cấp thêm cho các bạn về vấn đề Bảo hiểm xã hội huyện Bình Giang. Với bài viết này, hi vọng rằng các bạn đã có cái nhìn sâu và hiểu rõ hơn về vấn đề này. Nếu còn thắc mắc hay cần hỗ trợ về những vấn đề pháp lý khác, các bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng 1900.6174 để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Gọi ngay: 1900.6174 - Để gặp luật sư tư vấn 24/7