Hướng dẫn thành lập chi nhánh

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty trọn gói

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty trọn gói

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty đang được các nhà đầu tư kinh doanh quan tâm khi muốn mở rộng thị trường sang các tỉnh thành lân cận, thu hút lượng khách hàng lớn. Hiểu được nhu cầu và tâm lý của khách hàng Luật Thiên Mã với nhiều năm cung cấp dịch vụ làm thủ tục thành lập chi nhánh chuyên nghiệp, có riêng gói dịch vụ thành lập chi nhánh từ A đến Z và thành lập chi nhánh giá rẻ sẽ chia sẻ cho doanh nghiệp các thông tin, thủ tục thành lập chi nhánh.

Hướng dẫn thực hiện thủ tục thay đổi giám đốc chi nhánh

Hướng dẫn thực hiện thủ tục thay đổi giám đốc chi nhánh

Bạn đang thắc mắc về thủ tục thay đổi giám đốc chi nhánh? Chi nhánh công ty bạn muốn thay đổi giám đốc chi nhánh để tìm phương thức quản lý, phương án hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn, hay vì lý do nào khác. Vậy hồ sơ thay đổi giám đốc chi nhánh (thay đổi người đứng đầu chi nhánh) cần những giấy tờ gì? Các thủ tục thay đổi tên giám đốc chi nhánh mất thời hạn bao lâu? Nội dung mẫu thông báo thay đổi giám đốc chi nhánh (theo mẫu) gồm những gì? 

Nộp thuế môn bài chi nhánh phụ thuộc cho công ty

Nộp thuế môn bài chi nhánh phụ thuộc cho công ty

Sau khi thành lập, công ty bắt buộc phải nộp thuế môn bài chi nhánh phụ thuộc. Thuế môn bài được hiểu là một sắc thuế phải đóng hàng năm, đánh vào Giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp. Vậy bạn đã nắm được quy định của pháp luật về nộp thuế môn bài cho chi nhánh khác tỉnh và cùng tỉnh chưa? Thủ tục nộp thuế môn bài chi nhánh phụ thuộc như thế nào? Tờ khai thuế môn bài cho chi nhánh phụ thuộc lập thế nào là đúng quy định?

Thủ tục mở chi nhánh công ty tại Việt Nam

Thủ tục mở chi nhánh công ty tại Việt Nam

Khi tiến hành mở thủ tục chi nhánh công ty, các doanh nghiệp sẽ gặp vướng mắc các vấn đề như: Tư vấn mở chi nhánh công ty, chi nhánh công ty là gì, chức năng của chi nhánh công ty là gì? Kinh nghiệm mở chi nhánh công ty nhanh nhất, chi nhánh có phụ thuộc vào công ty mẹ hay không? Và còn rất nhiều vấn đề khác... Hãy để Luật Thiên Mã giải đáp các thắc mắc của bạn về những vấn đề liên quan đến việc mở chi nhánh công ty là gì tại Việt Nam.

Bạn muốn biết về thủ tục mở chi nhánh công ty TNHH?

Bạn muốn biết về thủ tục mở chi nhánh công ty TNHH?

Công ty bạn đang phát triển thịnh vượng, bạn có nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh tìm kiếm lợi nhuận. Một trong những phương thức mà đa số doanh nghiệp lựa chọn chính là mở chi nhánh công ty. Công ty đang kinh doanh dưới hình thức công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH) và bạn đang mơ hồ về thủ tục mở chi nhánh công ty TNHH (MTV, 2TV), bạn không biết hồ sơ mở chi nhánh công ty TNHH

Quy trình, thủ tục thành lập chi nhánh công ty

Quy trình, thủ tục thành lập chi nhánh công ty

Sau một thời gian hoạt động, kinh doanh các doanh nghiệp thường có xu hướng thành lập chi nhánh công ty tại các tỉnh, thành phố để mở rộng quy mô thị trường. Chi nhánh được phép thực hiện tất cả hoặc một phần chức năng của doanh nghiệp. Tuy nhiên không phải ai cũng biết thành lập chi nhánh như thế nào, quy trình, thủ tục thành lập chi nhánh công ty có điểm gì cần lưu ý. Chia sẻ dưới đây của Luật Thiên Mã sẽ giải đáp thắc mắc của doanh nghiệp.

Hướng dẫn các bước thành lập chi nhánh công ty cổ phần

Hướng dẫn các bước thành lập chi nhánh công ty cổ phần

Hàng năm có hàng nghìn công ty mở thêm các chi nhánh mới cả trong và ngoài nước để hỗ trợ cho việc kinh doanh, nâng cao tầm ảnh hưởng và quảng bá thương hiệu của mình. Việc mở rộng thành lập chi nhánh công ty cổ phần là hình thức phổ biến nhất đối với loại hình công ty cổ phần.Tuy nhiên điều kiện thành lập chi nhánh công ty cổ phần khá phức tạp và nhiều vấn đề đặt ra. Các bước thành lập chi nhánh công ty cổ phần như thế nào, điều kiện thành lập chi nhánh công ty cổ phần ra sao?

