Luật bảo hiểm xã hội

Bảo hiểm xã hội huyện Bến Cầu – Hotline tư vấn: 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Bến Cầu là nơi giải quyết các vấn đề liên quan đến các loại bảo hiểm như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,…. Tuy nhiên, nhiều trường hợp muốn tham gia bảo hiểm xã hội nhưng không rõ các thông tin cần thiết như địa chỉ, cách thức liên hệ,… để làm bảo hiểm hay đã làm nhưng lại không nắm các thông tin cần thiết trên để được hỗ trợ, tư vấn khi cần thiết.

Do đó, bài viết dưới đây của Luật Thiên Mã đã tổng hợp các thông tin cần thiết liên quan đến cơ quan BHXH huyện Bến Cầu để có thể cung cấp thông tin và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 1900.6174 để được đội ngũ Luật sư chuyên nghiệp của chúng tôi hỗ trợ một cách tận tâm nhất.

bao-hiem-xa-hoi-huyen-ben-cau-1

>>> Tư vấn miễn phí về các chế độ bảo hiểm xã hội của huyện Bến Cầu. Gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh ở đâu?

Để thực hiện việc đăng ký bảo hiểm xã hội hay có những vấn đề về bảo hiểm cần được giải quyết thì việc biết địa chỉ của của BHXH huyện Bến Cầu là điều cần thiết.

Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh có địa chỉ tại: Thị trấn Bến Cầu, Huyện Bến Cầu, Tỉnh Tây Ninh, Việt Nam.

Là cơ quan nhà nước chịu sự quản lý của đơn vị cấp trên trực tiếp của Bảo hiểm xã hội Tỉnh Tây Ninh.

Địa chỉ trung tâm BHXH huyện Bến Cầu trên Gooogle Maps:

>>> Tư vấn miễn phí chế độ nghỉ hưu trí huyện Bến Cầu. Gọi ngay 1900.6174

Liên hệ BHXH huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh như thế nào?

Trường hợp có thắc mắc về các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội hoặc không thể sắp xếp đến Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Bến Cầu thì có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại của Bảo hiểm xã hội huyện Bến Cầu: (0276) 3876 381 để được giải đáp các thắc mắc, nhận được các hỗ trợ cần thiết về bảo hiểm xã hội.

Ngoài liên hệ trực tiếp qua điện thoại, cũng có thể gửi thông tin qua địa chỉ email: bencau@tayninh.vss.gov.vn

>>> Giải đáp miễn phí các vấn đề liên quan thủ tục bảo hiểm thất nghiệp tại Bến Cầu. Gọi ngay 1900.6174

Trung tâm BHXH huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh làm việc vào thời gian nào?

Nắm rõ thời gian làm việc của Trung tâm BHXH huyện Bến Cầu là điều cần thiết để có thể sắp xếp thời gian hợp lý khi tới Trung tâm giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hiểm. Việc không nắm được thời gian làm việc có thể sẽ gây mất thời gian, ảnh hưởng đến quyền lợi của bản thân khi không giải quyết được vấn đề nhanh chóng.

Thời gian làm việc của Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Bến Cầu:

  • Buổi sáng: từ 8 giờ đến 12 giờ
  • Buổi chiều: từ 14 giờ đến 17 giờ

Một điều cần lưu ý là Trung tâm không làm việc vào các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định, do đó, cần sắp xếp thời gian hợp lý để tránh tới Trung tâm vào các ngày này.

>>> Giải đáp miễn phí các vấn đề liên quan thủ tục bảo hiểm y tế tại huyện Bến Cầu. Gọi ngay 1900.6174

Vị trí, chức năng của Bảo hiểm xã hội huyện Bến Cầu

Bảo hiểm xã hội huyện Bến Cầu, có đơn vị quản lý trực tiếp là Bảo hiểm xã hội Tỉnh Tây Ninh, có chức năng giúp bảo hiểm Việt Nam tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm thai sản, hưu trí, tử tuất và các vấn đề khác về bảo hiểm cho cá nhân và tổ chức trên địa bàn huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh.

Chịu sự quản lý trực tiếp toàn diện của Giám đốc bảo hiểm xã hội tỉnh và chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn của Ủy ban nhân dân huyện.

Có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

bao-hiem-xa-hoi-huyen-ben-cau-2

>>> Giải đáp miễn phí chức năng của BHXH huyện Bến Cầu. Gọi ngay 1900.6174

Nhiệm vụ, quyền hạn của Bảo hiểm xã hội huyện Bến Cầu

Quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ-BHXH năm 2019, Bảo hiểm xã hội huyện Bến Cầu có nhiệm vụ, quyền hạn sau:

1. Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.

2. Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

3. Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh, cụ thể:

a) Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;

b) Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhân tham gia. Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;

c) Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;

d) Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện;

đ) Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định;

e) Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện;

g) Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo phân cấp;

h) Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.

4. Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.

5. Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội huyện.

6. Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

7. Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

8. Hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.

9. Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

10. Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

11. Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.

12. Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

13. Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

14. Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội huyện.

15. Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.

16. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao.

>>> Giải đáp miễn phí về nhiệm vụ, quyền hạn của BHXH huyện Bến Cầu. Gọi ngay 1900.6174

Tổng đài tư vấn và hỗ trợ BHXH huyện Bến Cầu – 1900.6174

Nền kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, tạo ra nhiều việc làm cho người lao động. Và trong quan hệ lao động, người lao động luôn quan tâm đến quyền lợi của mình không chỉ là tiền lương mà còn về việc đóng bảo hiểm xã hội. Luật bảo hiểm xã hội được đặt ra nhằm đảm bảo quyền lợi cho người lao động nhưng nếu như người lao động không hiểu rõ về quyền và nghĩa vụ của mình trong vấn đề này thì sẽ không đảm bảo được chính quyền lợi của mình.

Có rất nhiều vấn đề có thể nảy sinh và cần đến sự tư vấn về bảo hiểm xã hội như: người lao động đã được người sử dụng lao động đăng ký tham gia bảo hiểm chưa; lao động tồn tại nhiều sổ bảo hiểm xã hội; công ty người lao động phá sản, giải thế thì phải làm thế nào; bị mất hoặc muốn hủy sổ bảo hiểm xã hội,…

Đó chính là một trong những lý do xuất hiện dịch vụ tư vấn luật bảo hiểm xã hội. Ngoài ra thì dịch vụ này cũng vô cùng hữu ích đối với các doanh nghiệp mới thành lập còn nhiều lúng túng trong hồ sơ, thủ tục, giấy tờ khai báo lao động với cơ quan bảo hiểm xã hội,…

Do đó, khi cần tư vấn và hỗ trợ về bảo hiểm xã hội huyện Bến Cầu, người tham gia bảo hiểm cần liên hệ số điện thoại tổng đài sau để được hỗ trợ: 1900.6174.

bao-hiem-xa-hoi-huyen-ben-cau-3

Tổng đài tư vấn tất cả các quy định pháp luật về Bảo hiểm xã hội

Thực tế việc áp dụng các quy định pháp luật về Bảo hiểm xã hội đôi khi còn gặp khó khăn, có những vướng mắc ảnh hưởng tới quyền lợi của người tham gia bảo hiểm. Do đó, để đảm bảo quyền lợi, người tham gia bảo hiểm cần nắm bắt các thông tin chính xác về quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội.

Để được tư vấn, hỗ trợ tất cả các quy định pháp luật về Bảo hiểm xã hội, người tham gia bảo hiểm có thể liên hệ đến tổng đài tư vấn của Luật Thiên Mã qua số điện thoại: 1900.6174 để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời.

Khi liên hệ qua tổng đài, người tham gia bảo hiểm sẽ được hỗ trợ chi tiết các vấn đề sau:

  • Tư vấn về các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực bảo hiểm xã hội, giúp hiểu rõ về quyền và nghĩa vụ của mình trong việc tham gia bảo hiểm xã hội.
  • Tư vấn về trách nhiệm tham gia bảo hiểm của người lao động và đơn vị sử dụng lao động, bao gồm quyền và trách nhiệm pháp lý của cả hai bên.
  • Tư vấn về quyền lợi của người lao động khi tham gia bảo hiểm xã hội, bao gồm các chế độ bảo hiểm như chế độ ốm đau, chế độ thai sản, và các chế độ khác.
  • Tư vấn về các quy định và thủ tục liên quan đến chế độ ốm đau và chế độ thai sản, giúp bạn hiểu rõ về hồ sơ, thời hạn giải quyết, và các quyền lợi khi gặp phải tình huống này.
  • Tư vấn về chế độ nghỉ dưỡng sức và phục hồi sức khỏe sau thai sản, ốm đau, giúp bạn hiểu về quyền lợi và thủ tục hưởng chế độ này.
  • Tư vấn về các quy định liên quan đến chế độ thai sản cho người lao động nhận nuôi con nuôi, giúp bạn hiểu rõ về quyền lợi và điều kiện được hưởng chế độ này.
  • Tư vấn về quyền lợi của người lao động khi bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, giúp bạn hiểu về quyền hưởng bảo hiểm và các quy định liên quan.
  • Tư vấn về các quy định về chế độ hưu trí, chế độ tử tuất, bao gồm quyền lợi và điều kiện được hưởng chế độ hưu trí; trình tự, thủ tục hưởng.
  • Tư vấn về các quy trình và thủ tục hành chính báo cáo tăng, giảm lao động.

Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin chính xác và đáng tin cậy để giúp bạn hiểu rõ về các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội.

>>>Luật Thiên Mã tư vấn chính xác mọi vấn đề, thủ tục liên quan đến BHXH tại huyện Bến Cầu. Gọi ngay 1900.6174

Cách thức liên hệ với tổng đài Bảo hiểm xã hội như thế nào?

Dịch vụ tổng đài bảo hiểm xã hội là một cách thức nhanh chóng và tiết kiệm giúp giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội chỉ thông qua tư vấn bảo hiểm qua điện thoại. Giúp tiết kiệm thời gian tối đa cá nhân và có thể kết nối với chuyên viên tư vấn mọi lúc, mọi nơi chỉ thông qua điện thoại di động.

Vì vậy, nếu gặp các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội và cần tư vấn, hỗ trợ hãy gọi đến hotline 1900.6174 của Luật Thiên Mã để được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ kịp thời các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội.

Nên sử dụng dịch vụ tổng đài hỗ trợ bảo hiểm xã hội qua điện thoại thay vì đến trực tiếp đơn vị bảo hiểm xã hội vì thường là các vấn đề pháp luật khá đơn giản, thay vì phải vất vả và tốn chi phí khi đi tư vấn trực tiếp thì có thể sử dụng dịch vụ tư vấn qua điện thoại giúp nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm.

>>>Luật sư tư vấn miễn phí về chế độ nghỉ dưỡng sức và phục hồi sức khỏe sau thai sản. Gọi ngay: 1900.6174

Lợi ích khi liên hệ đến tổng đài Bảo hiểm xã hội

Dịch vụ tư vấn về bảo hiểm xã hội của Luật Thiên Mã xuất hiện nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu về tìm hiểu, tư vấn và giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp luật về bảo hiểm xã hội. Vì vậy mà dịch vụ này mang đến rất nhiều tiện ích, cụ thể:

  • Tư vấn tất cả các quy phạm pháp lý liên quan đến luật bảo hiểm xã hội nói chung và vấn đề đang gặp phải nói riêng.
  • Đội ngũ chuyên viên và Luật sư giàu kiến thức pháp lý và kinh nghiệm chuyên môn đưa ra những cách giải quyết vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội hiệu quả nhất, nhanh chóng và dễ hiểu nhất.
  • Tư vấn về quyền của người lao động trong việc đóng và hưởng các loại bảo hiểm xã hội.
  • Dịch vụ tư vấn luật bảo hiểm xã hội còn giúp chuẩn bị những thủ tục, hồ sơ cần thiết liên quan đến luật bảo hiểm xã hội.
  • Hiểu và vận dụng pháp luật về lĩnh vực bảo hiểm xã hội một cách nhanh chóng, dễ dàng từ đó giúp tiết kiệm được công sức và thời gian trong việc tìm hiểu và giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội.

Với những ưu điểm trên, dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội của Luật Thiên Mã hotline 1900.6174 tự tin đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của bạn một cách chuyên nghiệp và tin cậy.

>>>Xem thêm: Không nhận được tiền bảo hiểm thất nghiệp phải làm sao?

Một số vấn đề quan trọng khi liên hệ tổng đài BHXH huyện Bến Cầu

Khi liên hệ đến tổng đài Bảo hiểm xã hội, cần lưu ý một số vấn đề sau đây để đảm bảo quá trình khởi đầu và kết thúc của cuộc gọi không gặp vấn đề và có thể lấy được thông tin quan trọng mà người gọi cần.

