Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu độc quyền trọn gói

Dịch vụ đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp của Luật Thiên Mã
Dịch vụ đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp của Luật Thiên Mã

Đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp là thủ tục hành chính do cơ quan nhà nước cục sở hữu trí tuệ có thẩm quyền ( Cục sở hữu trí tuệ ) tiến hành nhằm thừa nhận quyền sở hữu công nghiệp đối với kiểu dáng công nghiệp.

Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền uy tín, chất lượng
Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền uy tín, chất lượng

Công ty luật Thiên Mã là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn và thực hiện thủ tục đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền tại Việt Nam. Trong hơn 7 năm xây dựng và phát triển Luật Thiên Mã đã hỗ trợ hàng nghìn khách hàng là tổ chức hoặc cá nhân xây dựng và phát triển thương hiệu mang tầm cỡ quốc gia và giúp cho hàng trăm tập đoàn quốc tế đăng ký và bảo vệ thành công nhãn hiệu tại Việt Nam

Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền, bảo hộ Logo độc quyền, thương hiệu độc quyền
Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền, bảo hộ Logo độc quyền, thương hiệu độc quyền

Luật Thiên Mã là công ty luật có 8 năm kinh nghiệm thực hiện các dịch vụ liên quan đến "Đăng ký nhãn hiệu" "đăng ký nhãn hiệu độc quyền" "đăng ký logo công ty" "đăng ký thương hiệu sản phẩm" "đăng ký thương hiệu độc quyền" "đăng ký thương hiệu" "đăng ký nhãn hiệu hàng hóa" "dịch vụ đăng ký nhãn hiệu" "đăng ký nhãn hiệu sản phẩm" "đăng ký nhãn hiệu logo" "đăng ký tên thương hiệu" và các dịch vụ khác liên quan đến bản quyền doanh nghiệp.

Sai lầm thường gặp khi nhượng quyền thương hiệu
Sai lầm thường gặp khi nhượng quyền thương hiệu

Khi bạn có một ý tưởng tốt hoặc đã tạo nên một doanh nghiệp thành công, tại sao không làm cho nó phát triển mạnh mẽ hơn bằng cách nhượng quyền? Tuy nhiên, khi nhượng quyền thương mại bắt gặp những 6 sai lầm sau

Nhãn hiệu - Dấu hiệu đặc trưng của doanh nghiệp
Nhãn hiệu - Dấu hiệu đặc trưng của doanh nghiệp

Trong tình hình phát triển kinh tế hiện nay, khi mà mức độ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp có thể nói là khốc liệt thì việc doanh nghiệp tạo cho mình một dấu ấn riêng đóng vai trò cực kỳ quan trọng

Không thể đánh đồng giữa hoạt động nhượng quyền thương mại và hoạt động chuyển giao công nghệ
Không thể đánh đồng giữa hoạt động nhượng quyền thương mại và hoạt động chuyển giao công nghệ

Hiện nay, các mô hình nhượng quyền thương mại đang ngày càng phổ biến. Các thương vụ nhượng quyền thương mại ở Việt Nam đang tăng lên một cách nhanh chóng do các lợi thế vượt trội của nhượng quyền thương mại so với các loại hình kinh doanh khác.

Khi nào công ty cần tái xây dựng thương hiệu
Khi nào công ty cần tái xây dựng thương hiệu

Thương hiệu là bộ mặt của doanh nghiệp. Nếu thương hiệu không thể phản ánh mức độ cải tiến của doanh nghiệp, khách hàng có thể sẽ nghĩ rằng công ty đang đi thụt lùi.

Doanh nghiệp cần tạo ra sự khác biệt từ chính thương hiệu của mình
Doanh nghiệp cần tạo ra sự khác biệt từ chính thương hiệu của mình

Doanh nghiệp muốn được khách hàng biết đến nhiều hơn thì phải có sự khác biệt. Trong môi trường cạnh tranh khắc nghiệt hiện nay, các doanh nghiệp càng cần tạo ra sự khác biệt của bản thân để có thể thu hút được khách hàng.