Quy định pháp luật về thủ tục thành lập chi nhánh công ty cổ phần

Quy định pháp luật về thủ tục thành lập chi nhánh công ty cổ phần

Bạn muốn tìm hiểu thủ tục thành lập chi nhánh công ty cổ phần? Bạn muốn thành lập chi nhánh công ty để mở rộng hoạt động kinh doanh. Bạn không biết hồ sơ thành lập chi nhánh công ty cổ phần bao gồm những gì? Luật Thiên Mã sẽ hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ quyết định thành lập chi nhánh công ty cổ phần và thông báo thành lập chi nhánh công ty cổ phần đến phòng đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư  cấp tỉnh, thành phố.

Thủ tục thành lập chi nhánh hạch toán độc lập mới nhất

Thủ tục thành lập chi nhánh hạch toán độc lập mới nhất

Hiện nay, có nhiều doanh nghiệp vẫn chưa nắm được thủ tục thành lập chi nhánh hạch toán độc lập theo quy định pháp luật doanh nghiệp mới nhất. Chi nhánh công ty có được hạch toán độc lập hay không? Một doanh nghiệp có được thành lập chi nhánh khác tỉnh hạch toán độc lập hay không? Điều kiện thành lập chi nhánh hạch toán độc lập cần đáp ứng yếu tố nào? Để thành lập chi nhánh công ty hạch toán độc lập cần chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ gì? Trình tự, thủ tục thành lập chi nhánh hạch toán độc lập?

Quy định về thủ tục thành lập chi nhánh phụ thuộc khác tỉnh

Quy định về thủ tục thành lập chi nhánh phụ thuộc khác tỉnh

Thủ tục thành lập chi nhánh phụ thuộc khác tỉnh được quy định trong Luật doanh nghiệp và các văn bản hướng dẫn thi hành. Tùy thuộc tình trạng hoạt động và nhu cầu của doanh nghiệp mà bạn có thể thành lập chi nhánh phụ thuộc khác tỉnh hoặc chi nhánh hạch toán độc lập khác tỉnh. Vậy thành lập chi nhánh khác tỉnh hạch toán phụ thuộc cần làm theo thủ tục như thế nào? Thành lập chi nhánh hạch toán phụ thuộc khác tỉnh cho công ty cổ phần và công ty trách nhiệm hữu hạn có gì khác biệt không?

Các vấn đề pháp lý liên quan đến thành lập chi nhánh khác tỉnh?

Các vấn đề pháp lý liên quan đến thành lập chi nhánh khác tỉnh?

Bạn có ý định thành lập chi nhánh khác tỉnh? Người kinh doanh là kẻ thức thời, biết nắm bắt cơ hội. Công ty bạn đang trên đà phát triển vững mạnh, bạn nhận thấy tiềm năng kinh doanh ở tỉnh khác. Bạn có muốn mở rộng hoạt động đầu tư kinh doanh bằng việc mở thêm chi nhánh. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa rõ các vấn đề pháp lý liên quan đến việc thành lập chi nhánh ở tỉnh. Bài viết này, Luật Thiên Mã sẽ hướng dẫn bạn về hồ sơ, quy trình thủ tục và các vấn đề pháp lý liên quan đến thành lập chi nhánh tại tỉnh khác.

Hướng dẫn thủ tục thành lập chi nhánh công ty khác tỉnh

Hướng dẫn thủ tục thành lập chi nhánh công ty khác tỉnh

Khi tiến hành thực hiện thủ tục thành lập chi nhánh công ty khác tỉnh để mở rộng thị trường phát triển mạng lưới kinh doanh, doanh nghiệp thường gặp rất nhiều khó khăn vướng mắc. Mẫu thông báo thành lập chi nhánh khác tỉnh, thành phần hồ sơ thành lập chi nhánh khác tỉnh bao gồm những gì, thời gian thực hiện thủ tục thành lập chi nhánh khác tỉnh trong bao lâu, quy trình thủ tục thành lập chi nhánh công ty khác tỉnh như thế nào, cần lưu ý gì sau khi thực hiện thủ tục thành lập chi nhánh ở tỉnh khác

Thủ tục và hồ sơ đổi tên chi nhánh

Thủ tục và hồ sơ đổi tên chi nhánh

Bạn đã nắm được  thủ tục và hồ sơ đổi tên chi nhánh công ty hay chưa? Theo bạn, thủ tục thay đổi tên chi nhánh công ty thực hiện ở đâu? Hồ sơ thay đổi tên chi nhánh gồm những gì? Mẫu thông báo thay đổi tên chi nhánh như thế nào là đúng? Thông báo đổi tên chi nhánh phải điền những nội dung gì? Hồ sơ đổi tên chi nhánh có khác biệt gì với thủ tục thay đổi tên người đứng đầu chi nhánh? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc trên nhé.