  • Chọn thời gian liên hệ phù hợp: Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội hoạt động trong một khoảng thời gian 7h30 – 22h30, nên chọn thời gian liên hệ phù hợp để được phục vụ tốt nhất.
  • Chuẩn bị các thông tin cần thiết: Nên chuẩn bị các thông tin cần thiết liên quan đến vấn đề bảo hiểm xã hội bản thân đang quan tâm trước đó để khi được tư vấn có thể trình bày rõ ràng và chi tiết hơn cho chuyên viên tư vấn.
  • Ghi chú lại các thông tin quan trọng: Nên ghi chú lại các thông tin quan trọng mà chuyên viên tư vấn đưa ra để tránh trường hợp nhầm lẫn thông tin.
  • Để lại thông tin liên lạc: Khi để lại thông tin liên lạc, chuyên viên tư vấn có thể liên hệ lại và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội nếu cần thiết.

Trên đây là những lưu ý trước khi liên hệ tổng đài Bảo hiểm xã hội huyện Bến Cầu.

Nghỉ việc bao lâu thì lấy được Bảo hiểm xã hội một lần?

Khi người lao động nghỉ việc thì sẽ có quyền nhận được Bảo hiểm xã hội. Tuy nhiên, nếu muốn được nhận Bảo hiểm xã hội một lần sẽ cần phải đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định của Luật.

Theo Khoản 1, Điều 1, Nghị quyết 93/2015/QH13 ngày 22/6/2015 quy định về việc thực hiện chính sách hưởng chế độ bảo hiểm xã hội một lần đối với người lao động như sau: “Trường hợp người lao động tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc sau một năm nghỉ việc, người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện sau một năm không tiếp tục đóng bảo hiểm xã hội mà chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội khi có yêu cầu thì được nhận bảo hiểm xã hội một lần.”

Như vậy, sau 1 năm nghỉ việc được tính từ khi người lao động chấm dứt đóng BHXH, và điều kiện nghỉ việc đủ một năm trở lên là điều kiện đủ để bạn có thể hưởng BHXH một lần. Hiện nay pháp luật cũng không có quy định cụ thể về thời hạn rút bảo hiểm xã hội một lần sau khi đủ điều kiện. Do đó, nếu bạn đã đáp ứng đủ điều kiện theo quy định của pháp luật, bạn có quyền lựa chọn rút BHXH một lần bất kể thời điểm nào căn cứ vào nhu cầu thực tế của bạn.

 Đóng Bảo hiểm xã hội 1, 2, 3 năm bao nhiêu tiền?

Nhiều người lao động khi làm việc nhiều năm cho người sử dụng lao động nhưng không biết cách tính số tiền bảo hiểm hàng năm người sử dụng lao động đã đóng cho mình là bao nhiêu. Điều này dễ gây ảnh hưởng đến quyền lợi của người lao động trong bảo hiểm Bảo hiểm xã hội bắt buộc sẽ được tính tiền đóng hàng tháng như sau:

  • Người sử dụng lao động đóng 17,5% x tiền lương

Trong đó, hưu trí 14%; ốm đau – thai sản 3%; tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp 0,5%.

  • Người lao động đóng 8% x tiền lương

Trong đó, hưu trí 8%; ốm đau – thai sản 0%; tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp 0%.

Từ cách tính tiền đóng hàng tháng trên, người tham gia bảo hiểm sẽ biết số tiền đã được đóng hàng năm của mình.

Ví dụ: Ông A làm việc tại Công ty sản xuất với mức lương 6.000.000đ/tháng. Theo đó, số tiền đóng bảo hiểm xã hội của ông A trong 1 năm được tính như sau: 6.000.000 x 12 x 17,5% + 6.000.000 x 12 x 8% = 18.360.000đ

Nếu là 2 năm: 18.360.000 x 2 = 36.720.000đ

Nếu là 3 năm: 18.360.000 x 3 = 55.080.000đ

Trên đây là ví dụ cụ thể để được người tham gia bảo hiểm hiểu được cách tính số tiền hàng năm mình đã đóng khi tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc.

>>>Xem thêm: Rút bảo hiểm xã hội 1 lần năm 2023 được thực hiện như thế nào?

Trên đây là một số thông tin Luật Thiên Mã gửi đến bạn để cung cấp thêm về Bảo hiểm xã hội huyện Bến Cầu. Với bài viết này, hi vọng rằng các bạn đã có cái nhìn sâu và hiểu rõ hơn về vấn đề này. Nếu còn thắc mắc hay cần hỗ trợ về những vấn đề pháp lý khác, các bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng 1900.6174 để được tư vấn nhanh chóng nhất.

 

Gọi ngay: 1900.6174 - Để gặp luật sư tư vấn 24/7