"Đánh thức" doanh nghiệp trong vấn đề Sở hữu trí tuệ
"Đánh thức" doanh nghiệp trong vấn đề Sở hữu trí tuệ

Chính phủ Việt Nam cùng toàn bộ hệ thống đăng ký bảo hộ và thực thi quyền sở hữu trí tuệ đang hoàn thiện và nâng cao hơn nữa tính hiệu quả của hoạt động bảo hộ và thực thi quyền sở hữu trí tuệ”

Đăng ký nhãn hiệu vũ khí của doanh nghiệp khi phát sinh tranh chấp
Đăng ký nhãn hiệu vũ khí của doanh nghiệp khi phát sinh tranh chấp

Với thời buổi kinh tế thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện này, việc có thể tạo nên một thương hiệu có thể “đi vào” cuộc sống của người tiêu dùng là một điều không dễ dàng. Trong khi nhiều doanh nghiệp sáng tạo, tìm giải pháp phát triển thương hiệu của mình một cách hợp pháp

Đăng ký nhãn hiệu - "đánh thức doanh nghiệp đã ngủ quên"
Đăng ký nhãn hiệu - "đánh thức doanh nghiệp đã ngủ quên"

Bảo hộ nhãn hiệu- tài sản vô hình của doanh nghiệp, là chìa khóa sống còn để mỗi doanh nghiệp cạnh tranh trên thị trường. Để nhãn hiệu của mình được nhiều khách hàng biết đến thì chủ doanh nghiệp luôn luôn tìm mọi cách để tìm được chỗ đứng cho nhãn hiệu của mình.

Bảo hộ thương hiệu - tài sản vô hình của doanh nghiệp
Bảo hộ thương hiệu - tài sản vô hình của doanh nghiệp

Trong thời đại nền kinh tế tri thức thì nhân lực, thông tin và thương hiệu là ba loại tài sản có ý nghĩa quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp nhưng lại không xuất hiện trong bảng tổng kết tài sản của một doanh nghiệp.

Thờ ơ với bản quyền trong TPP - doanh nghiệp có nguy cơ phá sản hàng loạt...
Thờ ơ với bản quyền trong TPP - doanh nghiệp có nguy cơ phá sản hàng loạt...

Theo Diễn đàn doanh nghiệp: Hiện nay vẫn còn nhiều doanh nghiệp thờ ơ với các vấn đề sở hữu trí tuệ. Điều này có thể sẽ khiến doanh nghiệp bị giải thể hoặc phá sản trong thời gian tới nếu không tuân thủ các quy định về sở hữu trí tuệ trong hiệp định TPP.

Bảo vệ nhãn hiệu - bảo vệ túi tiền của doanh nghiệp...
Bảo vệ nhãn hiệu - bảo vệ túi tiền của doanh nghiệp...

 Nếu tên thương mại được dùng để phân biệt các doanh nghiệp với nhau, thì nhãn hiệu được dùng để phân biệt sản phẩm của các doanh nghiệp; do vậy, người ta thường hiểu nhãn hiệu là tên gọi của sản phẩm.

Tại sao đăng ký nhãn hiệu càng sớm lại càng tốt?
Tại sao đăng ký nhãn hiệu càng sớm lại càng tốt?

Bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ thường chỉ được quan tâm và đánh giá đúng mức bởi những công ty đang muốn phát triển và mở rộng công việc kinh doanh của mình

Chuyển nhượng nhãn hiệu - những điều cần lưu ý!
Chuyển nhượng nhãn hiệu - những điều cần lưu ý!

 Nãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của các tổh chức, cá nhân khác nhau. Điều kiện chung đối với nhãn hiệu được bảo hộ: Nhãn hiệu Là dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng chữ cái, từ ngữ, hình vẽ, hình ảnh, kể cả hình ba chiều hoặc sự kết hợp các yếu tố đó, được thể hiện bằng một hoặc nhiều mầu sắc