Nên lập chi nhánh hay địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp?

Nên lập chi nhánh hay địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp?

Khi mở rộng quy mô hoạt động sản xuất kinh doanh doanh nghiệp thường thành lập thêm chi nhánh, địa điểm kinh doanh. Tuy nhiên nên lập chi nhánh hay địa điểm kinh doanh là câu hỏi mà nhiều người còn đang băn khoăn. Vậy địa điểm kinh doanh là gì? Địa điểm kinh doanh khác chi nhánh như thế nào? Lập địa điểm kinh doanh trực thuộc chi nhánh được không? Nên lập chi nhánh hay địa điểm kinh doanh ở đâu? Bài viết này sẽ so sánh hai hình thức, giúp doanh nghiệp lựa chọn hình thức phù hợp đáp ứng yêu cầu kinh doanh

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty theo quy định mới nhất

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty theo quy định mới nhất

Bạn thắc mắc chi nhánh công ty là gì theo Luật doanh nghiệp 2014? Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty là gì? Thủ tục lập chi nhánh công ty cổ phần và thủ tục lập chi nhánh công ty trách nhiệm hữu hạn như thế nào? Sau khi thành lập chi nhánh có cần thông báo thành lập chi nhánh gửi cơ quan thuế hay không? Biểu mẫu thông báo lập chi nhánh công ty cổ phần và công ty trách nhiệm hữu hạn là gì?

Những điều cần biết khi mở chi nhánh công ty cổ phần

Những điều cần biết khi mở chi nhánh công ty cổ phần

Trong sự phát triển của nền kinh tế thị trường, nhiều công ty cổ phần muốn mở rộng quy mô kinh doanh của mình bằng cách mở chi nhánh công ty cổ phần. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện hồ sơ mở chi nhánh công ty cổ phần gặp phải rất nhiều khó khăn. Dưới đây Luật Thiên Mã sẽ tư vấn cũng như giải đáp các vấn đề mà bạn đang thắc mắc. 

Hướng dẫn thủ tục mở chi nhánh công ty ở tỉnh khác mới nhất

Hướng dẫn thủ tục mở chi nhánh công ty ở tỉnh khác mới nhất

Nhằm đẩy mạnh mạng lưới kinh doanh và sự phát triển của doanh nghiệp, đăng ký mở chi nhánh công ty là cách mà các Doanh nghiệp hay dùng. Tuy nhiên, thủ tục mở chi nhánh công ty ở tỉnh khác như thế nào? Thủ tục xin mở chi nhánh công ty ở tỉnh khác có khác gì thủ tục đăng ký mở chi nhánh công ty cùng tỉnh? Hồ sơ mở chi nhánh công ty bao gồm những nội dung gì? Luật mở chi nhánh công ty được quy định ở đâu?

Hướng dẫn mở tài khoản cho chi nhánh công ty theo luật mới

Hướng dẫn mở tài khoản cho chi nhánh công ty theo luật mới

Sau khi thành lập chi nhánh doanh nghiệp, một trong những việc quan trọng nhất doanh nghiệp phải làm là mở tài khoản ngân hàng. Vậy có được mở tài khoản cho chi nhánh công ty không? Việc mở tài khoản ngân hàng cho chi nhánh của công ty có khó không? Thủ tục mở như thế nào? Nắm bắt được tâm lý của khách hàng muốn tìm hiểu chi nhánh có được mở tài khoản ngân hàng không? Luật Thiên Mã sẽ giải đáp mọi vướng mắc qua bài viết này.

Thủ tục thành lập chi nhánh độc lập như thế nào?

Thủ tục thành lập chi nhánh độc lập như thế nào?

Tùy thuộc vào nhu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh mà nhiều doanh nghiệp thành lập chi nhánh độc lập. Vậy trình tự, thủ tục thành lập chi nhánh thế nào theo quy định mới nhất? Hồ sơ, giấy tờ bạn cần chuẩn bị những gì? Sau khi làm xong thủ tục thành lập chi nhánh độc lập bạn cần thực hiện công việc gì tại chi cục thuế? Bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây:

Những vấn đề trong thủ tục thành lập chi nhánh công ty luật 

Những vấn đề trong thủ tục thành lập chi nhánh công ty luật 

Trong thời buổi nền kinh tế thị trường phát triển, để đáp ứng được các nhu cầu kịp thời của các doanh nghiệp từ Nam ra Bắc, các công ty Luật thường sẽ mở các chi nhánh của mình trên các tỉnh thành, vậy thủ tục thành lập chi nhánh công ty Luật như thế nào? Luật Thiên Mã đã từng thực hiện thủ tục thành lập chi nhánh công ty Luật ở thành phố Hồ Chí Minh sẽ chia sẻ cho các bạn về vấn đề pháp lý này.